Bông tẩy trang Emily liệu có tốt không? Có đáng để chọn mua không? Đang là vấn đề được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm này? Để có được những những thông tin hữu ích bạn hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của M.O.I Cosmetics nhé!

Tẩy trang luôn rất cần thiết trong quy trình chăm sóc da và để hỗ trợ cho quá trình tẩy trang, bên cạnh nước tẩy trang thì bông tẩy trang là không thể thiếu. Lựa chọn bông tẩy trang chất lượng sẽ giúp làm sạch hiệu quả nhất. Vậy, nên lựa chọn sản phẩm nào? Bạn hãy tham khảo và lựa chọn bông tẩy trang Emily đến từ Đức đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng.

Giới thiệu thương hiệu Emily

Emily là một trong những thương hiệu có nguồn gốc tại Đức ra mắt thị trường từ rất lâu và luôn được cộng đồng làm đẹp trên thế giới lựa chọn và đánh giá cao. Hãng cho ra mắt rất nhiều sản phẩm khác nhau trong đó có bông tẩy trang Emily.

Sản phẩm bông tẩy trang được sản xuất dựa trên công nghệ dây chuyền hiện đại tiên tiến nhất đảm bảo an toàn cho mọi người dùng. Bông tẩy trang Emily ngoài công dụng tẩy trang làm sạch  thì còn rất nhiều những công dụng khác nhau.

Xem thêm: Bông tẩy trang Ipek - Giải pháp loại bỏ lớp trang điểm hàng ngày

Review bông tẩy trang Emily

Thiết kế bao bì

Review bông tẩy trang Emily

Bông tẩy trang Emily thiết kế túi với 120 miếng bông tẩy trang

Thiết kế của sản phẩm khá đơn giản như nhiều thương hiệu khác. Thiết kế hình trụ tròn thuôn dài với dây rút ở đầu sản phẩm giúp giữ vệ sinh cho bông và lấy bông được dễ dàng nhất. Túi được thiết kế với 120 miếng bông tẩy trang giúp cho việc lấy bông dễ dàng hơn.

Bông tẩy trang Emily chính hãng với thiết kế hình tròn gồm một mặt có các rãnh và một mặt trơn để tăng hiệu quả làm sạch cũng như chăm sóc da hiệu quả. Bông còn được dập thêm các đường xung quanh để tránh tình trạng bông bị xổ ra trong quá trình sử dụng. Độ dày mỏng của bông ở mức độ tốt giúp thẩm thấu dung dịch tốt hơn.

Thành phần công dụng

Bông tẩy trang Emily Đức được sản xuất với chất liệu 100% cotton thiên nhiên đảm bảo luôn mềm mại và mịn màng trên làn da. Chất liệu bông rất khó rách, thấm dung dịch nhanh đảm bảo không hao dung dịch và có thể sử dụng cho rất nhiều các mục đích khác nhau như:

  • Sử dụng sản phẩm để tẩy trang và làm sạch da mặt.

  • Dùng làm giấy thấm dầu.

  • Dùng làm lotion mask….

Giá bông tẩy trang Emily là bao nhiêu?

Bông tẩy trang Emily có mức giá thành vào khoảng 60.000 VNĐ/ túi 120 miếng.

Bông tẩy trang Emily bao nhiêu miếng?

Bông tẩy trang Emily được thiết kế với một túi có 120 miếng tiện lợi cho người dùng sử dụng.

Bông tẩy trang Emily có tốt không?

Bông tẩy trang Emily có tốt không?

Bông tẩy trang Emily đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa ra thị trường

Với dòng sản phẩm bông tẩy trang 120 miếng có thành phần 100% cotton từ tự nhiên an toàn cho da đảm bảo không gây cảm giác rát da khi bạn lau nhiều lần. Hơn nữa, nhà sản xuất cũng cam kết không sử dụng các hóa chất tẩy trắng đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Bông tẩy trang Emily đã được kiểm định về chất lượng và được các bác sĩ da liễu tin dùng.

Những cách sử dụng bông tẩy trang Emily

Đối với bông tẩy trang Emily có rất nhiều cách sử dụng khác nhau bạn có thể áp dụng như chia sẻ của chuyên mục Góc review sau đây:

  • Tẩy trang: Bạn sử dụng bông lấy lượng dung dịch nước tẩy trang vừa đủ thoa đều lên mặt và làm sạch da hiệu quả.

  • Thư giãn cho mắt hay cơ mặt: Thấm miếng bông tẩy trang với nước hoa hồng cho vào tủ lạnh vài phút rồi đắp lên mặt như mặt nạ để dưỡng da.

  • Loại bỏ dầu thừa trên da: Bạn chỉ cần dùng bông tẩy trang thấm dầu thừa có trên da nhẹ nhàng.

  • Sử dụng trong làm móng: Bạn có thể sử dụng dung dịch tẩy sơn móng tay. Đổ lên bông tẩy trang và lau trên móng để lấy đi những sơn móng tay nhanh chóng hiệu quả.

Xem thêm: Làn da sạch sẽ với bông tẩy trang Mihoo Hàn Quốc

Hướng dẫn cách bảo quản bông tẩy trang Emily

Hướng dẫn cách bảo quản bông tẩy trang Emily

Bạn cần đóng kín bao bì sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Để bông tẩy trang Emily không bị ảnh hưởng về chất lượng sau một thời gian dài sử dụng thì bạn cần phải bảo quản sản phẩm đúng cách như sau:

  • Luôn luôn đóng kín bao bì sau mỗi lần sử dụng.

  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh nơi ẩm ướt hoặc nơi có nhiệt độ cao.

  • Không nên tái sử dụng sản phẩm bông tẩy trang Emily.

Kết luận

Bông tẩy trang Emily là một thương hiệu đến từ Đức được sản xuất với thành phần cotton 100% đảm bảo an toàn cho người dùng. Sản phẩm có thể sử dụng với rất nhiều mục đích sử dụng khác nhau tùy theo nhu cầu. 

Nếu dòng sản phẩm này chưa phải là sự lựa chọn mà bạn yêu thích thì hãy tham khảo và lựa chọn bông tẩy trang M.O.I đến từ thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics của Việt Nam do ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập. Bông tẩy trang M.O.I với chất lượng vượt trội khi sản xuất với miếng bông kích thước lớn 7x 7.5cm gồm 3 lớp. Trong đó 2 lớp ngoài bằng chất liệu sợi vicose 100% và lớp bông giữa cotton 100% an toàn dễ chịu cho làn da. 

Sử dụng loại bông tẩy trang M.O.I đảm bảo an toàn cho da giúp làm sạch sâu hiệu quả nhất. Đồng thời có thể sử dụng làm lotion mask hay đắp toner đều rất phù hợp. Bạn hãy liên hệ ngay với hệ thống đại lý hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics để được hỗ trợ hoặc đặt hàng ngay tại đây.