Dù trang điểm hay không trang điểm, kem chống nắng vẫn luôn là một bước chăm sóc da quan trọng giúp bảo vệ da khỏi tia UV, đặc biệt là trong mùa hè nắng gắt. Việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp, vừa có khả năng chống nắng cao, vừa an toàn và lành tính với da là không hề dễ. Và đó là lý do bạn nên tham khảo dòng kem chống nắng Clarins trong bài viết dưới đây. 

Có vẻ cái tên kem chống nắng Clarins còn xa lạ với khá nhiều người. Tuy nhiên, chuyên mục Góc review sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về các dòng kem chống nắng của thương hiệu này nhé. 

Giới thiệu thương hiệu Clarins 

Clarins là một thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng của Pháp được thành lập vào năm 1954 bởi Jacques Courtin Clarins. Thương hiệu này nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng cao, độc đáo và hiệu quả trong việc cải thiện làn da. 

Các ngành hàng mỹ phẩm của Clarins bao gồm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và chăm sóc tóc. Trong đó, ngành hàng chính của thương hiệu này là chăm sóc da với các sản phẩm dưỡng da, kem chống nắng, tẩy trang, tinh chất và serum. Ngoài ra, Clarins cũng cung cấp các sản phẩm chăm sóc cơ thể như sữa dưỡng thể, sữa tắm, các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội, dầu xả. 

Clarins sử dụng các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến để tạo ra các sản phẩm chất lượng cho da. Các thành phần chính được sử dụng trong sản phẩm gồm chiết xuất hoa cúc La Mã, hoa đậu biếc, rễ cây tầm ma và dầu hoa hướng dương. Với những sản phẩm chất lượng như trên, Clarins là một trong những thương hiệu được ưa thích trên toàn thế giới. 

Review chi tiết kem chống nắng Clarins 

Kem chống nắng Clarins hồng - Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow 

Kem chống nắng Clarins - mẹo bảo vệ da đến từ nước Pháp

Kem chống nắng Clarins hồng đã có bản mới dạng tuýp 

Thiết kế, bao bì

Sản phẩm này mẫu mới sẽ có thiết kế dạng tuýp dung tích 50ml với đầu nắp vặn tròn, toàn thân màu trắng với chữ màu đỏ hồng, ghi các thông tin cơ bản về sản phẩm này. Còn mẫu cũ có thiết kế dạng chai với nắp vặn hình trụ. 

Kết cấu, mùi hương

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow có kết cấu gel sữa mỏng nhẹ (tuy nhiên có phần đặc hơn so với bản cũ), dễ thấm, giúp da mịn ẩm mà không bóng dầu. Mùi hương nhẹ nhàng phù hợp với mọi người mọi sở thích. 

Thành phần chính, công dụng

  • Chiết xuất từ cây Alpine Sanicle: Thảo dược quý hiếm giàu rosmarinic chống lại sự tấn công của gốc tự do.
  • Chiết xuất dưa vàng: Chất chống oxy hóa cao
  • Hyaluronic acid: Cung cấp độ ẩm tối đa cho da, ngăn ngừa khô ráp
  • Chiết xuất lý chua đen: Làm dịu da, chống kích ứng, cháy nắng, bỏng rát.
  • Chiết xuất lá xoài hữu cơ: Hoạt động như một màn chắn bảo vệ da tăng khả năng chống nắng.

Đặc biệt, sản phẩm này có thể dùng thay kem lót trang điểm rất tiện lợi. 

Độ SPF và PA

Chỉ số chống nắng SPF 50 / PA+++ giúp da được bảo vệ tối ưu nhất khỏi các tia UV có hại cho làn da.

Thời gian bảo vệ da  

Tương tự với các dòng kem chống nắng cao cấp khác, kem chống nắng Clarins hồng - Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow có thể bảo vệ da lên đến vài giờ. Tuy nhiên, nếu bạn hoạt động nhiều và ở lâu dưới nắng thì nên bôi lại sau mỗi 4 tiếng. 

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF 50

Kem chống nắng Clarins - mẹo bảo vệ da đến từ nước Pháp

Kem chống nắng Clarins rất hợp với da dầu

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF 50 có dạng chai với nắp vặn hình trụ, vẫn mang màu sắc trắng với các thông tin được in bằng chữ màu đỏ hồng. Bao bì chắc chắn hạn chế được sự đổ, chảy của sản phẩm ra bên ngoài. 

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu kem chống nắng có dạng lotion lai cream, màu trắng sữa, mỏng mịn, thấm nhanh và để lại lớp finish mượt mà, không gây bết rít hoặc trắng bệch mất thẩm mỹ. 

Thành phần chính, công dụng

  • Titanium dioxide 10.9%, octocrylene, oxybenzone: Chống UVB, UVA2
  • Chiết xuất cây cần nước: Củng cố sự tự bảo vệ của da trước tia UV và các tác nhân môi trường. 
  • Chiết xuất lý chua đen: Giảm đỏ da và kích ứng da dưới tác động của tia UV
  • Chiết xuất dưa lưới: Bảo vệ da khỏi sự mất cân bằng oxy hóa - tạo thành các gốc tự do
  • Chiết xuất trà xanh: Chống oxy hóa mạnh làm giảm tổn thương cho da
  • Chiết xuất nippleworts: Cân bằng da 
  • Phức hợp chống ô nhiễm Clarins Anti-Pollution Complex gồm các chất chống oxy hóa: Chống lại tác hại của các gốc tự do có trong ánh nắng mặt trời và môi trường xung quanh - một trong những nguyên nhân gây lão hóa da đồng thời giúp kem chống nắng bền vững hơn, hạn chế mất tác dụng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. 

Độ SPF và PA

Kem có độ SPF 50/PA++++ bảo vệ da tối đa trước các loại tia cực tím. 

Thời gian bảo vệ da  

Với độ kiềm dầu tốt, kem có thể bảo vệ da trong khoảng 4 - 5 tiếng, sau thời gian này bạn nên thoa lại kem chống nắng để da được bảo vệ tốt nhất. 

Kem chống nắng Clarins xanh - Clarins UV Plus Anti - Pollution Fairness 

Kem chống nắng Clarins - mẹo bảo vệ da đến từ nước Pháp

Kem chống nắng Clarins xanh kiềm dầu cực tốt, bảo vệ da lên tới 5 tiếng

Thiết kế, bao bì

Sản phẩm cũng có thiết kế dạng chai nhỏ gọn, dễ mang đi du dịch, nắp đậy cho nên không sợ tràn đổ ra trong quá trình sử dụng. 

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu sản phẩm dạng kem sữa lỏng màu xanh nhạt, thẩm thấu nhanh và không gây bết rít vì kiềm dầu tốt. 

Thành phần chính, công dụng

Bên cạnh các thành phần titanium dioxide, octinoxate, tinosorb M ngăn chặn các tia UVA, UVB, kem chống nắng Clarins xanh còn có các thành phần như sau:

  • Organic alpine sanicle extract (Chiết xuất hữu cơ của cây Alpine Sanicle): Đây là chiết xuất độc quyền của Clarins, một loài cây quý hiếm mọc ở núi Alps có khả năng chống oxy hóa đỉnh cao, kháng viêm, giảm mụn trứng cá.
  • Black currant bud extract (Chiết xuất lý chua đen): Dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi các tác nhân ô nhiễm từ môi trường, củng cố hàng rào bảo vệ da, giảm cách bệnh lý như viêm da, giảm mẩn đỏ và tái tạo vết thương.
  • Melon fruit extract (Chiết xuất dưa vàng): Chống oxy hóa cao, kháng viêm, giảm cháy nắng.

Độ SPF và PA

Chỉ số chống nắng SPF 50 / PA++++ giúp da được bảo vệ tối ưu nhất khỏi các tia UV có hại cho làn da.

Thời gian bảo vệ da  

Thời gian bảo vệ da của dòng kem chống nắng này lên tới 5 giờ, nhưng nếu bạn hoạt động nhiều và cần ra nắng nhiều thì nên thoa lại sau 2 - 3 giờ. 

Xem thêm: Kem chống nắng Mesoestetic: Sự bảo vệ tối ưu cho làn da của bạn

Kem chống nắng Clarins có tốt không?

Sản phẩm kem chống nắng nhà Clarins mang đến khả năng bảo vệ da tối đa và toàn diện khỏi những tia nguy hại từ ánh mặt trời với công nghệ SPF 50 PA +++/ PA ++++, vừa giúp giảm thiểu tác động từ ô nhiễm môi trường, vừa hạn chế sự hình thành của nám và tàn nhang nên rất an toàn và tốt đối với làn da. 

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Clarins 

  • Trước khi dùng kem chống nắng, bạn cần làm sạch da bằng sữa rửa mặt, sau đó dùng toner để cân bằng độ pH và dưỡng ẩm bằng kem dưỡng ẩm hoặc serum. 
  • Bạn thoa kem chống nắng trực tiếp lên da tại 5 vùng (trán, 2 má, sống mũi và cằm) rồi thực hiện massage cho đến khi các dưỡng chất thẩm thấu sâu trong da. Nên thoa trước khoảng 20 - 30 phút để kem phát huy tác dụng. 
  • Để bảo vệ da trong thời gian dài thì bạn nên bôi lại kem chống nắng sau khoảng 4 giờ. Lưu ý để sản phẩm ở nơi cao ráo, râm mát và cách xa ánh nắng mặt trời và có nhiệt độ cao. 

Xem thêm: Top 3 kem chống nắng Kiehl's phù hợp với mọi loại da 

Kem chống nắng Clarins giá bao nhiêu?

  • Kem chống nắng Clarins hồng - Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow: Khoảng 950.000 - 1.100.000 đồng/30ml - 50ml
  • Kem chống nắng Clarins xanh - Clarins UV Plus Anti - Pollution Fairness: Khoảng 1.029.000 đồng/chai 50ml 
  • Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF 50: Khoảng 999.000 - 1.300.000 đồng/chai 50ml 

Kết luận

Có thể thấy, kem chống nắng Clarins có mức giá cao trên thị trường, nhưng chất lượng thì không thể chê vào đâu được. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm chống nắng phù hợp (đặc biệt là da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da dầu mụn) thì đừng bỏ qua kem chống nắng này nhé. 

Một trong những loại kem chống nắng vừa có giá hợp lý, vừa hiệu quả và thích hợp với làn da người Việt mà bạn nên tham khảo đó là kem chống nắng M.O.I. Kem chống nắng nâng tông M.O.I Natural Tone Up Sun Milk 40ml là kem chống nắng dạng sữa, với ưu điểm nâng tông da tự nhiên và khả năng bảo vệ da hiệu quả cùng chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA ++++. Công nghệ HypersionTM độc quyền tạo các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ giúp dễ tán, thấm nhanh, không bết dính và đem lại cảm giác khô ráo, dễ chịu trên da. Kem chống nắng M.O.I chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. 

Để mua hàng chính hãng, bạn hãy liên hệ các hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc ngay tại đây nhé.