Không cần phải chi quá nhiều “hầu bao", bạn vẫn có thể sở hữu được một dòng son Cathy Doll chất lượng. Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm này đã cho ra đời tận 4 dòng son khác nhau để bạn thoải mái chọn lựa.

Son Cathy Doll có nhiều loại như thế thì nên lựa chọn sản phẩm nào? Giữa các dòng son Cathy Doll sẽ có sự khác nhau như thế nào? Góc review siêu chi tiết về son Cathy Doll của M.O.I Cosmetics sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc của mình.

Thương hiệu Cathy Doll 

Cathy Doll là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng trong ngành công nghiệp làm đẹp. Thương hiệu này đến từ Thái Lan, thuộc sở hữu của công ty Karmart.

Cathy Doll đã gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2014 và được biết đến với nhiều sản phẩm chất lượng, đặc biệt là các dòng son môi của thương hiệu. Son Cathy Doll có chất lượng cao, màu sắc đa dạng và thiết kế đẹp mắt. 

Xem thêm: Son kem Giorgio Armani: Màu son nào được yêu thích?

Các sản phẩm son của Cathy Doll bao gồm:

  • Son kem: Son kem bút chì Cathy Doll, son kem và má hồng Cathy Doll Lip & Cheek Nude Matte Tint, son kem lì Cathy Doll Air Relax Lip Blur.
  • Son thỏi: Son thỏi mịn lì Cathy Doll Nude Matte Lipstick.

Đánh giá chi tiết 4 dòng son môi Cathy Doll

Son kem bút chì Cathy Doll

  • Thiết kế của son: Son Cathy Doll bút chì được thiết kế như một bút chì với vỏ màu đen, phần đầu vặn cùng màu với màu son bên trong. Sản phẩm có đầu thon gọn giúp bạn kẻ viền môi dễ dàng hơn.
  • Màu sắc: Hiện sản phẩm có 7 màu, trong đó các màu được nhiều người yêu thích nhất chính là 07 Jealous, 10 Yamu Yamu và 12 Vintage.
  • Chất son: Dòng son kem bút chì Cathy Doll này được bổ sung thành phần dưỡng ẩm nên khi lên môi rất đều màu, không khiến môi bị khô hay bong tróc.
  • Độ bám màu của son: Son kem bút chì Cathy Doll có độ bám màu vừa phải, từ 3-4 tiếng và có thể trôi đi lớp phủ nhẹ sau khi ăn uống.

Đánh giá chi tiết 4 dòng son môi Cathy Doll

Son Cathy Doll bút chì được thiết kế như một bút chì vô cùng độc đáo

Son kem và má hồng Cathy Doll Lip & Cheek Nude Matte Tint

  • Thiết kế của son: Son được làm dạng hình trụ nhỏ nhắn, xinh xắn và dễ bỏ gọn trong túi xách. Đầu son có màu cùng với màu son bên trong trong khi thân son là vỏ trong suốt được làm nhám, in tên thương hiệu phát sáng vô cùng nổi bật.
  • Màu sắc: Son kem và má hồng Cathy Doll Lip & Cheek Nude Matte Tint sở hữu 8 màu sắc trẻ trung và thời thượng. Trong đó, được yêu thích hơn cả chính là các màu 01 Charming Pink, 02 Mellow Pink, 05 Softly Peach và 08 Chic Sand.
  • Chất son: Son Cathy Doll Lip & Cheek Nude Matte Tint vừa son môi, vừa là má hồng dạng kem nên được bổ sung thêm các thành phần dưỡng ẩm như nước khoáng thiên nhiên và chiết xuất hoa Mộc Lan Magnolia, chiết xuất dầu hoa trà Nhật Bản Tsubaki và hoa cúc Chamomile. Vì vậy khi đánh lên môi sẽ cho cảm giác mềm mượt và mỏng nhẹ rất dễ chịu.
  • Độ bám màu của son: Son kem và má hồng Cathy Doll Lip & Cheek Nude Matte Tint không phải là son lì nên độ bền màu tương đối kém, chỉ có thể lưu màu trên môi khoảng 3 tiếng.

Son kem và má hồng Cathy Doll Lip & Cheek Nude Matte Tint

Son kem và má hồng Cathy Doll Lip & Cheek Nude Matte Tint được nhiều người yêu thích

Son kem lì Cathy Doll Air Relax Lip Blur

  • Thiết kế của son: Trong các dòng son Cathy Doll thì son kem lì Cathy Doll Air Relax Lip Blur có thiết kế ấn tượng hơn cả. Vẫn là thỏi son hình trụ với màu vỏ son trùng với màu son nhưng son kem lì Cathy Doll Air Relax Lip Blur có phần nắp được in chữ Blur to, phủ đầy nắp kem nên nhìn rất bắt mắt.
  • Màu sắc: Bảng màu cũng là một điểm cộng của son Cathy Doll Air Relax Lip Blur khi sản phẩm có đến 10 màu. Một số màu tiêu biểu có thể kể đến như: 02 Fluffy Pink, 03 Chiffon Peach, 06 Behind The Sun và 10 Gentle Love.
  • Chất son: Thương hiệu Cathy Doll luôn tập trung đến chất lượng sản phẩm. Do đó, Cathy Doll Air Relax Lip Blur cũng có chất son kem mịn màng, dễ tán trên môi, không gây vón cục. 
  • Độ bám màu của son: Nhờ thành phần chứa axit amin nên sản phẩm có thể giữ ẩm cho môi căng mọng, phủ mờ rãnh nhăn trên môi. Tuy nhiên, xét về độ bám màu thì dòng son kem này chỉ bám được khoảng tối đa 4 tiếng. Sau khi dùng khăn giấy lau nhẹ thì sẽ bay đi lớp phủ ngoài, để lại một lớp tint nhẹ nhàng trên môi.

Son kem lì Cathy Doll Air Relax Lip Blur

Son kem lì Cathy Doll Air Relax Lip Blur có nhiều màu sắc thời thượng

Son thỏi mịn lì Cathy Doll Nude Matte Lipstick

  • Thiết kế của son: Thiết kế son Cathy Doll Nude Matte Lipstick có dạng thỏi, màu hồng ngọt ngào với chữ Cathy Doll dập nổi ấn tượng. 
  • Màu sắc: Dòng son này cũng sở hữu những màu son thời thượng, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh trang điểm và nhiều phong cách khác nhau. Có thể kể đến một số màu son được lựa chọn nhiều nhất như 01 Buddy Beige, 09 So Hot và 10 Touch Coral.
  • Chất son: Dù là son thỏi nhưng chất son Cathy Doll Nude Matte Lipstick cũng rất mịn, dễ tán, không gây cảm giác nặng môi. Sản phẩm lên màu tốt ngay trong lần son đầu tiên.
  • Độ bám màu của son: Trong 4 dòng son Cathy Doll thì Cathy Doll Nude Matte Lipstick là dòng son có độ bám tốt nhất, có thể kéo dài lên đến 6 giờ hoặc hơn.

Son thỏi mịn lì Cathy Doll Nude Matte Lipstick

Son thỏi mịn lì Cathy Doll Nude Matte Lipstick với vỏ ngoài màu hồng ngọt ngào

Cách sử dụng son môi của Cathy Doll 

Son môi của Cathy Doll có thể dùng để đánh lòng môi hoặc đánh toàn bộ môi. Bạn có thể tăng độ bền màu bằng cách thoa chồng nhiều lớp son lên môi.

Và nếu bạn muốn tạo kiểu cho môi, bạn có thể sử dụng bút kẻ môi trước khi đánh son để tạo viền môi. Hơn nữa, bạn cũng có thể dùng một lớp phấn bột lên môi để giúp son lâu trôi hơn.

Lưu ý khi sử dụng son môi Cathy Doll 

Son Cathy Doll có sử dụng hàng ngày được không? Son Cathy Doll phù hợp dùng trong trường hợp nào? Theo đó, 4 dòng son của Cathy Doll đều có nhiều gam màu khác nhau nên có thể dùng hằng ngày và dùng cho nhiều phong cách trang điểm khác nhau. 

Hơn nữa, do thành phần son có chất dưỡng ẩm nên cho dù dùng hằng ngày cũng không lo khô môi. Tuy nhiên, tốt nhất thì vẫn nên dưỡng môi trước khi đánh son bạn nhé.

Son Cathy Doll có tốt không?

Đánh giá về chất lượng và hiệu quả của son môi Cathy Doll có thể khác nhau tùy thuộc vào trải nghiệm của từng người. Tuy nhiên, Cathy Doll là một thương hiệu mỹ phẩm khá phổ biến và được yêu thích ở nhiều quốc gia. Nhìn chung thì từ dòng son lì đến son kem đều có thành phần tự nhiên an toàn cho môi, bổ sung chất dưỡng ẩm để môi không khô. Sản phẩm cũng có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, điểm trừ lớn vẫn là sản phẩm có độ bám màu chưa quá tốt. 

Son Cathy Doll có tốt không?

Son Cathy Doll có độ bám màu chưa quá tốt

Son Cathy Doll giá bao nhiêu?

Giá thành sản phẩm cũng là yếu tố bạn cần cân nhắc khi muốn lựa chọn một sản phẩm nào đó. Vậy son Cathy Doll có giá như thế nào? Dưới đây sẽ là giá thành tham khảo cho từng sản phẩm (giá có thể thay đổi tuỳ theo từng dịp mua hàng và cửa hàng mà bạn mua):

  • Son kem bút chì Cathy Doll có giá 89.000 đồng/thỏi 1.5 gram
  • Son kem và má hồng Cathy Doll Lip & Cheek Nude Matte Tint có giá 115.000 đồng/thỏi 3.5 gram
  • Son kem lì Cathy Doll Air Relax Lip Blur có giá 159.000 đồng/thỏi 3.5 gram
  • Son thỏi mịn lì Cathy Doll Nude Matte Lipstick có giá 225.000 đồng/thỏi 3.5 gram

Giá thành này nhìn chung tương đối mềm so với bảng màu, thành phần và độ chỉn chu của sản phẩm phải không nào?

Kết luận

Để đánh giá tổng thể thì son Cathy Doll vẫn rất đáng để trải nghiệm. Bạn có thể chọn Cathy Doll nếu đang muốn tìm một dòng son “ngon - bổ - rẻ". Ngoài ra, một số gợi ý khác mà bạn có thể tham khảo bao gồm các dòng son môi của M.O.I Cosmetics.

Hiện nay, nhà M.O.I Cosmetics đã cho ra mắt 4 bộ sưu tập son môi bao gồm: Bộ sưu tập son thỏi The Stars phiên bản giới hạn mùa lễ hội, Bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I by Thùy Tiên, Bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I Tropical Edition và Son kem nhung lì SGIRLS by M.O.I Special Edition. 4 bộ sưu tập có rất nhiều màu son hot trend như đỏ cam đất, hồng gỗ, đỏ nhung, cam nude, hồng cam đào,... Son lên màu chuẩn và không gây khô môi, giá thành chỉ từ 269.000 VNĐ/thỏi. 

Các dòng son môi của M.O.I Cosmetics đều sử dụng thành phần tự nhiên, an toàn và vô cùng lành tính. Sản phẩm có thể giữ màu từ 6 - 8 tiếng. Còn chờ gì mà không mua ngay bạn nhỉ? Sản phẩm đang được bán trực tiếp trên website cũng như hệ thống đại lý phân phối và các cửa hàng trên toàn quốc.