Bông tẩy trang luôn có tầm quan trọng nhất định trong quy trình chăm sóc da và đây cũng là món đồ chăm sóc da mặt không thể thiếu. Bên cạnh những sản phẩm tẩy trang cao cấp thì bông tẩy trang bình dân cũng được lựa chọn nhiều, tiêu biểu như bông tẩy trang Miniso với giá thành phù hợp mà không hề thua kém với những sản phẩm chất lượng cao.

Bông tẩy trang Miniso không chỉ là công cụ hỗ trợ làm sạch da mặt mà còn có thể sử dụng làm mặt nạ lotion hay thoa toner chăm sóc da. Dòng sản phẩm thuộc thương hiệu của Nhật Bản đang được chị em ưa dùng bởi chất lượng vượt trội với mức giá hấp dẫn nhất. Để có thêm thông tin về sản phẩm bạn hãy tham khảo những đánh giá của M.O.I Cosmetics dưới đây.

Giới thiệu thương hiệu Miniso

Giới thiệu thương hiệu Miniso

Bông tẩy trang Miniso là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường

Nhắc đến thương hiệu Miniso mọi người đều biết ngay đến là một hãng bán lẻ nổi tiếng hàng đầu trên thế giới hiện nay. Miniso bắt đầu hoạt động từ thời điểm năm 2013 và cho đến hiện nay đã mở rộng phạm vi số lượng các cửa hàng ra nhiều quốc gia khác nhau trên toàn thế giới và có Việt Nam.

Mục tiêu hoạt động của Miniso là đưa ra những sản phẩm chất lượng quay về với bản chất tự nhiên. Nghĩa là bất cứ một sản phẩm nào của thương hiệu đưa ra thị trường đều đảm bảo các thành phần từ thiên nhiên, an toàn tối đa cho người dùng. 

Bên cạnh việc bán lẻ, hãng cũng tự sản xuất ra rất nhiều các sản phẩm của chính mình và trong đó bông tẩy trang Miniso là sản phẩm được đông đảo người dùng sử dụng và lựa chọn. Dòng sản phẩm luôn được lòng các chị em không chỉ bởi chất lượng mà mức giá thành rất phải chăng, ưu đãi nhất.

Xem thêm: Bông tẩy trang Silcot - Làm sạch da nhẹ nhàng, hiệu quả

Review bông tẩy trang Miniso

Thiết kế bao bì

Review bông tẩy trang Miniso

Thiết kế bông tẩy trang Miniso đơn giản giúp bản quản bông tốt hơn

Dòng sản phẩm bông tẩy trang của thương hiệu Miniso sở hữu một thiết kế với bao bì đơn giản nhưng rất đẹp mắt, chuyên nghiệp. Các sản phẩm được đóng trong hộp nhựa hoặc bao bì trong suốt có thể dễ dàng quan sát được những miếng bông bên trong.

Kích thước của hộp đựng hay các túi rất gọn gàng giúp bạn có thể để ở bất cứ đâu phù hợp mà không tốn nhiều diện tích. Thiết kế này còn giúp sản phẩm luôn được bảo quản một cách sạch sẽ, không bị bám bụi hay biến dạng, xô lệch. Các sản phẩm của hãng bao gồm: 

  • Bông tẩy trang Miniso 1000 miếng đặt trong hộp nhựa trong suốt.

  • Bông tẩy trang Miniso 180 miếng thiết kế trong túi zip chất lượng cao.

  • Bông tẩy trang Miniso 475 miếng thiết kế trong hộp nhựa.

  • Bông tẩy trang Miniso 150 miếng thiết kế trong hộp nhựa nhiều màu sắc.

  • Bông tẩy trang Miniso than hoạt tính 220 miếng thiết kế túi bóng dạng cắt.

Thành phần công dụng

Dù có nhiều sản phẩm bông tẩy trang nhưng đều được làm bằng chất liệu an toàn 100% cotton tự nhiên rất mịn màng, mềm mại không gây trầy xước hay tổn thương cho da khi sử dụng. Lớp bông rất dày, dai đảm bảo độ mềm và khả năng thấm hút dung dịch tốt.

Ngoài ra, bông tẩy trang Miniso còn không hề bị nhão hay biến dạng khi gặp nước. Các loại bông với 3 lớp không có hiện tượng nổi sợi bông nên không gây ra tình trạng kích ứng và cũng không hề gây hại khi chà sát trên da. 

Riêng đối với dòng bông tẩy trang than hoạt tính có thêm thành phần than hoạt tính giúp gia tăng độ thẩm thấu của nước tẩy trang và làm sạch sâu một cách tối ưu nhất. Các sản phẩm bông tẩy trang của hãng Miniso có khả năng làm sạch hiệu quả giúp làn da luôn thông thoáng, dễ chịu nhất. Ngoài ra có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như thoa toner dưỡng ẩm hoặc làm lotion mask. Thậm chí có thể sử dụng để tẩy đi màu sơn móng tay đều được.

Bông tẩy trang Miniso giá bao nhiêu?

  • Bông tẩy trang Miniso 1000 miếng có mức giá khoảng 60.000 VNĐ/ hộp 1000 miếng.

  • Bông tẩy trang Miniso 180 miếng có giá 45.000 VNĐ/ túi 180 miếng.

  • Bông tẩy trang Miniso 475 miếng có giá 50.000 VNĐ/ hộp 475 miếng.

  • Bông tẩy trang Miniso 150 miếng có giá 50.000 VNĐ/ hộp 150 miếng..

  • Bông tẩy trang Miniso than hoạt tính 220 miếng có giá 55.000 VNĐ/ 1 túi 220 miếng.

Bông tẩy trang Miniso tốt không?

Review bông tẩy trang Miniso

Bông tẩy trang Miniso với chất lượng vượt trội đáng để sử dụng

Câu trả lời là có. Bởi đây là dòng sản phẩm tẩy trang đến từ Nhật Bản. Dù các sản phẩm với mức giá thành khá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo. Các loại bông tẩy trang đều được làm từ chất liệu 100% cotton mềm mại, mịn màng cho làn da. Có mặt trên thị trường từ rất lâu bông tẩy trang Miniso vẫn luôn là dòng sản phẩm được yêu thích, đánh giá cao bởi cộng đồng người tiêu dùng. Vì vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn mua sản phẩm về sử dụng ngay từ bây giờ.

Xem thêm: Bông tẩy trang dùng cho toner có đặc điểm gì?

Cách sử dụng và bảo quản bông tẩy trang Miniso

Để sử dụng bông tẩy trang Miniso đúng cách bạn cần phải thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Rửa tay sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh sản phẩm.

  • Bước 2: Lấy một miếng bông tẩy trang Miniso thấm nước tẩy trang. Sau đó đưa lên mặt và lau sạch sẽ những vùng da có bụi bẩn hay các lớp makeup trên gương mặt.

  • Bước 3: Lấy miếng bông tẩy trang nữa để lau sạch nước trên da và rửa mặt lại với nước sạch.

  • Bước 4: Thoa nước hoa hồng để cân bằng da.

Ngoài sử dụng để tẩy trang chị em cũng có thể dùng bông tẩy trang miniso để đắp toner bằng cách cho toner thấm vào bông tẩy trang và đắp lên mặt. Để khoảng 10-15 phút rồi gỡ bông ra là được.

Kết luận

Như vậy, bông tẩy trang Miniso là dòng sản phẩm chất lượng, giá rẻ đáng để lựa chọn sử dụng để làm sạch mặt hay dùng làm lotion mask. Song để đảm bảo mua hàng chính hãng bạn cần phải tìm đến địa chỉ uy tín để chọn mua hàng. 

Bên cạnh bông tẩy trang Miniso bạn có thể tham khảo và lựa chọn bông tẩy trang M.O.I. Sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics do ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Riêng đối với bông tẩy trang M.O.I được thiết kế trong túi zip với 50 miếng. Bông tẩy trang hình vuông với kích thước lớn 7x7.5cm tiện lợi sử dụng. Hơn nữa, thiết kế sản phẩm với cấu trúc 3 lớp trong đó có lớp ở giữa là bông cotton và 2 lớp bên ngoài là chất liệu sợi không dệt vicose 100%. Sử dụng bông tẩy trang M.O.I đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng. Bạn có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm ngay tại đây nhé!