Nếu bạn đang cảm thấy ngại ngùng, kém tự tin bởi một đôi môi thâm thì bạn có thể thử ngay các loại son dưỡng môi trị thâm để cải thiện tình trạng môi thâm của mình. 

Dưới đây chính là danh sách các loại son dưỡng môi trị thâm hiệu quả, chất lượng, được nhiều người tiêu dùng đánh giá tốt. 

Son dưỡng môi trị thâm là gì?

Son dưỡng môi trị thâm là những loại son dưỡng đa công dụng, vừa có hiệu quả giúp dưỡng môi mềm mịn vừa có tác dụng làm sáng màu cho những vùng môi bị thâm sạm.

Đặc điểm của son dưỡng môi trị thâm thường chứa chiết xuất thực vật, vitamin giúp nuôi dưỡng và làm sáng da môi hiệu quả. Sản phẩm giúp để lại màu sắc tươi tắn tự nhiên sau khi thoa lên môi. Nếu bạn sử dụng thường xuyên thì tình trạng thâm môi sẽ được cải thiện, giúp môi sáng màu dần, làm mất đi vết thâm. Như vậy, son dưỡng trị thâm là sản phẩm 2 trong 1 vừa dưỡng môi vừa khắc phục tình trạng thâm sạm hiệu quả.

Các loại son dưỡng môi trị thâm nên mua

Với những ai có đôi môi thâm, xỉn màu thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng son khử thâm môi để môi có màu hồng tự nhiên. Như vậy, khi bạn dùng bất kỳ loại son nào thì son cũng sẽ lên màu chuẩn hơn. Hay thậm chí ngay cả khi không đánh son thì bạn cũng không còn tự ti bởi đôi môi thâm, khó nhìn của mình. Và dưới đây sẽ là góc review những dòng son dưỡng môi trị thâm "đáng đồng tiền bát gạo" nhất:
 

Son dưỡng DHC Lip Cream

  • Thương hiệu: DHC là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đến từ Nhật Bản. Ngoài các dòng thực phẩm chức năng thì DHC còn cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng như son dưỡng DHC Lip Cream, dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil, dưỡng mi DHC Eye Lash Tonic,...

  • Chất lượng: Son dưỡng DHC Lip Cream là một trong các loại son dưỡng môi trị thâm bán chạy trên thị trường. Sản phẩm có chứa dầu olive, lô hội, nhân sâm,... để trị thâm môi, hạn chế tình trạng môi khô nứt nẻ. Sản phẩm giúp làm mềm môi mà không gây bết dính hay nặng môi. 

  • Bảng màu: DHC Lip Cream là son dưỡng khử thâm môi không màu. Khi dùng sản phẩm đều đặn, bạn sẽ có đôi môi hồng hào tự nhiên.

  • Giá: Son dưỡng DHC Lip Cream có giá 199.000 VND/thỏi, rất xứng đáng với chất lượng của sản phẩm. 

Son dưỡng DHC Lip Cream

DHC Lip Cream là son dưỡng khử thâm môi không màu

Son dưỡng môi cao cấp Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick

  • Thương hiệu: Thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp Sulwhasoo đến từ Hàn Quốc là một trong những thương hiệu cao cấp được người tiêu dùng trên toàn thế giới tin dùng. Thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm với thành phần từ nhân sâm quý hiếm, có hiệu quả nuôi dưỡng từ sâu bên trong. 

  • Chất lượng: Dầu hoa trà và dầu hạt mơ được bổ sung trong son dưỡng Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick giúp nhanh chóng “tái sinh” cho đôi môi khô ráp và nứt nẻ, khắc phục nhanh tình trạng thâm môi. 

  • Bảng màu: Dù chỉ là son dưỡng nhưng sản phẩm có đến tận 10 màu để bạn lựa chọn. Các gam màu này đều dễ dùng, có thể kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau mà không cần thêm son màu. 

  • Giá: Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick có giá thành 800.000 VND/thỏi và là một trong những dòng son dưỡng cao cấp đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Son dưỡng môi cao cấp Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick

Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick khắc phục môi thâm, môi khô nứt nẻ

Son dưỡng môi trị thâm Mediheal Labocare Pantenolips Healssence

  • Thương hiệu: Mediheal được thành lập tại Hàn Quốc từ năm 2008 và đang là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu không chỉ tại xứ sở kim chi mà còn ở nhiều quốc gia khác. Một số sản phẩm nổi bật của Mediheal gồm có mặt nạ Mediheal Double Calming Water Mask, mặt nạ R:NA Proatin Mask, sữa rửa mặt Mediheal Teatree Care,...

  • Chất lượng: Mediheal Labocare Pantenolips Healssence là dòng son dưỡng Mediheal Labocare Pantenolips màu xanh dương, có thành phần chứa tinh dầu macca, tinh dầu hướng dương và tinh dầu argan, bơ hạt mỡ giúp vừa dưỡng ẩm vừa bảo vệ môi khỏi tác động từ môi trường. 

  • Bảng màu: Son dưỡng môi trị thâm Mediheal Labocare Pantenolips Healssence có màu hồng nhạt nhẹ nhàng, gần giống với màu môi của bạn. 

  • Giá: Được đánh giá là một dòng son dưỡng bình dân, son dưỡng Mediheal màu xanh có giá khoảng 100.000 VND/tuýp.

Son dưỡng môi trị thâm Mediheal Labocare Pantenolips Healssence

Son dưỡng môi trị thâm Mediheal Labocare Pantenolips Healssence có màu hồng nhạt nhẹ nhàng, gần giống với màu môi của bạn

Son dưỡng cao cấp YSL Rouge Volupte Candy Glaze Double Care Balm 2 Healthy Glow Plumper

  • Thương hiệu: Thương hiệu YSL – Yves Saint Laurent định vị là một thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cao cấp và sang trọng. Bạn có thể tìm thấy vô vàn các sản phẩm của YSL, từ son đến nước hoa, giày, túi xách,...

  • Chất lượng: Cũng như các dòng sản phẩm khác của YSL, son dưỡng YSL có thiết kế sang trọng với logo nằm giữa thỏi son một cách tinh tế và ấn tượng.Sản phẩm có chiết xuất từ quả lựu, vitamin E, dầu xoài ép lạnh,... để cung cấp các dưỡng chất cho môi, giúp bạn lấy lại đôi môi hồng hào tươi tắn.  

  • Bảng màu: YSL Rouge Volupte Candy Glaze Double Care Balm 2 Healthy Glow Plumper có bảng màu đa dạng. Bạn có thể tham khảo bảng màu bên dưới để chọn được màu son ưng ý. 

  • Giá: Son dưỡng cao cấp YSL có giá khoảng 1.000.000 VND/thỏi.

Son dưỡng cao cấp YSL Rouge Volupte Candy Glaze Double Care Balm 2 Healthy Glow Plumper

Son dưỡng cao cấp YSL Rouge Volupte Candy Glaze Double Care Balm 2 Healthy Glow Plumper có bảng màu đa dạng

Xem thêm: 4 dòng son dưỡng có màu đẹp cho đôi môi rạng rỡ

Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I

  • Thương hiệu: Nếu để nói về một thương hiệu mỹ phẩm Việt với giá thành phải chăng và có những sản phẩm chất lượng thì không thể không kể đến M.O.I Cosmetics. Đây chính là thương hiệu do nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đồng sáng lập và hiện đang làm giám đốc sáng tạo.

  • Chất lượng: Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I được yêu thích bởi hương bạc hà the mát, mang đến cảm giác sảng khoái khi sử dụng. Sản phẩm có thành phần từ vitamin E và 2 loại tinh dầu thiên nhiên là tinh dầu thầu dầu và dầu vỏ bưởi, vừa dưỡng cho môi vừa giúp khử thâm môi.

  • Bảng màu: Không chỉ vậy, son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I còn được nhiều người lựa chọn bởi màu son nhẹ nhàng tự nhiên, gồm 2 màu là: hồng cam đào và cam nâu trà.

  • Giá: Với hiệu quả dưỡng ẩm, làm sáng vùng da môi, Jelly Lipgloss M.O.I đang được bán với giá 359.000 VND/thỏi.

Các loại son dưỡng môi trị thâm nên mua

Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I là cứu tinh của đôi môi thâm

Kết luận

Các loại son dưỡng môi trị thâm được làm từ nhiều thành phần khác nhau, đến từ các thương hiệu khác nhau nên giá thành cũng có sự chênh lệch. Bạn có thể cân nhắc dựa trên nhu cầu và tình hình tài chính để chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Trong đó, son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I thường được nhiều người lựa chọn bởi hiệu quả tốt và giá thành phù hợp. Bạn có thể thử trải nghiệm son dưỡng trị thâm môi của M.O.I Cosmetics bằng cách đặt mua ngay dưới đây nhé!