Chân mày là một bộ phận quan trọng quyết định đến nhan sắc trên khuôn mặt. Một trong những dáng chân mày gây ấn tượng mạnh đối với người đối diện là dáng chân mày hướng lên hay còn gọi là dáng chân mày có đuôi xếch cao lên. Làm sao để sở hữu dáng chân mày sắc sảo này? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Số người bẩm sinh sở hữu chân mày hướng lên chỉ đếm trên đầu ngón tay. Dáng chân mày này giúp khuôn mặt trở nên sắc sảo và cân đối. Để sở hữu dáng chân mày hướng lên bạn cần làm những điều sau đây.

Chân mày hướng lên như thế nào?

Dáng chân mày hướng lên rất sắc sảo

Chân mày hướng lên như thế nào?

Chân mày hướng lên hay còn gọi là kiểu chân mày có phần đuôi xếch lên trên. Theo nhân tướng học, người sở hữu dáng chân mày này đặc biệt là nữ giới là người có số giàu sang phú quý, công việc đạt vị trí cao. Tuy nhiên, tính cách rất mạnh mẽ và có phần thô bạo, nóng tính.

Những người này bản chất rất mạnh mẽ, có nhiều tham vọng, đánh giá khách quan những người có chân mày hướng lên sẽ hành động nhiều hơn trong mọi chuyện thay vì nói nhiều lời. Về thẩm mỹ, người có chân mày hướng lên nhìn khuôn mặt rất sắc sảo, lanh lợi, tài hoa và cực kỳ hoạt bát.

Những khuôn mặt nào phù hợp với chân mày hướng lên

Dáng chân mày hướng lên không phải khuôn mặt nào cũng phù hợp. Dưới đây là dáng mặt phù hợp với chân mày hướng lên.

  • Dáng mặt trái xoan: Đây là dáng mặt chuẩn có phần trán và phần cằm tròn nhọn, hai má hình vòng cung đầy đặn. Tỷ lệ giữa độ dài và độ rộng của khuôn mặt cân đối.
  • Dáng mặt dài: Gương mặt có gò má hóp, tổng thể gương mặt không đầy đặn và chiều dài với chiều rộng mặt không cân đối.

Làm sao để sở hữu cặp chân mày hướng lên?

Làm sao để sở hữu cặp chân mày hướng lên?

Để tạo dáng chân mày hướng lên, bạn có thể dùng nhíp nhổ bớt đuôi lông mày

Sau những thông tin chia sẻ về dáng chân mày hướng lên cho thấy người sở hữu dáng mày này là người mạnh mẽ, khuôn mặt sắc sảo và có sức hút. Do đó, để sở hữu dáng mày hướng lên, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

Cắt tỉa chân mày

Cắt tỉa đuôi lông mày giúp bạn tạo lại hình dáng chân mày. Đây cũng là phương pháp hiệu quả giúp bạn sửa chữa dáng lông mày xấu.

Thực hiện cắt tỉa lông mày, bạn cần chuẩn bị công cụ để cắt tỉa như dụng cụ chải chân mày, kéo, lưỡi lam hay nhíp tỉa chân mày. Khi cắt tỉa, bạn nên thực hiện cẩn thận, vì phương pháp này rất dễ gây tổn thương da trong quá trình thực hiện.

Nếu bạn không tự tin thì cách tốt nhất là đến salon để được các chuyên gia hỗ trợ.

Vẽ hình dáng chân mày hướng lên

Cách thứ hai để sở hữu dáng chân mày hướng lên là kẻ chân mày. Bạn sử dụng bút chì vẽ chân mày để tạo hình đuôi lông mày hướng lên. Lưu ý, khi vẽ dáng mày này sẽ có độ vểnh (hướng lên) vừa phải để hài hòa với khuôn mặt.

Tuy nhiên, đây chỉ cách tạo tạm thời để đuôi lông mày hướng lên bởi nó chỉ có hiệu quả trong thời gian trang điểm. Sau khi tẩy trang, chân mày của bạn sẽ trở về hình dáng ban đầu. Bạn sẽ mất thời gian để trang điểm cũng như tạo kiểu lông mày mỗi khi ra ngoài.

Kích thích mọc chân mày

Kích thích mọc chân mày là phương pháp sử dụng tinh dầu để kích thích lông mày mọc nhanh. Trong tinh dầu có chứa đặc tính kháng khuẩn, giàu vitamin E và có tính kháng nấm tự nhiên. Theo khuyến cáo, bạn nên sử dụng tinh dầu thầu dầu.

Dầu thầu dầu là một loại dầu lành tính, có tác dụng thúc đẩy cho các sợi lông trên lông mày mọc lên để tạo ra những đường nét lông mày tự nhiên. Dầu thầu dầu có chứa các dưỡng chất lành tính thúc đẩy quá trình hình thành và tăng trưởng của sợi lông mày..

Nếu không muốn chân mày hướng lên thì phải làm sao?

Bên cạnh những người muốn chân mày hướng lên, có người lại không thích như vậy. Với người này, để loại bỏ dáng chân mày hướng lên, bạn nên nhờ đến dịch vụ thẩm mỹ chân mày. Bằng các phương pháp phun xăm chân mày hoặc điêu khắc chân mày. Phương pháp này đòi hỏi bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để không xảy ra tình trạng làm hỏng dáng chân mày thật hoặc kỹ thuật phun xăm xấu dẫn đến gương mặt không hài hòa.

Làm sao để loại bỏ dáng chân mày vểnh lên

Nhờ kỹ thuật phun xăm, điêu khắc để tạo lại dáng mày

Khi đến với các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn, kỹ thuật viên và bác sĩ chuyên nghiệp hỗ trợ tư vấn. Được làm qua các bước thăm khám, tiến hành kiểm tra độ hướng lên của lông mày như thế nào để từ đó có thể đưa ra các phương pháp khắc phục cũng như tái tạo hình dáng lông mày sao cho phù hợp với gương mặt của bạn.

Kết luận

Bài viết đã chia sẻ những thông tin về dáng chân mày vểnh lên giúp chị em biết cách làm sao để sở hữu dáng chân mày như mong muốn. Hy vọng giúp bạn nhanh chóng sở hữu hình dáng chân mày như mong muốn cũng như tìm được biện pháp an toàn để khắc phục tình trạng chân mày vểnh lên không phù hợp với gương mặt.

Một cách đơn giản để tạo dáng chân mày vểnh lên, bạn có thể lựa chọn chì kẻ chân mày, cách này thực hiện đơn giản hơn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại chì kẻ mày, nhưng bạn có thể tham khảo chì kẻ lông mày Perfect Shape Eyebrow M.O.I đến từ thương hiệu M.O.I Cosmetics. Với thiết kế tiện dụng 1 đầu chì kẻ vạt xéo và 1 đầu cọ chải, tạo nên đôi chân mày sắc sảo, tự nhiên. Tông màu thời trang với độ bám màu cao, phù hợp mọi màu da. Để mua sản phẩm chính hãng bạn có thể nhấn vào nút Mua ngay bên dưới hoặc đến trực tiếp hệ thống chuỗi cửa hànghệ thống đại lý của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc.