Nên chọn bông tẩy trang loại nào tốt? Đây luôn là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu lựa chọn mua sản phẩm để sử dụng hàng ngày. Để giúp cho bạn có được sự lựa chọn thông minh nhất M.O.I Cosmetics đưa ra những chia sẻ sau đây.

Trong quy trình làm sạch da thì bông tẩy trang luôn là một trong những sản phẩm không thể thiếu. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều loại tẩy trang khác nhau và nên chọn loại bông tẩy trang nào tốt, giá thành phù hợp là điều không hề đơn giản. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích nhất.

Bông tẩy trang tốt có những đặc điểm nào?

Đối với sản phẩm bông tẩy trang tốt thường sở hữu những đặc điểm như sau:

  • Chất liệu an toàn không gây kích ứng cho da, thường được làm từ cotton 100% hoặc sợi savico an toàn.

  • Chất liệu bông mềm mịn để không làm tổn thương khi chà sát trên da.

  • Khả năng thấm hút tốt giúp loại bỏ mọi bụi bẩn dầu thừa và các lớp trang điểm trên da hiệu quả hơn.

  • Sản phẩm bông tẩy trang tốt thường không bị bai xù hay dính xơ bông trên mặt khi thực hiện tẩy trang.

  • Bông tẩy trang thường được đóng gói cẩn thận, kín để vi khuẩn, bụi bẩn không thể xâm nhập vào.

Xem thêm: Nên dùng bông tẩy trang nào thì tốt cho da?

Tiết lộ các loại bông tẩy trang tốt nhất hiện nay

Bông tẩy trang Aura

Tiết lộ các loại bông tẩy trang tốt nhất hiện nay

Bông tẩy trang Aura thương hiệu đến từ Nga

Thương hiệu

Aura là thương hiệu chăm sóc sức khỏe của Nga với rất nhiều các sản phẩm khác nhau có trên thị trường Việt. Các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng đảm bảo đem lại chất lượng cao đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng về quá trình chăm sóc sức khỏe. Trong số các sản phẩm của hãng thì bông tẩy trang Aura luôn được yêu thích.

Bao bì, thiết kế

Đối với bông tẩy trang Aura với thiết kế hình tròn với những đường dập cố định mép. Dòng sản phẩm được thiết kế trong túi zip hình trụ tròn với 150 miếng bông tẩy trang.

Thành phần chính và công dụng

Bông tẩy trang thương hiệu Aura được  làm từ 100% cotton rất mềm mại, dai. Phần lõi bông được dàn đều giúp dung dịch đều miếng thấm không bị đẩy nước đẩy lên phía trên. Sử dụng sản phẩm đảm bảo mềm mịn không gây kích ứng da và đem lại trải nghiệm thoải mái khi dùng.

Bông tẩy trang không chỉ sử dụng để làm sạch da mà có thể sử dụng đắp toner, lotion mask.

Giá thành

Bông tẩy trang Aura với mức giá khoảng 30.000 VNĐ/ túi 150 miếng.

Bông tẩy trang M.O.I

Tiết lộ các loại bông tẩy trang tốt nhất hiện nay

Bông tẩy trang M.O.I là thương hiệu Việt Nam được tin dùng

Thương hiệu

M.O.I Cosmetics là một thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam do chính ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập. Thương hiệu chuyên sản xuất rất nhiều loại sản phẩm khác nhau trong đó có nhiều sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc và đạt tiêu chuẩn tại cả Hàn Quốc và cả Việt Nam. Trong số các sản phẩm của hãng thì sản phẩm bông tẩy trang cũng được lựa chọn sử dụng nhiều.

Bao bì, thiết kế

Dòng sản phẩm bông tẩy trang M.O.I được thiết kế túi zip tiện lợi với 50 miếng. Kích thước thước của miếng bông tẩy trang là 7 x 7.5cm.

Thành phần chính và công dụng

Sản phẩm với cấu trúc 3 lớp trong đó có 2 lớp bằng chất liệu sợi không dệt viscose 100% ở ngoài và lớp giữa của bông chính là cotton. Sản phẩm có cấu trúc làm sạch da mặt hiệu quả. Các lớp bông được ép chặt không bị tách rời hay rách trong quá trình sử dụng. 

Bông có thể dùng cả hai mặt với kết cấu dàn đều và có thể kéo giãn để tăng diện tích khi dùng và giúp tiết kiệm tối đa nước tẩy trang hay các sản phẩm dưỡng da. Bạn có thể dùng bông tẩy trang thấm lotion mask đắp mặt nạ thư giãn. 

Giá thành

Bông tẩy trang M.O.I với mức giá thành khoảng 99.000 VNĐ/ túi 50 miếng.

Bông tẩy trang Jomi Cotton Pads

Tiết lộ các loại bông tẩy trang tốt nhất hiện nay

Bông tẩy trang Jomi Cotton Pads là thương hiệu đến từ Nhật Bản

Thương hiệu

Jomi là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản kinh doanh đa dạng các loại mặt hàng khác nhau từ giấy thấm dầu, bông tẩy trang, tăm bông. Các sản phẩm của Jomi đều được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất.

Bao bì, thiết kế

Thiết kế của bông tẩy trang Jomi tương đương với những sản phẩm khác có trên thị trường với thiết kế bao bì hình trụ có một đầu dây rút. Trong bao bì sản phẩm có tới 80 miếng bông tẩy trang hình tròn.

Thành phần chính và công dụng

Dòng sản phẩm bông tẩy trang Jomi với thiết kế 100% hữu cơ với 100% bông và cotton đảm bảo an toàn nhất cho mọi làn da đặc biệt là vùng da nhạy cảm. Sản phẩm được sử dụng làm sạch, tẩy trang và có thể sử dụng với công dụng đắp toner hoặc lotion mask.

Giá thành

Sản phẩm bông tẩy trang Jomi Cotton với mức giá khoảng 30.000 VNĐ/ túi 80 miếng.

Xem thêm: Dùng bông tẩy trang lau mặt có tốt không?

Ngoài tẩy trang thì bông tẩy trang còn có công dụng gì?

Ngoài việc sử dụng bông tẩy trang để làm sạch da mặt thì sản phẩm còn được sử dụng với nhiều công dụng khác nhau như:

  • Có thể sử dụng bông tẩy trang để áp lên da như các sản phẩm chăm sóc da như: Nước hoa hồng, toner, serum, kem dưỡng da.

  • Bông tẩy trang sẽ giúp loại bỏ lớp trang điểm trên gương mặt một cách nhanh chóng, dễ dàng. 

  • Có thể sử dụng bông tẩy trang để tẩy sơn móng tay.

  • Có thể dùng để lau chùi một số bề mặt như gương.

  • Bông tẩy trang có thể được sử dụng thay khăn mặt.

Kết luận

Thông qua những chia sẻ nêu trên hy vọng giúp cho bạn có được câu trả lời bông tẩy trang loại nào tốt? Mỗi loại sản phẩm đều có những ưu điểm nhất định, bạn nên tham khảo để có được cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nếu bạn quan tâm đến bông tẩy trang M.O.I hãy tham khảo và đặt hàng ngay tại đây nhé! Đồng thời hãy truy cập vào chuyên mục Góc review để tìm hiểu thêm về những mỹ phẩm khác.