Kem chống nắng ngoài có công dụng như một lớp màng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời thì còn giúp duy trì làn da mịn màng, căng bóng. Duy trì thói quen dùng kem chống nắng mỗi ngày sẽ giúp làn da luôn được bảo vệ, ngăn ngừa nguy cơ mụn, thâm nám, lão hóa sớm. Sau đây, hãy tham khảo top kem chống nắng tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Các loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay đều được bổ sung những màng lọc chống nắng tân tiến và bảng thành phần giàu dưỡng chất. Nhờ đó, giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi tác động của các tác nhân môi trường và giúp da được mịn màng, khỏe mạnh hơn.  

Tiêu chí của loại kem chống nắng tốt nhất

Dựa vào một số tiêu chí quan trọng sau đây, bạn có thể lựa cho mình những loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay: 

  • Chỉ số SPF cao: Các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo nên sử dụng những dòng kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu là 30. Chỉ số SPF càng cao thì kem chống nắng sẽ bảo vệ da càng tốt, ngăn chặn được các tia UVA, UVB và các tác nhân nguy hại từ môi trường khác. 

  • Chỉ số PA: Chỉ số PA cao có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA, giúp da tránh khỏi những nguy cơ thâm sạm, tổn thương và lão hóa do UVA gây nên. 

  • Kết cấu: Ưu tiên những loại kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu vào da. Điều này có thể giúp mọi thành phần trong kem chống nắng được thấm hết vào da, giúp da được bảo vệ vượt trội. 

  • Thành phần chứa chất chống oxy hóa: Chất chống oxy hóa là một thành phần quan trọng của kem chống nắng, giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa của sản phẩm và bảo vệ da tối ưu. Đồng thời, chất chống oxy hóa cũng giúp kem chống nắng khó bị phân hủy và vẫn giữ nguyên hiệu quả của mình sau thời gian dài sử dụng.

  • Khả năng chống nước, mồ hôi: Những sản phẩm kem chống nắng có khả năng kháng nước và kháng mồ hôi sẽ giúp bảo vệ da trong một thời gian khi hoạt động dưới nước hoặc trong điều kiện nắng nóng. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả chống nắng, bạn vẫn nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi hai giờ.

  • Lành tính cho da: Nên ưu tiên chọn những loại kem chống nắng có bảng thành phần lành tính, chú trọng dưỡng ẩm và bảo vệ da. Hạn chế sử dụng những sản phẩm có các chất độc tố vì dễ gây mụn, thâm nám, tổn thương cho da. 

  • Phù hợp mọi loại da: Các loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay đều chứa bảng thành phần lành tính vì thế có thể sử dụng cho các làn da khác nhau, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

  • Thương hiệu đáng tin cậy: Tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng của một sản phẩm còn đến từ thương hiệu phía sau nó. Các thương hiệu nổi tiếng hiện nay đều đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu bằng cách tạo ra những sản phẩm kem chống nắng chất lượng với giá thành phải chăng.

Top 5 kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại kem chống nắng với chất lượng và giá thành khác nhau. Cùng tham khảo top kem chống nắng tốt nhất hiện nay để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân.

Kem chống nắng Klairs Midday Blue UV Shield Sunscreen Cream

Top 5 kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng Klairs nổi bật với bảng thành phần lành tính

Thương hiệu

Klairs là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với những sản phẩm lành tính, an toàn trên da. Những sản phẩm của Klairs đều đảm bảo không chứa cồn, hương liệu hay các chất có khả năng gây hại cho da.

Thành phần

Kem chống nắng Klairs có chỉ số SPF50+ PA++++, chứa các màng lọc tân tiến kẽm oxit và titanium dioxide giúp bảo vệ da vượt trội khỏi sự xâm hại của tia UVA/UVB. Ngoài ra còn chứa các thành phần thiên nhiên và guaiazulene giúp làm dịu da, cấp ẩm từ sâu bên trong. 

Công dụng

Kem chống nắng Klairs có khả năng bảo vệ da tối ưu khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường. Đồng thời, giúp da được dưỡng ẩm sâu, khiến da luôn mịn màng ngay cả trong môi trường điều hòa. Sản phẩm có chứa các thành phần oxy hóa và kháng khuẩn, giúp đẩy nhanh quá trình tổng hợp collagen của da.

Giá thành

Sản phẩm này có giá 450.000 đồng.

Xem thêm: Review kem chống nắng Klairs mỏng nhẹ phù hợp cho làn da nhạy cảm

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Dry Touch SPF 50+

Top 5 kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng Vichy với màng lọc bảo vệ da toàn diện

Vichy nổi tiếng với sản phẩm kem chống nắng đình đám 

Thương hiệu

Vichy là một hãng mỹ phẩm đến từ Pháp, luôn được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng suốt bao nhiêu năm qua. Nhãn hàng nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao như kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, tẩy trang,... giúp da được bảo vệ và cải thiện nhanh chóng. 

Thành phần

Kem chống nắng Vichy được tích hợp màng lọc mexoryl SX - XL độc quyền, giúp da được bảo vệ hiệu quả khỏi tia UVA và UVB. Ngoài ra, còn chứa các thành phần quý giá như nước khoáng núi lửa Vichy, vitamin E, alkyl benzoate giúp xây dựng hàng rào bảo vệ da, giúp da được khô thoáng nhưng vẫn có độ mịn màng, đàn hồi. 

Công dụng

Sản phẩm chống nắng đến từ thương hiệu Vichy có chỉ số SPF50+ và các màng lọc tân tiến giúp bảo vệ da toàn diện, ngăn chặn các tia cực tím, ánh nắng mặt trời độc hại. Đồng thời, tăng cường củng cố cấu trúc da, giúp da được trắng sáng và mịn màng hơn. 

Giá thành

Sản phẩm với giá thành 445.000 đồng. 

Kem chống nắng M.O.I

Top 5 kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng M.O.I với dưỡng da từ thiên nhiên bảo vệ da

Thương hiệu

M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, đã được kiểm định chất lượng bởi khách hàng cả trong và ngoài nước. Nhãn hàng luôn cố gắng cho ra đời những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao và phù hợp với người Châu Á. 

Thành phần

Kem chống nắng M.O.I là sự kết hợp hoàn hảo giữa màng lọc chống nắng tân tiến zinc oxide 16% cùng với những thành phần dưỡng da từ thiên nhiên như tinh dầu hoa trà, glycerin,... Nhờ đó, sản phẩm giúp mang lại làn da mịn màng, trắng sáng nhưng vẫn đảm bảo da không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân môi trường nguy hại. 

Công dụng

Với bảng thành phần giàu chất chống oxy hóa và thành phần dưỡng da, kem chống nắng M.O.I đã tăng cường hiệu quả bảo vệ da. Sản phẩm vừa có khả năng chống nắng tốt bên ngoài vừa giúp da được dưỡng ẩm từ sâu bên trong. Từ đó, ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn viên, thâm nám, lão hóa. 

Giá thành

Kem chống năng M.O.I đang bán với giá 529.000 đồng. 

Kem chống nắng Shiseido The Perfection Protector SPF50+ PA++++ 

Top 5 kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng Shiseido được sản xuất bằng công nghệ cải tiến 

Thương hiệu

Người quan tâm đến mỹ phẩm chắc hẳn không thể không biết đến thương hiệu Shiseido lâu đời và cao cấp hàng đầu Nhật Bản. Thương hiệu này chuyên sản xuất những sản phẩm chăm sóc da lành tính nhưng vẫn đạt hiệu quả cao, được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Thành phần

Kem chống nắng Shiseido chứa bảng thành phần vàng gồm các hoạt chất có lợi cho làn da như thiotaurine, naturesurge compex, các chiết xuất từ tự nhiên. Những thành phần này kết hợp với công thức dưỡng ẩm độc quyền của thương hiệu đã giúp kem chống nắng có khả năng bảo vệ da vượt trội nhưng vẫn duy trì được độ ẩm trong thời gian dài. 

Công dụng

Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ synchro shield tân tiến với chỉ số SPF50+ PA++++, giúp bảo vệ da toàn diện, tạo hàng rào bảo vệ da khỏi sự xâm hại của tia UV và ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa nguy cơ sạm, nám, tổn thương bề mặt da. Ngoài ra, kem chống nắng Shiseido còn có khả năng kháng nước và kiểm soát mồ hôi tốt. 

Giá thành

Sản phẩm đang bán với giá khoảng 990.000 đồng. 

Xem thêm: Review thực tế về kem chống nắng Shiseido: Đáng đầu tư cho làn da khỏe mạnh

Kem chống nắng EltaMD UV Pure Broad - Spectrum SPF 47 

Top 5 kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng EltaMD chứa những màng lọc chống nắng hiện đại nhất 

Thương hiệu

Với hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da, EltaMD đã trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu nước Mỹ. Tất cả các sản phẩm đến từ nhãn hàng này đều có chất lượng đồng đều, mang lại hiệu quả cao nhằm mang lại cho khách hàng làn da khỏe mạnh nhất. 

Thành phần

Đây là dòng kem chống nắng thuần vật lý với những màng lọc mạnh mẽ như zinc oxide, titanium dioxide giúp bảo vệ da vượt trội khỏi ánh nắng mặt trời và tia UVA/UVB. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hoạt chất vitamin c, vitamin e giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tăng cường quá trình tái tạo tế bào, kích thích quá trình tổng hợp collagen của da. 

Công dụng

Kem chống nắng EltaMD nhờ vào bảng thành phần gồm các chất chống nắng và dưỡng da chuyên sâu, đã giúp da luôn được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại. Đồng thời, ngăn ngừa nguy cơ thâm nám, tàn nhang do tia UV gây ra cũng như trẻ hóa làn da, làm chậm quá trình lão hóa da. 

Giá thành

Sản phẩm này đang bán trên thị trường với mức giả khoảng 750.000 đồng 

Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng

Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng kem chống nắng bạn cần biết để quá trình chống nắng dưỡng da của mình hiệu quả hơn:

  • Nên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 20 - 30 phút. Đây là mức thời gian cần thời cần thiết để các hoạt chất chống nắng có thể hoạt động và phát huy tác dụng chống nắng trên da.

  • Không chỉ mặt mà mọi vùng da trên cơ thể đều cần chống nắng để bảo vệ da, giúp da luôn khỏe mạnh và tránh gặp phải những bệnh lý về da.

  • Các dòng kem chống nắng tốt nhất hiện nay đều có chỉ số SPF dao động từ 30 - 50. Lựa chọn kem chống nắng có chỉ số SPF cao sẽ giúp da của bạn được bảo vệ tối đa, ngăn chặn sự xâm hại của các tác nhân môi trường.

  • Nên hiểu kỹ làn da của mình để chọn loại kem chống nắng phù hợp với nó. Ưu tiên những dòng kem chống nắng có bảng thành phần lành tính, an toàn với mọi nền da khác nhau, kể cả da nhạy cảm.

  • Ngoài kem chống nắng, bạn vẫn cần sử dụng những biện pháp chống nắng khác để bảo vệ làn da tốt hơn, đặc biệt là vào những lúc ngoài trời nắng gắt. 

Lời kết

Trên đây là những thông hữu ích về loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay mà chuyên mục Góc review của M.O.I Cosmetics đã tổng hợp đến bạn. Hy vọng bạn có thể tham khảo và chọn cho mình những loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng tốt và bảng thành phần lành tính, giúp làn da của bạn luôn được bảo vệ tốt nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một loại kem chống nắng có khả năng chống nắng vượt trội, đừng bỏ qua dòng kem chống nắng của nhà M.O.I Cosmetics với nhiều ưu điểm như:

  • Kem chống nắng M.O.I có dạng sữa được sản xuất bằng công nghệ độc quyền HypersionTM với chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++. Nhờ đó, có khả năng chống nắng tối ưu, giúp da không bị ảnh hưởng bởi các tia UV và ánh nắng mặt trời.

  • Kết cấu kem chống nắng mỏng mịn với các hạt chống nắng siêu nhỏ, dễ thẩm thấu vào da, giúp da không bị khó chịu, bít tắc lỗ chân lông sau một ngày dài. 

  • Sản phẩm được bổ sung các hoạt chất thiên nhiên chuyên dưỡng ẩm, giúp da được nuôi dưỡng từ bên trong, cải thiện kết cấu da và chống lão hóa hiệu quả. 

Hiện kem chống nắng M.O.I đang được bày bán tại các hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng M.O.I Cosmetics trên toàn quốc với giá thành siêu ưu đãi. Hoặc có thể đặt hàng ngay tại đây để có thể sở hữu một trong những loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay.