Kem chống nắng Hemia là dòng sản phẩm được yêu thích sử dụng bởi có tác dụng bảo vệ da tốt và phù hợp cho mọi làn da từ da khô, da thường, da dầu đến da nhạy cảm. 

Kem chống nắng Hemia là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã tạo được tiếng tăm, xây dựng lòng tin của người dùng bởi chất lượng sản phẩm. Vậy kem chống nắng thương hiệu Hemia này có thành phần gì? Công dụng ra sao? Thời gian bảo vệ có lâu dài không? Hãy cùng chuyên mục Góc review khám phá chi tiết qua bài chia sẻ dưới đây.

Giới thiệu thương hiệu Hemia

Giới thiệu thương hiệu Hemia

Thương hiệu Hemia đến từ Hàn Quốc cho ra đời dòng chống nắng Hemia chất lượng

Rất nhiều người đã lầm tưởng rằng thương hiệu Hemia là của Việt Nam. Nhưng thực tế thì đây là một thương hiệu có nguồn gốc từ Hàn Quốc và được công ty tại Việt Nam phân phối độc quyền. Các sản phẩm của hãng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến tại Hàn Quốc.

Hemia chú trọng đến việc sử dụng các thành phần tự nhiên và lành tính để chăm sóc da, đồng thời đảm bảo tính hiệu quả và an toàn cho khách hàng. Các sản phẩm của Hemia bao gồm các loại kem dưỡng da, serum, tinh chất, sữa rửa mặt, kem chống nắng và các sản phẩm chăm sóc da khác.

Một điểm nổi bật của thương hiệu Hemia là việc sử dụng các thành phần thảo dược tự nhiên để tạo ra các mỹ phẩm. Hemia đã nghiên cứu và phát triển các công thức độc đáo kết hợp giữa các thành phần thảo dược như cây lô hội, trà xanh, tảo biển và các thành phần khác để đem lại hiệu quả tốt nhất cho làn da.

Review chi tiết kem chống nắng Hemia

Thiết kế, bao bì

Hemia kem chống nắng được thiết kế với bao bì đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Sản phẩm thiết kế dạng tuýp 50ml màu hồng pastel bắt mắt, thu hút ánh nhìn của người dùng ngay từ lần đầu tiên. Thiết kế nắp vặn với vòi lấy kem tiện lợi.

Kết cấu, mùi hương

Kem có kết cấu rất mềm mỏng dễ đánh trên da. Mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu.

Thành phần chính, công dụng

  • Các phân tử HA siêu nhỏ: Có tác dụng giữ nước giúp cho làn da luôn căng mọng, tươi trẻ.

  • Glacier water (nước khoáng tinh khiết lấy từ đỉnh núi Alps): Có tác dụng giữ ẩm cho da.

  • Chiết xuất từ lô hội: Tạo thành lớp màng bảo vệ để bảo vệ da khỏi tia UV gây hại, làm dịu da, dưỡng da luôn mềm mịn.

  • Vitamin C: Giảm nám, dưỡng trắng, giữ ẩm cho làn da.

  • EGF: Góp phần sản sinh collagen cho da thêm mềm mịn.

  • Octocrylene: Chất chống nắng hóa học bảo vệ da khỏi tia UV.

  • Titanium Dioxide: Chất chống nắng vật lý cũng giúp bảo vệ da dưới tia UV….

Độ SPF và PA

Kem chống nắng có thành phần chống nắng cao SPF 50+ PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tia UV hiệu quả. Phòng chống ung thư da.

Thời gian bảo vệ da

Thời gian bảo vệ da của dòng kem chống nắng Hemia được đánh giá ở mức trung bình. Bởi sau 1-2 giờ sử dụng sản phẩm thì kem sẽ trôi đi khá nhanh. Nếu để khoảng 4 -5 giờ khi bạn đeo khẩu trang sẽ khiến kem dính ra khẩu trang. Vì vậy, để tăng hiệu quả bảo vệ bạn cần phải thoa lại kem sau 1 đến 2 giờ.

Xem thêm: Kem chống nắng Avene - Sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng

Kem chống nắng thương hiệu Hemia có tốt không?

Kem chống nắng thương hiệu Hemia có tốt không?

Kem chống nắng Hemia được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao

Kem chống nắng của thương hiệu Hemia được đánh giá rất cao bởi người dùng và các chuyên gia về chăm sóc da. Sản phẩm này chứa các thành phần tự nhiên và lành tính, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV một cách an toàn và hiệu quả. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dòng kem chống nắng này.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng thương hiệu Hemia

  • Bước 1: Trước khi thoa kem nên làm sạch da bằng sữa rửa mặt. Sau đó lau khô bằng khăn bông sạch.

  • Bước 2: Lắc đều tuýp kem trước khi dùng. Lấy lượng vừa đủ kem thoa lên vùng da cần bảo vệ.

  • Bước 3: Thoa đều nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da nhanh chóng.

  • Bước 4: Thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo (nếu có).

Xem thêm: Review chi tiết kem chống nắng Eucerin dành cho da dầu mụn

Kem chống nắng thương hiệu Hemia giá bao nhiêu?

Kem chống nắng thương hiệu Hemia giá bao nhiêu?

Kem chống nắng thương hiệu Hemia giá thuộc phân khúc tầm trung trên thị trường

Đối với kem chống nắng thương hiệu Hemia được bán với mức giá tầm trung trên thị trường khoảng từ 300.000 VNĐ/ tuýp 50ml. Bạn cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng khi chọn mua sản phẩm nhằm đảm bảo hàng chính hãng, giá tốt nhất.

Kết luận

Sử dụng kem chống nắng Hemia sẽ giúp bảo vệ làn da bạn hiệu quả nhất dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Nếu hoạt động trong thời gian dài bạn cũng nên thoa lại sản phẩm để đảm bảo hiệu quả chống nắng tốt. Bên cạnh kem chống nắng Hemia bạn hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm kem chống nắng nâng tông M.O.I Natural Tone Up Sun Milk được sản xuất với 2 dung tích là 10ml và 40ml.

Đây là dòng kem chống nắng nâng tone dạng sữa với chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA ++++ giúp nâng tone da và bảo vệ da hiệu quả nhất. Với công nghệ HypersionTM độc quyền tạo các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ, giúp dễ tán, thấm nhanh, không bết dính và đem lại cảm giác khô ráo, dễ chịu trên da và đặt biệt là không gây cay mắt. 

Với khả năng nâng tone tự nhiên sản phẩm thích hợp sử dụng làm kem lót trang điểm, vừa chống nắng vừa mang lại một lớp finish mịn màng, khỏe khoắn. Nhờ nhiều ưu điểm vượt trội bạn hãy tham khảo và chọn mua sản phẩm ngay tại đây nhé!