Chì kẻ mày 3 trong 1 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi cô nàng, giúp việc định hình chân mày rõ nét trở nên dễ dàng hơn. Hãy cùng Bí quyết khỏe đẹp tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé!

Một cặp chân mày đẹp sẽ giúp thay đổi được tổng quan khuôn mặt nhưng không phải ai cũng may mắn được sở hữu lông mày đẹp tự nhiên. Vì vậy, giải pháp hữu hiệu nhất để đem đến chân mày đẹp đó chính là sử dụng chì kẻ mày, riêng dòng sản phẩm 3 trong 1 rất tiện lợi, góp phần tạo ra một chân mày đẹp như ý muốn.

Chì kẻ mày 3 trong 1 là gì?

Chì kẻ mày 3 trong 1 là gì?

Chì kẻ chân mày 3 trong 1 là sản phẩm được thiết kế với 3 công dụng trong 1 cây chì kẻ mày

Chì kẻ mày 3 trong 1 là một loại chì kẻ mày có cấu tạo 3 trong 1 với 1 đầu chì thường được thiết kế vát mỏng, 1 đầu chải và một đầu cọ bột. Với sự tiện lợi của chì kẻ mày này sẽ giúp tạo hình dáng chân mày thêm tự nhiên, sắc sảo hơn. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại chì kẻ chân mày 3 trong 1 bạn có thể lựa chọn theo sở thích và nhu cầu riêng.

Xem thêm: Chì kẻ mày - vũ khí giúp thăng hạng nhan sắc của phái đẹp

Công dụng của chì kẻ mày 3 trong 1

Chì kẻ mày 3 trong 1 sở hữu nhiều công dụng đặc biệt là:

  • Đầu chì giúp tạo hình chân mày. Khi trang điểm, bạn có thể sử dụng chì kẻ mày để tự định hình lông mày cho phù hợp với khuôn mặt. 

  • Đầu cọ bột còn giúp tán bột đều hơn, tránh trường hợp bị vón cục làm lông mày của bạn không đều màu. 

  • Đầu chải sẽ giúp cho những sợi lông mày đều đặn hơn. Bước này cũng sẽ giúp hàng lông mày của bạn được hoàn thiện và trông mềm mại.

Cách chọn chì kẻ mày 3 trong 1 theo màu tóc và màu da

Bạn phân vân cách lựa chọn chì kẻ mày 3 trong 1 vì không biết lựa chọn màu nào, loại nào để phù hợp với khuôn mặt của mình. Dưới đây là 2 yếu tố bạn có thể dựa vào khi lựa chọn chì kẻ mày phù hợp.

Lựa chọn chì kẻ mày dựa vào màu tóc

Tóc đen

Nếu bạn sở hữu tóc màu đen bạn nên trang điểm với chì kẻ lông mày màu nâu đậm hoặc nâu đen. Điều này sẽ giúp cho gương mặt trở nên thanh thoát hơn, thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, cũng nên phụ thuộc vào sắc tố da để chọn màu nâu nhạt tới nâu đậm sao cho hợp lý nhất.

Tóc nâu

Là người có tóc màu nâu trầm, bạn nên chọn chì kẻ mày 3 trong 1 màu nâu trung tính như nâu hạt dẻ, nâu cà phê để giúp tổng thể hài hòa hơn. Với trường hợp tóc màu nâu sáng hay nâu khói sáng, bạn nên ưu tiên chọn bút kẻ chân mày nâu đậm là hợp lý nhất.

Tóc vàng

Nếu bạn sở hữu mái tóc nhuộm vàng, thì nên ưu tiên chọn những chì kẻ mày màu nhạt để tránh tạo ra sự tương phản về màu sắc, ví dụ như chì kẻ màu nâu xám, nâu đất.

Xem thêm: Chì kẻ mày 2 đầu - Biến hóa cặp lông mày thưa thớt thành dày hơn

Lựa chọn chì kẻ mày dựa vào màu da

Cách chọn chì kẻ mày 3 trong 1

Nên lựa chọn chì kẻ mày phù hợp với màu da của bạn

Da trắng hồng

Một làn da trắng hồng không chỉ dễ dàng khi trang điểm mà còn có thể lựa chọn được nhiều màu sắc chân mày khác nhau. Nếu bạn có làn da trắng cùng màu tóc sáng thì ưu tiên chọn màu chì kẻ chân mày vàng đất hoặc màu tro. Ngược lại màu tóc tối nên chọn chì kẻ mày màu nâu sáng.

Da vàng

Đây là màu da đặc trưng của phụ nữ châu Á trong đó có Việt Nam. Với làn da này nên chọn màu sắc lông mày nâu hoặc vàng nâu để đem lại sự hài hòa cho cả khuôn mặt. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm mascara cùng màu lông mày để tạo ấn tượng, quyến rũ hơn.

Da ngăm

Với làn da ngăm, bạn có thể lựa chọn màu chì kẻ mày từ nâu sáng tới trung bình. Không nên chọn những màu nâu quá đen hay quá thẫm. Ngoài ra, bạn có thể chọn chì kẻ lông mày có màu sáng hơn màu da 1 - 2 tông để tạo điểm nhấn cho lông mày.

Cách dùng chì kẻ mày 3 trong 1 để tạo nên một chân mày hoàn hảo

Chì kẻ mày 3 trong 1 được sử dụng một cách dễ dàng, tích hợp 3 tính năng nên người dùng có thể tạo ra một đôi lông mày ưng ý chỉ với 1 cây chì kẻ mày.

Cách tạo kiểu cho lông mày phù hợp với khuôn mặt

Để có một chân mày phù hợp với khuôn mặt, trước hết bạn cần phải tạo kiểu cho chân mày bằng phần chì kẻ. Bạn thực hiện theo từng bước như sau:

  • Phần gốc chân mày cần phải cân đối sao cho thẳng với rìa ngoài phần cánh mũi cùng bên. Lấy phần chì kẻ đánh đấu điểm đầu đó.

  • Tiếp theo, tìm điểm cao nhất của lông mày, phải thẳng với nhãn cầu mắt cùng bên. Lúc này, bạn nên nhìn thẳng để xác định điểm cao nhất của chân mày cho đúng. 

  • Phần đuôi mày sẽ được xác định bằng giao điểm của đường từ gốc chân mày với đường kéo từ cánh mũi tới phần đuôi mắt.

Sau khi xác định được 3 điểm quan trọng nhất trên chân mày, bạn tiến hành tạo khung chân mày.

 Chi tiết từng bước kẻ chân mày khi trang điểm

Sau khi đã định hình khuôn cho chân mày, tiếp theo bạn tiến hành kẻ mày với từng bước như sau:

  • Bước 1: Nếu sử dụng đầu bột phấn, bạn dùng cọ phủ lên bên trong khung đã định hình trước đó. Nếu bạn thích chân mày dạng sợi thì dùng đầu chì phẩy những sợi chân mày sao cho đều nhau và đẹp mắt.

  • Bước 2: Nên chỉnh lại chân mày sao cho đều và dùng kem che khuyết điểm tán lên vùng chân mày thừa để chân mày trở nên sắc nét hơn.

  • Bước 3: Thực hiện những bước trang điểm tiếp theo và sau cùng sử dụng xịt khóa trang điểm để chân mày lâu trôi nhất.

Một số lưu ý khi sử dụng chì kẻ mày để có đôi chân mày đẹp mắt 

Một số lưu ý khi sử dụng chì kẻ mày để có đôi chân mày đẹp mắt nhất

Khi kẻ chân mày, bạn thực hiện nhẹ nhàng, tránh tạo thành nhiều lớp sẽ mất đi sự tự nhiên
  • Không nên chải chân mày thành nhiều lớp sẽ tạo ra sự dày cộm trông mất đi sự tự nhiên.

  • Không kẻ chân mày phần đuôi quá dài sẽ khiến khuôn mặt bạn trông khá buồn.

  • Vòm chân mày ko kẻ quá dày, chỉ nên nằm khoảng ở vị trí 2/3 độ dài chân mày là cân đối.

  • Không kẻ chân mày chắp vá sẽ khiến mất thẩm mỹ của chân mày.

  • Sau khi sử dụng xong chì kẻ mày, bạn nên đóng chặt nắp lại, không nên mở ra hay bỏ quên sẽ làm chì bị khô khó có thể sử dụng được nữa.

  • Tránh làm rơi chì kẻ mày vì có thể làm gãy chì ảnh hưởng đến chất lượng đầu cọ.

  • Bảo quản chì kẻ chân mày nơi khô ráo thoáng mát.

Kết luận

Chì kẻ mày 3 trong 1 là vật dụng trang điểm cực kỳ tiện lợi mà bất cứ cô gái nào cũng nên có. Những công dụng của nó sẽ giúp bạn dễ dàng có được đôi lông mày đẹp tự nhiên hoàn hảo. 

Ngoài chì kẻ chân mày 3 trong 1, bạn cũng có thể tham khảo lựa chọn chì kẻ mày 2 đầu Perfect Shape Eyebrow M.O.I. Với 1 đầu là chì kẻ vạt xéo mảnh và 1 đầu cọ chải dễ dàng tạo ra một chân mày dáng 3D thu hút nhất. Điểm nổi bật của chì kẻ mày này đó là sở hữu 3 tone màu (Nâu đậm, Nâu sáng, Nâu chocolate) phù hợp với làn da của người Việt.

Chất chì kẻ mày Perfect Shape Eyebrow M.O.I mềm mịn rất dễ tán và bám trên da lâu lên tới 8 tiếng. Đây là vũ khí giúp bạn có đôi mày đẹp trong mọi hoàn cảnh. Để có thêm thông tin về sản phẩm, bạn hãy liên hệ với hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc đặt mua hàng trực tiếp tại đây.