Kem chống nắng là một phần quan trọng trong chu trình chăm sóc da của bạn. Tuy nhiên, cần chọn đúng loại kem chống nắng để sở hữu một làn da khô thoáng, mịn màng. Hãy cùng M.O.I Cosmetics tham khảo các loại kem chống nắng khô ráo được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. 

Kem chống nắng khô ráo phù hợp cho mọi làn da, đặc biệt là các làn da dầu. Những loại kem chống nắng này sẽ giúp kiểm soát dầu hiệu quả, ngăn chặn dầu thừa xuất hiện và mang lại cho chị em làn da khô thoáng, mịn màng. 

Kem chống nắng khô ráo là gì?

Mô tả

Kem chống nắng khô ráo chứa các màng lọc chống nắng tân tiến kết hợp với các hoạt chất có chức năng kiềm dầu, mang lại làn da khô ráo, mịn màng. Nó sẽ giúp bảo vệ da tối đa khỏi ánh nắng mặt trời và kiểm soát tốt lượng dầu thừa trên da, tránh gây bí bách nhờn dính da. 

Ưu điểm

  • Bảng thành phần đẹp: Kem chống nắng vật lý khô ráo chứa các màng lọc chống nắng như zinc oxide và titanium oxide giúp tạo hàng ra bảo vệ da, ngăn chặn sự tác động của các tia UVA/UVB.

  • Có kết cấu mỏng nhẹ: Những dòng chống nắng khô ráo luôn có kết cấu mỏng nhẹ, dễ tệp vào da, không gây bóng dính, khó chịu cho da. 

  • Khả năng kiểm soát dầu thừa vượt trội: Chứa các hoạt chất có khả năng kiềm dầu giúp ức chế quá trình sinh sản dầu thừa, đảm bảo da luôn khô thoáng, mịn màng sau một ngày dài. 

Top 5 sản phẩm kem chống nắng khô ráo cho làn da dầu

Hiện nay, các thương hiệu liên tục cho ra mắt những sản phẩm kem chống nắng khô ráo để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Sau đây là một số loại kem chống nắng khô ráo được ưa chuộng trên thị trường ở thời điểm hiện tại. 

Kem chống nắng Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF 30 cho da dầu, mụn

Top 5 sản phẩm kem chống nắng khô ráo cho làn da dầu

Kem chống nắng Image giúp bảo vệ da vượt trội 

Thương hiệu

Thương hiệu mỹ phẩm Image lần đầu ra mắt tại Mỹ và nhanh chóng được khách hàng tin tưởng vì những sản phẩm lành tính, chất lượng. Suốt quá trình hoạt động và phát triển, Image luôn cố gắng cho ra mắt những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. 

Thành phần

  • Chứa màng lọc zinc oxide tân tiến, có khả năng phân tán tia UVA/UVB trở lại môi trường, bảo vệ da luôn được khỏe mạnh.

  • Kem chống nắng Image dành cho da dầu còn được tích hợp các hoạt chất có khả năng kiểm soát dầu nhờn, giúp da luôn khô thoáng, không bị đổ dầu. 

  • Sản phẩm còn chứa chiết xuất trà xanh và vitamin C có khả năng phá hủy gốc tự do, giúp ngăn ngừa tổn thương và đẩy nhanh quá trình phục hồi da. 

Ưu điểm

  • Kết cấu mỏng nhẹ: Sản phẩm dễ thẩm thấu vào da, không gây nhờn rít, bít tắc lỗ chân lông.

  • Chống nắng vượt trội: Có khả năng chống nắng mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa nguy cơ da bị thâm nám, tàn nhang hay tổn thương do các tác nhân môi trường.

  • Duy trì độ ẩm cho da: Bảng thành phần chứa các chất làm mềm da, giúp da được cung cấp đủ độ ẩm và trở nên mềm mịn tức thì. 

  • Độ lành tính cao: Kem chống nắng Image cam kết không chứa cồn, chất phụ gia, hương liệu và dầu khoáng, hạn chế nguy cơ kích ứng, tổn chương cho da. 

Giá thành

Sản phẩm có giá 1.490.000 đồng/91g. 

Xem thêm: Top 4 kem chống nắng La Roche-Posay đỉnh nhất 2023

Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteus Screen SPF50+ Fluid Cream

Top 5 sản phẩm kem chống nắng khô ráo cho làn da dầu

Kem chống nắng Martiderm dễ thẩm thấu và khô ráo trên da 

Thương hiệu

MartiDerm là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Tây Ban Nha, đi đầu trong phong trào sản xuất những sản phẩm làm đẹp lành tính và đạt hiệu quả cao trên da. Sau hơn 69 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, thương hiệu vẫn làm tốt sứ mệnh của mình là mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, giải quyết triệt để các vấn đề về da. 

Thành phần

  • Spectrum complex: Là phức hợp bao gồm những hoạt chất bảo vệ da vượt trội, giúp da ngăn chặn sự xâm hại của các tia tử ngoại và ánh sáng xanh. 

  • Proteoglycans: Có khả năng giữ nước cho da cao hơn 30% so với thông thường, giúp da luôn được cấp nước đầy đủ, duy trì độ ẩm và sự mịn màng.

  • Chứa các hoạt chất dưỡng da quý giá: Giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh tế bào, tái tạo làn da mới, cải thiện tình trạng da bị thâm nám, chảy xệ do ánh nắng mặt trời. 

Ưu điểm

  • Kết cấu kem chống nắng: MartiDerm là kem chống nắng vật lý lai hóa học, có khả năng chống nắng phổ rộng, tạo hàng rào bảo vệ da kiên cố. 

  • Bảng thành phần có độ dưỡng ẩm cao: Chứa các chiết xuất từ thiên nhiên giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, mang lại làn da căng bóng, tươi trẻ cho người sử dụng. 

  • Khả năng chống nắng tối ưu: Chứa các màng lọc chống nắng tân tiến với chỉ số chống nắng SPF50+ giúp da được bảo vệ tốt trước tia tử ngoại, ánh sáng xanh và các tác nhân môi trường khác. 

  • Bao bì sản phẩm: Kem chống nắng MartiDerm có thiết kế tối giản và nhỏ gọn, giúp dễ dàng điều chỉnh lượng kem chống nắng cần lấy, bảo quản sản phẩm dễ dàng hơn. 

Giá thành

Sản phẩm được bán với giá khoảng 1.3500.000/40ml. 

Kem chống nắng nâng tone tự nhiên M.O.I

Top 5 sản phẩm kem chống nắng khô ráo cho làn da dầu

Kem chống nắng M.O.I có kết cấu tự nhiên và khô thoáng trên da 

Thương hiệu

M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp ra đời tại Việt Nam và nhận được sự ủng hộ của người dùng cả trong và ngoài nước.  Các sản phẩm làm đẹp của thương hiệu đều có chất lượng đạt chuẩn quốc tế, phù hợp với làn da của người Châu Á. 

Thành phần

  • Màng lọc chống nắng zinc oxide tân tiến: Màng lọc chống nắng này chiếm 16% bảng thành phần, có khả năng tán xạ tia UV, giúp bảo vệ da toàn diện trước các tác nhân môi trường.

  • Bổ sung các hoạt chất dưỡng da từ thiên nhiên: Bảng thành phần giàu thành phần dưỡng da như tinh dầu hoa trà, muối HA, dầu dừa hydro hóa,... giúp da được chăm sóc từ sâu bên trong.

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ: Kem chống nắng M.O.I chứa những phân tử hạt chống nắng siêu nhỏ, giúp thấm nhanh trên da và không mang lại cảm giác nhờn dính, khó chịu.

  • Khả năng nâng tone da tự nhiên: Có thể sử dụng như một lớp lót trước khi trang điểm, giúp hiệu chỉnh màu da nhẹ nhàng, giúp da trắng sáng, căng mịn hơn. 

  • Có tác dụng kép trên da: Sản phẩm có khả năng chống nắng tốt bên ngoài và dưỡng ẩm từ sâu bên trong, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da. 

  • Chống nắng vượt trội: Kem chống nắng M.O.I được trang bị màng lọc chống nắng mạnh mẽ và chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++, giúp phát huy tối đa hiệu quả chống nắng trên da. 

Giá thành

Sản phẩm có giá khoảng 129.000 đồng/10ml. 

Kem chống nắng vật lý khô ráo EltaMD UV Physical Broad-Spectrum SPF41

Top 5 sản phẩm kem chống nắng khô ráo cho làn da dầu

Kem chống nắng EltaMD phổ rộng bảo vệ da tối ưu 

Thương hiệu

EltaMD là thương hiệu dược mỹ phẩm xuất hiện lâu đời tại Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các dòng mỹ phẩm cho da mặt. Sau nhiều năm hoạt động, thương hiệu vẫn làm đúng sứ mệnh của mình là mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, lành tính, phù hợp với mọi làn da, kể cả những làn da đang can thiệp điều trị. 

Thành phần

  • Chứa các màng lọc chống nắng tân tiến: Kem chống nắng EltaMD với 9% zinc oxide và 7% titanium dioxide giúp bảo vệ da toàn diện trước ánh nắng mặt trời.

  • Tích hợp các chất chống oxy hóa: Giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, khiến da luôn được bảo vệ vượt trội trước sự xâm hại của tia cực tím, tia hồng ngoại nhằm ngăn ngừa nguy cơ thâm nám, tàn nhang trên da. 

  • Bảng thành phần thân thiện với làn da: Kem chống nắng EltaMD cam kết không chứa cồn, hương liệu, dầu, an toàn và phù hợp với loại da. 

Ưu điểm

  • kem chống nắng phổ rộng: Sản phẩm là dòng kem chống nắng khô ráo có khả năng chống nắng toàn diện, ngăn chặn các tác động do tia UVA/UVB gây ra. 

  • Có hiệu quả trong thời gian dài: Kem chống nắng EltaMD được bổ sung các hoạt chất chống nắng mạnh mẽ, có thể phát huy hiệu quả chống nắng trên da lên đến 6 tiếng. 

  • Có khả năng kháng nước, kháng mồ hôi: Giúp mang lại làn da mịn màng, khô ráo, có thể hoạt động ngoài trời mà không sợ tình trạng xê dịch lớp kem chống nắng. 

Giá thành

Sản phẩm có giá khoảng 750.000 đồng/85g. 

Gel chống nắng Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control SPF50 cho da nhờn mụn

Top 5 sản phẩm kem chống nắng khô ráo cho làn da dầu

Gel chống nắng Ecurine lành tính phù hợp với mọi loại da 

Thương hiệu

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm được ra đời tại Đức và có hơn 100 năm tiên phong về khoa học da liễu, chuyên sản xuất những sản phẩm chăm sóc da lành tính và an toàn. Đây cũng chính là nhãn hiệu mỹ phẩm được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng nhất. 

Thành phần

  • Hoạt chất licochalcone A và Ca: Có khả năng giảm thiểu 80% tác hại của những tia UV xuyên qua da. 

  • Carnitine: Là hoạt chất kiểm soát dầu hiệu quả, giảm hình thành sợi bã nhờn và mụn trên da. 

  • Được tích hợp công nghệ Spectral quang phổ rộng: Tạo hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ khỏi các tia tử ngoại, ánh sáng xanh. 

  • Các hoạt chất có thành phần thiên nhiên: Giúp làm dịu da nhanh chóng và ngăn ngừa nguy cơ kích ứng, tổn thương cho da.

Ưu điểm

  • Kết cấu mỏng nhẹ: Gel chống nắng Eucerin mỏng nhẹ, dễ thấm vào da và không gây hiện tượng nhờn rít, bít tắc lỗ chân lông.

  • Phù hợp cho mọi loại da: Với bảng thành phần lành tính, sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. 

  • Bảo vệ da tối đa: Sản phẩm chứa các màng lọc chống nắng tân tiến đạt chuẩn y tế, giúp da được bảo vệ tối đa khỏi tia UVA/UVB.

Giá thành

Giá sản phẩm khoảng 450.000 đồng/50ml. 

Kết luận

Qua bài viết trên, chuyên mục Góc review của M.O.I Cosmetics đã giới thiệu đến bạn những dòng kem chống nắng khô ráo chất lượng và an toàn cho da. Hy vọng bạn có thể tham khảo và chọn lựa cho mình loại kem chống nắng tốt, ưng ý nhất.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một dòng kem chống nắng mỏng nhẹ và có khả năng chống nắng tốt thì hãy trải nghiệm ngay dòng kem chống nắng M.O.I đã được nói đến ở trên và đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Đây là dòng kem chống nắng được sản xuất bằng công nghệ HypersionTM độc quyền, giúp thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính và khó chịu cho da. 

Hiện kem chống nắng M.O.I đang được bán tại các hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng thuộc M.O.I Cosmetics trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm, hãy nhanh chóng liên hệ để được mua kem chống nắng với giá thành ưu đãi nhất. Hoặc bạn có thể đặt mua ngay tại đây.