Các loại bút kẻ mắt lâu trôi là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp quan tâm lựa chọn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại bút kẻ với thiết kế đa dạng đến từ các thương hiệu khác nhau khiến chị em cảm thấy khó khăn khi lựa chọn. Trong bài viết này, cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu top 4 loại bút kẻ mắt lâu trôi được đánh giá cao và ưa chuộng nhất hiện nay.

Các loại bút kẻ mắt lâu trôi là sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ của các chị em hoặc thợ trang điểm chuyên nghiệp. Với tác dụng chính là tạo cảm giác đôi mắt to tròn, sắc sảo quyến rũ hơn cùng với khả năng chống trôi tốt, sản phẩm luôn được nhiều người săn đón và tìm mua.

Vì sao nên chọn các loại bút kẻ mắt lâu trôi?

Sử dụng các loại bút kẻ mắt lâu trôi đem lại những tác dụng nổi bật:

Giúp cho đôi mắt to và có hồn hơn

Người ta vẫn thường nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, việc kẻ mắt giúp cửa sổ tâm hồn ấy có chiều sâu hơn, có điểm nhấn hơn. Bút kẻ mắt thường được dùng để tạo nét ở vùng lông mi và kéo dài về phía đuôi mắt, tạo cảm giác mắt to hơn, dài hơn, sâu hơn, tạo ấn tượng với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Giúp giữ nét lâu hơn

Nhiều người có mí dầu, da mặt dễ bị tiết mồ hôi, cộng thêm việc sử dụng loại bút kẻ mắt bám kém khiến mực bị trôi, mất nét và gây mất thẩm mỹ cho toàn bộ khuôn mặt. Chính vì vậy, việc sử dụng loại bút kẻ mắt lâu trôi khiến nét vẽ bám lì, không bị lem, giúp khuôn mặt của bạn rạng rỡ suốt cả ngày.

Đem lại sự tự tin cho người sử dụng

Sử dụng các loại bút kẻ mắt dễ trôi khiến lớp trang điểm không giữ được sự hoàn hảo quá lâu. Việc này khiến nhiều chị em cảm thấy e dè, luôn lo sợ, mất tự tin khi tham gia một bữa tiệc hoặc cuộc chơi dài.

Tuy nhiên khi sử dụng bút kẻ mắt lâu trôi, người dùng có thể thoải mái trang điểm xinh đẹp tham gia những bữa tiệc dài, đi chơi xa hoặc thậm chí có thể tự tin chơi thể thao mà không lo bị trôi kẻ mắt.

Bút kẻ mắt lâu trôi xuất hiện chính là cứu tinh của những cô nàng ưa thích trang điểm.

Xem thêm: Chì kẻ mắt không trôi - bí quyết cho nàng tỏa sáng suốt cả ngày

Top bút kẻ mắt lâu trôi nên dùng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều nhãn hiệu bút kẻ mắt lâu trôi khiến khách hàng phân vân, khó lựa chọn. Bạn có thể tham khảo top bút kẻ mắt lâu trôi trên thị trường hiện nay để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Kẻ mắt nước MAC Liquidlast Liner

Top bút kẻ mắt lâu trôi nên dùng

MAC Liquidlast Liner - sự lựa chọn hoàn hảo của những cô nàng cá tính

Thương hiệu

Bút kẻ mắt MAC Liquidlast Liner đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp M.A.C. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu gây được tiếng vang lớn và phủ sóng rộng rãi. Sản phẩm của MAC luôn chú trọng về sự tinh tế, nghệ thuật màu sắc, đem lại vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ cho người sử dụng.

Bảng màu

Bảng màu của dòng son MAC Liquidlast Liner đa dạng, gồm 7 tông màu: 

  • Point black (đen)
  • Late night (xanh đen)
  • Misty me (bạc)
  • Wet road (đen ánh ngọc trai)
  • Naked bond (màu đồng)
  • Keep it currant (đỏ rượu vang) 
  • Coco bar (nâu chocolate).

Đặc điểm

Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, đầu cọ mềm, mảnh, đi mực đều giúp cho đường kẻ eyeliner được thanh thoát, đôi mắt nhờ vậy trông sắc sảo hơn. Đồng thời, kẻ mắt MAC Liquidlast Liner có khả năng bám màu tốt, giữ màu lâu trong nhiều giờ, chống trôi hiệu quả, đem lại sự thoải mái cho người dùng.

Giá thành

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nên giá thành khá cao, giao động trong khoảng từ 500.000 - 600.000 VNĐ.

Xem thêm: 2 dòng bút kẻ mắt MAC "chiếm trọn con tim" các tín đồ làm đẹp

Bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner

Top bút kẻ mắt lâu trôi nên dùng

Bút kẻ mắt nước M.O.I phù hợp với nhiều đối tượng

Thương hiệu

Bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner là sản phẩm đến từ thương hiệu M.O.I - một thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp mới tại Việt Nam có chất lượng xứng tầm quốc tế.

Hiện nay, M.O.I Cosmetics cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng, phù hợp với khí hậu, làn da người Châu Á cũng như phong cách trang điểm mà phụ nữ Việt Nam hướng tới. Một trong số đó phải kể tới sản phẩm bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner.

Bảng màu

Bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner có chất mực màu đen cơ bản, dễ dùng, phù hợp với làn da, màu tóc của người châu Á nói chung và đặc biệt là người Việt Nam nói riêng. Từ đó làm nổi bật nét đẹp cá tính nhưng cũng vô cùng tự nhiên của người phụ nữ Á Đông.

Đặc điểm

Bút kẻ mắt M.O.I với công nghệ phân tán màu vượt trội giúp màu mực lên chính xác, liền mạch, sắc nét chỉ với một lần đưa bút. Đầu bút siêu mảnh (0,03mm) giúp nét vẽ được thanh mảnh, người dùng dễ dàng điều chỉnh độ đậm - nhạt, dày - mảnh của nét vẽ.

Nhờ sự kết hợp giữa 2 màng film bảo vệ có khả năng kháng ẩm, sản phẩm bút kẻ mắt M.O.I đem lại hiệu quả bền màu, lâu trôi, thích hợp sử dụng cả khi chơi thể thao, hoạt động mạnh.

Giá thành

Bút kẻ mắt M.O.I Perfect Shape Eyeliner hiện đang được bán với mức giá chính thức là 249.000 VNĐ trên trang web chính hãng của M.O.I Cosmetics. Đây là mức giá tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Bút kẻ mắt nước Too Faced Better Than Sex Waterproof Eyeliner

Top bút kẻ mắt lâu trôi nên dùng

Bút kẻ mắt Too Faced Better Than Sex Waterproof Eyeliner mịn lì, lâu trôi

Thương hiệu

Sản phẩm Too Faced Better Than Sex Waterproof Eyeliner đến từ thương hiệu mỹ phẩm quốc tế Too Faced - thương hiệu nổi tiếng tới từ khu vực Âu Mỹ với những sản phẩm làm đẹp, có khả năng bảo vệ da tốt. 

Nhãn hàng cho ra đời nhiều sản phẩm làm đẹp như son, bảng mắt, kem nền, bút kẻ mắt,... với các phiên bản khác nhau, đáp ứng nhu cầu của nhiều lứa tuổi, phù hợp với mọi phong cách.

Bảng màu

Dòng sản phẩm sử dụng chất mực màu đen cơ bản nhưng đầy cá tính, người dùng có thể tự do sáng tạo, kẻ những đường eyeliner đẹp, phù hợp với khuôn mặt của mình.

Đặc điểm

Ngòi bút được thiết kế với dạng lông sợi kép linh hoạt, có tác dụng giúp mực bám theo đường viền mắt một cách liền mạch. Thương hiệu sử dụng công thức chống thấm nước, chống nhòe tối ưu, phù hợp cho các quý cô sử dụng khi tham dự bữa tiệc dài, khi chơi thể thao,...

Giá thành

Sản phẩm có giá giao động trong khoảng từ 400.000 - 500.000 VNĐ.

Bút kẻ mắt Stila Stay All Day Waterproof Liquid Eyeliner

Top bút kẻ mắt lâu trôi nên dùng

Stila Stay All Day Waterproof Liquid Eyeliner - dòng sản phẩm với bảng màu đa dạng

Thương hiệu

Sản phẩm bút kẻ mắt Stila Stay All Day Waterproof Liquid Eyeliner đến từ nhà Stila - một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ. Với thiết kế sang trọng, quyền lực nhưng sản phẩm nhà Stila lại có bảng màu đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng. Có lẽ vì thế mà nhãn hàng có sức hút mạnh mẽ với các tín đồ làm đẹp.

Bảng màu

Dòng sản phẩm bút kẻ mắt Stila Stay All Day Waterproof Liquid Eyeliner gồm có 15 gam màu sống động. Tuy nhiên, dễ dùng và được ưa chuộng nhất vẫn là 2 màu đen và nâu.

Đặc điểm

Bút kẻ mắt dạng nước nên rất dễ sử dụng, phù hợp cả với những người chưa bao giờ kẻ mắt. Đầu bút dạ nhưng không cứng, đủ nhỏ để tùy chỉnh nét vẽ theo ý muốn của người dùng.

Nét vẽ đều, đẹp, nhanh khô, không bị đứt nét, mực siêu bám, không trôi, không lem. Thậm chí có đánh giá còn khẳng định nét vẽ có thể giữ nguyên cả 1 ngày (từ 9 giờ sáng đến 8 giờ tối).

Thiết kế của sản phẩm tuy đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn và sang trọng.

Giá thành

Giá thành sản phẩm giao động trong khoảng từ 450.000 - 550.000 VNĐ.

Lưu ý để kẻ mắt lâu trôi hơn

Để đường kẻ mắt lâu trôi, không bị lem nhem mỗi cuối ngày, bạn nên lưu ý một vài điểm:

Phủ phấn trước và sau khi kẻ mắt

Theo chia sẻ của những chuyên gia trang điểm kinh nghiệm, bạn cần phủ phấn trước khi kẻ mắt để chắc chắn rằng vùng da tại vị trí kẻ mắt không có dầu thừa, sau đó thực hiện kẻ mắt bằng bút lâu trôi rồi phủ một lớp phấn nữa để cố định đường kẻ của mình.

Cách làm này sẽ giúp bạn giữ được đường kẻ mắt sắc sảo, liền mạch và nguyên vẹn suốt cả một ngày dài.

Dặm thêm một lớp đường kẻ mắt

Sau khi đường kẻ mắt đầu tiên đã khô lại, bạn sử dụng một chiếc cọ nhỏ đầu bông, có độ tơi nhất định để tán bột phấn lên đường kẻ mắt. Tiếp đó, bạn kẻ thêm đường thứ hai đè lên đường thứ nhất để tăng độ bền cho đường kẻ mắt.

Hạn chế đánh đường viền mí mắt

Việc kẻ đường viền mí mắt có thể gây hại cho mắt, khiến bạn dễ bị chảy nước mắt. Nếu nước mắt bị chảy lúc kẻ viền mí, nó sẽ khiến đường kẻ mắt của bạn bị trôi, lem.

Ưu tiên dùng xịt khoáng khóa nền

Xịt khoáng khóa nền không chỉ giúp cố định lớp trang điểm của bạn mà còn giúp đường kẻ mắt bền đẹp trong suốt một ngày dài. Sau khi xịt khóa nền, bạn nên nhắm mắt và quạt nhẹ đợi khoáng se lại trên da rồi mới từ từ mở mắt. Việc này sẽ giúp cho đường kẻ mắt lâu trôi hơn.

Xem thêm: Kẻ eyeliner đẹp, bền màu với bút kẻ mắt không lem không trôi

Lời kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về các loại bút kẻ mắt lâu trôi được săn đón nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Hy vọng những thông tin mà chuyên mục Góc review của M.O.I Cosmetics đem lại sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Nếu bạn còn đang phân vân chưa lựa chọn được sản phẩm nào ưng ý thì bạn có thể cân nhắc sử dụng bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner đến từ M.O.I Cosmetics. Bút kẻ mắt nước M.O.I sản xuất tại Hàn Quốc cùng công nghệ phân tán màu hiện đại sẽ giúp bạn có những nét kẻ mịn đẹp, chuẩn màu chỉ với 1 lần đi bút.

Bút kẻ mắt nước M.O.I hiện đang được bán tại trang web của hãng và tại các hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng chính hãng có mặt trên toàn quốc với mức giá kỳ ưu đãi. Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng ngay tại đây. M.O.I Cosmetics cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn.