Là một thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, Okame mang đến một sản phẩm kem chống nắng cao cấp với chỉ số SPF 50 PA++++, giúp bảo vệ làn da bạn khỏi tác động của tia UVB và UVA. Sản phẩm còn được biết đến với hiệu quả năng tone da, giúp da rạng rỡ hơn. Hãy cùng tìm hiểu ngay về các điểm nổi bật của sản phẩm kem chống nắng Okame nhé!

Liệu kem chống nắng Okame có thật sự chất lượng? Cùng chuyên mục Góc review tìm hiểu ngay về dòng kem chống nắng được giới thiệu dành riêng cho da treatment này bạn nhé!

Giới thiệu thương hiệu Okame

Okame Skincare được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm - chăm sóc da đến từ Mỹ. Các sản phẩm của thương hiệu hầu hết đều được sản xuất từ các dưỡng chất tự nhiên, hạn chế các loại hóa chất. Thương hiệu hướng đến xu hướng “mỹ phẩm xanh”, an toàn, lành tính và luôn đảm bảo được chất lượng.

Điểm cộng của thương hiệu Okame chính là không chỉ riêng kem chống nắng Okame mà các sản phẩm khác như kem dưỡng ẩm Okame Bakuchiol Super Cream hay sáp tẩy trang Okame Super Fruit Cleansing Balm đều có giá thành vô cùng phải chăng. 

Review chi tiết kem chống nắng Okame Brightening UV Shield Sunscreen SPF 50/PA++++

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng Okame Brightening UV Shield Sunscreen SPF 50/PA++++ có bao bì màu hồng trắng vô cùng ngọt ngào. Phần thân của tuýp kem với màu hồng phấn nhẹ nhàng và nữ tính. Phần nắp màu trắng kết hợp mang đến tổng thể hài hòa và ấn tượng. 

Trên bao bì có đầy đủ các thông tin cơ bản cần thiết như tên sản phẩm, chỉ số PA, chỉ số SPF, dung tích... giúp người dùng có thể nhanh chóng đánh giá tổng quan về sản phẩm trước khi sử dụng.

Review chi tiết kem chống nắng Okame Brightening UV Shield Sunscreen SPF 50/PA++++

Kem chống nắng Okame Brightening UV Shield Sunscreen SPF 50/PA++++ có bao bì màu hồng ngọt ngào

Kết cấu, mùi hương

Một điểm cộng của kem chống nắng Okame Brightening UV Shield Sunscreen SPF 50/PA++++ chính là sản phẩm có dạng kem, bổ sung hạt nano titanium dioxide nên rất dễ tán và không để lại các vệt trắng trên da. Nhờ đó, sản phẩm giúp tạo một lớp nền mịn và đều màu trên da của bạn.

Sản phẩm không có mùi hương nên rất dễ sử dụng và đặc biệt thích hợp với những ai không thích mùi hương mỹ phẩm quá nồng hoặc da nhạy cảm, cần sản phẩm không chứa hương liệu.

Thành phần chính, công dụng

Bảng thành phần của kem chống nắng Okame Brightening UV Shield Sunscreen SPF 50/PA++++ gây chú ý với người tiêu dùng khi sử dụng màng lọc tinosorb S mới. Nhờ đó, sản phẩm có hiệu quả bảo vệ da rất tốt, giúp da tránh khỏi tác động của cả tia UVA và tia UVB.

Hơn nữa, dòng sản phẩm chống nắng đến từ thương hiệu Okame này còn có chứa hyaluronic acid (HA) với khả năng dưỡng ẩm cho da, giúp da không bị khô, sần sùi. Bảng thành phần của kem chống nắng Okame Brightening UV Shield Sunscreen SPF 50/PA++++ còn có chứa chiết xuất rau má với khả năng kháng khuẩn, chống viêm, phục hồi da. 

Không dừng lại ở đó, thương hiệu Okame còn thêm vào kem chống nắng của mình citrus aurantium bergamia (bergamot) fruit oil với nhiều vitamin C. Vì thế, bên cạnh khả năng chống nắng thì kem chống nắng Okame còn có hiệu quả giúp dưỡng trắng da, cho da sáng đều màu hơn.

Bên cạnh công dụng chống nắng và dưỡng da, kem chống nắng Okame còn có hiệu quả điều chỉnh tone da, nâng tone tức thì. Sản phẩm có thể dùng để thay thế cho kem nền nếu bạn muốn có một lớp nền đều màu nhưng vẫn mỏng nhẹ. Và với những người có làn da nhạy cảm, da vừa treatment bằng retinol, AHA, BHA... thì hoàn toàn có thể dùng kem chống nắng Okame bởi sản phẩm không chứa dầu khoáng, cồn, paraben...

Kem chống nắng Okame Brightening UV Shield Sunscreen SPF 50/PA++++

Kem chống nắng Okame Brightening UV Shield Sunscreen SPF 50/PA++++ mang đến hiệu quả chống nắng tối ưu

Độ SPF và PA

Kem chống nắng Okame có chỉ số SPF và PA như thế nào cũng là điều nhiều người quan tâm. Theo đó, dòng kem chống nắng Okame Brightening UV Shield Sunscreen có SPF 50 và PA++++ quang phổ rộng. Vì thế, sản phẩm có hiệu quả bảo vệ da khỏi tác động của cả tia UVA và tia UVA.

Thời gian bảo vệ da  

Khi sử dụng kem chống nắng Okame Brightening UV Shield Sunscreen, bạn có thể yên tâm bởi sản phẩm có hiệu quả bảo vệ da kéo dài từ 10-12 tiếng. Vì thế trong các tình huống phải hoạt động ngoài trời và chưa kịp thoa lại kem chống nắng thì bạn cũng có thể yên tâm.

Xem thêm: Top 2 kem chống nắng Vichy: Sự bảo vệ tối đa trước tia UV

Kem chống nắng Okame có tốt không?

Kem chống nắng Okame Brightening UV Shield Sunscreen không chứa các hợp chất gây kích ứng hoặc không tốt cho làn da như cồn hay paraben. Sản phẩm cũng có chỉ số SPF và PA cao, bảo vệ da cả khỏi tia UVA và UVB. Vì vậy, có thể nói đây là một sản phẩm đáng để bạn lựa chọn và sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Okame

Cách sử dụng kem chống nắng Okame Brightening UV Shield Sunscreen SPF 50/PA++++ cũng như nhiều sản phẩm chống nắng khác. Trước khi sử dụng kem chống nắng, cần làm sạch da mặt với sữa rửa mặt. Nếu bạn sử dụng serum hoặc kem dưỡng, hãy thoa các sản phẩm dưỡng da này trước khi sử dụng kem chống nắng.

Sau đó, đợi mỹ phẩm dưỡng da thẩm thấu trong khoảng 5 - 10 phút rồi bắt đầu ấy một lượng kem chống nắng vừa đủ (thường là một lượng kem dài khoảng hai ngón tay cho mặt và cổ) và thoa đều lên da. Đảm bảo bạn thoa kem lên tất cả các vị trí trên mặt.

Đợi ít nhất 15 - 30 phút sau khi thoa kem chống nắng trước khi ra nắng. Kem chống nắng Okame có hiệu quả nâng tone da nên bạn không cần dùng thêm kem nền khi trang điểm.

Xem thêm: Review chi tiết kem chống nắng Eucerin dành cho da dầu mụn

Kem chống nắng thương hiệu Okame giá bao nhiêu?

Hiện nay, kem chống nắng Okame Brightening UV Shield Sunscreen SPF 50/PA++++ đang được bán trên thị trường với giá dao động từ 325.000 - 390.000 VNĐ/tuýp 50ml. Tùy vào từng cửa hàng bán mà sản phẩm sẽ có giá thành khác nhau.

Kem chống nắng Okame Brightening UV Shield Sunscreen SPF 50/PA++++ giá bao nhiêu

Kem chống nắng thương hiệu Okame có giá tương đối phải chăng

Kết luận

Kem chống nắng Okame Brightening UV Shield Sunscreen SPF 50/PA++++ vừa có khả năng bảo vệ da khỏi cả tia UVA lẫn tia UVB, lại có khả năng nâng tone nhẹ nhàng và thích hợp với da nhạy cảm. Do đó, đây là một sản phẩm rất đáng “đồng tiền bát gạo" phải không nào? Nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm chống nắng khác để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với mình thì có thể cân nhắc lựa chọn dòng kem chống nắng dạng sữa của M.O.I Cosmetics bạn nhé. Sản phẩm kem chống nắng nâng tông M.O.I Natural Tone Up Sun Milk giúp nâng tông da tự nhiên và khả năng bảo vệ da hiệu quả cùng chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA ++++. 

Dòng kem chống nắng này có công nghệ HypersionTM độc quyền tạo các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ, điều này giúp dễ tán, thấm nhanh, không bết dính và đem lại cảm giác khô ráo, dễ chịu trên da và đặt biệt là không gây cay mắt. Sản phẩm có thành phần tự nhiên, dịu nhẹ, an toàn và lành tính, thích hợp với da treatment. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp ngay tại đây hoặc liên hệ với hệ thống đại lý và hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc để sở hữu ngay dòng kem chống nắng này nhé!