Kem chống nắng Hương Thị là một giải pháp tuyệt vời để bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động có hại của tia tử ngoại (UV). Trong bài viết này, hãy cùng Góc review M.O.I Cosmetics khám phá chi tiết từng loại kem chống nắng Hương Thị để biết tại sao nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho việc bảo vệ làn da của bạn.

Với các thành phần chất lượng và công nghệ tiên tiến, kem chống nắng Hương Thị không chỉ giúp ngăn chặn tác động của tia UV, mà còn mang lại cho làn da của bạn sự mịn màng, không nhờn rít.

Giới thiệu thương hiệu Hương Thị

Mỹ phẩm Hương Thị

Mỹ phẩm Hương Thị mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phụ nữ Việt Nam

Hương Thị là một thương hiệu mỹ phẩm do danh hài Việt Hương sáng lập, một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Với lòng tự hào và sứ mệnh mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phụ nữ Việt Nam, Hương Thị đã phát triển dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp Hương Thị, được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên.

Các dòng sản phẩm của mỹ phẩm Hương Thị đều có chất lượng cao, nhanh chóng thẩm thấu vào da mà không gây bết dính và không lộ vân kem. Thương hiệu này đã được Sở Y tế kiểm nghiệm và cấp phép để lưu hành trên toàn quốc.

Review chi tiết kem chống nắng Hương Thị

Kem chống nắng trang điểm Hương Thị 30ml

Kem chống nắng trang điểm Hương Thị 30ml

Kem chống nắng trang điểm Hương Thị 30ml

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng trang điểm Hương Thị 30ml có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo bên mình. Bao bì được thiết kế đẹp mắt, có tông màu hài hòa và thu hút. Thiết kế này tạo cảm giác chuyên nghiệp và dễ sử dụng.

Kết cấu, mùi hương

Kem chống nắng trang điểm Hương Thị có kết cấu nhẹ nhàng và dễ thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác bết dính hay nhờn rít. Mùi hương của kem nhẹ nhàng và dễ chịu, không quá mạnh hay gắt, phù hợp với nhiều người sử dụng.

Thành phần chính, công dụng

  • Thành phần: Kem chống nắng trang điểm Hương Thị chứa thành phần chính là titanium dioxide (TiO2), một hoạt chất chống nắng được FDA công nhận và không gây kích ứng cho da, kể cả da nhạy cảm.
  • Công dụng: Sản phẩm có công dụng chống nắng và bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Ngoài ra, kem còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp da không bị khô và giữ được độ mềm mịn.

Độ SPF và PA

Kem chống nắng trang điểm Hương Thị có độ SPF 50+, tức là có khả năng chống nắng cao và bảo vệ da khỏi 98% tia UVB. Đồng thời, sản phẩm cũng có chỉ số PA+++ hoặc PA++++, giúp bảo vệ da khỏi tia UVA.

Thời gian bảo vệ da

Kem chống nắng trang điểm Hương Thị có thời gian bảo vệ da từ 4 - 8 giờ, tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và hoạt động của bạn. Để duy trì hiệu quả chống nắng, nên thoa lại kem sau khoảng thời gian này hoặc sau khi tiếp xúc với nước.

Kem dưỡng trắng da chống nắng Hương Thị Facial Whitening 10g, 20g

Kem dưỡng trắng da chống nắng Hương Thị Facial Whitening 10g

Kem dưỡng trắng da chống nắng Hương Thị Facial Whitening 10g

Thiết kế, bao bì

Kem có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi với dung tích 10g hoặc 20g, thuận tiện để mang theo khi đi du lịch hoặc ra ngoài. Bao bì được thiết kế tinh tế, trang nhã với gam đen trắng và chi tiết họa tiết hài hòa, tạo cảm giác sang trọng và thu hút.

Kết cấu, mùi hương

Kem có kết cấu nhẹ nhàng, dễ thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác bết dính. Mùi hương của kem nhẹ nhàng, dễ chịu và không gây khó chịu khi sử dụng.

Thành phần chính, công dụng

  • Thành phần: Kem dưỡng trắng da chống nắng Hương Thị Facial Whitening chứa các thành phần chính bao gồm chiết xuất từ hoa daisy và các nguyên liệu nhập khẩu, kết hợp với tinh chất dưỡng da chứa hàm lượng nước khoáng cao.
  • Công dụng: Công dụng của kem là làm mềm mịn da, làm trắng da và bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA/UVB. Ngoài ra, kem còn giúp dưỡng ẩm, làm sáng da và tăng cường sự săn chắc cho da.
Kem dưỡng trắng chống nắng Hương Thị Facial Whitening 20g
 
Kem dưỡng trắng chống nắng Hương Thị Facial Whitening 20g

Độ SPF và PA

Kem dưỡng trắng da chống nắng Hương Thị Facial Whitening có độ SPF 50, đảm bảo bảo vệ da khỏi tác động của tia UVB. Đồng thời, kem cũng được chứng nhận có chỉ số PA (Protection grade of UVA) để bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA.

Thời gian bảo vệ da

Kem dưỡng trắng da chống nắng Hương Thị Facial Whitening cung cấp thời gian bảo vệ da lâu dài trong nhiều giờ (4 - 6 giờ). Khi sử dụng kem, da được bảo vệ khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và tác động gây hại từ tia UVA/UVB trong thời gian dài.

Kem chống nắng Hương Thị Sunscreen Broad Spectrum

Kem Chống Nắng Hương Thị Sunscreen Broad Spectrum

Kem Chống Nắng Hương Thị Sunscreen Broad Spectrum

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng này có thiết kế truyền thống và gọn nhẹ. Bao bì nhỏ gọn, đảm bảo bảo quản sản phẩm tốt và tiện lợi cho việc sử dụng.

Kết cấu, mùi hương

Kem chống nắng có kết cấu nhẹ nhàng và dễ dàng thẩm thấu vào da. Sản phẩm này không gây cảm giác nhờn rít hoặc bết dính trên da. Mùi hương của kem thường nhẹ nhàng và dễ chịu.

Thành phần chính, công dụng

  • Thành phần: Thành phần chính của kem chống nắng này bao gồm các nguyên liệu cúc daisy nhập khẩu, có khả năng làm trắng da toàn thân, giữ ẩm và dưỡng da.
  • Công dụng: Công dụng chính của kem là bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB, ngăn ngừa tác hại từ ánh nắng mặt trời và giúp da trở nên khỏe mạnh.

Độ SPF và PA

Kem chống nắng có độ SPF50, đây là một chỉ số cao cho khả năng chống nắng. Độ PA thông thường không được nêu rõ trong thông tin nhưng nếu sản phẩm có khả năng chống tia UVA tốt, thì cũng khá tin cậy trong việc bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA.

Thời gian bảo vệ da

Thời gian bảo vệ da của kem chống nắng này thường được ghi là lên đến 4 - 6 giờ. Tuy nhiên, nếu da tiếp xúc với nước, mồ hôi hoặc vật liệu khác, thời gian bảo vệ có thể giảm đi. Do đó, nên bôi lại kem chống nắng sau một khoảng thời gian nhất định hoặc sau khi tiếp xúc với nước.

Xem thêm: Kem chống nắng Biore - Sức hot vượt thời gian

Kem chống nắng Hương Thị có tốt không?

Về mẫu mã

  • Kem chống nắng trang điểm Hương Thị được đóng gói rất nhỏ gọn và dễ mang theo khi di chuyển.
  • Sản phẩm có thiết kế đầy đủ tem nhãn và hộp đựng với tông màu đen kết hợp với trắng và vàng mang lại cả, giác sang trọng.

Về hiệu quả

  • Kem chống nắng này có mùi thơm nhẹ và kết cấu mịn màng. Khi thoa lên da, không gây cảm giác nhờn rít và thấm nhanh vào da.
  • Chỉ số chống nắng SPF 50+, có khả năng bảo vệ da chống lại tia UVA, UVB đến 98%. Trong điều kiện hoàn hảo, kem có thể bảo vệ da đến 8 giờ.
  • Điểm đặc biệt của kem chống nắng Hương Thị  là có thể sử dụng như kem lót trang điểm. Với các thành phần an toàn và được cấp phép, kem chống nắng Hương Thị mang đến lớp nền trang điểm mịn màng, giúp che khuyết điểm và nâng tông da trắng tự nhiên.
  • Kem chứa tinh chất hoa cúc trắng Daisy giúp duy trì độ ẩm và làm mềm mịn da, đồng thời giảm sự bóng dầu.

Đối tượng sử dụng

  • Sản phẩm này phù hợp cho mọi loại da, bởi nó chứa các thành phần dưỡng chất an toàn và lành tính. Đặc biệt, người có da nhạy cảm và da mụn cũng có thể sử dụng sản phẩm mà không gây kích ứng.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Hương Thị

huong-dan-su-dung-kem-chong-nang-huong-thi

Nên sử dụng kem chống nắng trước khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời khoảng 30 phút

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng trang điểm Hương Thị:

  • Rửa sạch mặt bằng nước và sữa rửa mặt phù hợp, sau đó lau khô da.
  • Lấy một lượng kem chống nắng trang điểm Hương Thị vừa đủ ra lòng bàn tay. Dùng đầu ngón tay chấm từng điểm nhỏ lên vùng da cần chống nắng, như trán, má, cằm và cổ.

Lưu ý

  • Sử dụng sản phẩm trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khoảng 20-30 phút để kem có thời gian thẩm thấu và bảo vệ da tốt nhất.
  • Để duy trì khả năng bảo vệ da tối đa, nên thoa lại kem sau mỗi 2 giờ hoặc sau khi tiếp xúc với nước hoặc khi vận động nhiều.
  • Kem chống nắng này khó tan trong nước, vì vậy hãy tẩy trang kỹ càng vào buổi tối để làm sạch da và giúp da hấp thụ các dưỡng chất khác một cách tốt nhất.

Xem thêm: Review top 5 dòng kem chống nắng Heliocare đỉnh nhất

Kem chống nắng Hương Thị giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Hương Thị giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Hương Thị có giá dao động từ 220.000 đến 560.000đ

Sản phẩm Kem chống nắng Hương Thị có giá dao động từ 220.000 đến 560.000 đồng. Đây là một lựa chọn đáng xem xét cho các chị em phụ nữ, với tính năng 2 trong 1 giúp chống nắng và làm lớp kem lót trang điểm mỏng cho da.

Kết luận

Qua bài đánh giá trên của M.O.I Cosmetics, bạn có thể thấy rằng kem chống nắng Hương Thị có nhiều ưu điểm đáng chú ý như khả năng chống nắng, giữ ẩm, làm lớp trang điểm và phù hợp với mọi loại da. Hy vọng với bài viết trên đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm kem chống nắng này.

Nếu bạn vẫn đang phân vân lựa chọn dòng kem chống nắng phù hợp, bạn có thể tham khảo kem chống nắng M.O.I mới ra mắt gần đây của M.O.I Cosmetics với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Công nghệ HyperionTM tạo ra hạt chống nắng siêu nhỏ giúp kem dễ tán, thấm nhanh và không gây nhờn. Chỉ số SPF50+ và PA++++ bảo vệ da toàn diện khỏi tác động của tia UVA/UVB, ngăn thâm nám và sạm da.
  • Với màng lọc zinc oxide 16%, sản phẩm đảm bảo không gây tắc lỗ chân lông và không cay mắt.
  • Sản phẩm còn kết hợp tính năng làm đẹp và dưỡng da, ngăn ngừa mụn, lão hóa, và duy trì độ ẩm.
  • Chọn lọc từ thiên nhiên, các thành phần bao gồm dầu dừa hydro hóa, tinh dầu hoa trà Nhật, glycerin, acetyl glucosamine và muối HA giúp nuôi dưỡng da.

Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm chính hãng này bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại đây. Hoặc bạn có thể liên hệ tới hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc.