Bạn là tín đồ của dòng kem chống nắng mỏng nhẹ thì chắc chắn dòng kem chống nắng Klairs là sự lựa chọn hợp lý nhất để bảo vệ làn da một cách tốt nhất.

Kem chống nắng Klairs là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Được biết đến là dòng kem chống nắng mỏng nhẹ phù hợp với làn da nhạy cảm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại kem chống nắng nào thì bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn có sự lựa chọn đúng đắn phù hợp với làn da để tăng cường bảo vệ da tốt nhất. Cùng góc review tìm hiểu nhé!

Giới thiệu thương hiệu Klairs

Klairs là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đình đám đến từ Hàn Quốc. Klairs chính là công ty con của tập đoàn Wish Company. Klairs là một trong những thương hiệu gây được tiếng vang lớn trong thị trường mỹ phẩm nhờ các thành phần chiết xuất tự nhiên, lành tính và rất thân thiện với mọi làn da.

Không giống với nhiều thương hiệu khác thì Klairs là một trong những hãng không quá chú trọng đến truyền thông, quảng bá hình ảnh. Nhưng nhờ chất lượng sản phẩm tốt nên suốt hơn 10 năm qua Klairs vẫn là một trong những thương hiệu nhận được sự tin tưởng lớn của nhiều người dùng. Trong số đó, kem chống nắng Klairs luôn được đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm.

Review chi tiết kem chống nắng Klairs

Kem chống nắng Klairs Mid-Day Blue Uv Shield SPF 50 PA++++

Review chi tiết kem chống nắng Klairs

Kem chống nắng Klairs Mid-Day Blue Uv Shield SPF 50 PA++++

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng Klairs Mid-Day Blue Uv Shield SPF 50 PA++++ được thiết kế dạng tuýp 80ml với tone màu xanh dương đẹp mắt. Phần nắp xoáy thiết kế màu bạc tạo điểm nhấn đẹp ấn tượng. Trên bao bì có ghi đầy đủ các thông tin của sản phẩm để người dùng dễ dàng theo dõi.

Kết cấu, mùi hương

Sản phẩm với kết cấu dạng lỏng giúp thẩm thấu vào da được dễ dàng, nhanh chóng. Khi dùng không để lại vệt trắng trên da. Mùi thơm dịu nhẹ không gây khó chịu cho người dùng.

Thành phần chính, công dụng

  • Zinc oxide: Chống lại các tia cực tím và tia UVA từ ánh nắng mặt trời

  • Beta-glucan, allantoin: Bảo vệ da khỏi mụn trứng cá, viêm nhiễm.

  • Butylene glycol, glycerin, ethylhexylglycerin, sodium hyaluronate panthenol: Tăng cường độ ẩm cho làn da.

  • Sea buckthorn: Chống lão hóa, giúp da đều màu hơn.

  • Guaiazulene: Làm dịu da, giảm kích ứng da.

  • Niacinamide: Se khít lỗ chân lông, ngừa mụn, hỗ trợ trị mụn, sáng da.

Độ SPF và PA

Sản phẩm có chỉ số chống nắng khá cao SPF 50 PA++++. Nhờ vậy, giúp bảo vệ da tốt nhất dưới ánh mặt trời.

Thời gian bảo vệ da

Thời gian bảo vệ da của kem chống nắng Klairs có khả năng bảo vệ làn da trong thời gian dài. Tuy nhiên, nên thoa lại kem khoảng 2-3 giờ nếu hoạt động ngoài trời nắng liên tục hay dưới nước.

Kem chống nắng Klairs Soft Airy UV Essence

Review chi tiết kem chống nắng Klairs

Kem chống nắng Klairs Soft Airy UV Essence

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng Klairs Soft Airy UV Essence được thiết kế dạng tuýp 80ml với tone màu trắng chủ đạo. Phần nắp xoáy bạc là điểm nhấn. Trên bao bì ghi đầy đủ các thông tin về sản phẩm.

Kết cấu, mùi hương

Kem có kết cấu dạng lỏng giúp thẩm thấu nhanh vào da nhanh chóng. Sản phẩm có kết cấu mùi hương dịu nhẹ dễ chịu.

Thành phần chính, công dụng

  • Niacinamide: Có tác dụng làm sáng da, điều trị mụn và trị thâm hiệu quả.

  • Vitamin E: Chống oxy hóa cho da.

  • Dầu hắc mai biển (Hippophae rhamnoides oil/Sea buckthorn oil): Cấp ẩm giúp cho làn da luôn mọng nước. 

  • Beta-glucan: Giảm kích ứng da.

  • Thành phần chống nắng giúp hấp thụ tia UVA và UVB từ môi trường.

Độ SPF và PA

Kem chống nắng với chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA++ giúp bảo vệ da dưới tia cực tím và tia UV.

Thời gian bảo vệ da

Thời gian bảo vệ da lâu dài dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, để tăng hiệu quả bảo vệ da bạn cần phải thoa lại kem chống nắng sau khoảng 2-3 giờ đồng hồ.

Xem thêm: Review chi tiết kem chống nắng Eucerin dành cho da dầu mụn

Kem chống nắng thương hiệu Klairs có tốt không?

Kem chống nắng Klairs là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với bề dày kinh nghiệm chuyên sản xuất các dòng kem chống nắng chất lượng với đặc điểm có kết cấu mỏng nhẹ phù hợp với làn da nhạy cảm. Chiết xuất tự nhiên an toàn lành tính và được rất nhiều các tín đồ làm đẹp lựa chọn sử dụng để bảo vệ da. Vì vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay dòng kem chống nắng này để sử dụng, đặc biệt với những bạn có làn da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng thương hiệu Klairs

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng thương hiệu Klairs

Cần sử dụng kem chống nắng Klairs đúng cách để phát huy công dụng của sản phẩm

Sử dụng kem chống nắng Klairs khá đơn giản giống như những loại kem chống nắng khác có trên thị trường. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng có thể dùng theo những bước sau đây.

  • Làm sạch da với sữa rửa mặt, có thể thoa thêm kem dưỡng ẩm.

  • Lấy lượng kem chống nắng Klairs vừa đủ để thoa lên vùng da mặt. Nên thoa đều và mát xa nhẹ nhàng giúp kem thẩm thấu nhanh vào trong da. Ngoài ra, bạn nên thoa kem trước khi ra ngoài 15 phút để phát huy công dụng của kem chống nắng.

  • Nên thoa lại kem khoảng 2-3 giờ / lần để tăng cường khả năng bảo vệ tốt nhất.

Xem thêm: Review nhanh 3 loại kem chống nắng Innisfree phổ biến

Kem chống nắng Klairs giá bao nhiêu?

  • Kem chống nắng Klairs Mid-Day Blue Uv Shield SPF 50 PA++++ giá 420.000 đồng/ tuýp 80ml.

  • Kem chống nắng Klairs Soft Airy UV Essence giá 400.000 đồng/ tuýp 80ml

Kết luận

Sử dụng kem chống nắng là một trong những bước chăm sóc da hiệu quả nhất. Đối với những bạn có làn da nhạy cảm nên tham khảo và sử dụng kem chống nắng Klairs mỏng nhẹ giúp bảo vệ da tốt nhất. Bên cạnh dòng kem chống nắng Klairs bạn có thể tham khảo sử dụng kem chống nắng nâng tông M.O.I Natural Tone Up Sun Milk. Sản phẩm có 2 dung tích là 40ml và 10ml. Đây là kem chống nắng dạng sữa, với ưu điểm nâng tông da tự nhiên và khả năng bảo vệ da hiệu quả cùng chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA ++++. 

Với công nghệ HypersionTM độc quyền tạo các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ, điều này giúp dễ tán, thấm nhanh, không bết dính và đem lại cảm giác khô ráo, dễ chịu trên da và đặt biệt là không gây cay mắt. Nâng tone da tự nhiên, tích hợp làm sản phẩm kem lót trang điểm, vừa chống nắng vừa mang lại một lớp finish mịn đẹp, khỏe khoắn. 

Để có thêm thông tin về bộ sản phẩm này, bạn hãy liên hệ với hệ thống đại lý và hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc đặt hàng trực tiếp ngay tại đây.