Nước tẩy trang 2 lớp là sự kết hợp ưu điểm giữa nước tẩy trang và dầu tẩy trang. Thành phần chứa cả gốc dầu và gốc nước với công dụng nhanh chóng làm sạch bụi bẩn và mỹ phẩm trang điểm bám trên bề mặt da và tận sâu lỗ chân lông. Thành phần chứa trong nước tẩy trang 2 lớp là gì? Sản phẩm có gì khác biệt với nước tẩy trang thông thường, hãy cùng chuyên mục Chăm sóc da tìm hiểu nhé.

Nước tẩy trang 2 lớp phù hợp với mọi loại da, sản phẩm dễ dàng sử dụng và không lo bị kích ứng.

Đặc điểm nước tẩy trang 2 lớp

nước tẩy trang 2 lớp là gì

Nước tẩy trang 2 lớp vừa làm sạch và dưỡng ẩm làn da

Nước tẩy trang 2 lớp có kết cấu lỏng nhẹ, khi tẩy trang dễ dàng lấy đi tế bào chết trên bề mặt da và làm sạch sâu tận lỗ chân lông. Sản phẩm sở hữu những đặc điểm nổi bật sau:

  • Cấu trúc 2 tầng kết hợp thành phần gốc dầu và gốc nước mang đến khả năng làm sạch nhanh chóng ngay cả khi làn da phải trang điểm đậm.
  • Khả năng làm sạch nhanh, chỉ cần chạm nhẹ bông tẩy trang đã thấm nước tẩy trang 2 lớp thì lớp trang điểm đậm cũng tan chảy. 
  • Ngoài khả năng làm sạch thì sản phẩm còn có tác dụng dưỡng ẩm vùng da quanh mắt và vùng da môi.

Thành phần chứa trong nước tẩy trang 2 lớp

Nước tẩy trang 2 lớp với thành phần chiết xuất từ thực vật nên an toàn, lành tính, phù hợp cho mọi làn da. 

  • Aquaxyl: Duy trì độ ẩm cho da, củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Bifida ferment lysate: Làm ẩm, làm mềm da, tăng đề kháng và phục hồi làn da bị thương tổn.
  • Natural protector - đậu tương (đậu nành) lên men, chi liễu, quế, kinh giới dại, tùng bách, rau sam, hoàng cầm: Kháng khuẩn, chống viêm, chống oxi hóa cho da.
  • Gigawhite - cẩm quỳ, anh thảo, tía tô đất, cây thủy cự, hoa hồng cánh choàng, bạc hà u, vạn diệp: Ngăn chặn sự hình thành và di chuyển của sắc tố melanin, làm sáng và đều màu da
  • Dầu argan, dầu cám gạo, dầu hạt nho, vitamin b5...

Ưu điểm và hạn chế của nước tẩy trang hai lớp

Nước tẩy trang 2 lớp với chiết xuất từ thiên nhiên, cũng giống như những sản phẩm nước tẩy trang thông thường khác, nước tẩy trang 2 lớp cũng có những ưu điểm và hạn chế riêng.

Ưu điểm của nước tẩy trang 2 lớp

  • Kết cấu độc đáo kết hợp micellar water và sữa giúp lấy đi mọi lớp trang điểm cứng đầu, bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa trên da sau một ngày dài mà vẫn duy trì độ ẩm tự nhiên cho da.
  • Thành phần từ thiên nhiên có công dụng làm sạch da và dưỡng da mềm mại, tăng độ đàn hồi.
  • Sử dụng nước tẩy trang 2 lớp làn da được làm sạch thông thoáng, lỗ chân lông không bị bít tắc, sản phẩm không gây nhờn rít và khó chịu.
  • Sản phẩm không cồn, không màu và không mùi.
  • Sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da dầu, lỗ chân lông to, làn da dễ nổi mụn.

nước tẩy trang 2 lớp với công dụng làm sạch tận sâu lỗ chân lông

Sau khi tẩy trang bằng nước tẩy trang 2 lớp cần rửa mặt lại với sữa rửa mặt

Hạn chế của nước tẩy trang 2 lớp

  • Nếu không sử dụng đúng cách làn da sẽ nổi mụn.
  • Sau khi tẩy trang bằng nước tẩy trang 2 lớp bạn phải rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt.

Xem thêmTẩy trang 2 lớp: Phương pháp giúp da sạch sâu bạn nên thử ngay

Nước tẩy trang 2 lớp khác biệt gì với nước tẩy trang thông thường?

Mặc dù cùng là sản phẩm nước tẩy trang và có công dụng làm sạch da nhưng nước tẩy trang 2 lớp hoàn toàn khác với nước tẩy trang thông thường. 

Về kết cấu

Nước tẩy trang 2 lớp kết hợp ưu điểm giữa nước tẩy trang và dầu tẩy trang vào cùng một sản phẩm, thành phần chứa gốc dầu và gốc nước để nhanh chóng làm sạch bụi bẩn trên da, đồng thời sản phẩm không chứa dầu, không chứa cồn, không hương liệu, không màu.

Nước tẩy trang thông thường là sản phẩm tẩy trang dạng nước không màu, trong suốt như nước lã. Thành phần sản phẩm chứa các hạt nhỏ bong bóng có khả năng như các hạt nam châm chủ động hút bụi bẩn và mỹ phẩm trang điểm. 

Sự tiện lợi

  • Nước tẩy trang 2 lớp: Sau khi tẩy trang xong phải rửa mặt lại với sữa rửa mặt.
  • Nước tẩy trang thông thường: Có thể không cần rửa mặt lại với sữa rửa mặt.

Tương thích với làn da

  • Nước tẩy trang 2 lớp: Thành phần không chứa cồn, phù hợp với mọi loại da.
  • Nước tẩy trang thông thường: Thành phần chứa cồn, dễ gây kích ứng với làn da nhạy cảm, da mỏng.

Kết luận

Để làm sạch da tuyệt đối bạn nên lựa chọn sản phẩm nước tẩy trang 2 lớp, với công dụng vừa dưỡng da vừa làm sạch hoàn toàn bụi bẩn nước tẩy trang hai lớp nuôi dưỡng làn da tận sâu từ lỗ chân lông. Chức năng vừa tẩy trang, làm sạch và dưỡng ẩm mang đến hiệu quả dưỡng da tức thì mà bạn không lo lắng mang đến tác dụng phụ cho da. Việc tìm kiếm một dòng nước tẩy trang phù hợp với làn da mà còn đa chức năng không còn khó khăn khi thương hiệu M.O.I Cosmetics ra mắt dòng nước tẩy trang M.O.I, sản phẩm lần đầu tiên được nghiên cứu và phát triển tại pháp với các nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. 

Nước tẩy trang M.O.I mang đến hiệu quả 3 trong 1 là tẩy trang làm sạch và dưỡng ẩm làn da. Với công nghệ tiên tiến  chứa các hạt micelle siêu nhỏ đi sâu vào bên trong lỗ chân lông, hoạt động như nam châm hút, mang lại hiệu quả làm sạch sâu vượt trội giúp lấy đi ô nhiễm, bụi mịn PM 2.5, bã nhờn, dầu thừa và tẩy sạch lớp trang điểm lì, chống nước mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da. Độ pH = 5.5, dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm, treatment, sản phẩm dùng được cho cả vùng da nhạy cảm như  mắt và môi. 

Hiện nay nước tẩy trang M.O.I bán tại hệ thống chuỗi cửa hànghệ thống đại lý trên toàn quốc, để tham khảo thông tin sản phẩm và mua hàng nhanh chóng bạn đặt hàng ngay bên dưới bài viết nhé.