Là một sản phẩm chống nắng thuần Việt, liệu kem chống nắng Optimus Anti Shine Cream của thương hiệu Thanh Mộc Hương có gì đặc biệt so với những sản phẩm khác? Có nên dùng kem chống nắng Optimus không? Cùng chuyên mục Góc review tìm hiểu ngay trong bài viết sau bạn nhé!

Kem chống nắng Optimus Anti Shine Cream được quảng cáo với hiệu quả bảo vệ da tốt, phù hợp với phụ nữ Việt. Hãy cùng khám phá xem kem chống nắng Optimus có chất lượng hay không bạn nhé.

Giới thiệu thương hiệu Thanh Mộc Hương

Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Thanh Mộc Hương là một công ty Việt Nam, tiền thân là Đông y Thanh Mộc Hương. Công ty được thành lập vào năm 2018 với mục tiêu mang những sản phẩm thảo mộc, có nguồn gốc đông y an toàn và chất lượng đến với người tiêu dùng. Từ đó, có thể giúp phát triển tinh hoa của nền Đông y tại Việt Nam đến các quốc gia khác trên thế giới. 

Các sản phẩm của Thanh Mộc Hương bao gồm kem chống nắng Optimus Anti Shine Cream, xịt chống nắng body Optimus Anti Shine Lotion, khử mùi dược liệu Mộc Hương Garden...

Xem thêm: Review chi tiết kem chống nắng Eucerin dành cho da dầu mụn

Review chi tiết kem chống nắng Optimus Anti Shine Cream

Thiết kế, bao bì

Bao bì của kem chống nắng Optimus Anti Shine Cream có màu xanh biển, tên sản phẩm làm bằng chữ màu bạc trong khi các thông tin khác của sản phẩm được in bằng chữ trắng. Màu xanh biển tương đối lạ mắt hơn so với các sản phẩm khác của nhà Thanh Mộc Hương thường có màu tone nâu của thảo mộc. Tuy nhiên, bao bì chưa gây được ấn tượng khi không có gì nổi bật, tên thương hiệu cũng tương đối khó nhìn.

Kem chống nắng Optimus Anti Shine Cream được sản xuất theo dạng chai vòi xịt, dung tính là 50ml. Thân chai hình trụ thon dài, dễ dàng mang theo khi ra ngoài.

Review chi tiết kem chống nắng Optimus Anti Shine Cream

Bao bì của kem chống nắng Optimus Anti Shine Cream có màu xanh biển

Kết cấu, mùi hương

Kem chống nắng Optimus Anti Shine Cream có chất kem mịn, dễ tán, không gây bết dính trên da. Sản phẩm cũng có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.

Thành phần chính, công dụng

Theo thông tin từ nhà sản xuất, kem chống nắng Optimus Anti Shine Cream có thành phần chứa sodium hyaluronate có khả năng chăm sóc da và dưỡng ẩm cho da, giúp tránh tình trạng da khô và mất nước khi tiếp xúc với những tác nhân gây hại như bụi bẩn, ô nhiễm, tia UV... 

Không chỉ vậy, sản phẩm được sản xuất với công nghệ bọc hạt WPD coating system Hàn Quốc và hệ nền Gentrap từ Pháp có khả năng kháng nước, tránh kem chống nắng bị trôi khi tiếp xúc với mồ hôi hoặc môi trường nước. 

Và bên cạnh khả năng chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, kem chống nắng Optimus Anti Shine Cream còn có hiệu quả nâng tone da nhẹ nhàng để thay thế cho lớp nền của bạn. Sản phẩm còn được bổ sung tinh chất antileukine 6 chiết xuất từ tảo biển nâu Laminaria ochroleuca. Đây là một loại rong biển vàng có khả năng kích thích collagen, bảo vệ DNA tác động lên lớp biểu bì, chống nhăn, điều chỉnh cân bằng thủy phân trên da. Do đó, sản phẩm sẽ có hiệu quả bảo vệ da được toàn diện hơn.

Kem chống nắng Optimus Anti Shine Cream

Kem chống nắng Optimus Anti Shine Cream được sản xuất với công nghệ bọc hạt WPD coating system

Độ SPF và PA

Khả năng chống tia UV cũng là một điểm đáng lưu ý ở dòng kem chống nắng này. Cụ thể, kem chống nắng Optimus Anti Shine Cream có khả năng chống cả tia UVA lẫn tia UVB với chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA++++. Các chỉ số này cũng là chỉ số cao nhất của những dòng kem chống nắng hiện nay trên thị trường.

Kem chống nắng Optimus Anti Shine Cream có tốt không?

Với chỉ số chống nắng cao, thành phần có hiệu quả dưỡng da, kem chống nắng Optimus Anti Shine Cream là một sản phẩm mà bạn nên cân nhắc lựa chọn khi đang muốn tìm kem chống nắng nâng tone. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý vì trong bảng thành phần sản phẩm có chứa hương liệu nên vẫn có khả năng gây kích ứng cho da.

Kem chống nắng Optimus Anti Shine Cream có tốt không

Kem chống nắng Optimus Anti Shine Cream có tốt không là điều được nhiều người quan tâm

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Optimus Anti Shine Cream 

Cách sử dụng kem chống nắng Optimus cũng đơn giản như những sản phẩm kem chống nắng khác. Sau khi làm sạch da và thoa mỹ phẩm dưỡng da, bạn lấy lượng kem chống nắng vừa đủ (khoảng 2 đồng xu) rồi thoa khắp mặt và cổ. Đảm bảo kem chống nắng đã thẩm thấu vào da rồi mới trang điểm hoặc đeo khẩu trang và ra ngoài. Lưu ý thoa kem chống nắng ngay khi bạn chỉ ở trong nhà hoặc thời tiết  mát mẻ.

 Xem thêm: Top 2 kem chống nắng Vichy: Sự bảo vệ tối đa trước tia UV

Kem chống nắng Optimus Anti Shine Cream giá bao nhiêu?

Giá thành hiện tại của sản phẩm kem chống nắng Optimus Anti Shine Cream trên website của nhà sản xuất đang là 299.000 VNĐ/chai (50ml). Tuy nhiên, vào một số chương trình ưu đãi, bạn có thể mua sản phẩm với giá thấp hơn giá niêm yết ban đầu.

Kết luận

Nhìn chung, kem chống nắng Optimus Anti Shine Cream cũng rất đáng để trải nghiệm phải không nào? Nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm chống nắng khác để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với mình thì có thể cân nhắc lựa chọn dòng kem chống nắng dạng sữa của M.O.I Cosmetics bạn nhé. Sản phẩm kem chống nắng nâng tông M.O.I Natural Tone Up Sun Milk giúp nâng tông da tự nhiên và khả năng bảo vệ da hiệu quả cùng chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA ++++. 

Dòng kem chống nắng này có công nghệ HypersionTM độc quyền tạo các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ, điều này giúp dễ tán, thấm nhanh, không bết dính và đem lại cảm giác khô ráo, dễ chịu trên da và đặt biệt là không gây cay mắt. Sản phẩm có thành phần tự nhiên, dịu nhẹ, an toàn và lành tính, thích hợp với da treatment. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp ngay tại đây hoặc liên hệ với hệ thống đại lý và hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc để sở hữu ngay dòng kem chống nắng này nhé!