Bông tẩy trang vuông luôn được chị em yêu thích sử dụng, có công dụng trong việc lấy đi những bụi bẩn trên gương mặt và còn hỗ trợ quá trình chăm sóc da một cách tốt nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào hãy cùng khám phá những sản phẩm được chọn lựa nhiều sau đây nhé!

Bông tẩy trang vuông là một trong những mẫu tẩy trang được ưa chuộng sử dụng hiện nay với thiết kế vuông vắn giúp tăng diện tích sử dụng làm sạch da hiệu quả và còn có thể sử dụng đắp lotion mask rất hiệu quả. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu bông tẩy trang vuông khác nhau, bạn có thể tham khảo và sử dụng những sản phẩm được chia sẻ sau đây.

Những lợi ích khi sử dụng bông tẩy trang vuông

Bông tẩy trang vuông được rất nhiều chị em ưa chuộng sử dụng bởi đem lại rất nhiều lợi ích thiết thực nhất như:

  • Loại bỏ lớp trang điểm một cách hiệu quả nhất nhờ bề mặt rộng có thể tiếp cận vùng da lớn, loại bỏ sâu lớp trang điểm một cách dễ dàng nhất.

  • Bông tẩy trang vuông chất lượng thường được làm bằng những nguyên liệu cao cấp nên đảm bảo an toàn cho làn da. Bông tẩy trang giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà không cần phải cọ sát quá mức.

  • Giúp tiết kiệm sản phẩm tẩy trang hay toner một cách hiệu quả nhất.

  • Tẩy trang vuông đa chức năng không chỉ sử dụng tẩy trang mà còn có thể sử dụng đắp toner, nước hoa hồng.

Xem thêm: Vì sao bông tẩy trang organic được nhiều người chọn để chăm sóc da?

Các loại bông tẩy trang vuông được ưa chuộng sử dụng hiện nay

Bông tẩy trang M.O.I

Các loại bông tẩy trang vuông được ưa chuộng sử dụng hiện nay

Bông tẩy trang M.O.I dạng vuông được nhiều chị em lựa chọn

Thương hiệu 

Bông tẩy trang M.O.I thuộc thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam do ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập là M.O.I Cosmetics. Các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Hàn Quốc đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tại cả Việt Nam và Hàn Quốc trước khi đưa ra thị trường. Trong số các sản phẩm của hãng, bông tẩy trang M.O.I cũng được ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Bao bì, thiết kế

Sản phẩm bông tẩy trang M.O.I được thiết kế dạng túi zip với 50 miếng tiện lợi. Kích thước bông tẩy trang khá lớn 7x7.5cm.

Thành phần chính và công dụng

Sản phẩm được thiết kế với cấu trúc 3 lớp với 2 lớp bằng chất liệu sợi không dệt vicose 100% ở ngoài và bông cotton ở giữa. Sản phẩm có công dụng chính là tẩy trang giúp làm sạch bã nhờn, bụi bẩn cũng như những lớp trang điểm hàng ngày một cách dễ dàng.

Các lớp bông được ép chặt không bị tách rời trong quá trình sử dụng. Bông sử dụng được cả hai mặt với kết cấu dàn đều và thậm chí có thể kéo dãn để tăng diện tích dùng, giúp tiết kiệm tối đa mọi chi phí. Bên cạnh sản phẩm tẩy trang bông tẩy trang M.O.I còn có thể thấm lotion mask để đắp mặt nạ thư giãn.

Giá thành

Giá bông tẩy trang M.O.I khoảng 99.000 VNĐ/ túi zip 50 miếng.

Bông tẩy trang Likado

Các loại bông tẩy trang vuông được ưa chuộng sử dụng hiện nay

Bông tẩy trang Likado thuộc thương hiệu của Nhật Bản

Thương hiệu

Likado là một thương hiệu hàng mỹ phẩm uy tín chuyên phân phối, sản xuất các loại khăn vải khô đa năng hay bông tẩy trang. Các sản phẩm của hãng được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Đảm bảo đạt chứng nhận chất lượng cao trước khi đưa ra thị trường.

Bao bì, thiết kế

Bông tẩy trang vuông Likado được thiết kế trong túi zip hình vuông với 222 miếng bông. Với thiết kế túi đơn giản, dễ sử dụng và đảm bảo vệ sinh an toàn tối đa khi sử dụng. Bông được thiết kế 2 mặt bông với 2 công dụng khác nhau. Phần viền được dập cẩn thận để miếng bông không bị rách hay biến dạng khi dùng.

Thành phần chính và công dụng

Theo thông tin mà hãng công bố thì bông tẩy trang vuông Likado được làm từ 100% cotton với các sợi được tiệt trùng an toàn, không hề có các chất tẩy trắng. Sản phẩm đạt kiểm định chất lượng về độ dịu nhẹ, mềm mại có thể dùng cho mọi loại da khác nhau. Công dụng của bông tẩy trang đó là:

  • Có khả năng được dùng làm mặt nạ cấp ẩm với khả năng giữ chất lỏng tốt.

  • Dùng thay thế khăn mặt.

  • Dùng để tẩy trang lấy đi những lớp bụi bẩn có trên gương mặt.

  • Bạn có thể sử dụng bông tẩy trang cho giấy thấm dầu.

Giá thành

Giá thành bông tẩy trang Likado vào khoảng 30.000 VNĐ/ túi 222 miếng.

Bông tẩy trang Guardian Facial Cotton Pads

Các loại bông tẩy trang vuông được ưa chuộng sử dụng hiện nay

Bông tẩy trang Guardian Facial Cotton Pads xuất xứ tại Malaysia

Thương hiệu

Thương hiệu Guardian là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe tại Malaysia với rất nhiều các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác nhau. Hãng luôn đặt ra mục tiêu nâng cao sức khỏe cho người dùng nên luôn tạo ra các sản phẩm chất lượng phù hợp nhất với nhu cầu người dùng. Trong số các sản phẩm của hãng thì bông tẩy trang vuông cũng được ưa chuộng.

Bao bì, thiết kế

Thiết kế sản phẩm trong túi zip với 300 miếng bông hình vuông với viền được ép chặt đảm bảo không bị bung trong quá trình sử dụng.

Thành phần chính và công dụng

Bông được làm từ chất liệu 100% cotton cho mặt bông rất mềm mại, khả năng thấm hút tốt và tiết kiệm chất lỏng khi dùng. Sản phẩm không chỉ thích hợp dùng để tẩy trang hàng ngày mà còn dùng để thoa toner, làm lotion mask thậm chí có thể thay thế cho khăn mặt đều được.

Giá thành

Bông tẩy trang Guardian Facial Cotton Pads với mức giá thành rẻ chỉ 25.000 VNĐ/ túi.

Xem thêm: Dùng bông tẩy trang tái sử dụng: Cách làm đẹp thân thiện với môi trường

Hướng dẫn sử dụng bông tẩy trang đúng cách

Bạn nên sử dụng sản phẩm bông tẩy trang đúng cách để phát huy công dụng của tẩy trang. Cách dùng như chia sẻ trong chuyên mục Góc review sau:

  • Dùng để tẩy trang: Bạn chỉ cần dùng bông thấm nước tẩy trang và thoa đều trên gương mặt.

  • Dùng để đắp lotion mask hoặc toner: Bạn thấm dung dịch sau đó đắp lên da mặt, để da nghỉ ngơi khoảng 15 - 20 phút sau đó gỡ bông tẩy trang ra là được.

Kết luận

Như vậy, có nhiều sản phẩm bông tẩy trang vuông chất lượng với mức giá thành phù hợp, phải chăng nhất. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn bất cứ sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của bạn. Nếu bạn quan tâm đến dòng sản phẩm bông tẩy trang M.O.I thì hãy liên hệ với hệ thống đại lý hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics để được tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm. Hoặc bạn cũng có thể đặt mua hàng ngay tại đây nhé!