Trong những ngày hè và nhiều nắng, việc bảo vệ da khỏi tia cực tím là vô cùng quan trọng, và kem chống nắng của Cancer Council là một trong những thương hiệu được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng. 

Cùng Góc review tìm hiểu ngay về 3 dòng sản phẩm chống nắng cực chất của Cancer Council để giúp bạn có thể tìm ra loại phù hợp nhất với mình nhé!

Giới thiệu về thương hiệu kem chống nắng Cancer Council của Úc

Cancer Council là thương hiệu kem chống nắng thuộc công ty Vitality Brands Worldwide, xuất xứ từ Australia. Kem chống nắng Cancer Council được nghiên cứu, phát triển và phân phối bởi Hội đồng Ung thư hàng đầu của Úc. Sản phẩm chống nắng của họ đã được thử nghiệm kỹ lưỡng, nhằm ngăn chặn căn bệnh ung thư da phổ biến tại đất nước này.

Với uy tín và sự đáng tin cậy, kem chống nắng Cancer Council đứng đầu thị trường Úc với doanh số bán hàng vượt trội, được thiết kế đặc biệt với công thức phù hợp cho mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Sự kết hợp giữa chất lượng và hiệu quả của sản phẩm đã thu hút lòng tin từ người tiêu dùng từ khắp nơi nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Review kem chống nắng Cancer Council - Top 3 loại kem chống nắng Cancer Council được yêu thích nhất hiện nay

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn dòng sản phẩm nào của nhà Cancer Council thì xem ngay review của 3 sản phẩm được nhiều chị em săn lùng nhất bên dưới nhé. 

Kem chống nắng Cancer Council Face Day Wear Moisturizer Invisible

Thiết kế, bao bì 

Sản phẩm gây ấn tượng với bao bì đơn giản và tinh tế. Hộp kem được thiết kế với màu trắng chủ đạo và họa tiết phối màu hồng tím dịu nhẹ, mang đến vẻ ngoài thời trang và tươi tắn. Sản phẩm được thiết kế dạng nắp bật giúp tiện lợi khi sử dụng và rất chắc chắn. Tuýp 75ml nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu.

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu của kem rất mềm mịn, có màu hồng nhạt. Chất kem hơi lỏng và không gây bết dính, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không để lại vệt trắng. Em này có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu và khi bôi xong thì làn da trở nên rất ẩm mịn và gần như là tàng hình trên da.  

Thành phần chính và công dụng

Thành phần chính bao gồm các thành phần chống nắng hiệu quả giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB như ethylhexyl triazone, octocrylene... 

Sản phẩm cũng chứa các dưỡng chất từ thiên nhiên như nha đam và vitamin E, giúp da luôn mềm mại và mịn màng. Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn và hương liệu nên an toàn cho cả làn da nhạy cảm. 

Độ SPF và PA

Với chỉ số SPF50+ và các dưỡng chất cung cấp khả năng bảo vệ da toàn diện khỏi tia UVA và UVB gây hại.

Thời gian bảo vệ da 

Kem chống nắng này cung cấp khả năng bảo vệ da mạnh mẽ đến 4 giờ, giúp duy trì hiệu quả bảo vệ da trong thời gian dài.

Xem thêm: Kem chống nắng Bigoo 60 - Chống nắng, cấp ẩm, làm sáng da

Kem chống nắng Cancer Council Face Day Wear Moisturizer Invisible

Kem chống nắng Cancer Council Face Day Wear Moisturizer Invisible an toàn cho cả làn da nhạy cảm

Kem chống nắng Cancer Council Face Day Wear Matte Sunscreen kiêm kem nền BB cream

Thiết kế, bao bì 

Sản phẩm có dạng tuýp nhựa màu trắng tinh tế và sang trọng. Thiết kế thanh lịch khi phối với chút màu nâu và chữ màu xanh dương cùng nắp bật dính liền rất dễ sử dụng. Với dung tích 50ml, kem chống nắng này thuận tiện để mang theo trong túi xách mỗi khi ra ngoài mọi lúc mọi nơi.

Kết cấu, mùi hương

Em này có kết cấu kem đặc với màu beige giống như kem nền. Kem rất mỏng mịn và nhẹ nên khi dùng trên da thấm rất nhanh, nhẹ mặt mà không hề gây nhờn bóng. Khi dùng thì có mùi thơm nhẹ nhàng thoang thoảng nên phù hợp với nhiều chị em.

Thành phần chính và công dụng

Sản phẩm có các màng lọc chống nắng siêu xịn như octocrylene, butyl methoxydibenzoylmethane giúp bảo vệ da khỏi 2 loại tia UVA, UVB và ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử hiệu quả.

Ngoài ra, các thành phần quý giá từ thiên nhiên như dầu argan, dầu jojoba… giúp dưỡng da và làm da tươi trẻ hơn mỗi ngày. Kem còn có khả năng nâng tone nhẹ và vô cùng tự nhiên, nên không chỉ giúp chống nắng mà còn giúp da mịn và đều màu hơn rất nhiều. 

Độ SPF và PA 

Với chỉ số SPF 50+ và PA+++, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một làn da hoàn hảo và được bảo vệ an toàn khỏi ánh nắng mặt trời.

Thời gian bảo vệ da 

Em này có thể bảo vệ da kéo dài lên đến 4 giờ, giúp bạn yên tâm và thoải mái vui chơi ngoài trời. 

Kem chống nắng Cancer Council Face Day Wear Matte Sunscreen kiêm kem nền BB cream

Với chỉ sống SPF và PA cao kèm chức năng kem nền, em chống nắng này đặc biệt được các chị em lựa chọn

Kem chống nắng Cancer Council SPF 50+ Active Sunscreen

Thiết kế, bao bì 

Sản phẩm bắt mắt với gam màu xanh đen chủ đạo pha thêm chút màu trắng thanh tao và màu vàng rực rỡ. Tương tự như các dòng kem chống nắng khác, em Active này được thiết kế dạng nắp bật dính liền tiện lợi. Dạng tuýp nhựa 110ml dễ sử dụng và mang theo trong túi xách của bạn. 

Kết cấu, mùi hương

Chất kem không quá đặc cũng không quá lỏng, khi thoa lên da thì cực mịn mướt và đặc biệt không gây mốc da. Kem dễ tán, không để lại vệt trắng, không gây nhờn rít da và còn nâng tone nhẹ nữa. 

Thành phần chính và công dụng

Kem chống nắng Cancer Council SPF 50+ Active Sunscreen chứa các thành phần chống nắng cực xịn như octyl triazone, butyl methoxydibenzoylmethane, homosalate, octocrylene giúp bảo vệ da tối ưu dưới ánh nắng mặt trời. Kem còn bổ sung thêm hàm lượng vitamin E khá cao giúp chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da từ bên trong. 

Độ SPF và PA 

Kem có chỉ số chống nắng SPF 50+ thích hợp dùng mỗi ngày. 

Thời gian bảo vệ da 

Em này sẽ giúp bảo vệ da liên tục trong suốt 4 giờ. Kem có khả năng chống nước và mồ hôi khá tốt nên dùng khi vận động ngoài trời rất ổn. 

Xem thêm: Kem chống nắng Omi Sun Bear không cồn phù hợp làn da nhạy cảm

Kem chống nắng Cancer Council SPF 50+ Active Sunscreen

Kem chống nắng Cancer Council SPF 50+ Active rất thích hợp cho dịp đi biển của bạn

Ngoài 3 sản phẩm “hot hit” ở trên, hãng còn có dòng kem chống nắng Cancer Council Kid chuyên biệt cho trẻ nhỏ và kem chống nắng Cancer Council 1 lít dùng cho cả gia đình vô cùng tiết kiệm. 

Bạn đã chọn được loại kem chống nắng nào dành cho mình chưa? Bên cạnh kem chống nắng từ Cancer Council, thị trường hiện nay còn chào đón một siêu phẩm mới đến từ thương hiệu M.O.I Cosmetics. Sản phẩm này không chỉ nâng tone da tự nhiên mà còn có chỉ số chống nắng SPF50+ và PA++++, bảo vệ da bạn toàn diện khỏi tác động của tia UVA và UVB. Điều này giúp ngăn ngừa sạm da, thâm nám và cải thiện sức kháng của làn da.

Kem chống nắng M.O.I không chỉ giới hạn ở việc bảo vệ da khỏi môi trường bên ngoài mà còn chăm sóc da từ bên trong. Chứa các thành phần dưỡng da tự nhiên, sản phẩm này cung cấp sự hiệu quả kép, giúp làn da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh. Đặc biệt, kem chống nắng M.O.I phù hợp cho mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm nhất. Với thành phần tự nhiên và dịu nhẹ, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo gây kích ứng cho da. Hãy nhanh tay đặt hàng để sở hữu ngay tuýp kem chống nắng này nhé.