Nước hoa tester là một khái niệm không quá xa lạ với những người yêu thế giới của hương thơm. Đây là một cách để khám phá và trải nghiệm các loại nước hoa hàng đầu thế giới mà bạn yêu thích nhưng với giá thành thấp hơn loại fullbox.

Trong bài viết này, bạn sẽ cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu về nước hoa tester, cách chúng khác biệt so với sản phẩm gốc và tại sao chúng trở thành một lựa chọn phổ biến trong cộng đồng người yêu nước hoa.

Nước hoa tester là gì?

Nước hoa tester là gì?

Nước hoa tester là hàng trưng bày để khách hàng trải nghiệm mùi hương

Nước hoa tester là hàng thật 100% có chất lượng tương đương với nước hoa chính hãng fullbox, được vận chuyển trong thùng carton lớn. Sản phẩm này dùng để trưng bày và cho khách hàng trải nghiệm thử mùi hương. Nước hoa tester không có “ngoại hình” chỉn chu như hàng fullbox và có chữ “tester” trên sản phẩm.

Xem thêm: Xịt nước hoa đúng cách để thời gian lưu hương lâu nhất

Ưu và nhược điểm của nước hoa tester

Dòng nước hoa tester sở hữu nhiều ưu nhược điểm nhất định. Bạn cần phải nắm được để quyết định có nên chọn mua dòng sản phẩm này hay không?

Ưu điểm

  • Chất lượng không hề kém cạnh so với những sản phẩm thương mại chính hãng, từ mùi hương, độ lưu hương của nước hoa cùng khả năng tỏa hương cũng vô cùng ấn tượng.

  • Giá thành thấp hơn sản phẩm fullbox.

Nhược điểm

Do "ngoại hình" không chỉn chu như hàng chính hãng, nước hoa tester có thể bị làm giả, tương tự như các sản phẩm khác trên thị trường. Điều này có nghĩa là bạn cần cẩn trọng khi mua nước hoa tester, đặc biệt là cần mua từ nguồn đáng tin cậy. Các sản phẩm nước hoa tester giả thường không có chất lượng mùi hương tương tự như sản phẩm chính thức và có thể bị thay đổi hoặc pha loãng.

Xem thêm: 3 cách phân biệt nước hoa thật giả: Bí quyết của các chuyên gia

Phân biệt nước hoa tester và nước hoa sample 

Phân biệt nước hoa tester và nước hoa sample

 

Khi nói đến nước hoa tester nhiều người sẽ nhầm lẫn với nước hoa sample vì loại này cũng dùng để trải nghiệm thử sản phẩm. Vậy, hai sản phẩm này khác nhau như thế nào? 

Nước hoa tester 

Nước hoa tester có thể được bán nhưng không phổ biến trên thị trường. Có thắc mắc rằng mua nước hoa tester ở đâu? Thật ra, bạn chỉ có thể tìm thấy ở một số nơi bán hàng xách tay. Chúng được đựng trong chai lớn có dung tích không khác gì hàng chính hãng. 

Nước hoa sample là gì? 

Sample nước hoa thường được phát miễn phí hoặc bán khuyến mại. Chúng thường được đựng trong ống có dung tích rất nhỏ chỉ từ 1-5ml, nhỏ hơn so với nước hoa mini được phân phối chính hãng. 

Có nên mua nước hoa tester không?

Có nên mua nước hoa tester không?

Bạn hoàn toàn có thể mua nước hoa tester về sử dụng với chất lượng như nước hoa fullbox

Câu hỏi: "Có nên mua nước hoa tester không?" hay "nước hoa tester có tốt không?". Để tìm lời giải đáp cho câu hỏi này, bạn có thể thấy về mùi hương, dung tích, dòng nước hoa tester không khác gì với dòng nước hoa fullbox chính hãng giống tới 100%. 

Chỉ có ngoại hình sản phẩm không hoàn hảo như nước hoa fullbox. Với dòng nước hoa tester, vỏ hộp được thiết kế rất đơn giản thậm chí có những loại không có vỏ hộp. Còn loại nước hoa fullbox, có thiết kế vỏ hộp vô cùng sang trọng và ấn tượng. Đồng thời trên bao bì cũng có đầy đủ thông tin của sản phẩm.

Hàng nước hoa tester rất được ưa chuộng bởi giá thành rẻ nhưng chất lượng so với hàng fullbox thì không hề kém cạnh. Tuy nhiên, nếu bạn đủ điều kiện tài chính để sở hữu nước hoa fullbox chính hãng, hãy chọn mua sản phẩm được phân phối hợp pháp ngoài thị trường.

Xem thêm: Tiêu dùng thông minh: Nước hoa nên mua 50ml hay 100ml?

Mua nước hoa tester ở đâu?

Nước hoa tester là một phiên bản thử nghiệm phi thương mại được các hãng sản xuất và không bán ra trên thị trường. Hơn nữa, trên vỏ hộp của sản phẩm cũng đã khẳng định rõ điều này bằng dòng chữ Tester - Not For Sale. Vì vậy, để mua được phiên bản nước hoa tester trực tiếp tại hãng sản xuất là không thể. 

Tuy nhiên, ở một số nước, người dùng có thể đăng ký để trải nghiệm dòng nước hoa tester hoàn toàn miễn phí. Những trường hợp này, người đăng ký trải nghiệm miễn phí có thể lấy nước hoa tester bán lại cho người khác. Do vậy, vẫn sẽ có những người mua được nước hoa tester từ nguồn hàng này.

Cách chọn nước hoa tester

Cách chọn nước hoa tester

Cần phải tìm đến địa chỉ uy tín khi mua nước hoa tester

Trong một vài trường hợp, bạn vẫn có thể lựa chọn mua nước hoa tester nhưng cần phải lưu ý một vài điểm như sau:

  • Cần phải xác minh độ tin cậy của nguồn cung cấp để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng.

  • Kiểm tra trạng thái của sản phẩm trước khi mua. Xem xét bao bì, chai nước hoa, và nhãn hiệu để đảm bảo chúng không bị hư hỏng, rách, hoặc có dấu hiệu của sự thay thế sản phẩm nước hoa. 

  • Đảm bảo sản phẩm không bị thay đổi hương thơm. Một vấn đề có thể xảy ra với nước hoa tester là sản phẩm đã bị thay đổi hương thơm hoặc pha loãng. Cần đảm bảo mùi hương không bị thay đổi. Bạn có thể yêu cầu kiểm tra mùi hương trước khi mua.

Kết luận

Có nên mua nước hoa tester không? Với những thông tin chia sẻ nêu trên hy vọng giúp cho bạn có được câu trả lời hợp lý cho mình. Có thể thấy dòng nước hoa tester với chất lượng không khác gì nước hoa fullbox mà giá thành lại thấp nên bạn có thể cân nhắc chọn mua nếu bạn không sử dụng nước hoa quá nhiều.

Bạn hãy tham khảo và lựa chọn ngay loại nước hoa cao cấp Destiny phiên bản giới hạn M.O.I Cosmetics với 3 tầng hương rõ ràng mang phong cách ngọt ngào và quyến rũ. Mùi hương của chai nước hoa này chinh phục được mọi tín đồ mùi hương khác nhau.

Hương đầu của nước hoa chính là hương của cam bergamot rất sảng khoái tươi mới và bạn sẽ cảm nhận ngay được khi xịt nước hoa lên da. Hương giữa chính là hương của sự quyến rũ, mê hoặc và đầy bí ẩn khi kết hợp với 4 thành phần là hoa hồng, hoa ngọc lan tây, hoa nhài và bạch đàn. Nốt hương cuối của hổ phách, xạ hương, vani đem đến một hương thơm ấm áp gợi nhớ và có chút ngọt ngào gia tăng thêm sự quyến rũ cho các nàng.

Với nước hoa M.O.I bạn nên xịt với khoảng cách từ 10 - 15cm ở những vị trí như: cổ tay, cổ, ngực, sau tai, lưng để mùi hương tỏa tốt hơn và giữ hương lâu hơn. Bạn hãy liên hệ ngay với Hệ thống đại lý hoặc Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc để trải nghiệm dòng nước hoa đẳng cấp này nhé!