Kem chống nắng Skin Aqua có nhiều dòng khác nhau. Vậy đâu là dòng kem chống nắng thích hợp nhất dành cho bạn?

Kem chống nắng Skin Aqua đã quá quen thuộc với những ai yêu thích kem chống nắng giá bình dân, che phủ tốt. Hiện nay, những sản phẩm kem chống nắng Skin Aqua đều nằm trong top kem chống nắng bình dân bán chạy nhất trên thị trường,

Thương hiệu Sunplay

Thương hiệu Sunplay của tập đoàn Rohto-Mentholatum là một thương hiệu được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng với dòng sản phẩm kem chống nắng. Sunplay đã được phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh trên nhiều quốc gia với mục tiêu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho người tiêu dùng.

Dòng sản phẩm kem chống nắng Sunplay được đánh giá cao với những ưu điểm như chất lượng tốt, giá cả hợp lý, chỉ số SPF cao và an toàn cho da. Sunplay cung cấp nhiều dòng sản phẩm kem chống nắng như Sunplay Skin Aqua, Sunplay Skin Aqua CC và cả dòng kem chống nắng dành cho trẻ em.

Những dòng kem chống nắng Skin Aqua được yêu thích nhất

Dưới đây chính là góc review 5 dòng kem chống nắng Skin Aqua đang bán chạy nhất:

Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Milk 50g

  • Bao bì: Kem chống nắng Aqua tone up của Sunplay là dòng kem chống nắng nâng tone có bao bì dạng tuýp và dạng chai màu hồng xanh ngọt ngào và tươi trẻ.
  • Thành phần: Sản phẩm Skin Aqua Tone Up UV Milk 50g được làm từ những thành phần chính là hyaluronic acid, vitamin C, vitamin B3, bột ngọc trai giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và dưỡng da mịn màng.
  • Đối tượng: Sản phẩm kem chống nắng Skin Aqua cho da dầu, da khô và làn da nhạy cảm.
  • Công dụng: Sản phẩm có khả năng chống nắng hiệu quả với chỉ số SPF50+, PA++++. Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Milk không chứa cồn, giúp nâng tone da nhẹ nhàng mà không gây khô da, dưỡng da sáng mịn không lộ vân kem.

Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Milk 50g

Kem chống nắng Aqua tone up của Sunplay là dòng kem chống nắng nâng tone

Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua dưỡng da trắng mịn SPF 50/PA++++ 25g

  • Bao bì: Bao bì dạng tuýp màu trắng với nắp vàng sang trọng.
  • Thành phần: Dòng kem chống nắng aqua nắp vàng có thành phần chứa zinc oxide, methoxyphenyl triazine, niacinamide, vitamin C và vitamin E.
  • Đối tượng: Đây là dòng kem chống nắng Skin Aqua cho da dầu, mụn.
  • Công dụng: Dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học này có khả năng nâng tông da nhẹ nhưng không đáng kể, tạo cảm giác da căng mướt tự nhiên.

ữa chống nắng Sunplay Skin Aqua dưỡng da trắng mịn SPF 50/PA++++ 25g

Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua dưỡng da trắng mịn SPF 50/PA++++ dành cho da dầu, mụn

Chống nắng hiệu chỉnh sắc da Sunplay Tone Up Happiness Aura Rose 50g

  • Bao bì: Bao bì dạng tuýp màu với 2 màu xanh lá và hồng đỏ được kết hợp theo hiệu ứng loang màu vô cùng thú vị. 
  • Thành phần: Kem chống nắng Aqua Skin Tone Up Happiness Aura Rose chứa titanium dioxide, ethylhexyl methoxycinnamate và các thành phần chống nắng khác. Đặc biệt, sản phẩm còn chứa hạt ngọc trai siêu mịn để làm da trở nên trong suốt và rạng rỡ.
  • Đối tượng: Sản phẩm dành cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da không đều màu và da sạm nám.
  • Công dụng: Skin Aqua kem chống nắng Tone Up Happiness Aura Rose có chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++ giúp bảo vệ da mạnh mẽ dưới ánh nắng mặt trời, cung cấp độ ẩm cho da, giúp mờ thâm và che phủ nhẹ các khuyết điểm trên da mà không làm lộ vân kem. 

Chống nắng hiệu chỉnh sắc da Sunplay Tone Up Happiness Aura Rose

Kem chống nắng Aqua Skin Tone Up Happiness Aura Rose dành cho da nhạy cảm

Tinh chất chống nắng hiệu chỉnh sắc da Sunplay Tone Up Essence Mint Green SPF 50+/PA++++ 50g

  • Bao bì: Sự kết hợp giữa 2 màu xanh dương và xanh lá với nắp màu trắng giúp bao bì của kem chống nắng Aqua cho da khô này trở nên ấn tượng hơn.
  • Thành phần: Sản phẩm chứa hoạt chất hyaluronic acid, vitamin C và vitamin B3 để cung cấp độ ẩm cho da và giúp da trở nên sáng hồng tự nhiên. Các thành phần này cũng giúp làm mịn da.
  • Đối tượng: Sản phẩm phù hợp cho làn da thường, da khô, da hỗn hợp thiên khô và cả da nhạy cảm.
  • Công dụng: Kem chống nắng Aqua Nhật Tone Up Essence Mint Green có khả năng chịu mồ hôi cao, giúp duy trì khả năng bảo vệ da suốt nhiều giờ liền. Điều này giúp da được bảo vệ tốt dưới ánh nắng mặt trời.

Tinh chất chống nắng hiệu chỉnh sắc da Sunplay Tone Up Essence Mint Green SPF 50+/PA++++

Tinh chất chống nắng hiệu chỉnh sắc da Sunplay Tone Up Essence Mint Green có khả năng chống nắng cao

Kem chống nắng Skin Aqua Acne Clear Milk 25g

  • Bao bì: Dòng kem chống nắng cho da mụn có vỏ màu xanh dương nhạt với phần nắp xanh đậm hơn. Thiết kế vô cùng ngọt ngào và nhẹ nhàng.
  • Thành phần: Kem chống nắng Skin Aqua Acne Clear Milk chứa các thành phần chống nắng như zinc oxide, ethylhexyl, methoxycinnamate, ethylhexyl methoxycinnamate,... giúp bảo vệ da, kháng khuẩn, kháng viêm, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa hình thành mụn trên da.
  • Đối tượng: Đây là sản phẩm dành riêng có những cô nàng có làn da mụn hay da nhờn hoặc muốn tìm một loại kem chống nắng có khả năng kiểm soát dầu nhờn trên da.
  • Công dụng: Với chỉ số SFP50+ PA++++, Skin Aqua Acne Clear Milk có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời trong suốt thời gian 6 – 8 tiếng. Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ, thấm nhanh vào bên trong da, không để lộ vân kem hay bết dính trên da.

Kem chống nắng Skin Aqua Acne Clear Milk 25g

Với chỉ số SFP50+ PA++++, Skin Aqua Acne Clear Milk có khả năng bảo vệ da trong suốt thời gian 6 – 8 tiếng

Cách sử dụng kem chống nắng Skin Aqua

Để sử dụng kem chống nắng Skin Aqua một cách hiệu quả, hãy tuân thủ các bước sau đây:

  • Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp và rửa sạch bụi bẩn, dầu và mỹ phẩm còn lại trên da. Sau đó, lau nhẹ khô da bằng khăn sạch.
  • Lấy một lượng kem chống nắng Skin Aqua vừa đủ để thoa lên da. Bạn lấy khoảng 1-2 đồng tiền là đủ.
  • Dùng đầu ngón tay chấm kem chống nắng lên các vùng trên khuôn mặt và cổ. Tán đều kem và nhẹ nhàng thoa đều khắp bề mặt da, giúp kem thẩm thấu đều và sâu vào da, tăng cường hiệu quả bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Sử dụng kem chống nắng trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ít nhất 15-30 phút. Điều này cho phép kem có thời gian thẩm thấu vào da và tạo lớp bảo vệ hiệu quả.
  • Để duy trì hiệu quả bảo vệ da, hãy tái sử dụng kem chống nắng sau khoảng thời gian 3-4 giờ hoặc sau khi tiếp xúc với nước, mồ hôi hoặc lau khô da.

Kem chống nắng không chỉ nên được sử dụng khi ra ngoài hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mạnh, mà cần được sử dụng hàng ngày để bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB.

Xem thêm: Review chi tiết kem chống nắng Eucerin dành cho da dầu mụn

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản kem chống nắng Skin Aqua

Khi sử dụng và bảo quản kem chống nắng Skin Aqua, bạn nên lưu ý những điểm sau:

  • Sử dụng đúng lượng kem chống nắng để đảm bảo kem chống nắng có đủ khả năng bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Thoa kem chống nắng đều trên da mặt, cổ và các vùng da tiếp xúc với ánh nắng. Đảm bảo bạn che phủ toàn bộ vùng da cần bảo vệ.
  • Thoa lại kem chống nắng sau một khoảng thời gian nhất định, thông thường từ 2-3 giờ. Đặc biệt cần thoa lại sau khi tiếp xúc với nước, mồ hôi mạnh hoặc lau khô da.
  • Kem chống nắng thường không thích hợp sử dụng quanh vùng mắt. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và nếu xảy ra tiếp xúc, hãy rửa kỹ bằng nước.
  • Để bảo quản kem chống nắng, hãy đậy kín nắp sau khi sử dụng để tránh tiếp xúc với không khí và ánh sáng mặt trời. Cất giữ sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Xem xét hạn sử dụng kem chống nắng Skin Aqua và không sử dụng sản phẩm sau khi hết hạn.
  • Kem chống nắng chỉ là một phần trong việc bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Do đó, bạn nên kết hợp với việc sử dụng nón, áo che nắng và tránh ra ngoài vào thời gian ánh nắng mạnh nhất (thường từ 10h sáng đến 4h chiều).

Kem chống nắng Skin Aqua có tốt không? 

Kem chống nắng Skin Aqua có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB, giúp ngăn ngừa tổn thương da do ánh nắng gây ra. Sản phẩm thường có chỉ số chống nắng SPF cao, cung cấp sự bảo vệ toàn diện cho da.

Hơn nữa, các dòng kem chống nắng Skin Aqua thường có kết cấu nhẹ, không gây nhờn rít và dễ dàng thẩm thấu vào da mà không để lại lớp trắng khó chịu. Ngoài khả năng chống nắng, kem chống nắng Skin Aqua còn chứa các thành phần dưỡng da như acid hyaluronic và các vitamin, giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, làm mềm mịn và tái tạo da.

Đặc biệt, kem chống nắng Skin Aqua có nhiều phiên bản sản phẩm phù hợp với nhu cầu và loại da khác nhau, bao gồm kem chống nắng dành cho da nhờn, da mụn, da khô, và nhiều loại sản phẩm khác.

Có thể nói, kem chống nắng Skin Aqua là những sản phẩm “ngon - bổ - rẻ". Tuy nhiên, điều quan trọng là lựa chọn sản phẩm phù hợp với da của bạn và tuân thủ cách sử dụng đúng hướng dẫn trên sản phẩm để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Kem chống nắng Skin Aqua có tốt không

Kem chống nắng Skin Aqua giá bao nhiêu?

Giá kem chống nắng Skin Aqua còn tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm:

  • Kem chống nắng Skin Aqua dạng sữa dưỡng da trắng mịn SPF 50/PA++++ 25g: 93.000 đồng/ tuýp 25g
  • Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua hiệu chỉnh sắc da SPF 50+/PA++++ 50g: 185.000 đồng/ tuýp 50g
  • Kem chống nắng hiệu chỉnh sắc da Sunplay Tone Up UV SPF 50+/PA++++ 50g: 185.000 đồng/ chai 50g
  • Kem chống nắng Skin Aqua nắp xanh - Acne Clear Milk 25g: 112.000 đồng/ tuýp 25g
  • Tinh chất chống nắng hiệu chỉnh sắc da Sunplay Tone Up Happiness Aura Rose SPF 50+/PA++++ 50g: 175.000 đồng/ tuýp 50g

Kết luận

Ngoài 5 dòng sản phẩm trên, kem chống nắng Skin Aqua còn có nhiều sản phẩm khác đang rất được người tiêu dùng yêu thích. Bạn nên tìm hiểu và cân nhắc trước khi chọn sản phẩm cho mình. Có thể tìm kiếm các từ khóa như “Skin Aqua kem chống nắng”, “review kem chống nắng Skin Aqua cho da dầu mụn”, “Aqua kem chống nắng có tốt không", “kem chống nắng Aqua cho da dầu”, “kem chống nắng Aqua của nhật”, “kem chống nắng Aqua sunscreen”,... để tìm hiểu thêm đánh giá về sản phẩm.

Và bạn cũng có thể chọn các dòng kem chống nắng đến từ các thương hiệu khác với hiệu quả tối ưu, chẳng hạn như kem chống nắng nâng tông M.O.I Natural Tone Up Sun Milk. Sản phẩm có 2 dung tích là 40ml và 10ml. Đây là kem chống nắng dạng sữa, với ưu điểm nâng tông da tự nhiên và khả năng bảo vệ da hiệu quả cùng chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA ++++. Dòng kem chống nắng này có công nghệ HypersionTM độc quyền tạo các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ, điều này giúp dễ tán, thấm nhanh, không bết dính và đem lại cảm giác khô ráo, dễ chịu trên da và đặt biệt là không gây cay mắt. Sản phẩm có hiệu quả nâng tone da tự nhiên, tích hợp làm sản phẩm kem lót trang điểm, vừa chống nắng vừa mang lại một lớp finish mịn đẹp, khỏe khoắn. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp ngay tại đây hoặc liên hệ với hệ thống đại lý và hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc để sở hữu ngay dòng kem chống nắng này nhé!