Tia UV dù không thấy được bằng mắt thường nhưng luôn để lại những ảnh hưởng xấu cho làn da của bạn, đó là lý do bạn cần thoa kem chống nắng mỗi ngày dù là trời nắng hay trời mưa. Có rất nhiều thương hiệu trên thị trường bạn có thể tham khảo và lựa chọn, trong đó có kem chống nắng Rilastil đến từ nước Ý thơ mộng. 

Kem chống nắng Rilastil có thể là một cái tên khá “lạ lẫm” với người tiêu dùng Việt. Nhưng với những ai đã sử dụng loại kem chống nắng này, công dụng của nó là không thể chê vào đâu nhờ kết hợp công nghệ tiên tiến trong điều chế các thành phần tự nhiên quý giá. Cùng Góc review tìm hiểu kĩ hơn về kem chống nắng Rilastil trong bài viết dưới đây nhé. 

Giới thiệu thương hiệu Rilastil 

Rilastil là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng từ Ý, được thành lập vào năm 1972, Rilastil đem tới những giải pháp toàn diện về vẻ đẹp và sức khỏe của làn da. Các sản phẩm của Rilastil đều đã trải qua nhiều nghiên cứu lâm sàng và đã chứng minh được độ lành tính, an toàn, hiệu quả đặc biệt là không gây mụn và an toàn đối với mắt và vùng da xung quanh mắt. 

Năm 2021 thị trường mỹ phẩm Việt Nam chứng kiến sự "lên ngôi" của những dòng sản phẩm thuộc thương hiệu này, nhất là những sản phẩm trị mụn, trị nám đến chống lão hoá. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến dòng sản phẩm kem chống nắng vừa có độ bảo vệ cao vừa bảo vệ da dưới tác hại từ tia cực tím vừa finish nhẹ nhàng, không bết rít và không gây cay mắt. 

Review chi tiết kem chống nắng Rilastil 

Kem chống nắng Rilastil Sun System PPT Comfort Matt Formula SPF 50+

Kem chống nắng Rilastil  món quà đến từ nước Ý

Kem chống nắng Rilastil Sun System PPT Comfort Matt Formula SPF 50+ là kem chống nắng cho da dầu 

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng Rilastil Sun System PPT Comfort Matt Formula SPF 50+ có thiết kế dạng tuýp nắp vặn, với màu cam chủ đạo rất nổi bật. Trên bao bì có in đầy đủ các thông tin kèm những tính chất nổi bật của sản phẩm như chỉ số SPF, khả năng chống nước,... 

Kết cấu, mùi hương. 

Kem chống nắng Rilastil Sun System PPT Comfort Matt Formula SPF 50+ có chất kem dày nhưng khá dễ tán, không để lại vệt trắng, không vón, không bị trôi loang lổ nếu tiếp xúc nước. Đây là kem chống nắng cho da dầu mụn nên khả năng kiềm dầu thực sự rất “đỉnh”, có hiệu ứng mờ lỗ chân lông và đặc biệt tệp trên da rất nhanh, tầm 15 phút sau thì da khô, lì hoàn toàn. Kem có mùi thơm nhẹ an toàn cho cả những ai bị dị ứng mùi hương. 

Thành phần chính, công dụng

  • Octinoxate, avobenzone, tinosorb S, uvinul T150, octisalate, TiO2 dạng nano: Tạo màng lọc chống nắng toàn diện 
  • Phức hợp Pro-DNA: Giảm đỏ, giảm viêm, chống lão hóa 
  • Các chiết xuất thiên nhiên như chiết xuất quả ngũ vị tử: Làm tăng tông màu và độ đàn hồi của da
  • Chiết xuất thực vật và vitamin C, E: Chống lão hóa 

Độ SPF và PA

Kem chống nắng Rilastil Sun System PPT Comfort Matt Formula SPF 50+ có chỉ số SPF 50+ với khả năng chống nắng quang phổ rộng nên hiệu quả đem lại cao. 

Thời gian bảo vệ da  

Kem chống nắng Rilastil có thể bảo vệ da lên đến 8 tiếng đồng hồ do có khả năng chống nước rất tốt. Tuy nhiên, nếu bạn cần hoạt động ngoài trời và tiếp xúc nước nhiều, bạn nên thoa lại kem sau 3-4 tiếng. 

Kem chống nắng Rilastil Sun System Comfort Fluid SPF 50+

Kem chống nắng Rilastil  món quà đến từ nước Ý

Kem chống nắng Rilastil có kết cấu dạng lỏng, màu trắng ngà và có mùi nhưng không quá nồng

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng Rilastil Sun System Comfort Fluid SPF 50+ có thiết kế dạng chai nắp vặn màu trắng và thân màu cam đậm nổi bật, Trên bao bì vẫn in các thông tin về sản phẩm như chí số chống nắng, thành phần nổi bật hay khả năng chống nước. Thiết kế chai nhỏ gọn dễ cầm theo nên tiện lợi cho chị em đút túi và bỏ ra dùng khi cần. 

Kết cấu, mùi hương

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, màu trắng ngà và có mùi nhưng không quá nồng, dễ bôi và thấm khá nhanh, không để lại vệt trắng hay vón cục. Lớp finish trên da sẽ hơi bóng lúc ban đầu nhưng sau đó sẽ tiệp xuống khá nhanh, để lại làn da tự nhiên đẹp đẽ. 

Thành phần chính, công dụng

  • Octocrylene, avobenzone, tinosorb A, TiO2 dạng nano: Tạo màng lọc ánh nắng phổ rộng. 
  • Vitamin E, C: Chống lão hóa cho da 
  • Phức hợp Pro-DNA: Giảm đỏ, giảm viêm, chống lão hóa 
  • Chiết xuất thiên nhiên (chồi, nụ cây): Làm dịu, tăng khả năng đàn hồi cho da

Độ SPF và PA

Với chỉ số SPF 50+ chống nắng quang phổ rộng, kem chống nắng Rilastil Sun System Comfort Fluid SPF 50+ đem lại hiệu quả chống nắng cao. 

Thời gian bảo vệ da  

Kem chống nắng Rilastil Sun System Comfort Fluid SPF 50+ có thể bảo vệ da lên đến 8 tiếng trong điều kiện trong nhà và cần thoa lại sau 3-4 tiếng nếu hoạt động ngoài trời. 

Kem chống nắng Rilastil Sun System PPT Mineral Fluid SPF 50+

Kem chống nắng Rilastil  món quà đến từ nước Ý

Kem chống nắng Rilastil Sun System PPT Mineral Fluid có chỉ số chống nắng SPF 50+

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng Rilastil Sun System PPT Mineral Fluid SPF 50+ có thiết kế dạng chai nhỏ tiện lợi với nắp vặn, thân chai màu trắng và các thông tin cơ bản được in trên bao bì giúp người dùng tiện theo dõi. 

Kết cấu, mùi hương

Kem có kết cấu dạng kem hơi lỏng màu trắng, thơm nhẹ, dễ tán và dễ thấm trên da. Lớp finish trên da hơi nâng tông nhẹ, hơi bóng. 

Thành phần chính, công dụng

  • Kẽm oxit và TiO2: Tạo màng lọc chống nắng cơ bản.
  • Vitamin E và một số chiết xuất thực vật: Hỗ trợ dịu da, phục hồi da và chống oxy hóa.
  • Phức hợp Pro-DNA: Giảm đỏ, giảm viêm, chống lão hóa. 
  • Khoáng chất: Cấp ẩm và tạo hàng rào bảo vệ da. 

Độ SPF và PA

Kem chống nắng Rilastil Sun System PPT Mineral Fluid có chỉ số chống nắng SPF 50+ nên bảo vệ da tối ưu.

Thời gian bảo vệ da  

Kem chống nắng Rilastil Sun System PPT Mineral Fluid SPF 50+ có thể bảo vệ da lên đến 8 tiếng đồng hồ do có khả năng chống nước rất tốt. Tuy nhiên, nếu bạn cần hoạt động ngoài trời và tiếp xúc nước nhiều, bạn nên thoa lại kem sau 3-4 tiếng. 

Xem thêmKem chống nắng Chanel - Liệu có đắt xắt ra miếng? 

Kem chống nắng Rilastil có tốt không?

Kem chống nắng Rilastil có công thức không chứa paraben, chất tạo màu và dẫn chất của lúa mì. Sản phẩm kháng nước, giảm dị ứng, đã được kiểm nghiệm lâm sàng và khả năng phân hủy sinh học. Hơn nữa, để đảm khả dung nạp tốt nhất, mỗi lô sản phẩm đều được kiểm định hàm lượng niken, coban, crom, paladi và thủy ngân. Do vậy, đây hoàn toàn là một sản phẩm chất lượng mà chị em nên trải nghiệm nhé. 

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Rilastil 

  • Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang không cồn và sữa rửa mặt dịu nhẹ. Sau đó, cân bằng da và cấp ẩm với nước hoa hồng và kem dưỡng.
  • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ kem chống nắng và chấm lên 5 vị trí trên khuôn mặt là trán, má, cằm và mũi. Mát xa nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da hoàn hảo. Đừng quên thoa kem chống nắng cho cả vùng cổ nhé. 

Xem thêmKem chống nắng Ohui: Giải pháp bảo vệ toàn diện trước ánh nắng mặt trời

Kem chống nắng Rilastil  giá bao nhiêu?

  • Kem chống nắng Rilastil Sun System PPT Comfort Matt Formula SPF 50+: 850.000 đồng/ tuýp 40ml. 
  • Kem chống nắng Rilastil Sun System Comfort Fluid SPF 50+: 1.050.000 đồng/ tuýp 50ml. 
  • Kem chống nắng Rilastil Sun System PPT Mineral Fluid SPF 50+: 850.000 đồng/ tuýp 50ml. 

Kết luận

Kem chống nắng Rilastil là sản phẩm chất lượng và hiệu quả mà bạn có thể đầu tư để trải nghiệm thử. 

Tuy nhiên giá thành của kem chống nắng Rilastil khá cao so với kinh tế của người Việt, do đó, bạn có thể tham khảo sản phẩm khác với mức giá phải chăng mà lại chất lượng không hề thua kém là kem chống nắng M.O.I. Kem chống nắng nâng tông M.O.I Natural Tone Up Sun Milk 40ml là kem chống nắng dạng sữa, với ưu điểm nâng tông da tự nhiên và khả năng bảo vệ da hiệu quả cùng chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA ++++. Kem cũng có nhiều ưu điểm như:

  • Công nghệ HypersionTM độc quyền tạo các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ giúp dễ tán, thấm nhanh, không bết dính và đem lại cảm giác khô ráo, dễ chịu trên da.
  • Nâng tone da tự nhiên, tích hợp làm sản phẩm kem lót trang điểm, vừa chống nắng vừa mang lại một lớp finish mịn đẹp, khỏe khoắn.
  • Màng lọc vật lý zinc oxide 16% phản xạ tia UV, giúp bảo vệ da toàn diện trước tác hại của tia UVA|UVB, ngăn ngừa thâm nám, sạm da.
  • Hiệu quả kép: Chống nắng bên ngoài - Dưỡng da bên trong. Kháng khuẩn, ngừa mụn, giảm các dấu hiệu lão hóa, dưỡng ẩm da.
  • Được chọn lọc các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên: Dầu dừa hydro hóa, tinh dầu hoa trà Nhật Bản, glycerin, acetyl glucosamine, muối HA giúp dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa hiệu quả. 

Bạn có thể liên hệ hệ thống đại lý, chuỗi cửa hàng hoặc mua hàng chính hãng ngay tại đây nhé.