Thoa kem chống nắng lên da mỗi ngày là biện pháp tốt nhất bảo vệ da tận sâu bên trong lỗ chân lông, ngăn chặn tia UV và các tác nhân gây hại cho da từ môi trường như: khói, bụi bẩn,... bám lên da. Thấu hiểu điều này, thương hiệu Magic Skin đã cho ra mắt dòng kem chống nắng Magic Skin với chất lượng vượt trội, an toàn lành tính cho da.

Kem chống nắng Magic Skin là dòng kem chống nắng thảo dược với chỉ số chống nắng cao bảo vệ an toàn cho da trong suốt từ 4 - 8 tiếng đồng hồ. Sản phẩm được phái đẹp mong chờ để chăm sóc làn da mềm mại, có thể tự tin sải bước mỗi khi xuống phố.

Kem chống nắng magic skin là sản phẩm của thương hiệu nào?

Ấp ủ trong một thời gian dài, kem chống nắng Magic Skin (Royal Sunblock Cream) thuộc thương hiệu Magic Skin được tập đoàn Ruby’s World chính thức cho ra mắt. Là dòng kem chống nắng thảo dược hoàng cung, với chiết xuất từ thiên nhiên an toàn lành tính cho làn da. 

Review chi tiết 2 dòng kem chống nắng Magic Skin được ưa chuộng nhất hiện nay

Để biết 2 dòng kem chống nắng Magic Skin có những ưu điểm và hạn chế gì cũng như thành phần công dụng thế nào, hãy cùng tham khảo những thông tin review chi tiết về 2 dòng kem chống nắng Magic Skin nhé!

Kem chống nắng Magic Skin Royal Sunblock Cream SPF 50+ 50ml

Thiết kế, bao bì

Sản phẩm với thiết kế dạng tuýp bằng chất liệu nhựa truyền thống với nắp vặn chắc chắn. Kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang khi di chuyển bất kỳ nơi đâu. 

Kem chống nắng Magic Skin Royal Sunblock Cream SPF 50+ 50ml

                                                                                                                           Sản phẩm với thiết kế tuýp nhựa nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi ra ngoài

Kết cấu chất kem và mùi hương

Kem chống nắng Magic Skin Royal Sunblock Cream với chất kem sền sệt dễ dàng thẩm thấu vào da. 

Dòng kem chống nắng thảo này không dùng cho body và chuyên dùng cho da mặt. Sản phẩm phù hợp cho da khô, da thường và da hỗn hợp thiên khô. 

Một ưu điểm của dòng sản phẩm này đó là không để lại vệt trắng trên da như các loại kem chống nắng vật lý khác. Đặc biệt sản phẩm không gây kích ứng da hoặc làm bít tắc lỗ chân lông như các loại kem chống nắng hóa học. Sản phẩm chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho các làn da “nhạy cảm kén chọn”.

Thành phần chính và công dụng của sản phẩm

Kem Chống Nắng Magic skin Royal Sunblock Cream chiết xuất thành phần từ thiên nhiên phù hợp cho mọi loại da, với công dụng chống nắng và dưỡng da hiệu quả; cung cấp độ ẩm và dưỡng chất góp phần ngăn chặn quá trình lão hóa da. 

Kem Chống Nắng Magic Skin Royal Sunblock Cream chiết xuất từ hoa mẫu đơn giúp bảo vệ da dưới tia UV. Chiết xuất từ rễ hoàng cầm tạo nên lớp màng bảo vệ da dưới tác hại của ánh sáng xanh.

Chỉ số SPF và PA 

Kem Chống Nắng Magic Skin Royal Sunblock Cream có chỉ số chống nắng cao SPF 50+ tạo lớp màng chống nắng bảo vệ da từ 4-8 giờ đồng hồ.

Kem chống nắng Magic Skin Royal Sunblock Cream 

Thiết kế, bao bì

Dòng kem chống nắng thảo dược Magic Skin Royal Sunblock Cream với thiết kế tiện lợi tuýp nhựa, nắp vặn cực tiện lợi. Kích thước nhỏ gọn dễ dàng để ví, túi khi đi ra ngoài.

Bao bì với hai màu chủ đạo là vàng và trắng, trên bề mặt bao bì là lớp hoa văn in chìm giúp người dùng dễ dàng phân biệt sản phẩm là hàng thật và hàng giả để tránh phải mua nhầm hàng giả, kém chất lượng.

Kem chống nắng Magic Skin Royal Sunblock Cream

Chất kem chiết xuất từ thiên nhiên nên lành tính, an toàn cho da

Kết cấu chất kem và mùi thơm 

Dòng kem kết hợp dạng kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học. Chất kem sền sệt, đảm bảo không chứa các chất gây hại cho da như cồn, Paraben, dầu khoáng và đặc biệt là không chứa các chất tạo màu gây hại cho làn da. 

Mùi hương thảo mộc nên đối với những người không chịu được mùi thảo mộc sẽ cảm thấy khó chịu.

Thành phần chính và công dụng

Kem chống nắng Thảo Dược Magic Skin Royal Sunblock Cream là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da bởi chiết xuất thành phần từ thiên nhiên an toàn, lành tính cho mọi loại da.

Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên: 

  • Chiết xuất từ hoa Mẫu Đơn có tác dụng chống tia UV bảo vệ da tránh tác hại của oxy hóa dưới tác động của ánh nắng mặt trời.
  •  Chiết xuất từ rễ Hoàng Cầm bảo vệ da dưới tác hại từ ánh sáng xanh.
  •  Chiết xuất từ Dầu cám gạo giúp ngăn chặn sự xâm nhập từ tia cực tím vào da.
  •  Chiết xuất từ rễ Cam Thảo giúp giảm viêm da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, hỗ trợ và phục hồi tế bào da từ tận sâu bên trong.

Dòng kem chống nắng thảo mộc làn da được bảo vệ dưới tác động của ánh nắng mặt trời và được hỗ trợ chống lão hoá.

Chỉ số SPF VÀ PA 

Kem chống nắng Magic Skin Royal Sunblock Cream với chỉ số chống nắng cao SPF50+ và PA++++. Giúp chống nắng đến 98%, những tia còn lại bị phân hủy khi chiếu trên da, hiệu quả bảo vệ suốt 12h.

Kem chống nắng Magic Skin có tốt không? 

Kem chống nắng Magic Skin sở hữu chỉ số chống nắng cao với SPF 50, PA + + + +. Dòng kem chống nắng vật lý kết hợp hoá học đem đến hiệu quả chống nắng vượt trội so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da của phụ nữ Á Đông. 

Kem chống nắng Magic Skin chiết xuất thành phần từ thiên nhiên

Chỉ số chống nắng cao bảo vệ da từ 8-12 giờ đồng hồ

Tác dụng của dòng kem chống nắng Magic Skin cực tuyệt vời. 

Sản phẩm cấp ẩm vượt trội và duy trì độ ẩm mịn tự nhiên cho da cả ngày. Ưu điểm vượt trội hơn các dòng kem chống nắng khác trên thị trường.

Ngoài khả năng chống nắng sản phẩm còn có tác dụng dưỡng da toàn diện, mang đến làn da sáng khỏe và ngăn chặn quá trình lão hóa da. Sử dụng kem chống nắng Magic Skin mỗi ngày giúp bạn sở hữu làn da căng bóng, mịn màng.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Magic Skin hiệu quả

Chất lượng sản phẩm dù có tốt đến đâu nếu bạn sử dụng sai cách thì sẽ không mang đến hiệu quả như mong đợi. Thậm chí làn da da của bạn sẽ ngày càng tệ hơn và có thể gây ung thư làn da. 

Kem chống nắng Magic Skin vừa dưỡng da vừa chống nắng hiệu quả

Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da dưới tác động của tia UV
 

Để không làm hại cho làn da, dưới đây là những chia sẻ về cách sử dụng kem chống nắng Magic Skin hiệu quả nhất.

  • Làm sạch da trước khi bôi kem chống nắng, tránh trường hợp bụi bẩn bám lên da.
  • Để làn da đủ khô để tăng khả năng bám dính của kem chống nắng vào da.
  • Chỉ nên sử dụng đủ một lượng kem chống nắng  vừa phải và tiến hành bôi lên khu vực da cần chống nắng. Lưu ý, bạn nên chấm lên 5 điểm trên khuôn mặt rồi tán đều để kem chống nắng được thẩm thấu nhanh. 
  • Nên bôi kem chống nắng trước từ 15-30 phút sau đó mới ra ngoài để phát huy hết tác dụng của kem chống nắng.
  • Nên bôi lại kem chống nắng từ 4-8 giờ đồng hồ.
  • Đừng quên bước tẩy trang sau khi sử dụng kem chống nắng nhé. 

Kem chống nắng Magic Skin giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Magic Skin có giá giao động từ 250.000 đồng - 500.000 đồng cho một tuýp nhựa.

Trên đây là những thông tin review chi tiết về dòng kem chống nắng Magic Skin phù hợp với mọi làn da. Sử dụng kem chống nắng thường xuyên mỗi ngày để bảo vệ làn da được khỏe mạnh nhé!

Kem chống nắng nâng tông M.O.I Natural Tone Up Sun Milk 10ml là sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. 

  • Sản phẩm với thành phần dưỡng da từ thiên nhiên, như: Dầu dừa hydro hóa, tinh dầu hoa trà Nhật, glycerin, acetyl glucosamine, muối HA giúp dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa hiệu quả.
  • Chất kem dạng sữa, thấm nhanh, không bết dính và đem lại cảm giác khô ráo, dễ chịu trên da.
  • Sản phẩm vừa là kem chống nắng nâng tông da tự nhiên, tích hợp làm sản phẩm kem lót trang điểm, vừa chống nắng vừa mang lại một lớp finish mịn đẹp, khỏe khoắn.

Kem chống nắng nâng tông M.O.I Natural Tone Up Sun Milk 10ml chiết xuất thành phần từ thiên nhiên, an toàn, lành tính, không gây kích ứng cho làn da. Để tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc sản phẩm bạn liên hệ tại hệ thống các đại lý kinh doanh hay hệ thống chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Để tiện lợi, bạn nhấn ngay vào sản phẩm ngay bên dưới bài viết để đặt hàng nhé.