Kem chống nắng không chỉ có công dụng bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời mà còn có khả năng nâng tone da giúp lớp nền đều màu và đẹp tự nhiên. Các sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc nâng tone da luôn nhận được sự yêu thích từ các chị em. Nên chọn sản phẩm nào giữa vô vàn các dòng kem chống nắng nâng tone trên thị trường hiện nay? Hãy cùng M.O.I Cosmetics theo dõi bài viết sau đây để chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân nhé!

Kem chống nắng Hàn Quốc nâng tone da thường được bổ sung các thành phần để giúp làn da trở nên trắng hồng, đều màu và căng mịn hơn. 

Kem chống nắng Hàn Quốc nâng tone da có đặc điểm gì?

Kem chống nắng Hàn Quốc nâng tone da có đặc điểm gì?

Kem chống nắng nâng tone Hàn Quốc giúp làn da trắng hồng tự nhiên

Kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi các nguyên nhân gây hại từ môi trường, làm chậm quá trình lão hoá da. Các sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc nâng tone da thường sở hữu những đặc điểm như sau:

  • Được bổ sung dưỡng chất trong thành phần giúp da được bổ sung đủ độ ẩm, luôn căng tràn sức sống

  • Khả năng thẩm thấu nhanh mà không cần tốn thời gian chờ đợi

  • Có khả năng làm trắng, nâng tone da tức thì, giúp che phủ các vết thâm nám, tàn nhang và làm đều màu da

  • Chất kem mịn với khả năng nâng tone mà không gây bết dính, khó chịu

  • Chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da hiệu quả dưới tác động của tia UV

Top 4 kem chống nắng Hàn Quốc nâng tone da

Kem chống nắng Daycell Dr.Vita Sun Cream SPF50+ 

Thương hiệu

Top 4 kem chống nắng Hàn Quốc nâng tone da

Daycell Dr.Vita Sun Cream được khuyên dùng bởi các chuyên gia y tế

Daycell là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc được các bác sĩ và dược sĩ khuyên dùng. Thương hiệu này chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc da với thành phần chính từ các loại vitamin giúp giải quyết triệt để các vấn đề về da. 

Thành phần

  • Vitamin C: tái tạo da, loại bỏ tế bào chết, điều trị thâm nám hiệu quả

  • Vitamin B: tăng độ đàn hồi, giảm thiểu quá trình lão hoá da

  • Vitamin E: hạn chế và loại bỏ độc tố, giúp da luôn căng bóng, khoẻ mạnh

Công dụng

Kem chống nắng Dr.Vita sun cream có chỉ số chống nắng lên tới SPF 50+ PA+++ giúp bảo vệ da hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời. Với thành phần được chiết xuất từ những nguyên liệu từ thiên nhiên, sản phẩm này giúp hỗ trợ quá trình điều trị và phục hồi làn da nhanh chóng hơn rất nhiều. 

Giá thành

Kem chống nắng Dr.Vita Vitamin Sun Cream đang được bán tại các cửa hàng với mức giá khoảng 300.000 VND/ lọ 50g.

Kem chống nắng Hàn Quốc The Saem Pink Sun Cream SPF50+/PA++++

Thương hiệu

Top 4 kem chống nắng Hàn Quốc nâng tone da

The Saem là thương hiệu mỹ phẩm chất lượng với mức giá bình dân

The Saem là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc công ty mỹ phẩm Hankook của Hàn Quốc. The Saem kết hợp các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên với những bí quyết làm đẹp từ xa xưa của Ấn Độ, Ai Cập,... để tạo nên những sản phẩm độc đáo của riêng mình. 

Thành phần

  • Kẽm oxit và titanium dioxide: tạo màng lọc chống nắng vật lý giúp bảo vệ da dưới tác động của tia UV

  • Chiết xuất rau má: làm dịu và tái tạo da

  • Chiết xuất rau diếp cá: kháng viêm, kháng khuẩn cực tốt

  • Chiết xuất hoa hồng, cúc la mã, dầu hướng dương, dầu hạt chia: cung cấp dưỡng chất giúp da duy trì độ ẩm, luôn mềm mịn

Công dụng

Kem chống nắng The Saem Pink Sun Cream giúp da ngăn chặn được các tác nhân gây hại từ bên ngoài với công thức chống nắng nhẹ nhàng. Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm. 

Khi dùng, bạn sẽ thấy da được nâng 1 - 2 tone đẹp tự nhiên, giúp gương mặt trở nên sáng bừng và tràn đầy sức sống. Các thành phần dưỡng ẩm trong kem cũng giúp da có đủ độ ẩm, lớp nền nhờ đó mà không bị khô ráp, bong tróc. 

Giá thành

Đây là một sản phẩm kem chống nắng có mức giá rất phù hợp với học sinh, sinh viên. Giá bán của một tuýp kem 50g chỉ khoảng từ 90.000 - 120.000 VNĐ.

Xem thêm: Review chi tiết top 3 kem chống nắng The Saem Eco Earth được ưa chuộng

Kem chống nắng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF 50+ PA++++

Thương hiệu

Top 4 kem chống nắng Hàn Quốc nâng tone da

Kem chống nắng nâng tone Innisfree gây sốt một thời tại Hàn Quốc

Nhắc đến mỹ phẩm Hàn Quốc thì không thể nào không nhắc đến cái tên quen thuộc Innisfree. Đây là thương hiệu mỹ phẩm mang đến cho chị em một làn da được chăm sóc chuyên sâu, được dưỡng ẩm, làm trắng, trị mụn, chống lão hoá hiệu quả. Các sản phẩm của hãng có độ an toàn cao, lành tính với chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, phù hợp với làn da châu Á. 

Thành phần

  • Zinc oxide và titanium dioxide: thành phần chống nắng vật lý phổ rộng giúp chống lại tia UVA, UVB hiệu quả, phù hợp với mọi loại da

  • Tinh chất lá trà xanh: kháng viêm, chống oxy hóa, giúp kiểm soát dầu nhờn và tăng hiệu quả chống nắng cho làn da

  • Vitamin E: trung hòa gốc tự do, giúp da được dưỡng ẩm và làm dịu, đặc biệt là những vùng da bị cháy nắng

  • Silica: hút dầu, hút nước mạnh mẽ giúp bề mặt da khô thoáng, giảm hiện tượng bóng dầu

  • Sodium hyaluronate: khả năng thẩm thấu tốt giúp tăng khả năng hút ẩm cho làn da

  • Dimethicone: dưỡng ẩm, khoá ẩm, làm dịu da mà không gây bít tắc lỗ chân lông

Công dụng

  • Kem chống nắng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF50+ PA++++ mang đến hiệu quả chống nắng tối ưu, giúp trung hòa các gốc tự do và giảm thiểu tác hại của tia UVA, UVB

  • Kiểm soát dầu, hạn chế tình trạng da bóng dầu vào mùa hè

  • Dưỡng ẩm cho da, giúp da không bị mất nước, bong tróc

  • Nâng tone da và che mờ khuyết điểm, có thể thay thế kem nền và kem lót, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn có được làn da hồng hào, căng mịn tự nhiên

Giá thành

Giá thành của sản phẩm rơi vào khoảng 250.000 - 270.000 VNĐ/tuýp 50ml, không quá đắt đỏ nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Xem thêm: Review nhanh 3 loại kem chống nắng Innisfree phổ biến

Kem chống nắng MOI

Thương hiệu

Top 4 kem chống nắng Hàn Quốc nâng tone da

Kem chống nắng M.O.I đang được lòng phụ nữ Việt

M.O.I Cosmetics là một thương hiệu mỹ phẩm Việt hội tụ đầy đủ các yếu tố về chất lượng, uy tín và thời trang. Các sản phẩm mỹ phẩm của M.O.I Cosmetics được đánh giá là đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức giá vô cùng hợp lý. 

Thành phần

  • Màng lọc vật lý zinc oxide 16%: lớp chắn an toàn giúp da được bảo vệ toàn diện khỏi các yếu tố có hại từ môi trường như tia cực tím, ánh sáng xanh, khói bụi,...

  • Các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên: như tinh dầu hoa trà Nhật, dầu dừa hydro hóa, glycerin, acetyl glucosamine, muối HA giúp da được tăng cường độ ẩm, cải thiện độ đàn hồi để luôn săn chắc, căng mịn 

Công dụng

Kem chống nắng M.O.I được ứng dụng công nghệ HypersionTM độc quyền giúp tạo ra những hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ. Những hạt chống nắng này dễ dàng thẩm thấu nhanh khi thoa lên da, không gây cảm giác bết dính, giúp làn da luôn khô thoáng và dễ chịu.

Đặc biệt, kem có khả năng nâng tone da tự nhiên, có thể sử dụng làm kem lót, vừa chống nắng, vừa che phủ khuyết điểm, giúp lớp nền mịn đẹp và đều màu hơn. Chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++ giúp da được chống nắng chuyên sâu, ngăn ngừa tình trạng da bị thâm nám, sạm đen, tàn nhang,...

Giá thành

Kem chống nắng M.O.I hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khuyến mại chỉ còn 529.000 VND/lọ 40ml. 

Cách chọn kem chống nắng Hàn Quốc nâng tone da

Để giúp bạn dễ dàng chọn kem chống nắng Hàn Quốc nâng tone da, chúng tôi xin gợi ý một số cách như sau:

  • Chọn kem chống nắng phù hợp với loại da: Tuỳ vào đặc điểm da của bản thân mà bạn có thể chọn kem chống nắng nâng tone cho da dầu, da khô, da mụn hay da nhạy cảm.

  • Chọn kem chống nắng có chỉ số chống nắng phù hợp: Để đảm bảo hiệu quả bảo vệ da tốt nhất trước ánh nắng mặt trời, chỉ số SPF nên nằm trong khoảng từ 30 đến 50+, kèm theo đó là chỉ số PA để bảo vệ da trước tác hại của cả tia UVA và UVB

  • Chọn kem chống nắng phù hợp với màu da: Kem chống nắng nên được chọn sao cho hợp với tone da của bạn. nếu da bạn có màu ngăm đen thì nên ưu tiên kem chống nắng nâng tone da tự nhiên, không quá sáng. Tránh chọn kem chống nắng nâng tone quá nhiều sẽ gây lệch tone da. 

  • Chọn kem chống nắng có khả năng chống nước: Nếu bạn thường hoạt động ngoài trời thì hãy ưu tiên chọn kem chống nắng có khả năng chống nước để đảm bảo lớp kem không bị trôi bởi nước hay mồ hôi

  • Chọn kem chống nắng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng: Lưu ý hãy chọn kem chống nắng nâng tone của các thương hiệu uy tín, chất lượng trên thị trường. Tuyệt đối không dùng các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ để tránh gây hại cho làn da. 

Lời kết

Trên đây là tổng hợp những loại kem chống nắng Hàn Quốc nâng tone da được yêu thích nhất mà chuyên mục Góc review muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng rằng thông qua bài viết trên bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý để bổ sung thêm vào tủ đồ trang điểm của bản thân. 

Với những ưu điểm nổi trội kể trên, kem chống nắng M.O.I là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn có thể cân nhắc. Sản phẩm không chỉ bảo vệ da hiệu quả với chỉ số chống nắng cực cao mà còn có khả năng nâng tone tự nhiên, giúp bạn sở hữu lớp nền trắng hồng rạng ngời. Bảng thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên kem chống nắng M.O.I có thể dùng với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. 

Nhanh ghé thăm bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc để sở hữu cho mình sản phẩm kem chống nắng ưu việt này. Bạn cũng có thể đặt mua hàng trực tuyến tại đây để được giao hàng tận nơi.