Nước hoa là một trong những sản phẩm được các thương hiệu sản xuất với rất nhiều các dung tích khác nhau trong đó hai dòng khá phổ biến đó là 50ml và 100ml. Vậy, nước hoa nên mua 50ml hay 100ml? Cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu qua dòng dưới đây nhé!

Bạn đang băn khoăn không biết nước hoa nên mua 50ml hay 100ml cho phù hợp nhất? Đây là điều mà phụ thuộc vào ví tiền cùng nhu cầu sử dụng của bạn. Thường với nước hoa có dung tích lớn thì giá thành sẽ cao hơn và sử dụng được lâu dài. Để có sự lựa chọn phù hợp cần phải phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện của bạn.

Sự khác biệt giữa nước hoa 50ml và 100ml

Sự khác biệt giữa nước hoa 50ml và 100ml

Nước hoa 50ml và 100ml với dung tích khác biệt nhau 

Dòng nước hoa 50ml và nước hoa 100ml luôn có sự khác biệt nhất định. Sự khác biệt đó thể hiện ở hai khía cạnh chính như:

Dung tích

  • Nước hoa 50ml: Đây là một dung tích nhỏ hơn, thích hợp cho những người thích thay đổi mùi hương thường xuyên hoặc muốn mang theo trong các chuyến du lịch hay những đối tượng ít sử dụng nước hoa. Chai 50ml gọn nhẹ dễ dàng để trong túi xách hoặc balo, và có thể dễ dàng mang theo bất cứ khi nào bạn cần.

  • Nước hoa 100ml: Đây là một dung tích lớn hơn thích hợp cho những người sử dụng nước hoa hàng ngày hoặc muốn sử dụng lâu dài. Chai 100ml sử dụng trong thời gian dài hơn mà không cần phải mua sắm thường xuyên.

Giá cả

Thường thì giá của nước hoa 50ml sẽ rẻ hơn so với chai 100ml. Nếu bạn đang có ngân sách hạn chế hoặc chỉ muốn dùng thử một mùi hương mới, chai 50ml có thể là sự lựa chọn kinh tế hơn.

Xem thêm: Cách chăm sóc da khô: Bí quyết cho da mịn màng và căng bóng

Lý do lựa chọn nước hoa 50ml

Nước hoa 50ml với dung tích nhỏ là sự lựa chọn phù hợp của nhiều đối tượng khác nhau nhờ thiết kế nhỏ gọn tinh tế. Những lý do dưới đây giúp bạn dễ lựa chọn hương nước hoa dung tích 50ml đó là:

  • Nếu bạn muốn thử trải nghiệm một loại nước hoa mới để tìm ra hương thơm phù hợp với mình.

  • Những người có mức kinh tế còn hạn chế hoặc ít khi sử dụng nước hoa cũng có thể lựa chọn mua dòng nước hoa này.

  • Nếu bạn là người thường xuyên di chuyển cần một chai nước hoa dễ dàng mang theo bên mình thì có thể chọn dòng nước hoa 50ml thiết kế rất nhỏ gọn.

Lý do lựa chọn nước hoa 100ml

Lý do lựa chọn nước hoa 100ml

Nếu bạn thường xuyên sử dụng  nước hoa với một mùi hương nhất định có thể chọn mua nước hoa 100ml

Bên cạnh những người thích sử dụng những chai nước hoa 50ml  thì cũng có nhiều người muốn sử dụng những chai dung tích to 100ml bởi:

  • Đối với những người ưa thích một mùi hương cụ thể và muốn sử dụng lâu dài thì việc chọn mua hương nước hoa 100ml sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn. Với một chai lớn, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể so với việc mua nhiều chai nhỏ hơn trong cùng một thời gian.

  • Những chai có dung tích lớn sẽ thể hiện rõ ràng hơn đam mê của bạn về một hương nước hoa nhất định.

  • Với dung tích lớn 100ml bạn có thể dễ dàng chia sẻ nước hoa với người thân yêu hoặc làm quà tặng cho bạn bè, đồng nghiệp hoặc người thân.

Xem thêm: Cách chăm sóc da hỗn hợp: Cân bằng độ ẩm, kiểm soát dầu thừa

100ml nước hoa dùng trong bao lâu?

Trung bình với 1 chai  nước hoa có dung tích 100ml có thể có 1500 lần xịt. Mỗi lần sử dụng mỗi người thường xịt trung bình khoảng 3 lần xịt. Như vậy, nếu sử dụng chai nước hoa liên tục hàng ngày thì 100ml nước hoa có thể sử dụng trong khoảng 500 ngày (hơn 1 năm).

Nước hoa nên mua 50ml hay 100ml?

Như vậy có thể thấy nước hoa 50ml và 100ml là những loại nước hoa chỉ khác nhau về dung tích về giá thành, chất lượng sản phẩm vẫn được đánh giá cao với nhiều ưu điểm nổi bật. Do vậy việc nên mua nước hoa 50ml hay 100ml sẽ dựa trên sở thích và mục đích sử dụng của mỗi người, lựa chọn dung tích nước hoa có thể khác nhau. 

Nước hoa nên mua 50ml hay 100ml?

Nên chọn mua nước hoa 50ml hay 100ml phụ thuộc vào nhu cầu của bạn

Một số người có sở thích thay đổi mùi hương thường xuyên thì các chai dung tích nhỏ như 50ml có thể phù hợp hơn, cho phép họ thử nghiệm nhiều mùi hương và thay đổi theo tâm trạng và tình huống. Tuy nhiên, có những người thích sử dụng một mùi hương cụ thể và muốn sử dụng nó trong thời gian dài. Đối với họ, chai dung tích lớn như 100ml có thể là lựa chọn tốt hơn vì nó cung cấp đủ nước hoa để sử dụng hàng ngày trong thời gian dài.

Ngoài ra, ngân sách cá nhân cũng là một yếu tố quan trọng trong quyết định lựa chọn dung tích nước hoa. Dung tích lớn thường có giá cao hơn so với dung tích nhỏ hơn cùng một dòng sản phẩm. Vì vậy, nếu ngân sách hạn chế, mua một chai nhỏ hơn như 50ml có thể là lựa chọn kinh tế hơn. Tuy nhiên, nếu người mua có khả năng tài chính tốt hơn và có thể đầu tư vào một chai lớn hơn, thì dung tích 100ml sẽ mang lại giá trị dài hạn và tiết kiệm chi phí trong thời gian dài.

Kết luận

Tóm lại việc mua nước hoa nên mua 50ml hay 100ml sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mỗi người. Bạn hãy nghiên cứu kỹ lưỡng để chọn ra được các sản phẩm phù hợp nhất. Đồng thời hãy tìm đến các cơ sở uy tín chuyên nghiệp để mua nước hoa đảm bảo hàng chính hãng, giá tốt nhất.

Nếu bạn muốn chọn mua nước hoa 50ml chất lượng cao giá thành phù hợp thì hãy chọn ngay nước hoa cao cấp Destiny. Một trong những loại nước hoa chinh phục được các tín đồ mùi hương không chỉ bởi thiết kế tinh xảo đẳng cấp mà mùi hương vô cùng độc đáo, cuốn hút với 3 tầng hương hòa quyện vào nhau.

  • Tầng hương đầu với hương sảng khoái, tươi mát của cam bergamot mang lại một cảm giác tươi mới, tràn đầy năng lượng.

  • Tầng hương giữa nổi bật say đắm và quyến rũ của hương hoa nhài, hoa hồng, hoa ngọc lan tây và hương bạch đàn.

  • Tầng hương cuối rất cuốn hút, ngọt ngào, lãng mạn của hương hổ phách, vani và xạ hương.

Nước hoa cao cấp M.O.I Cosmetics còn có khả năng lưu hương lâu lên tới 8h và độ tỏa hương 2m. Hãy liên hệ ngay với Hệ thống đại lý hoặc Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc để trải nghiệm dòng nước hoa đẳng cấp này nhé!