Kem chống nắng DBH là một trong những thương hiệu đình đám trên thị trường hiện nay. Được biết đến là hàng cao cấp với chất lượng tốt. Liệu rằng, sản phẩm có xứng với giá tiền mà bạn bỏ ra không? Hãy cùng Góc review khám phá chi tiết qua bài đánh giá dưới đây nhé!

Sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tia cực tím là điều cần thiết để sở hữu một làn da khỏe mạnh. Vì vậy, việc lựa chọn những sản phẩm kem chống nắng chất lượng phù hợp với làn da đang được nhiều chị em quan tâm hàng đầu. Trong số những sản phẩm kem chống nắng có trên thị trường hiện nay thì kem chống nắng DBH đang là cái tên nổi bật, nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Sử dụng sản phẩm sẽ bảo vệ làn da tối ưu nhất trước mọi tác động của môi trường.

Giới thiệu thương hiệu DBH

Giới thiệu thương hiệu DBH

Thương hiệu DBH sản xuất rất nhiều loại mỹ phẩm chất lượng

DBH là tên viết tắt của Dermaesthetics Beverly Hills. Đây là hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ. Các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu và tuyển chọn các nguyên liệu kỹ lưỡng nên được tin dùng trong các viện da liễu hay các nhà thuốc.

DBH là một đứa con lai của Mỹ - Hàn, bởi người sáng lập thương hiệu chính là tiến sĩ hóa học Ann Lee người Mỹ gốc Hàn. Các sản phẩm của hãng đều được tiếp thu những tinh hoa của mỹ phẩm Hàn Quốc và tiếp nhận những công nghệ hiện đại của Mỹ. Do đó, các sản phẩm được đánh giá chất lượng cao đã được cấp chứng nhận của các tổ chức uy tín.

Các sản phẩm của DBH bao gồm các loại kem dưỡng da, serum, tinh chất, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem chống nắng và các sản phẩm chăm sóc da khác. Điểm nổi bật các sản phẩm của DBH là chứa các thành phần chiết xuất tự nhiên và được nghiên cứu, phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành chăm sóc da.

Review chi tiết kem chống nắng DBH

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng thương hiệu DBH được thiết kế khá đơn giản với dạng tuýp nhựa 60ml màu đen chủ đạo, được làm nhám. Phần nắp bật đen, sáng bóng. Mọi thông tin về sản phẩm được in bằng chữ màu trắng rõ ràng trên phần thân sản phẩm. Đặc biệt dòng chữ thương hiệu “DERMAESTHETICS” được nằm dọc thân tuýp kem tạo điểm nhấn tinh tế.

Kết cấu, mùi hương

Đây là dòng kem chống nắng có kết cấu dạng kem lỏng nhẹ, màu trắng, dễ tán không hề vón cục. Khi thoa lên da không hề gây cảm giác nhờn rít, khó chịu, có khả năng kiềm dầu tốt. Mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu.

Thành phần chính, công dụng

Review chi tiết kem chống nắng DBH

Kem chống nắng DBH với nhiều thành phần hữu ích 
  • EGF: Thành phần này có tác dụng tổng hợp DNA cho làn da, giúp cải thiện độ đàn hồi, làm trắng, trẻ hóa da và ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin.

  • Zinc oxide 4.90%: Có tác dụng làm dịu da, giảm tổn thương và các kích ứng trên làn da. Hơn nữa cũng giúp phân tán tia cực tím trên da.

  • Octinoxate 7.5%: Đây chính là chất chống nắng hóa học sẽ hấp thụ tia UVB bảo vệ da hiệu quả.

  • Titanium dioxide 4.15%: Bảo vệ da toàn diện dưới tác động tia UV và giúp làm trắng da.

  • Amiloxate 2.00%: Hỗ trợ chống nắng và kháng viêm.

  • Chiết xuất rau sam (Portulaca Oleracea Extract): Chứa chất xơ, vitamin, khoáng chất chống viêm da, bổ sung dưỡng chất cho làn da.

  • Dầu hạt Jojoba: Giảm nhăn, cân bằng bã nhờn, làm chậm quá trình lão hóa.

Độ SPF và PA

DBH kem chống nắng có chỉ số chống nắng hoàn hảo SPF50+ PA+++. Từ đó, giúp bạn thoải mái hoạt động ngoài trời mà không hề lo lắng gây hại cho làn da của bạn.

Thời gian bảo vệ da

Là dòng kem chống nắng vật lý kết hợp kem chống nắng hóa học nên sản phẩm đem lại hiệu quả bảo vệ da tức thì mà không cần phải chờ đợi 15 - 20 phút như loại kem chống nắng khác. Thời gian bảo vệ lâu dài nhưng nếu hoạt động ở ngoài trời thì bạn nên thoa lại kem chống nắng 2 giờ/ lần để gia tăng khả năng bảo vệ tốt nhất.

Xem thêm: Top 2 kem chống nắng Vichy: Sự bảo vệ tối đa trước tia UV

Kem chống nắng thương hiệu DBH có tốt không?

Đây là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu DBH nổi tiếng trên toàn thế giới. Với thành phần lành tính an toàn cho mọi làn da và chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da toàn diện nhất. Hơn nữa, sản phẩm kem chống nắng của hãng đã được các cơ sở có thẩm quyền cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng. Do đó, có thể khẳng định đây là dòng kem chống nắng có chất lượng tốt, được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao trong quá trình sử dụng. Vì vậy, bạn có thể tin tưởng lựa chọn sử dụng kem chống nắng hãng DBH này.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng DBH

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng DBH

Cần sử dụng kem chống nắng DBH đúng cách
  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm, sau đó lau khô da bằng khăn mềm.

  • Bước 2: Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ thoa đều lên vùng da cần bảo vệ.

  • Bước 3: Thoa nhẹ nhàng để kem thẩm thấu đều vào trong da.

  • Bước 4: Nếu hoạt động ngoài trời liên tục bạn nên thoa kem khoảng 2 giờ/ lần.

Xem thêm: Kem chống nắng Cell Fusion C - Phù hợp với nhiều làn da, chống nắng hiệu quả

Kem chống nắng DBH giá bao nhiêu?

Đây là dòng kem chống nắng thuộc phân khúc cao cấp hiện được bán ra trên thị trường với mức giá cao khoảng 1.150.000 đồng/tuýp 60ml.

Kết luận

Như vậy, sử dụng kem chống nắng DBH là rất cần thiết, hữu ích giúp chăm sóc làn da một cách hiệu quả nhất trước tia UV. Tuy nhiên, hiệu quả tuyệt vời là vậy nhưng với mức giá thành khá cao, bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo và lựa chọn dòng kem chống nắng nâng tông M.O.I Natural Tone Up Sun Milk. 

Sản phẩm được hãng M.O.I Cosmetics sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với những thành phần tự nhiên bao gồm: Tinh dầu hoa trà Nhật, dầu dừa hydro hóa, muối HA, acetyl glucosamine, glycerin giúp tăng độ ẩm, độ đàn hồi và chống lão hóa hiệu quả nhất. Đặc biệt, đây là dòng kem chống nắng dạng sữa với chỉ số chống nắng cao có thể bảo vệ làn da khỏi tia UV từ ánh mặt trời.

Điểm nổi bật không thể không nhắc tới của dòng kem chống nắng này đó chính là khả năng nâng tone tự nhiên nên bạn có thể sử dụng làm kem lót trang điểm tạo ra lợp finish mịn màng và khỏe khoắn. Với hai dung tích 10ml và 40ml giúp bạn dễ dàng sử dụng và lựa chọn. Để có thêm chi tiết về kem chống nắng M.O.I Cosmetics bạn liên hệ ngay với  hệ thống đại lýhệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp ngay tại đây.