Bông tẩy trang Mihoo xuất xứ từ Hàn Quốc với sản phẩm chất lượng mà mức giá thành lại rất phù hợp, phải chăng nhất. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu chọn mua sản phẩm này hãy tham khảo ngay những đánh giá dưới đây.

Sử dụng bông tẩy trang như là một nhu cầu thiết yếu của mỗi chị em không chỉ giúp làm sạch tẩy trang mà còn có thể tận dụng bông tẩy trang cho nhiều mục đích chăm sóc da khác nhau. Tuy nhiên, cần phải lựa chọn dòng sản phẩm chất lượng để đảm bảo an toàn cho làn da. Một trong những loại sản phẩm được nhiều chị em tin dùng la bông tẩy trang Mihoo đến từ Hàn Quốc. Vậy, dòng bông tẩy trang này có gì nổi bật mà được yêu thích như vậy? Hãy cùng với M.O.I Cosmetics tìm hiểu qua bài chia sẻ sau đây nhé!

Giới thiệu thương hiệu Mihoo

Giới thiệu thương hiệu Mihoo

Bông tẩy trang Mihoo đến từ thương hiệu tại Hàn Quốc

Mihoo là một thương hiệu chuyên sản xuất bông tẩy trang đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu còn sản xuất rất nhiều các sản phẩm tiêu dùng khác nhau có nguồn gốc từ bông. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động Mihoo luôn hướng đến lợi ích của khách hàng tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn và có giá trị cao.

Trong số các sản phẩm của hãng thì có lẽ bông tẩy trang là sản phẩm nổi bật, tiêu biểu góp phần làm nên thương hiệu nổi tiếng của Mihoo. Các loại bông tẩy trang Mihoo không chỉ chất lượng mà còn sở hữu một mức giá thành hấp dẫn, cạnh tranh nhất trên thị trường. Để có thêm thông tin về dòng bông tẩy trang Mihoo hãy cùng Góc review tìm hiểu qua bài chia sẻ sau đây nhé!

Xem thêm: Review chi tiết bông tẩy trang Miniso có tốt không?

Review bông tẩy trang Mihoo có nên sử dụng hay không?

Thiết kế bao bì 

Review bông tẩy trang Mihoo có nên sử dụng hay không?

Bông tẩy trang Mihoo thiết kế đơn giản, tiện lợi khi dùng

Hãng đưa ra thị trường với 3 phiên bản bông tẩy trang mihoo 80 miếng, 200 miếng và loại 150 miếng. Cả 3 mẫu đều sở hữu thiết kế khá đơn giản với túi nilon và bên ngoài bao bì cũng có đầy đủ thông tin về sản phẩm. Mỗi miếng bông được thiết kế kiểu dáng tròn với 2 mặt trơn đều có thể sử dụng giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Viền bông được dập chắc chắn sẽ không bị bung ra trong quá trình sử dụng.

Thành phần công dụng

Bông tẩy trang Mihoo được làm bằng 100% cotton an toàn cho làn da. Bông có công dụng trong việc thấm dung dịch nước tẩy trang hay hoa hồng để làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ các bụi bẩn, lớp trang điểm trên gương mặt sạch sẽ giúp làn da luôn sáng mịn hơn.

Ngoài ra, bông tẩy trang Mihoo còn có thể sử dụng thay khăn mặt hoặc dùng để thoa toner hoặc đắp lotion mask chăm sóc da.

Bông tẩy trang Mihoo giá bao nhiêu?

Với 3 phiên bản bông tẩy trang Mihoo có mức giá khác nhau nhưng độ chênh lệch không nhiều. Cụ thể như:

  • Bông tẩy trang Mihoo hộp 80 miếng có giá 25.000 VNĐ/ 1 túi.

  • Bông tẩy trang Mihoo 150 miếng có giá khoảng 35.000 VNĐ/ 1 túi.

  • Bông tẩy trang Mihoo 200 miếng cotton pads có giá khoảng 65.000 VNĐ/ 1 túi.

Bông tẩy trang Mihoo có tốt không?

Bông tẩy trang Mihoo có tốt không?

Bông tẩy trang Mihoo được đánh giá cao và lựa chọn sử dụng nhiều

Đây là dòng sản phẩm tốt đáng để lựa chọn sử dụng hiện nay trong quá trình chăm sóc da. Bởi, đây là một thương hiệu đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ lâu và luôn được cộng đồng người tiêu dùng lựa chọn sử dụng và có những đánh giá tích cực. Ngoài ra, bông được làm từ cotton 100% đảm bảo an toàn tối đa cho mọi người dùng. Với một mức giá thành khá phù hợp bạn hãy tham khảo và chọn mua dòng bông tẩy trang này về sử dụng nhé!

Xem thêm: Nên mua bông tẩy trang nào để tiện dụng và chất lượng nhất?

Cách sử dụng bông tẩy trang Mihoo

Bông tẩy trang Mihoo với cách sử dụng cũng khá đơn giản và dễ dàng. Tùy vào mục đích dùng của bạn mà có thể sử dụng sẽ khác nhau.

  • Nếu bạn sử dụng bông tẩy trang để làm sạch, tẩy trang thì chỉ cần thấm hỗn hợp sau đó lau đều trên gương mặt để lấy đi những lớp trang điểm, bụi bẩn trên làn da. Bạn có thể sử dụng đến bông thứ 2 để làm sạch tối ưu nhất.

  • Nếu sử dụng để đắp lotion mask bạn chỉ cần cho dung dịch dưỡng da vào bông tẩy trang và đắp lên gương mặt để trong khoảng 5-10 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào da sau đó loại bỏ bông tẩy trang ra là được.

Kết luận

Như vậy, với một mức giá thành rẻ chất lượng tốt thì bông tẩy trang Mihoo là dòng sản phẩm đáng để lựa chọn. Tuy nhiên, bạn hãy tìm đến những địa chỉ bán hàng uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm tốt với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Nếu bông tẩy trang Mihoo chưa phải là sự lựa chọn đúng với sở thích của mình thì bạn có thể tham khảo và chọn mua dòng bông tẩy trang M.O.I thuộc thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics do chính ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập. Các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất.

Dòng bông tẩy trang M.O.I được thiết kế trong túi zip vô cùng tiện lợi với 50 miếng giúp bảo quản bông tẩy trang tốt hơn tránh khỏi những tác động bên ngoài xâm nhập. Bông với kích thước khá lớn vào khoảng 7x7.5cm. Bông với thiết kế có cấu trúc 3 lớp trong đó lớp ở giữa chính  là bông cotton và 2 lớp ngoài bằng chất liệu sợi không dệt vicosse 100%. Đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bông tẩy trang M.O.I không chỉ giúp tẩy trang làm sạch mà còn có thể làm lotion mask chăm sóc da hiệu quả. Bạn hãy tham khảo và đặt mua hàng ngay tại đây nhé!