Nhắc đến những sản phẩm bông tẩy trang được tin dùng nhiều hiện nay phải kể đến đó là bông tẩy trang Ipek. Một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Thổ Nhĩ Kỳ với chất lượng an toàn cho làn da và mức giá thành hấp dẫn phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Để chăm sóc làn da một cách tốt nhất thì bạn cần phải lưu ý cả đến những điều nhỏ nhất đó là lựa chọn sản phẩm bông tẩy trang cho phù hợp. Trong số rất nhiều sản phẩm khác nhau thì bông tẩy trang Ipek được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn. Đây cũng là thương hiệu bông tẩy trang nhận được rất nhiều những review tích cực từ cộng đồng làm đẹp. Vì đâu mà thương hiệu hãng tẩy trang này được yêu thích như vậy?

Giới thiệu thương hiệu Ipek

Ipek là một thương hiệu bông tẩy trang hữu cơ thuộc công ty Ipek Idrofil Pamuk ra đời từ năm 1971 tại Thổ Nhĩ Kỳ. Công ty này rất nổi tiếng về sản xuất các sản phẩm bông trong đó có bông tẩy trang. 

Hãng sử dụng nguyên liệu bông có nguồn gốc từ bản địa và vun trồng trong môi trường tự nhiên. Vì vậy, các sản phẩm đều không có chất hóa học đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng và các sản phẩm của hãng luôn mang đến một mùi hương tươi mới khác biệt. 

Sản phẩm bông tẩy trang của hãng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng dược phẩm châu Âu với các chứng chỉ chất lượng cao cấp. Cho đến hiện nay, các sản phẩm của hãng được tin dùng trên nhiều quốc gia khác nhau trong đó có Việt Nam.

Xem thêm: Tiêu dùng thông minh: Nên chọn bông tẩy trang loại nào tốt?

Review bông tẩy trang Ipek

Thiết kế bao bì

Review bông tẩy trang Ipek

Bông tẩy trang Ipek thiết kế bao bì với nhiều loại có số lượng bông khác nhau

Các sản phẩm bông tẩy trang Ipek đều sở hữu một thiết kế giống nhau là đựng trong một chiếc túi nilon hình trụ có dây rút. Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, bền vững nhưng rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng cũng như đảm bảo về vấn đề vệ sinh. Với thiết kế này bạn dễ dàng mang theo bên mình bất cứ lúc nào mà không mất quá nhiều diện tích.

Những túi bông tẩy trang sử dụng tone màu hồng nhạt chủ đạo với những hình ảnh rất nữ tính, xinh xắn thu hút được sự chú ý của người dùng. Miếng bông thiết kế hình tròn có 3 lớp ép khác nhau. Phần viền được dập khá chắc chắn giúp bông không bị biến dạng hay xô lệch. Các sản phẩm bông tẩy trang Ipek đó là:

  • Bông tẩy trang Ipek 80 miếng 

  • Bông tẩy trang Ipek 120 miếng

  • Bông tẩy trang Ipek 130 miếng 

  • Bông tẩy trang Ipek 150 miếng 

Thành phần công dụng

Bông tẩy trang Ipek được làm từ 100% cotton tự nhiên không qua bất cứ quá trình tẩy trắng. Vì vậy, đảm bảo an toàn và dịu nhẹ khi sử dụng trên làn da, đặc biệt với làn da nhạy cảm. Những sản phẩm này còn được đánh giá cao bởi không có hiện tượng xơ bông. Viền được ép cẩn thận nên lớp bông không bị rơi ra cũng không bị xô lệch.

Bề mặt miếng bông với một mặt xếp li và mặt trơn để tránh tình trạng xơ bông dính lên mặt. Độ dày vừa phải nên bông sẽ giữ được lượng dung dịch tốt. Vì vậy, bạn chỉ cần dùng 2-3 miếng bông để tẩy trang và 1 miếng để thoa toner. Lượng toner cần sử dụng vừa đủ dùng đảm bảo không gây ra tình trạng lãng. Bông tẩy trang Ipek được sử dụng với nhiều công dụng khác nhau như:

  • Hỗ trợ làm sạch da lấy đi những bụi bẩn, lớp tẩy trang một cách hiệu quả nhất.

  • Dùng làm lotion mask - đó là loại mặt nạ dưỡng da kết hợp từ bông tẩy trang hoặc serum hay lotion.

  • Dùng bông tẩy trang để thấm bớt dầu. 

  • Dùng thay khăn mặt rất tiện lợi.

Giá bông tẩy trang Ipek

  • Bông tẩy trang Ipek 80 miếng giá khoảng 33.000 VNĐ/ 1 túi 80 miếng.

  • Bông tẩy trang Ipek 120 miếng giá khoảng 43.000 VNĐ/ 1 túi 120 miếng.

  • Bông tẩy trang Ipek 130 miếng giá khoảng 45.000 VNĐ/ 1 túi 130 miếng.

  • Bông tẩy trang Ipek 150 miếng có giá khoảng 50.000 VNĐ/1 túi 150 miếng.

Bông tẩy trang Ipek có tốt không?

Bông tẩy trang Ipek có tốt không?

Bông tẩy trang Ipek có chất lượng tốt giúp làm sạch hiệu quả hoặc có thể dùng đắp lotion mask

Đây là một trong những thương hiệu tẩy trang có mặt trên thị trường Việt từ rất lâu và luôn nhận được những đánh giá tốt từ cộng đồng tín đồ làm đẹp. Hãng sản xuất ra bông tẩy trang có nguồn gốc bản địa tự nhiên nên rất an toàn. Hơn hết, trước khi đưa ra thị trường sản phẩm của hãng cũng đạt tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn có nên chọn mua sản phẩm hay không thì hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng.

Cách sử dụng bông tẩy trang Ipek

Cách sử dụng bông tẩy trang Ipek khá đơn giản bạn chỉ cần lấy bông tẩy trang thấm nước tẩy trang với lượng vừa đủ. Sau đó, lau nhẹ nhàng trên gương mặt. Với những lớp tẩy trang không thấm nước bạn nên giữ miếng bông trên vùng da đó vài giây sau đó lau sạch lại.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bông tẩy trang Ipek để đắp toner bằng cách cho hỗn hợp toner vào bông tẩy trang vừa đủ. Sau đó, đắp trên mặt trong khoảng 10-15 phút rồi gỡ bông ra là được.

Xem thêm: Top 3 loại bông tẩy trang vuông được chị em tin dùng

Giải đáp thắc mắc

Bông tẩy trang Ipek có chất tẩy trắng không?

Câu trả lời là không. Bông tẩy trang Ipek sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến đảm bảo không sử dụng chất tẩy trắng ở bất cứ khâu sản xuất nào.

Bông tẩy trang Ipek dùng cho vape được không?

Vape chính là sản phẩm thuốc lá điện tử và bạn cũng có thể sử dụng bông tẩy trang kết hợp với dung dịch làm sạch chuyên dụng của vape để lau sạch sản phẩm đảm bảo an toàn khi hút thuốc lá.

Phân biệt bông tẩy trang Ipek thật và giả

Giải đáp thắc mắc

Bạn cần phải tìm hiểu kỹ để phân biệt được hàng thật và hàng giả

Để nhận biết sản phẩm bông tẩy trang iPek thật hay giả bạn có thể dựa vào những vấn đề như sau:

  • Bao bì của bông tẩy trang Ipek thật luôn rõ ràng, mực in sắc nét. Đặc biệt thông tin nhà sản xuất in theo dọc bao bì. Còn đối với sản phẩm làm giả thì trông bóng hơn, màu sắc đậm hơn và chất lượng in có thể nhòe, mờ.

  • Bông tẩy trang Ipek chính hãng được làm từ 100% cotton tự nhiên với bề mặt mềm mịn, dập viền chắc không xơ bông. Đối với sản phẩm làm giả thường từ sợi tổng hợp với bề mặt thô cứng. Cạnh viền bông khá sắc có thể gây tổn thương da.

  • Với sản phẩm nước tẩy trang chính hãng với khả năng thấm giữ dung dịch tốt và ngược lại sản phẩm giả nhái thì thấm hút kém gây hao phí nước tẩy trang.

Kết luận

Như vậy, sản phẩm bông tẩy trang Ipek là thương hiệu đáng để lựa chọn sử dụng để sở hữu làn da sạch sẽ không còn bụi bẩn hay các lớp trang điểm. Tuy nhiên, nếu dòng sản phẩm này chưa phải là sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn thì bạn có thể tham khảo và chọn mua dòng sản phẩm bông tẩy trang M.O.I.

Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại với từng miếng bông hình vuông kích thước lớn 7x7.5cm giúp người dùng tiện lợi sử dụng. Hơn nữa, bạn có thể kéo dãn miếng bông để tăng diện tích khi dùng. Bông được thiết kế với cấu trúc 3 lớp trong đó có 2 lớp ngoài bằng chất liệu sợi không dệt vicose 100% đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Mỗi túi bông tẩy trang M.O.I được thiết kế dạng túi zip tiện lợi với 50 miếng giúp bạn có thể sử dụng trong thời gian dài. Sản phẩm không chỉ làm sạch da mà còn sử dụng để đắp toner hoặc làm lotion mask. Để có thêm thông tin về bông tẩy trang M.O.I bạn có thể liên hệ trực tiếp với hệ thống đại lý  hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I để được tư vấn. Hoặc đặt hàng trực tiếp ngay tại đây. Đừng quên truy cập vào chuyên mục Góc review để tìm hiểu thêm về những mỹ phẩm khác nhau.