Kẻ mắt Nongchat là lựa chọn hợp lý cho các tín đồ yêu thích mỹ phẩm Thái Lan và mong muốn tìm kiếm một sản phẩm ổn áp, với mức giá phải chăng. 

Nếu bạn là một tín đồ của làm đẹp, chắc hẳn bạn không thể không biết thương hiệu Nongchat - một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Thái Lan. Nongchat không chỉ sở hữu các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, mà còn có các sản phẩm trang điểm đẹp mắt và dễ sử dụng. Trong số đó, kẻ mắt Nongchat là sản phẩm được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi thiết kế tiện lợi, chất lượng ổn áp và giá cả vừa túi tiền. 

Thế nên, bạn hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu sâu hơn về kẻ mắt Nong Chat, một sản phẩm mang đậm chất phong cách trang điểm Thái Lan, qua bài viết dưới đây nhé. 

Giới thiệu về Nongchat

Nongchat là một thương hiệu mỹ phẩm của Thái Lan, được thành lập bởi Nong Chat - một người mẫu, diễn viên và doanh nhân nổi tiếng. Nong Chat đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm, do đó cô đã quyết định tạo ra thương hiệu riêng của mình với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho da và phù hợp với phong cách của người Á Đông.

Nongchat có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từ chăm sóc da đến trang điểm, với các thành phần tự nhiên, chiết xuất từ thảo dược và hoa quả. Các sản phẩm của Nongchat đều được kiểm nghiệm kỹ lưỡng và có giấy chứng nhận của FDA Thái Lan, đảm bảo không gây kích ứng hay bất kỳ tác dụng phụ nào cho da. Ngoài ra, Nongchat còn có thiết kế bao bì đẹp mắt, sang trọng và tiện lợi, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Review về kẻ mắt Nongchat - Bút kẻ mắt nước browit Nongchat ultra fine eyeliner 0.01mm

Thiết kế bao bì

Bút kẻ mắt nước browit Nongchat ultra fine eyeliner 0.01mm có thiết kế dạng bút bi, với thân bút màu đen và nắp bút màu vàng. Tuy nhiên, điểm sáng giúp eyeliner Nongchat gây ấn tượng với người tiêu dùng là thiết kế sắc màu tinh tế, sắc đen ở phần đuôi và từ từ chuyển sang sắc vàng, tạo thành một khối liền mạch, cứng cáp và sang trọng.

Thân bút được tối giản thông tin, chỉ có logo và tên thương hiệu Nongchat, còn những thông tin về sản phẩm như xuất xứ, hạn sử dụng và thành phần sẽ được nhà sản xuất liệt kê chi tiết trong phần vỏ hộp. 

Review về kẻ mắt Nongchat - Bút kẻ mắt nước browit Nongchat ultra fine eyeliner 0.01mm

Đầu bút của kẻ mắt Nongchat nhỏ và mảnh nên dễ dàng tạp đường eyeliner sắc nét

Đầu bút có hình dạng cực kỳ nhỏ và mảnh, chỉ 0.01mm, giúp bạn có thể kẻ được các đường eyeliner sắc nét, tinh tế và chính xác. Đồng thời, nhờ vào độ mảnh và mềm mại của đầu bút, bạn có thể linh hoạt điều chỉnh độ dày hay mỏng của đường kẻ theo ý muốn một cách dễ dàng và không gây cảm giác khó chịu hay tổn thương cho mí mắt.

Xem thêm: Bút kẻ mắt: Vật dụng không thể thiếu của chị em phụ nữ

Thành phần của eyeliner Nongchat

Kẻ mắt Nongchat có thành phần chính là nước, glycerin, carbon black, acrylates copolymer - công thức tạo màng chống trôi và bền màu; plascize l-9540u  - chất tạo màng giúp eyeliner bám dính, không lem màu; ammonium acrylates copolymer - giúp màu lên chuẩn sắc và không bị vón cục. 

Hầu hết các thành phần này đều là những chất có tác dụng làm mịn, làm bóng và giúp sản phẩm lên màu chuẩn sắc, chứ không có bất kỳ chất bảo quản hay hóa chất độc hại nào. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng, dù cho bạn sở hữu làn da khá nhạy cảm. 

Công dụng kẻ mắt Nongchat

Bút kẻ mắt nước Nongchat ultra fine eyeliner 0.01mm sở hữu nhiều công dụng nổi bật như: 

  • Giúp bạn tạo ra các đường kẻ mắt đẹp mắt và ấn tượng, làm nổi bật đôi mắt và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên.
  • Sản phẩm có khả năng chống trôi, chống lem và chống thấm nước cực tốt, giữ cho đường kẻ mắt bền màu và không bị phai suốt cả ngày dài. Chính vì thế, bạn không cần phải lo lắng về việc kẻ mắt bị nhòe hay bị rửa trôi khi gặp mồ hôi, nước mưa hay nước mắt đâu. 
  • Dù lâu trôi nhưng sản phẩm rất dễ tẩy trang, chỉ cần sử dụng nước ấm, nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt dịu nhẹ là có thể làm sạch được.

Xem thêm: Review chì kẻ mắt Clio Sharp So Simple Waterproof Pencil Liner

Bảng màu chì kẻ mắt Nongchat

Hiện tại, bảng màu chì kẻ mắt Nongchat chỉ có 2 màu cơ bản là: 

  • Màu đen là màu truyền thống và phổ biến nhất, giúp tạo ra các đường kẻ mắt rõ ràng và sắc nét, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. 
  • Màu nâu là màu nhẹ nhàng và tự nhiên hơn, giúp tạo ra các đường kẻ mắt mềm mại và dịu dàng, phù hợp với những người thích trang điểm nhẹ nhàng hoặc có làn da sáng. 

Hướng dẫn sử dụng chì kẻ mắt Nongchat

Để sử dụng bút kẻ mắt nước Nongchat, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Di chuyển đầu cọ theo sát đường viền mi trên để kẻ một đường đậm nét từ giữa chân mi về hướng đuôi mắt.
  • Trở đầu cọ và kẻ một đường mảnh từ hốc mắt ra giữa chân mi để nối liền đường viền kẻ. 
  • Để đường eyeliner tự nhiên hơn, bạn dặm thêm một chút phấn phủ sáng màu. Cách này cũng giúp kẻ mắt nước nhanh khô và giúp đường kẻ bám lâu hơn.

Kẻ mắt Nongchat có tốt không?

Kẻ mắt Nongchat có tốt không?

Kẻ mắt Nongchat được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ vào khả năng biến đổi đường viền linh hoạt và sắc sảo

Theo đánh giá của nhiều người tiêu dùng về kẻ mắt Nongchat thì đây là sản phẩm đáng để trải nghiệm trong tầm giá thấp, vì sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm như: 

  • Đầu cọ mềm mại và mảnh (chỉ 0.01mm), nên bạn dễ dàng điều khiển đường viền mắt dày hoặc mỏng, tùy theo sở thích. 
  • Sản phẩm khá bền màu và lâu trôi, dù phải hoạt động ngoài trời liên tục và ra nhiều mồ hôi. 
  • Màu sắc lên chuẩn chỉnh, phù hợp với nhiều tông da người châu Á, giúp tạo điểm nhấn với đôi mắt tự nhiên, không kém phần cuốn hút. 

Kẻ mắt Nongchat giá bao nhiêu?

Như đã bàn ở phần đầu bài viết, theo Góc Review đánh giá thì kẻ mắt Nongchat ở mức giá rất hạt dẻ, phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. Mỗi cây eyeliner Nongchat đang được bán ở nhiều chuỗi mỹ phẩm lớn với giá dao động từ 90.000 - 120.000 VNĐ. 

Tóm lại, nếu bạn yêu thích mỹ phẩm Thái và muốn tìm kiếm một cây kẻ mắt mang đậm dấu ấn Thái thì kẻ mắt Nongchat là một lựa chọn không thể bỏ qua. 

Mặt khác, nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều thương hiệu hơn, đặc biệt ưu tiên lựa chọn hàng Việt thì tham khảo thử bút kẻ mắt M.O.I đến từ thương hiệu M.O.I Cosmetics - Một trong những thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp đến từ Việt Nam, do người Việt sáng lập và điều hành. Một số tính năng vượt trội của bút kẻ mắt M.O.I gồm:

  • Công nghệ phân tán màu vượt trội nên màu mực lên chuẩn, sắc nét và liền mạch chỉ với 1 lần di bút, dù bạn là chuyên nghiệp hay nghiệp dư.
  • Đầu bút siêu mảnh, chỉ 0.03mm, nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lực tay để đi nét vẽ mảnh hoặc dày tùy thích.
  • Sản phẩm có 2 lớp màng phim bảo vệ nên kháng ẩm và bền màu cao.

Bút kẻ mắt M.O.I đang được bán rộng rãi trên toàn quốc với mức giá rất hạt dẻ. Bạn có thể mua trực tiếp tại đường link bên dưới bài viết hoặc liên hệ chuỗi cửa hàng, hệ thống đại lý của M.O.I Cosmetics để được tư vấn và trải nghiệm thử sản phẩm.