Kem chống nắng là vật không thể thiếu mỗi khi ra đường. Sử dụng kem chống nắng giúp bảo vệ da tối ưu trước tác hại của tia UVA, UVB, hạn chế khả năng da bị thâm nám, sạm màu, lão hóa. Thế nhưng, nhiều chị em băn khoăn rằng liệu kem chống nắng 50+ có đáp ứng đủ những công dụng đó? Hãy cùng đi tìm lời giải đáp và tìm hiểu một số snar phẩm kem chống nắng này thông qua bài viết sau đây của M.O.I Cosmetics.

Kem chống nắng 50+ là những sản phẩm có chỉ số SPF50+ được in trên bao bì, thể hiện thời gian bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời. 

Kem chống nắng 50+ là gì? 

Kem chống nắng 50+ là gì?

Chỉ số SPF50+ thể hiện thời gian bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời

Kem chống nắng 50+ thường có chỉ số SPF được in trên bao bì là SPF50+. Chỉ số SPF thể hiện mức độ chống lại tia UVB được dùng trong kem chống nắng. Định mức này được tính theo số giờ và tỷ lệ phần trăm khi sử dụng kem chống nắng trên da. 

Theo đó, 1 SPF có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB trong khoảng 10 phút. Có nghĩa là nếu kem chống nắng có chỉ số SPF50+ thì thời gian chống lại tác hại của tia UVB khi sử dụng trên da là khoảng trên 500 phút (tương đương khoảng hơn 6 giờ)

Các loại kem chống nắng 50+ được ưa chuộng

Kem chống nắng Cetaphil spf 50+

Thương hiệu

Các loại kem chống nắng 50+ được ưa chuộng

Cetaphil là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng tại Canada

Cetaphil là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng của Canada đã và đang được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Cetaphil cung cấp các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da hiệu quả, phù hợp với mọi loại da. 

Thành phần

  • Glycerin: cung cấp và duy trì độ ẩm, giúp da luôn căng bóng, mịn màng

  • Panthenol (B5): tăng cường độ ẩm, tạo rào chắn bảo vệ da 

  • Vitamin E: cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất cho da khoẻ đẹp

  • Allantoin: kháng viêm, làm dịu da, hạn chế kích ứng, giúp da tái tạo và cải thiện hư tổn trên bề mặt biểu bì

  • Aloe vera: làm dịu da, cấp ẩm, dưỡng trắng, chống lão hoá da

Công dụng

Kem chống nắng Cetaphil có các hoạt chất chống nắng tối ưu nhất giúp bảo vệ da hiệu quả mà không gây kích ứng. Chỉ số chống nắng SPF50+ có khả năng chống tia UVB lên đến 98%. Sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm bởi các hoạt chất an toàn, lành tính, đặc trị chuyên sâu cho da

Giá thành

Kem chống nắng Cetaphil SPF50+ hiện đang được bán với mức giá khoảng 540.000 VNĐ/50ml. 

Kem chống nắng M.O.I

Thương hiệu

Các loại kem chống nắng 50+ được ưa chuộng

Kem chống nắng M.O.I với khả năng bảo vệ làn da vượt trội

M.O.I là thương hiệu mỹ phẩm Việt dù mới ra mắt nhưng đã nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Với công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, các sản phẩm từ M.O.I được cấp giấy phép chứng nhận đạt chuẩn quốc tế, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. 

Thành phần

Bảng thành phần của kem chống nắng M.O.I bao gồm các chất vừa có công dụng chống nắng, vừa giúp dưỡng ẩm và làm trắng da hiệu quả như: glycerin, hydrogenated coconut oil, acetyl glucosamine, zinc oxide, polyglyceryl-3 polydimethylsiloxyethyl dimethicone, triethylhexanoin, magnesium sulfate,...

Công dụng

  • Khả năng phản xạ tia UV qua màng lọc vật lý zinc oxide 16% cùng chỉ số chống nắng cao vượt trội SPF50+ PA++++giúp da được bảo vệ toàn diện trước tác hại của tia UVA, UVB

  • Nâng tone da tự nhiên, thích hợp để sử dụng thay thế kem lót, mang đến một lớp nền căng mịn, khỏe khoắn

  • Công nghệ HypersionTM tạo ra các hạt chống nắng siêu nhỏ dễ tán, dễ thẩm thấu, đem lại cảm giác làn da khô thoáng, dễ chịu

Giá thành

Kem chống nắng M.O.I hiện đang được bán với mức giá ưu đãi chỉ còn 529.000 VND/40ml

Kem chống nắng isis pharma 50+ 

Thương hiệu

Các loại kem chống nắng 50+ được ưa chuộng

Isis pharma uveblock SPF50+ nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp

ISIS Pharma là một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp đến từ nước Pháp. hãng này tập trung nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc và điều trị da chuyên sâu, giúp giải quyết các vấn đề như da khô ráp, mụn, nám, viêm da, lão hoá da,...

Thành phần

Kem chống nắng Isis pharma có chứa các thành phần tự nhiên như oxybenzone, octinoxate và tinosorb M giúp da được bảo vệ khỏi tác động của tia UV. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng dưỡng ẩm và làm dịu da với các thành phần như vitamin E, dầu hạt jojoba và glycerin.

Công dụng

  • Ngăn ngừa tình trạng thâm nám, đen sạm, lão hoá da bởi các tác hại từ môi trường

  • Bảo vệ da khỏi tia UV, ánh sáng xanh

  • Không bóng nhờn, không bị trôi khi ra mồ hôi hay dính nước, giúp bạn thoải mái hoạt động suốt cả ngày dài

  • Duy trì vẻ đẹp khỏe khoắn, tự nhiên cho làn da

Giá thành

Kem chống nắng Isis pharma uveblock SPF50+ được bán với mức giá khoảng 520.000/lọ 40ml.

Kem chống nắng muji spf 50 

Thương hiệu

Các loại kem chống nắng 50+ được ưa chuộng

Kem chống nắng Muji với thiết kế đơn giản, lịch sự, tinh tế

Muji là một cái tên quá quen thuộc tại thị trường làm đẹp Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng nhìn thì rất đơn giản nhưng mang đến cho làn da hiệu quả vượt trội. Hãng cung cấp các sản phẩm phục vụ đủ cho một tiến trình dưỡng da cơ bản, từ tẩy trang, rửa mặt, toner, sữa dưỡng, kem chống nắng….

Xem thêm: Review 3 toner Muji để biết loại nào phù hợp với da bạn?

Thành phần

Kem chống nắng spf 50 Muji được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da. Chiết xuất từ các loại thảo dược như hoa cúc la mã, oải hương, nha đam, cỏ chanh,... có tác dụng vừa chống nắng, vừa bảo vệ làn da thật tốt. 

Công dụng

  • Chỉ số SPF50+ PA++++ giúp chống nắng hiệu quả, ngăn ngừa các yếu tố từ môi trường như ánh nắng, bụi bẩn, ánh sáng xanh tác hại lên da

  • Tăng cường khả năng giữ ẩm, cân bằng da, giúp da không bị bí nhờn hay khô ráp khó chịu

  • Kem có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bết dính nên phù hợp với mọi loại da

  • Kem chống nắng Muji được bổ sung thành phần chống nước giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi đi bơi, đi tắm biển hay tham gia các hoạt động ngoài trời

Giá thành

Kem chống nắng Muji hiện đang được bán với mức giá khoảng 310.000 VNĐ/lọ 30ml. Đây là mức giá hợp lý với người tiêu dùng Việt, phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau.

Kem chống nắng fixderma shadow spf 50

Thương hiệu

Các loại kem chống nắng 50+ được ưa chuộng

Kem chống nắng thuần chay từ thương hiệu Fixderma

Fixderma là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, được thành lập từ năm 2006. Đến nay, thương hiệu này đã có hơn 500 sản phẩm làm đẹp được bày bán trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Fixderma được phát triển dựa trên khoa học giúp cải thiện tình trạng sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên của da. 

Thành phần

  • Octinoxate, benzophenone-4: hấp thụ tia UV, giúp chống nắng một cách hiệu quả

  • Titanium dioxide, dluminum hydroxide, stearic acid: hấp thụ và phản chiếu lại tia UV, giúp tạo lớp màng bảo vệ để da trắng sáng rạng ngời

  • Vitamin B3: kích thích tế bào da tự sản sinh lipid gian bào, giúp da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong

  • Vitamin E: chống oxy hóa, giúp da săn chắc và khoẻ mạnh hơn

  • Glycerol, propylene glycol, caprylic, butyl methoxy dibenzoymethane: dưỡng ẩm, giúp da mịn màng hơnReview kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 50+ có tốt không?This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 50+ có tốt không?

Công dụng

Kem chống nắng Fixderma có khả năng chống nắng và dưỡng ẩm tốt, bảo vệ làn da trước tác hại của tia cực tím và ánh sáng xanh, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giúp da luôn săn chắc, căng bóng và mịn màng. 

Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng lấy đi lớp dầu thừa trên da mà không làm da bị khô, khi sử dụng không gây cảm giác bóng dầu, nhờn rít, giúp bảo vệ da tốt kể cả khi hoạt động ngoài trời. 

Giá thành

Trên thị trường hiện nay, kem chống nắng Fixderma SPF50+ hiện đang được bán với mức giá vào khoảng 300.000 VNĐ/lọ 75g.

Kem chống nắng ultra sheer 50

Thương hiệu

Các loại kem chống nắng 50+ được ưa chuộng

Neutrogena ultra sheer SPF 50 được các bác sĩ da liễu tin dùng

Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời tại Mỹ, được ra mắt vào năm 1930. Đến năm 1962, thương hiệu này chính thức được Bộ y tế chứng nhận về sự an toàn tuyệt đối cho da. Các sản phẩm của hãng nổi tiếng trên toàn thế giới bởi khả năng đặc trị mụn chuyên sâu được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. 

Thành phần

Một số thành phần nổi bật được tìm thấy trong dòng kem chống nắng Neutrogena ultra sheer SPF 50 như: avobenzone 3%, octisalate 5%, octocrylene (2.8%), oxybenzone 6%, homosalate 10%, water, butyloctyl salicylate, diethylhexyl 2 6 naphthalate,...

Công dụng

  • Ứng dụng công nghệ độc quyền Helioplex broad spectrum UVA – UVB protection giúp chống nắng phổ rộng, có khả năng tạo lớp hoạt chất bền vững, ổn định giúp tăng cường khả năng chống lại tia UVA/UVB, cân bằng quang phổ giúp hạn chế tình trạng lão hoá da

  • Sản phẩm giúp thẩm thấu và da rất nhanh, tạo cảm giác khô thoáng, dễ chịu khi sử dụng

  • Thiết kế đầu nắp bật thông dụng giúp bạn dễ dàng lấy kem ra sử dụng mà không gây lãng phí

  • Chỉ số chống nắng SPF50+ giúp làn da được bảo vệ liên tục trong nhiều giờ

Giá thành

Neutrogena ultra sheer SPF 50 hiện đang được bán với mức giá khoảng 250.000/tuýp 88ml. Đây là mức giá tương đối rẻ với một sản phẩm chống nắng chất lượng cao như thế này. 

Lời kết

Trên đây là top những sản phẩm kem chống nắng 50+ mà bạn có thể tham khảo cùng chuyên mục Góc review để tăng cường khả năng bảo vệ làn da giữa ngày hè nắng gắt. Nếu vẫn phân vân chưa biết nên chọn loại nào thì hãy thử cân nhắc kem chống nắng M.O.I với khả năng tích hợp nhiều công dụng trong một sản phẩm. 

Kem chống nắng M.O.I vừa có khả năng chống nắng bên ngoài, vừa giúp dưỡng da chuyên sâu nhờ bảng thành phần từ các chiết xuất thiên nhiên. Hơn nữa, sản phẩm này còn có khả năng nâng tone tự nhiên giúp bạn sở hữu một lớp nền căng mịn, trắng hồng như da em bé. Đặc biệt, chất kem dễ dàng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông khi sử dụng. 

Với những ưu điểm vượt trội đó thì còn chần chừ gì mà không ghé thăm hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics gần nhất để mua hàng. Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp tại đây để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất.