Lông mày hoàn hảo là đôi lông mày đầy đặn với đường cong rõ ràng. Nhưng thật không may, không phải ai cũng sở hữu điều đó. Nếu bạn nằm trong số đó thì cũng không phải lo lắng! Tạo ra những đôi lông mày hoàn hảo không còn khó khăn như trước. Phấn kẻ lông mày sẽ phần nào giúp bạn.

Ngày nay, ngành làm đẹp hiện đại đã mang đến những sản phẩm tuyệt vời tạo ra những đôi lông mày tự nhiên và thu hút. Trên thị trường, có nhiều sản phẩm hỗ trợ làm đẹp cho lông mày, bao gồm bột tán chân mày, bút chì, gel vẽ và phấn kẻ lông mày. Trong bài viết này, Bí quyết khỏe đẹp sẽ giới thiệu với bạn về phấn kẻ chân mày nhé.

Phấn kẻ lông mày là gì?

Phấn kẻ lông mày là sản phẩm phấn trang điểm dành cho lông mày có thể giúp bạn "điêu khắc" lông mày theo cách bạn muốn. Một loại phấn kẻ chân mày chất lượng tốt có thể lấp đầy những vùng lông mày thưa thớt một cách hoàn hảo mà không làm mất đi vẻ tự nhiên. Ưu điểm chính của việc sử dụng phấn kẻ lông mày là sản phẩm linh hoạt so với các sản phẩm lông mày khác. Dù tạo ra đôi chân mày mềm mại, nhẹ nhàng hay sắc nét với đường nét rõ ràng, bạn đều có thể sử dụng phấn kẻ lông mày. Hơn nữa, một loại phấn kẻ lông mày chất lượng tốt có thể giúp bạn hoàn thành bất kỳ kiểu trang điểm lông mày nào bạn chọn.

phấn kẻ chân mày

Phấn kẻ lông mày là sản phẩm trang điểm tốt cho đôi lông mày

Phấn kẻ lông mày cũng mang lại lớp nền trông tự nhiên và mềm mại hơn so với việc sử dụng chì kẻ mày. Bảng phấn kẻ chân mày cũng có thể có bột với nhiều sắc thái khác nhau. Một bảng màu có ít nhất là hai màu, bạn có thể pha trộn chúng lại với nhau để tạo màu ưng ý.

Xem thêm: Chân mày có mọc lại không? Sự thật và cách dưỡng chân mày

Một hộp phấn kẻ lông mày gồm những gì?

Khi thoạt nhìn phấn kẻ lông mày lần đầu, bạn có thể nhầm lẫn với phấn mắt thông thường vì chúng trông gần như giống hệt nhau. Hộp phấn kẻ lông mày có thể có gương trên nắp và thường đính kèm thêm cây cọ, đặc biệt là cọ hình xoắn hay cọ chuốt. Hình dạng xoắn của cọ giúp bạn tán phấn một cách chính xác dễ dàng hơn, tránh những đường kẻ dày và trông không tự nhiên. 

Một số hộp phấn kẻ lông mày còn có sáp định hình, giúp cố định lông mày đi lạc không giữ được hình dạng. Phấn cũng có thể bám tốt vào sáp, giúp cải thiện lớp trang điểm của bạn.

Ngoài ra, hộp phấn kẻ lông mày có thể có thêm cây bút chì giúp bạn định hình lông mày trông tự nhiên hơn. 

Khuôn kẻ chân mày đôi khi cũng xuất hiện trong một số sản phẩm phấn kẻ mày. Điều này giúp bạn dễ dàng vẽ lông mày một cách hoàn hảo. Nếu bạn không biết cách định hình lông mày của mình, sử dụng khuôn tô giúp bạn dễ dàng chọn được hình dạng phù hợp. 

Phấn hay chì kẻ mày tốt hơn? 

Khi nói đến trang điểm lông mày, không thể có lựa chọn nào tốt hơn mà chỉ đơn giản phụ thuộc vào nhu cầu của bạn. Bút chì kẻ lông mày phù hợp với người muốn tinh chỉnh hình dạng, vòm lông mày của họ. Còn phấn kẻ lông mày lại là chọn lựa tốt để lấp đầy những vùng lông mày thưa thớt. Bạn có thể sử dụng kết hợp hai sản phẩm trang điểm lông mày để có được đôi lông mày đẹp.

Phấn hay chì kẻ mày tốt hơn

Không thể xác định được phấn kẻ lông mày hay chì kẻ lông mày tốt hơn

Kỹ thuật tốt nhất để sử dụng phấn kẻ lông mày

Phấn kẻ lông mày đã đạt được vị trí nhất định và nhiều người sử dụng trong những năm qua. Lý do là nó rất dễ sử dụng. Bạn sẽ không mất quá ba phút để làm đầy đặn đôi chân mày với phấn kẻ này. Đó là lý do tại sao phấn kẻ mày này trở thành sản phẩm trang điểm phù hợp với nhiều người. 

Về quy trình kẻ lông mày, bạn cần một cây cọ kẻ lông mày chất lượng tốt và hộp phấn để tạo ra đôi lông mày hoàn hảo và rõ nét. Trước khi vẽ, bạn phải đảm bảo mình đã tẩy trang sạch. 

phấn kẻ chân mày

Để có thể vẽ đôi lông mày đẹp, bạn phải định hình được khuôn chân mày

Bước tiếp theo là xác định những điểm yếu trên lông mày. Để làm điều này, hãy vẽ lông mày từ dưới lên và hướng ra ngoài. Khi vẽ lông mày, hãy bắt đầu vẽ phần đuôi, chính xác là phần đuôi chỗ xương vòm lông mày. Bạn nên vẽ phần cạnh dưới đuôi trước với nét vẽ nhẹ. Sau khi hoàn thành, tô kín phần đuôi. 

Bây giờ, bạn có thể tiến tới khu vực phía trước; phủ nhẹ một lớp phấn mỏng vì phần đầu lông mày thường có màu sắc đậm hơn phần đuôi. Hơn nữa, không bao giờ dùng lượng phấn kẻ lông mày quá nhiều vì nếu quá đậm bạn sẽ khó điều chỉnh. Khi quá trình tô lông mày hoàn tất, hãy dùng đầu chuốt để chải lông mày. Quy trình này giúp phấn được phân bố đều, tránh bị vón cục và mang lại vẻ tự nhiên cho lông mày.

Xem thêm: Hướng dẫn cách kẻ mày phẩy sợi tự nhiên với bút kẻ lông mày phẩy sợi 4D

Bí quyết cho bạn

Trước hết, hãy tìm màu phấn kẻ lông mày phù hợp với màu tóc của bạn. Màu sắc phù hợp có thể giúp rất nhiều cho việc tạo ra đôi lông mày trông tự nhiên. Phấn kẻ lông mày có thể được sử dụng kết hợp với các sản phẩm trang điểm lông mày khác như gel kẻ mày và bút chì. Hơn nữa, gel kẻ mày giữ cho lớp trang điểm lông mày lâu trôi hơn. Bút chì có thể giúp các cạnh nét lông mày sắc nét hơn.

Kết luận

Sử dụng phấn kẻ lông mày có thể giúp bạn định hình lông mày, lấp đầy các khoảng trống và giúp chúng trông đầy đặn tự nhiên mà không bị trang điểm quá đà. Tuy nhiên, nếu lông mày của bạn cần phải kẻ lại hình dáng, vòm lông mày, bạn cần phải sử dụng thêm chì kẻ mày. Gần đây, M.O.I Cosmetics vừa trình làng chì kẻ mày Perfect Shape Eyebrow. Đây là dòng sản phẩm chì kẻ mày được thiết kế thông minh, tiện dụng với 1 đầu chì kẻ vạt xéo siêu mảnh và 1 đầu cọ chải giúp việc tạo nét cong hay nhọn cho chân mày trở nên dễ dàng hơn. Phần đầu cọ chải giúp tán đều chì, giúp chì không bị vón cục và mang lại đôi chân mày tự nhiên hơn.

Chì kẻ mày có 3 tone màu thời trang với độ bám màu cao, phù hợp với mọi màu da là nâu sáng, nâu chocolate và nâu đậm. Với thành phần dầu dừa hydro hóa, sáp và amino acid giúp đầu chì mềm mại cho nét vẽ chính xác, mượt mà. Đầu chì cực kỳ mảnh dễ dàng định hình và tạo dáng chân mày 3D.

Để mua được chì kẻ mày Perfect Shape Eyebrow, bạn hãy liên hệ với hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc. Nếu bạn không muốn tốn thời gian thì có thể đặt hàng nhanh chóng tại đây.