Kem chống nắng Uriage là một trong những dòng kem chống nắng đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với công thức độc đáo cùng nhiều tính năng đặc biệt, kem chống nắng Uriage được xem là giải pháp hoàn hảo giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. 

Kem chống Uriage hiện có những sản phẩm nào? Dùng kem chống nắng Uriage có thật sự tốt? Cách sử dụng kem chống nắng Uriage ra sao? Mời bạn cùng M.O.I Cosmetics dành vài phút theo dõi những chia sẻ dưới đây để phần nào có lời giải đáp cho những băn khoăn này nhé!

Đôi nét về thương hiệu Uriage

Uriage là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1992 và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại châu Âu và trên toàn thế giới. Hiện nay, Uriage đã có mặt tại hơn 70 quốc gia. Tại Việt Nam, các sản phẩm chăm sóc da của Uriage đã xuất hiện được khoảng hơn 20 năm và luôn được các tín đồ mê skin care săn đón nồng nhiệt.

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, Uriage đã và đang phát triển nhiều sản phẩm chất lượng cao, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu. Các sản phẩm mỹ phẩm Uriage đều sử dụng các thành phần thiên nhiên và được sản xuất với các tiêu chuẩn chất lượng cao, được kiểm định bởi các tổ chức y tế uy tín trên thế giới. 

Hiện nay, Uriage cung cấp rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao như sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, kem chống lão hóa... Trong đó, kem chống nắng Uriage là một trong những sản phẩm rất được yêu thích và đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực trong các hội nhóm, góc review do có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu và không gây nhờn rít hay bí da. Sau đây là một số đánh giá nhanh về các dòng sản phẩm kem chống nắng Uriage hiện đang "hot hit" trên thị trường. 

Review chi tiết top 3 kem chống nắng Uriage nổi tiếng nhất

Dưới đây là một số đánh giá về top 3 sản phẩm kem chống nắng Uriage nổi tiếng nhất bạn có thể tham khảo:

1. Kem chống nắng Uriage Hyseac Fluide SPF50+

kem chống nắng uriage

Kem chống nắng Uriage Hyseac Fluide SPF50+

Kem chống nắng Uriage Hyseac Fluide SPF50+ là sản phẩm chăm sóc da được phát triển đặc biệt cho da mụn và da nhạy cảm. Với kết cấu mỏng nhẹ và dễ thẩm thấu, sản phẩm không gây nhờn rít hay bí da, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời một cách hiệu quả.

  • Bao bì, thiết kế: Sản phẩm được thiết kế đơn giản, hiện đại, có dạng nắp bật tiện lợi với dung tích 50ml.
  • Thành phần: Chứa chiết xuất từ cam thảo và các yếu tố phức hợp ctocrylene giúp ngăn chặn sự điều tiết lượng dầu thừa trên da, tạo cảm giác thông thoáng lỗ chân lông. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nước khoáng Uriage 30% giúp giữ ẩm và làm dịu da. Đặc biệt, thành phần kem chống nắng Uriage Hyseac Fluide SPF50+ không chứa cồn và hương liệu nên phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và da dễ kích ứng.
  • Kết cấu, mùi hương: Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ. Chất kem mịn, hơi lỏng, dễ tán, không bị vón. Khi thoa xong có cảm giác khô thoáng, thẩm thấu nhanh và đặc biệt không để lại bất kỳ vệt trắng hay nhờn rít. Ngoài ra, sản phẩm cũng được đánh giá cao về độ che phủ, sau khi thoa một lớp mỏng thì đã thấy lên tone nhẹ.
  • Công dụng: Sản phẩm giúp bảo vệ da hiệu quả trước ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng dưỡng ẩm, giảm thiểu sự hình thành của bã nhờn và làm mịn da.
  • Độ SPF và PA: Kem chống nắng Uriage Hyseac Fluide có chỉ số chống nắng SPF 50 và PA++++
  • Thời gian bảo vệ da: Sản phẩm có thể giúp bảo vệ da hơn 8 tiếng nên bạn có thể thoải mái hoạt động trong thời gian dài dưới ánh nắng mặt trời.

2. Kem chống nắng Uriage Bariesun XP Crème SPF50+ 40ml

kem chống nắng uriage

Kem chống nắng Uriage Bariesun XP Crème SPF50+

Kem chống nắng Uriage Bariesun XP Crème SPF50+ là sản phẩm được thiết kế giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời do có chỉ số chống nắng cao SPF50+. Ngoài ra, sản phẩm còn nổi tiếng với khả năng ngăn ngừa tình trạng khô ráp, nứt da.

  • Bao bì, thiết kế: Kem chống nắng Uriage Bariesun XP Crème SPF50+ được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, đầu nắp bật tiện lợi với dung tích khoảng 40ml, dễ dàng mang theo bên mình khi ra ngoài.
  • Thành phần: Sản phẩm có màng lọc hữu cơ inosorb M hòa tan trong chất béo kết hợp với 2 màng lọc hóa chất và 2 màng lọc khoáng chống nắng. Không những vậy, kem chống nắng Uriage Bariesun XP Crème SPF50+ còn chứa nước khoáng Uriage, vitamin C, vitamin E giúp chống các gốc tự do, bảo vệ tế bào da và tăng cường dưỡng ẩm.
  • Kết cấu, mùi hương:  Sản phẩm không có mùi, không thấm nước. Chất kem mỏng nhẹ, không dính rít trên da, không chứa cồn và paraben, phù hợp với mọi loại da, kể cả những người có làn da nhạy cảm.
  • Công dụng: Sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Đồng thời, giúp tăng cường dưỡng ẩm và bảo vệ da trước tác hại của các gốc tự do.
  • Độ SPF và PA: Kem chống nắng Uriage Bariesun XP Crème SPF50.
  • Thời gian bảo vệ da: Sản phẩm có thể giúp bảo vệ da hơn 8 tiếng. Tuy nhiên, sẽ cần thoa lại sau mỗi 2 tiếng hoặc sau khi tiếp xúc với nước để đảm bảo độ hiệu quả.

3. Kem chống nắng Uriage Bariesun Creme Teintee Claire SPF50+ 50ml

kem chống nắng uriage

Kem chống nắng Uriage Bariesun Creme Teintee Claire SPF50+

Kem chống nắng Uriage Bariesun Creme Teintee Claire SPF50+ là sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm, giúp bảo vệ da chống lại tia cực tím với chỉ số chống nắng SPF 50+.

  • Bao bì, thiết kế: Kem chống nắng Uriage Bariesun Creme Teintee Claire SPF50+ được thiết kế dạng tuýp với tone màu vàng cam chủ đạo. Dung tích sản phẩm là 50ml với đầu nắp bật tiện dụng.
  • Thành phần: Dòng kem chống nắng Uriage này có chứa nước khoáng Uriage 30% giúp giữ ẩm, làm dịu da. Cùng với đó là các vitamin như vitamin C - giúp thấm sâu vào tế bào da mang lại làn da trắng sáng tự nhiên, vitamin E - giúp tái tạo tế bào mới chống các gốc tự do, giữ ẩm cho da.
  • Kết cấu, mùi hương: Sản phẩm được đánh giá là có chất kem mềm nhẹ, thẩm thấu nhanh. Ngoài ra, mùi hương của sản phẩm cũng khá dịu nhẹ, không gây khó chịu.
  • Công dụng: Sản phẩm mang đến khả năng chống nắng, bảo vệ da gấp 3 lần so với các sản phẩm chống nắng khác. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp phục da tổn thương, xóa mờ đốm nâu, nuôi dưỡng làn da khỏe từ bên trong. 
  • Độ SPF và PA: Kem chống nắng Uriage Bariesun Creme Teintee Claire có chỉ số SPF50.
  • Thời gian bảo vệ da: Sản phẩm có thể giúp bảo vệ da trong hơn 8 tiếng.

Kem chống nắng Uriage có tốt không?

Nhìn chung, kem chống nắng Uriage được đánh giá là một sản phẩm khá chất lượng và hiệu quả. Sản phẩm chứa các thành phần an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nên khi sử dụng, bạn sẽ không cần lo lắng gặp phải tình trạng kích ứng. Kết cấu của sản phẩm cũng được đánh giá là mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu, không gây nhờn rít hay bí da. 

Tuy nhiên, mỗi người có một loại da khác nhau và cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với da của mình. Nếu bạn có da khô hoặc da dầu, bạn cần chọn sản phẩm kem chống nắng Uriage phù hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Cách sử dụng kem chống nắng Uriage

Để sử dụng kem chống nắng Uriage, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Làm sạch và dưỡng ẩm da: Trước khi sử dụng kem chống nắng Uriage, bạn cần thực hiện các bước làm sạch da bằng sữa rửa mặt và nước ấm. Sau đó, tiến hành các bước dưỡng da như dùng kem dưỡng, toner, nước thần
  • Lấy một lượng kem vừa đủ trên đầu ngón tay rồi thoa kem đều lên da mặt và cổ. Hãy chú ý thoa đều kem, đặc biệt là các vùng da tiếp xúc nhiều với ánh nắng như trán, mũi, cằm và các vùng da khác trên mặt.
  • Thoa lại sau mỗi 2 giờ hoặc sau khi tiếp xúc với nước để đảm bảo hiệu quả chống nắng.

Để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, bạn nên sử dụng kem chống nắng Uriage hàng ngày, đặc biệt là khi đi ra ngoài hoặc khi phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

Xem thêm: Review Top 3 sản phẩm kem chống nắng Dr.G “hot” nhất hiện nay

Kem chống nắng Uriage giá bao nhiêu?

Giá của kem chống nắng Uriage tùy thuộc vào nơi bán và dòng sản phẩm mà bạn chọn. Tuy nhiên, giá của sản phẩm thường dao động từ khoảng 300.000 đến 500.000 đồng cho một tuýp kem chống nắng Uriage 50ml.

Để mua được sản phẩm với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo giá bán từ các nhà bán lẻ uy tín, hoặc theo dõi các chương trình khuyến mãi của các trang thương mại điện tử hoặc cửa hàng bán lẻ để mua sản phẩm với giá ưu đãi.

Tuy nhiên, bạn không nên chọn sản phẩm chỉ vì giá rẻ mà không chú ý đến chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm. Hãy lựa chọn sản phẩm kem chống nắng Uriage ở những địa chỉ bán lẻ uy tín để đảm bảo hiệu quả chống nắng tốt nhất cho da của mình.

Kết luận

Tóm lại, kem chống nắng Uriage là sản phẩm kem chống nắng vật lý lai hóa học được đánh giá là chất lượng mà bạn có thể cân nhắc dùng thử nếu chưa biết nên chọn dòng sản phẩm kem chống nắng nào. Tuy nhiên, trường hợp bạn đã tham khảo hết các thông tin về sản phẩm kem chống nắng này nhưng vẫn thấy chưa phù hợp, vậy hãy tìm hiểu thêm các sản phẩm kem chống nắng khác.

Một trong những sản phẩm kem chống nắng chất lượng, hiện nhận được nhiều sự quan tâm là kem chống nắng M.O.I Cosmetics. Đây là sản phẩm có chỉ số chống nắng cao SPF 50+ và PA ++++, giúp bảo vệ da khỏi cháy nắng và ngăn ngừa tình trạng lão hóa nhanh. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng nâng tone da tự nhiên, thích hợp làm sản phẩm kem lót trang điểm, vừa mang lại một lớp nền mịn đẹp, khỏe khoắn, vừa bảo vệ da trước tia UVA, lẫn UVB.

Đặc biệt, kem chống nắng M.O.I còn sử dụng công nghệ HypersionTM độc quyền, giúp tạo các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ dễ tán, thấm nhanh, không bết dính và đem lại cảm giác khô ráo, dễ chịu trên da. Hơn nữa, các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên trong bảng thành phần như dầu dừa hydro hóa, tinh dầu hoa trà Nhật, glycerin, acetyl glucosamine, muối HA... không chỉ giúp kiềm dầu mà còn tăng độ đàn hồi và chống lão hóa hiệu quả. 

Hãy thử ngay sản phẩm kem chống nắng M.O.I Cosmetics và trải nghiệm sự thay đổi của làn da. Để mua bộ sản phẩm kem chống nắng M.O.I Cosmetics chính hãng, bạn có thể mua trực tiếp qua hệ thống đại lý, chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Để tiện lợi hơn, bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp tại website.