Nên mua bông tẩy trang nào? Đây là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng. Bởi, hiện nay có rất nhiều loại bông tẩy trang khác nhau và không phải loại nào cũng chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm kiếm câu trả lời qua bài chia sẻ dưới đây nhé! 

Sự đa dạng của các sản phẩm bông tẩy trang trên thị trường là rất lớn. Điều này khiến cho nhiều người tiêu dùng luôn thắc mắc không biết nên mua bông tẩy trang nào? Vì vậy, bài viết sau đây M.O.I Cosmetics chia sẻ với các bạn về những tiêu chí khi mua bông tẩy trang và một số sản phẩm đang được nhiều người lựa chọn dưới đây.

Tiêu chí chọn mua bông tẩy trang

Khi chọn mua bông tẩy trang bạn nên dựa vào những tiêu chí mà chuyên mục Góc review đúc kết sau đây để có sự lựa chọn phù hợp, chất lượng và đảm bảo an toàn như:

  • Chọn bông tẩy trang phù hợp với làn da không gây kích ứng, nổi mẩn khi dùng. Ưu tiên sản phẩm với thành phần cotton hoặc sợi vicose 100% rất phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm.

  • Chọn lựa kích thước bông tẩy trang phù hợp với nhu cầu dùng. Tuy nhiên, nên ưu tiên những sản phẩm có kích thước lớn giúp tăng diện tích sử dụng và tiết kiệm bông tối đa.

  • Lưu ý đến độ bền của sản phẩm. Cần chọn những bông tẩy trang có độ bền, độ dai cao có thể kéo dãn ra mà không bị rách. Đồng thời, không bị bai xù hay xơ lông dính trên da.

  • Chọn những loại bông tẩy trang đến từ thương hiệu uy tín trên thị trường.

  • Chọn những bông tẩy trang với độ thấm hút tốt. Nên kiểm tra thử khả năng thấm hút của chúng với nước tẩy trang và toner. Nếu sản phẩm không có khả năng thấm hút chất lỏng, bạn không nên dùng bởi sẽ không đem lại những công dụng tốt nhất.

Xem thêm: Bông tẩy trang vi sợi có gì tốt so với bông tẩy trang khác

Nên mua bông tẩy trang nào chất lượng?

Bông tẩy trang Cotton Labo Hữu Cơ Puff 100 miếng

Nên mua bông tẩy trang nào chất lượng?

Bông tẩy trang Cotton Labo Hữu Cơ Puff 100 miếng tiện dụng

Thương hiệu

Cotton Labo là một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản sản xuất rất nhiều loại giấy và bông tẩy trang khác nhau. Điểm chung các sản phẩm của hãng đó là sử dụng các thành phần an toàn lành tính đem lại sự an toàn cho người dùng. Trong số những sản phẩm của hãng thì bông tẩy trang được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn.

Bao bì, thiết kế

Thiết kế sản phẩm bông tẩy trang được đặt trong túi zip 100 miếng. Miếng bông hình vuông viền được khâu chặt. Đặc biệt bề mặt có các rãnh để tẩy trang sạch hơn. Bên ngoài bao bì có đầy đủ mọi thông tin về sản phẩm cho người dùng theo dõi.

Thành phần chính và công dụng

Bông tẩy trang Cotton Labo hữu cơ Puff với chất liệu cotton hữu cơ 100% nên bề mặt bông rất mịn màng, mềm mại không gây ra tổn thương hay trầy xước khi tiếp xúc với da. Bông thấm hút dung tích tốt hơn giúp làm sạch da một cách hiệu quả hơn cho làn da luôn mịn màng và láng sạch. Sản phẩm có thể sử dụng để đắp toner hay các dưỡng chất khác trên da đều đem lại hiệu quả rõ rệt.

Giá thành

Bông tẩy trang Cotton Labo hữu cơ Puff  có mức giá thành là 95.000 VNĐ/ túi 100 miếng.

Bông tẩy trang Miniso

Nên mua bông tẩy trang nào chất lượng?

Bông tẩy trang Miniso được tin dùng hiện nay

Thương hiệu

Miniso là một thương hiệu bán lẻ các mặt hàng tiêu dùng hàng đầu trên thế giới hiện nay có nguồn gốc tại Nhật Bản. Thương hiệu bắt đầu hoạt động từ năm 2013 tại thị trường Việt và cho đến hiện nay đều được các khách hàng đánh giá cao và luôn yêu thích sử dụng bởi các sản phẩm luôn chú trọng đến nguyên liệu sử dụng đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bao bì, thiết kế

Bông tẩy trang của thương hiệu Miniso sở hữu một thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt. Với sản phẩm bông tẩy trang 1000 miếng và 475 miếng được thiết kế trong hộp đựng trong suốt. Còn đối với sản phẩm 180 miếng được đặt trong túi zip.

Thành phần chính và công dụng

Bông tẩy trang Miniso được làm từ 100% cotton tự nhiên giúp làn da luôn mịn màng, mềm mại không gây trầy xước cho da. Lớp bông rất dày, dai đảm bảo độ mềm tốt và khả năng hút dung dịch hiệu quả. Bông với chất liệu không bị nhão hay biến dạng khi gặp nước.

Miếng bông được thiết kế dạng chữ nhật với 3 lớp không bị nổi sợi bông, không gây kích ứng da. Sản phẩm có khả năng làm sạch sâu cho làn da cuốn đi những bụi bẩn, lớp trang điểm trên da. Ngoài ra có thể sử dụng kết hợp với toner dưỡng ẩm để cân bằng độ pH cho làn da.

Giá thành

Bông tẩy trang Miniso có giá thành 45.000 VNĐ/ hộp 1000 miếng.

Bông tẩy trang M.O.I

Nên mua bông tẩy trang nào chất lượng?

Bông tẩy trang M.O.I thuộc thương hiệu M.O.I Cosmetic được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn dùng

Thương hiệu

M.O.I Cosmetics là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín nổi tiếng trên thị trường Việt. Các mỹ phẩm của hãng được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia làm đẹp hàng đầu. Vì vậy, luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Trong số các sản phẩm của hãng thì bông tẩy trang M.O.I cũng được nhiều chị em dùng.

Bao bì, thiết kế

Thiết kế bao bì dạng túi zip tiện lợi với 50 miếng. Kích thước miếng bông tẩy trang hình vuông 7x7.5cm khá rộng người dùng có thể sử dụng được dễ dàng và tiết kiệm hơn.

Thành phần chính và công dụng

Dòng bông tẩy trang M.O.I được thiết kế với cấu trúc gồm 3 lớp trong đó có lớp ở giữa là bông cotton và 2 lớp bên ngoài bằng sợi không dệt vicose 100% an toàn cho người dùng. Dòng sản phẩm với công dụng chính là tẩy trang, làm sạch những bụi bẩn, bã nhờn cũng như lớp trang điểm hàng ngày một cách nhanh chóng nhất.

Các lớp được ép chặt mà không bị tách rời hay rách trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bông được thiết kế với kết cấu hai mặt dài đều có thể kéo dãn khi dùng. Bông tẩy trang M.O.I còn có thể sử dụng thấm lotion mask đắp mặt nạ thư giãn.

Giá thành

Bông tẩy trang M.O.I có mức giá thành là 99.000 VNĐ túi/ 50 miếng.

Xem thêm: Nên thoa toner bằng tay hay bông tẩy trang thì da đẹp hơn?

Cách sử dụng bông tẩy trang

Để phát huy công dụng của bông tẩy trang bạn nên sử dụng đúng cách theo mục đích sử dụng riêng của mình.

  • Với mục đích dùng để tẩy trang: Bạn chỉ cần thấm hỗn hợp nước tẩy trang cho ướt bông sau đó thoa nhẹ nhàng lên da mặt. Tránh chà sát quá mạnh khiến cho da bị tổn thương.

  • Với mục đích dưỡng da: Bạn dùng bông tẩy trang thấm hỗn hợp toner hoặc nước hoa hồng sau đó đắp trên mặt để khoảng 10-15 phút sau đó gỡ bông tẩy trang ra. 

Kết luận

Nên mua bông tẩy trang nào? Qua những chia sẻ nêu trên hy vọng giúp bạn có được cho mình câu trả lời phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện kinh tế riêng của mình. Mỗi loại bông tẩy trang đều có đặc điểm nhất định bạn có thể chọn mua bất cứ loại nào. Tuy nhiên, cần phải đảm bảo mua được hàng chính hãng tránh mua phải hàng giả nhái kém chất lượng. Nếu bạn quan tâm đến bông tẩy trang M.O.I hãy tham khảo và đặt mua hàng ngay tại đây nhé!