Bạn muốn tạo cho mắt mình vẻ đẹp quyến rũ với đường kẻ mắt sắc nét và bền màu suốt cả ngày? Bút kẻ mắt không lem, không trôi là công cụ không thể thiếu khi thực hiện kẻ mắt. Nhờ bút kẻ mắt này sẽ giúp bạn luôn tự tin tỏa sáng với đôi mắt long lanh, có hồn.

Để tạo cho mắt mình đường kẻ mắt đẹp và bền màu, việc chọn một bút kẻ mắt chất lượng là rất quan trọng. Hãy tìm một bút kẻ mắt có đầu bút mềm mại và sắc nét, giúp bạn dễ dàng tạo các đường kẻ mắt chính xác và mịn màng. Trong đó, bút kẻ mắt không lem và không trôi thường có công thức chống nước, giúp mực không bị lem khi tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi. Hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu chi tiết về loại bút kẻ này nhé!

Bút kẻ mắt không lem không trôi là gì?

Bút kẻ mắt không lem không trôi là gì?

Bút kẻ mắt không lem không trôi bám lâu trên da không bị ảnh hưởng bởi nước, độ ẩm

Bút kẻ mắt không lem không trôi là một loại sản phẩm trang điểm mắt được tạo ra trên công thức đặc biệt giúp đem lại đường kẻ mắt sắc nét, bền màu và không bị lem hoặc trôi trong suốt quá trình sử dụng. Nghĩa là sau khi bạn đã kẻ eyeliner và đường kẻ đã khô thì sẽ không bị phai mờ, lem đi hoặc trôi xuống dưới mắt trong suốt cả ngày.

Sản phẩm bút kẻ mắt không lem không trôi có thể có nhiều dạng, bao gồm bút dạng lỏng, bút gel và bút chì. Mỗi loại có đặc điểm riêng và cách sử dụng có thể khác nhau. Do vậy, bạn cần phải nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng để có được sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm: Bút kẻ mắt: Vật dụng không thể thiếu của chị em phụ nữ

Tại sao bút kẻ mắt không lem không trôi được yêu thích sử dụng?

Dòng sản phẩm bút kẻ mắt không lem không trôi luôn được các tín đồ trang điểm lựa chọn sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Bền màu suốt cả ngày: Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của bút kẻ mắt không lem không trôi là khả năng giữ đường kẻ mắt bền màu suốt cả ngày giúp bạn không phải lo lắng đường kẻ mắt sẽ phai mờ trong suốt thời gian sử dụng.

  • Chống nước và chống mồ hôi: Các bút kẻ mắt không lem không trôi thường có công thức chống nước và chống mồ hôi. Điều này phù hợp với những người làm việc ở môi trường nóng thường ra nhiều mồ hôi.

  • Độ sắc nét và mịn màng: Bút kẻ mắt không lem không trôi thường có đầu bút mềm mại và sắc nét, giúp bạn dễ dàng tạo các đường kẻ mắt chính xác và mịn màng. Điều này cho phép bạn tạo ra các kiểu dáng và đường kẻ mắt theo ý muốn một cách dễ dàng.

  • Thích hợp cho trang điểm hàng ngày: Với khả năng giữ đường kẻ mắt lâu trôi, bút kẻ mắt không trôi, không lem là lựa chọn tuyệt vời cho trang điểm hàng ngày. Bạn có thể trang điểm mắt vào buổi sáng và tự tin rằng đường kẻ mắt của bạn sẽ vẫn tươi mới và đẹp suốt cả ngày mà không cần phải sửa thường xuyên.

  • Đa dạng về loại sản phẩm: Bút kẻ mắt không lem không trôi có sẵn trong nhiều loại sản phẩm như bút dạng lỏng, bút gel và bút chì. Điều này đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi người trong việc trang điểm mắt.

Hướng dẫn cách kiểm tra tính năng không lem, không trôi của kẻ mắt

Bạn cần phải kiểm tra tính năng không lem, không trôi của sản phẩm theo nhiều cách khác nhau

 

Bạn cần phải kiểm tra tính năng không lem, không trôi của sản phẩm theo nhiều cách khác nhau
Bạn có thể kiểm tra tính năng không trôi không lem của sản phẩm kẻ mắt qua chia sẻ của chuyên mục Bí quyết khỏe đẹp sau đây nhé!

Đọc mô tả sản phẩm

Cách đầu tiên để bạn kiểm tra được tính năng không lem, không trôi của sản phẩm kẻ mắt đó chính là đọc mô tả sản phẩm trên bao bì hay trang web của nhà sản xuất. Bởi thông thường các sản phẩm kẻ mắt trên bao bì hãng đều mô tả về các tính năng không lem, không trôi. Do vậy, bạn cần phải đọc những thông tin trên bao bì sản phẩm.

Xem thêm: Kẻ mắt nước - Bí quyết cho đôi mắt tự nhiên 

Tham khảo đánh giá của người dùng

Những đánh giá của người dùng khác có thể cung cấp thông tin quý giá về tính năng không lem và không trôi của sản phẩm kẻ mắt. Do vậy, bạn hãy tìm kiếm đánh giá trên trang web bán hàng, diễn đàn làm đẹp hoặc các trang web chuyên về đánh giá mỹ phẩm. Bởi thông thường những người đã sử dụng sản phẩm có thể chia sẻ kinh nghiệm của họ về tính năng không lem và không trôi của chì kẻ mắt đó.

Thử nghiệm sản phẩm

Thử nghiệm sản phẩm là một trong những cách để nhận biết được tính năng không trôi, không lem của bút kẻ mắt. Bạn hãy dùng bút vẽ một đường kẻ ra cánh tay rồi đổ nước vào tay kỳ xem có bay màu hay không? Đối với những sản phẩm không lem, không trôi thì sản phẩm rất khó bị bay màu nhờ khả năng chống nước tốt.

Hướng dẫn cách kiểm tra tính năng không lem, không trôi của chì kẻ mắt

Nên thử nghiệm sản phẩm trước khi chọn mua bút kẻ mắt

Kết luận

Như vậy, có thể thấy bút kẻ mắt không lem không trôi sẽ tạo ra một đường kẻ mắt sắc nét vượt trội. Có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau bạn có thể tham khảo và lựa chọn loại bút kẻ mắt phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, một trong những loại sản phẩm kẻ mắt dễ dàng sử dụng và tiện lợi không thể bỏ lỡ đó chính là bút kẻ mắt M.O.I Perfect Shape Eyeliner với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Màu mực lên cực chuẩn, sắc nét nhờ áp dụng công nghệ phân tán màu vượt trội.

  • Dễ dàng điều chỉnh nét kẻ dày mỏng nhờ đầu bút siêu mảnh.

  • Thao tác dễ dàng phù hợp với cả những người ngay từ lần đầu tập vẽ. 

  • Bút kẻ mắt M.O.I bền màu lâu trôi nhờ sự kết hợp với 2 màng film bảo vệ có khả năng chống thấm nước vượt trội.

  • Có thể làm sạch nhẹ nhàng bằng cách rửa bằng nước ấm mà không cần phải dùng đến khẩu trang.

Với bút kẻ mắt M.O.I này đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những đường kẻ đẹp mắt, ấn tượng nhất. Bạn hãy tham khảo và chọn sản phẩm ngay tại đây nhé!