Có rất nhiều loại son dưỡng, từ không màu đến có màu, từ son dưỡng cấp ẩm sâu đến son dưỡng trị thâm môi, từ son dưỡng có giá thành bình dân đến những dòng son cao cấp và đắt tiền. Vậy nên mua son dưỡng môi loại nào?

Sự xuất hiện của 1001 dòng son dưỡng trên thị trường đã khiến nhiều người cảm thấy bối rối, không biết nên mua son dưỡng môi loại nào thì tốt. Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn các loại son dưỡng thì hãy tham khảo ngay các gợi ý sau bạn nhé!

Vai trò của son dưỡng môi

Vì sao mỗi người đều nên có ít nhất một thỏi son dưỡng bên cạnh? Có thể nói, son dưỡng là một “must have item” - một vật không thể thiếu của bất kỳ ai bởi son dưỡng có vô vàn những công dụng cần thiết cho môi, chẳng hạn như:

  • Dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da môi luôn mịn màng và căng mọng.

  • Bảo vệ môi khỏi tác động xấu của môi trường từ tia UV, gió, khói bụi,

  • Ngăn ngừa tình trạng khô nẻ và thâm môi. 

  • Làm lành vết thương, vết nứt ở môi, hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào môi.

  • Hỗ trợ làm hồng môi tự nhiên.

  • Một số dòng son dưỡng còn có mùi thơm dễ chịu, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn khi sử dụng.

  • Nếu bạn dùng son dưỡng có màu thì bạn có thể không cần phải trang điểm môi với son môi, giúp tiết kiệm thời gian hơn, thích hợp cho những ngày bận rộn, không có nhiều thời gian. 

Nói chung, son dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc dưỡng môi và làm đẹp đôi môi tự nhiên của chị em phụ nữ.

Xem thêmSon dưỡng La Mer - nàng thơ cho đôi môi hoàn hảo

Nên mua son dưỡng môi loại nào?

Có thể thấy, son dưỡng rất quan trọng đối với mọi người. Nếu bạn chưa biết nên mua son dưỡng môi loại nào, bạn có thể tham khảo góc review về một số dòng son dưỡng môi hot hit hiện nay, chẳng hạn như:

Son dưỡng BareSoul Best Kisser Lip Balm & Mask

  • Thương hiệu: BareSoul được nhiều người yêu thích bởi những sản phẩm lành tính - hiệu quả - đa năng. Với các sản phẩm của BareSoul, bạn có thể trang điểm và làm đẹp nhanh chóng.  

  • Chất lượng: BareSoul Best Kisser Lip Balm & Mask là dòng son dưỡng có màu đa năng, có thể sử dụng để làm mặt nạ môi. Sau khi dùng sản phẩm, bạn sẽ thấy đôi môi mềm mượt hơn và có sự thay đổi rõ rệt bởi BareSoul Best Kisser Lip Balm & Mask có thành phần chứa dầu hạnh nhân, vitamin E, dầu dừa, dầu quả bơ, ... có hiệu quả dưỡng ẩm nhanh chóng.  

  • Bảng màu: BareSoul Best Kisser Lip Balm & Mask là dòng sản phẩm dưỡng môi không màu, cho hiệu ứng môi hồng tự nhiên khi được cấp ẩm và chăm sóc đúng cách.

  • Giá: Son dưỡng BareSoul Best Kisser Lip Balm & Mask hiện đang được bán với giá 170.000/hũ.

Son dưỡng BareSoul Best Kisser Lip Balm & Mask

BareSoul Best Kisser Lip Balm & Mask là dòng son dưỡng có màu đa năng

Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I

  • Thương hiệu: M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm Việt với những sản phẩm phù hợp với làn da của người châu Á. Thương hiệu đã phát triển nhiều sản phẩm như sữa rửa mặt, nước hoa, cushion, kem chống nắng,...

  • Chất lượng: Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I là dòng son dưỡng có màu sở hữu 3 thành phần dưỡng ẩm và chống oxy hóa là vitamin E, dầu thầu dầu và dầu vỏ bưởi. Do đó, son dưỡng Jelly Lipgloss M.O.I có hiệu quả dưỡng ẩm, cải thiện môi khô nứt nẻ và trị thâm môi. Sản phẩm còn có điểm cộng bởi thiết kế hình vỏ kẹo màu bạc đầy ấn tượng.

  • Bảng màu: Cam nâu trà và màu hồng cam đào là 2 gam màu hiện có của son dưỡng Jelly Lipgloss M.O.I. Hai gam màu này đều vô cùng nhẹ nhàng và dễ sử dụng hằng ngày. 

  • Giá: Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I đang được bán với giá 359.000 VND/thỏi.

Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I

Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I là dòng son dưỡng có màu 

Son dưỡng môi Pure Paw Paw Ointment

  • Thương hiệu: Pure Paw Paw là một thương hiệu đến từ Úc vô cùng nổi tiếng với sản phẩm son dưỡng môi đa năng từ đu đủ. Thương hiệu cam kết các sản phẩm an toàn, không thử nghiệm trên động vật và không chứa các chất hóa học độc hại. 

  • Chất lượng: Son dưỡng môi Pure Paw Paw Ointment có thành phần chính từ đu đủ, kết hợp với các chất chống oxy hóa, vitamin và chất dinh dưỡng khác để dưỡng ẩm cho môi, cải thiện môi khô nứt nẻ. Bạn cũng có thể dùng dòng son dưỡng môi này như một loại kem dưỡng ẩm cho những vùng da khác trên cơ thể của mình.

  • Bảng màu: Son dưỡng môi Pure Paw Paw Ointment là dòng son dưỡng môi không màu, để môi ửng hồng tự nhiên. Tuy nhiên, sản phẩm lại có đến 8 hương vị trái cây tươi mát cho bạn lựa chọn, bao gồm dâu, nho, dưa hấu, chanh dây, dừa, anh đào, lý chua đen và xoài.

  • Giá: Son dưỡng môi Pure Paw Paw Ointment tuýp 25g có giá khoảng 110.000 VND trong khi tuýp 15g có giá khoảng 90.000 VND.

Son dưỡng môi Pure Paw Paw Ointment

Son dưỡng môi Pure Paw Paw Ointment cho môi hồng tự nhiên

Son dưỡng Rebirth Lanolin Lip Balm

  • Thương hiệu: Cũng như Pure Paw Paw, Rebirth là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Úc. Hiện thương hiệu đang có mặt tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ và gây được ấn tượng với các sản phẩm có thành phần từ nhau thai cừu. 

  • Chất lượng: Son dưỡng Rebirth Lanolin Lip Balm có khả năng dưỡng ẩm sâu nhờ vào thành phần chứa mỡ cừu (lanolin), dầu quả mơ, allantoin và vitamin E. Sản phẩm giúp làm bong các lớp tế bào chết trên môi, đưa dưỡng chất vào sâu bên trong môi để trị thâm môi, phục hồi môi nứt nẻ bong tróc. Bên cạnh đó, dòng son dưỡng này còn có chứa titanium dioxide giúp bảo vệ da môi trước tác động của UV.

  • Bảng màu: Son dưỡng Rebirth Lanolin Lip Balm là son dưỡng không màu với hiệu quả giúp lấy lại màu môi tự nhiên của bạn. 

  • Giá: Dòng son dưỡng chứa mỡ cừu giúp cấp ẩm sâu này được bán với giá khoảng 140.000 VND/thỏi.

Son dưỡng Rebirth Lanolin Lip Balm

Son dưỡng Rebirth Lanolin Lip Balm là son dưỡng không màu

 

Son dưỡng Curél cấp ẩm chuyên sâu

  • Thương hiệu: Khi nhắc đến một thương hiệu mỹ phẩm cho da nhạy cảm thì chắc chắn không ít người nghĩ ngay đến Curél. Thương hiệu chuyên mang đến những sản phẩm lành tính, an toàn và vô cùng dịu nhẹ với da. 

  • Chất lượng: Son dưỡng Curél có thành phần từ ceramide và dầu jojoba. - 2 gương mặt vàng trong việc cấp ẩm và khóa ẩm. Đặc biệt, sản phẩm còn có chứa chiết xuất Eucalyptus. Nếu bạn thường trải qua cảm giác môi khô nứt nẻ thì bạn có thể dùng dòng son dưỡng này để nhanh chóng lấy lại đôi môi mềm mịn.

  • Bảng màu: Son dưỡng môi cấp ẩm chuyên sâu Curél có một màu hồng nhạt tự nhiên gần giống với màu môi tự nhiên của bạn và dòng không màu để bạn lựa chọn. 

  • Giá: Son dưỡng môi mà Curél mang đến thị trường có giá thành khoảng từ 250.000 - 280.000 VND/thỏi tùy theo từng cửa hàng.

Son dưỡng Curél cấp ẩm chuyên sâu

Son dưỡng Curél cấp ẩm chuyên sâu có khả năng cấp ẩm nhanh

Kết luận

Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thể dễ dàng cân nhắc hơn, không còn đắn đo không biết nên mua son dưỡng môi loại nào. Và để trải nghiệm son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I - sản phẩm dưỡng môi được sản xuất theo công nghệ và chất lượng Hàn Quốc, bạn có thể nhanh tay đặt trực tiếp ngay tại đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua tại các hệ thống đại lýhệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc.