Có rất nhiều các kiểu đánh má hồng hot trend cực ấn tượng và hút mắt bạn đã biết chưa? Hãy cùng Bí quyết khỏe đẹp tìm hiểu về những kiểu đánh má hồng này nhé.

Đánh má hồng là một bước trang điểm quan trọng không thể thiếu giúp cho gương mặt luôn tươi sáng, tràn đầy sức sống. Khi đánh má hồng ở những vị trí khác nhau trên má cũng sẽ tạo ra những nét đẹp riêng, nên đã có các kiểu đánh má hồng ra đời. Nếu bạn lựa chọn kiểu đánh má hồng phù hợp với hình dáng khuôn mặt sẽ khiến bạn trở nên nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Những lý do khi trang điểm nên đánh má hồng

  • Giúp đôi gò má ứng hồng tạo ra nét đẹp tự nhiên, quyến rũ đồng thời cũng tạo ra sự tươi tắn, tươi sáng cho khuôn mặt, từ đó trông bạn trẻ trung tươi tắn hơn.

  • Đánh phấn má hồng còn giúp che khuyết điểm trên má để bạn thêm tự tin hơn.

  • Đánh má hồng có thể tạo ra hiệu ứng cân đối cho khuôn mặt. Nếu bạn áp má hồng lên gò má có thể tạo ra hiệu ứng hình trái tim hoặc hình vuông, sẽ giúp khuôn mặt trông đẹp hài hòa hơn.

  • Đánh má hồng cũng cho phép bạn thể hiện phong cách của mình. Có nhiều loại má hồng với các màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân. Bạn có thể chọn màu sắc tươi tắn và nổi bật để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt hoặc chọn màu tự nhiên để tạo ra một vẻ ngoài nhẹ nhàng hơn.

Xem thêm: Cách đánh má hồng bằng son đơn giản mà cực đẹp

Các kiểu đánh má hồng hot trend hiện nay

Kiểu đánh má hồng tự nhiên

Các kiểu đánh má hồng hot trend hiện nay

Kiểu đánh má hồng tự nhiên rất đẹp mắt và cuốn hút

Đối với kiểu đánh má hồng tự nhiên cần lựa chọn tone màu phấn má phù hợp với làn da. Bạn nên chọn loại phấn má hồng có chất kem mịn hoặc bột mịn để dễ dàng tán đều màu phấn lên gò má một cách tự nhiên.

Khi đánh má hồng tự nhiên bạn hãy tập trung đánh má ở vị trí hai bên má và tán đều trên diện rộng. Đây là kiểu trang điểm phù hợp với những bạn thích sự tự nhiên và rạng rỡ trên gương mặt.

Kiểu đánh má hồng Sunkissing Blush ( đánh xéo lên khóe mắt)

Các kiểu đánh má hồng hot trend hiện nay

Kiểu đánh má hồng đánh xéo lên khóe mắt

Với những bạn thích thể hiện sự cá tính riêng khi trang điểm có thể lựa chọn kiểu đánh má hồng Sunkissing Blush nghĩa là sẽ đánh xéo lên khóe mắt. Để có cách đánh như này bạn cần phải tán phấn hồng từ phần gò má lên đến khóe mắt từ tone phấn má màu đậm chuyển dần sang tone màu nhạt tự nhiên.

Bạn cũng cần phải lưu ý chọn lựa những tone màu phấn phù hợp với làn da và màu son môi để đem lại sức sống cho gương mặt và che đi những khuyết điểm trên làn da.

Kiểu đánh má hồng say rượu

Các kiểu đánh má hồng hot trend hiện nay

Má hồng kiểu say rượu cực ấn tượng

Một trong những kiểu đánh má hồng được ưa chuộng đó là kiểu đánh má hồng say rượu tạo nên vẻ ngoài rất mong manh, dễ thương mà ai nhìn cũng yêu. Đây là xu hướng trang điểm đã được lan truyền trong một thời gian dài và luôn được các cô nàng tuổi teen yêu thích. 

Để đánh phấn má hồng như này bạn cần phải đánh má bằng một đường thẳng từ má trái sang phải qua sống mũi để giống như một người vừa uống rượu. Bạn lưu ý nên đánh nhẹ nhàng và lướt qua phần sống mũi nhanh, không đánh màu sắc quá đậm sẽ không được tự nhiên.

Kiểu đánh má hồng theo đường thẳng

Các kiểu đánh má hồng hot trend hiện nay

Kiểu đánh má hồng theo đường thẳng

Nếu bạn thích phong cách gợi cảm thì có thể lựa chọn kiểu đánh má hồng theo đường thẳng. Bạn sử dụng cọ má hồng đánh bắt đầu từ phía dưới phần mặt má xiên lên dọc theo gò má. Sau đó tán đều phấn má hồng để tạo ra màu sắc tự nhiên và một làn da mềm, mịn màng. Như vậy sẽ khiến cho gương mặt trông thon gọn và rất quyến rũ.

Kiểu đánh má hồng tán ngang mắt

Các kiểu đánh má hồng hot trend hiện nay

Kiểu đánh má hồng tán ngang mắt

Bạn thích một vẻ bề ngoài trông ngây thơ, trẻ trung thì nhất định không thể bỏ qua kiểu đánh má hồng tán ngang tầm mắt. Với kiểu đánh má này bạn sử dụng má hồng dạng kem hoặc dạng bột đánh phấn chuyển động tròn ở phía góc mắt thay vì đánh ở phần gò má. Sau đó bạn tiếp tục di chuyển cọ thoa phấn má hồng lên phần bọng mắt sẽ rất ấn tượng.

Xem thêm: Lưu ý khi makeup với phấn má hồng có nhũ

Những điều cần lưu ý khi đánh má hồng đẹp

Để có thể đánh má hồng đẹp bạn nhất định phải lưu ý một số vấn đề như sau:

Chọn má hồng phù hợp với màu da

Chọn màu má hồng phù hợp với màu da và tông màu tự nhiên của bạn. 

  • Nếu bạn có làn da sáng, hãy thử các màu cam hoặc đào nhạt.

  • Đối với làn da ngăm đen hãy sử dụng má hồng màu hồng đất hoặc hồng đậm.

Lựa chọn màu sắc phù hợp giúp tạo ra hiệu ứng tự nhiên và hài hòa với làn da của bạn giúp bạn luôn tự tin và cuốn hút hơn.

Sử dụng bông tán phấn phù hợp, đúng cách

Phấn má hồng có nhiều loại và bạn nên lựa chọn bông tán phấn hoặc cọ cho phù hợp với mục đích trang điểm. Nếu bạn dùng cọ thì nên sử dụng cọ phấn hồng có đầu rộng và mềm mại để giúp tán đều phấn trên gò má. Trong quá trình tán phấn bạn lưu ý không dùng quá nhiều phấn má hồng sẽ trông không có được sự tự nhiên trên da.

Đánh má hồng đúng vị trí

Để tạo ra phong cách trang điểm riêng biệt mà bạn hướng đến thì cần phải lựa chọn đánh má hồng đúng vị trí theo các kiểu đánh má hồng nêu trên. Đánh sai vị trí sẽ không thể hiện được nét đẹp như bạn mong muốn. Đồng thời, không nên đánh phấn má hồng quá đậm sẽ không đem lại sự hài hòa trên gương mặt.

 

Kết luận

Có rất nhiều các kiểu đánh má hồng khác nhau và mỗi kiểu đều đem lại một nét đẹp riêng biệt độc đáo. Bạn có thể theo đuổi và lựa chọn bất cứ cách đánh phấn má hồng nào tùy theo phong cách trang điểm riêng của mình.

Bên cạnh đó việc chọn phấn má hồng cũng rất quan trọng. Bạn nên lựa chọn những phấn má hồng chất lượng với tone màu phù hợp. Một trong những loại phấn má hồng bạn tham khảo đó là phấn má hồng M.O.I với dạng nén có khả năng lên màu chuẩn, tự nhiên. Các hạt phấn nano siêu nhỏ mịn mướt giúp bám lâu trên da suốt cả ngày dài. 

Phấn má hồng M.O.I với 2 tone màu hồng da và cam đào rất trendy phù hợp với mọi phong cách trang điểm và làn da của các chị em Việt. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế cọ rời đi cùng sản phẩm. Với những sợi lông mềm mịn dễ dàng lấy phấn và tán đều trên da. Với phấn má hồng M.O.I bạn sẽ luôn tươi trẻ rạng rỡ suốt ngày dài. Vì vậy, hãy đặt mua hàng ngay tại đây.