Hồ Ngọc Hà (hay còn được gọi với tên thân thiết là Hà Hồ) là một ca sĩ, người mẫu cực kỳ nổi tiếng tại Việt Nam. Tên tuổi của cô không chỉ gắn liền với những album "triệu view" với những bản ballad nhẹ nhàng, tình cảm mà còn gắn liền với sự nghiệp kinh doanh thành công với thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics. Thời gian gần đây, từ khóa Hồ Ngọc Hà Love Songs lại càng được tìm kiếm nhiều hơn bao giờ hết bởi các sản phẩm âm nhạc hay chuỗi dự án Love Songs - thương hiệu gắn liền với tên tuổi Hồ Ngọc Hà - đã và đang nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ khán giả thông qua những liveshow chất lượng, đẳng cấp cùng sự chỉn chu trong âm nhạc.

Để hiểu hơn về dự án Hồ Ngọc Hà Love Songs cũng như sự nghiệp âm nhạc và kinh doanh của Hồ Ngọc Hà, bạn hãy dành vài phút cùng M.O.I Cosmetics theo dõi những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Hồ Ngọc Hà Love Songs - Bước ngoặt trong sự nghiệp âm nhạc của Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là cái tên cực kỳ có sức hút đối với khán giả. Năm 2004, cô cho ra mắt album đầu tay mang tên 24 giờ 7 ngày và cũng chính album này đã giúp cô tạo được tiếng vang để khẳng định chỗ đứng trong nghề. Sau thành công của album đầu tiên, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chinh phục khán giả với nhiều sản phẩm âm nhạc khác nhau, trong đó nổi tiếng nhất là các ca khúc như Muốn nói với anh, Khi ta yêu nhau, Tìm lại giấc mơ...

Đến năm 2020, giữa thời điểm bão hòa và sự lắng đọng của âm nhạc nói riêng và nghệ thuật giải trí nói chung, cô tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc Love Songs. Sự xuất hiện của Love Songs như thổi một làn gió mới đến thị trường âm nhạc và đã tạo nên tiếng vang cực kỳ lớn. Nếu ở giai đoạn khởi đầu, Love Songs chỉ là một sản phẩm âm nhạc tổng hợp, một album với các ca khúc ballad mới cùng những ca khúc cover được nhạc sĩ Đức Trí thực hiện thì đến nay Love Songs đã phát triển thành những album được đầu tư lớn, ngày càng có nhiều bài hát mới.

Love Songs Collection 4

Album phòng thu Love Songs 2020 Collection 4 giành giải Dự án của Nam của Làn Sóng Xanh

Cột mốc đáng nhớ của Love Songs có lẽ là khi Love Songs bắt đầu hình thức thu live đồng bộ cùng ban nhạc và đặc biệt là những liveshow đầy ắp khán giả khi một mình Hồ Ngọc Hà trình diễn cùng ban nhạc xuyên suốt chương trình. Và cũng từ đây, Love Songs trở thành thương hiệu âm nhạc mang đậm dấu ấn của Hồ Ngọc Hà và ê-kíp. Liveshow nối tiếp liveshow, Love Songs dần dần đã mở ra một bước ngoặc cho một thương hiệu âm nhạc được chờ đợi, đồng thời khẳng định chất giọng đầy nội lực của Hồ Ngọc Hà.

Love Songs Đà Lạt

 Hồ Ngọc Hà tại đêm diễn Love Songs Love Vietnam in Đà Lạt 2022, trước khách sạn trăm tuổi Dalat Palace Heritage, đong đầy cảm xúc thăng hoa cùng 1.000 khán giả đã chịu khó ngồi lại dưới mưa nghe Hà hát

Đặc biệt, trong những ngày vừa qua, Love Songs còn là từ khóa xuất hiện dày đặc trên các hội nhóm, diễn đàn mạng xã hội bởi cô và ê-kíp vừa có một show âm nhạc Love Songs diễn ra rất thành công tại Quảng trường Ánh Trăng, Bà Nà Hills với sự ủng hộ của hơn 2.000 khán giả. Liveshow với những màn biểu diễn vô cùng hoành tráng, đẳng cấp cùng giọng hát trầm khàn khác biệt nhưng cuốn hút tai nghe của Hồ Ngọc Hà chính là điều làm nên thành công rực rỡ cho đêm nhạc.

Love Songs Đà Nẵng

Một đêm Love Songs cảm xúc trong khung cảnh hoàng hôn rực rỡ tại Quảng trường Ánh Trăng, SunWorld Bà Nà Hills với hơn 2.000 khán giả đến tham dự 

Love Songs Đà Nẵng

Hồ Ngọc Hà trong những bộ cánh thật lộng lẫy của nhà thiết kế Lâm Gia Khang cùng đội ngũ tại buổi Love Songs 2023

Hồ Ngọc Hà - Doanh nhân thành đạt trong ngành mỹ phẩm

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc đỉnh cao, ít ai biết rằng Hồ Ngọc Hà còn một là doanh nhân thành đạt. Năm 2018, Hồ Ngọc Hà cùng chàng trai 9x Lâm Thành Kim thành lập nên thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình, mang tên M.O.I Cosmetics (Make Over Image). Đây là thương hiệu thuần Việt, dành cho người Việt, sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, an toàn, để tạo nên những sản phẩm chất lượng.

Khi nói về thương hiệu mỹ phẩm do mình sáng lập, động lực chính khiến cô xây dựng nên M.O.I Cosmetics đó là muốn truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam biết yêu thương bản thân đồng thời cập nhật xu hướng thời trang của thế giới. Ngoài ra, cô cũng muốn tạo ra nhiều cơ hội việc làm hơn cho phụ nữ.

hồ ngọc hà love songs

Ngoài sự nghiệp ca hát được nhiều người ngưỡng mộ, Hồ Ngọc Hà còn nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh khi cô là người là sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics.

Hiện thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics sở hữu danh mục các sản phẩm đa dạng, từ mỹ phẩm trang điểm cho đến các sản phẩm chăm sóc da. Trong đó, các sản phẩm “chủ lực”, tạo nên tiếng vang cho thương hiệu là

  • Son môi M.O.I, hay còn gọi với cái tên thân thương là son môi Hồ Ngọc Hà với BST son thỏi The Stars phiên bản giới hạn mùa lễ hội, BST son thỏi Love M.O.I by Thùy Tiên, BST son thỏi Love M.O.I Tropical Edition, Son kem nhung lì SGIRLS by M.O.I Special Edition
  • Sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel DA BY M.O.I
  • Nước thần 5 trong 1 DA BY M.O.I
  • Phấn nước Baby Skin Cushion
  • Phấn phủ Baby Skin Powder
  • Mặt nạ bơ tinh khiết Hydrogel DA BY M.O.I.

Đặc biệt, trong thời gian gần đây, M.O.I Cosmetics còn cho ra mắt các sản phẩm mới, khiến rất nhiều fan mê làm đẹp phải "đứng ngồi không yên" như:

  • Phấn má hồng M.O.I phiên bản giới hạn
  • Chì kẻ mày Perfect Shape Eyebrow M.O.I
  • Phấn nước Iconic Perfection Cushion.

Sự kết hợp giữa âm nhạc và kinh doanh mỹ phẩm

hồ ngọc hà love songs

Phấn nước Iconic Perfection Cushion là sản phẩm sắp ra mắt của thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics và đang nhận được mong chờ rất lớn từ các tín đồ làm đẹp.

Trong suy nghĩ của nhiều người, có lẽ nghệ sĩ và doanh nhân là 2 người làm những công việc dường như không có mối tương quan. Do đó, nghệ sĩ nếu muốn kinh doanh thành công cũng không phải là việc đơn giản. Thế nhưng, ở Hồ Ngọc Hà, dường như cô đã dung hòa cả 2 công việc này. Theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, kể từ khi thực hiện dự án với M.O.I Cosmetics, sự nghiệp âm nhạc của cô không những không bị cản trở mà còn tạo ảnh hưởng tích cực. 

Cô chia sẻ khi mình có một công việc khác, một giấc mơ khác lớn hơn thì cuộc sống dường như trở nên có ý nghĩa và vững chắc hơn. Bên cạnh đó, việc bỗng một ngày lại trở thành non choẹt trong một lĩnh vực mới cũng khiến cô cảm thấy rất thích. Điều này khiến cô thấy mình phải luôn trau dồi học hỏi, luôn cố gắng. Và sự cố gắng mang lại nhiều kết quả tốt.

Ngoài ra, việc dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh cũng là cơ hội để cô chọn lọc lại lĩnh vực âm nhạc. Bởi cô phải dành thời gian đầu tư hơn trong việc lựa chọn các chương trình mình sẽ tham gia. Việc này sẽ khiến khán giả có sự chờ đợi nhiều, đồng thời, mỗi lần lên sân khấu, cô cảm thấy mình mới hơn, giàu cảm xúc hơn chứ không như một cái máy ngày nào cũng chạy liên tục như trước đây.

Còn đối với lĩnh vực kinh doanh, việc "xuất thân" là một ca sĩ, người mẫu diễn viên nổi tiếng cũng mang đến cô nhiều sự thuận lợi. Vốn là một ca sĩ nổi tiếng nên các sản phẩm gắn "mác" Hồ Ngọc Hà có thể đến với công chúng và các "fan" làm đẹp rất nhanh. Thậm chí, chỉ sau một đêm đầu tiên ra mắt sản phẩm, nhiều sản phẩm đã được bán "hết sạch". Và có lẽ đây cũng một trong những lý do tạo nên thành công cho thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmectis. Bằng chứng là những năm qua, thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics do Hồ Ngọc Hà sáng lập đã gặt hái được rất nhiều thành công:

  • Năm 2019, M.O.I Cosmetics có mức tăng trưởng lên đến 180% và tiêu thụ được gần 1,5 triệu sản phẩm
  • Năm 2020, doanh thu của M.O.I tiếp tục giữ mức tăng trưởng thêm 44% so với năm 2019.
  • Năm 2021, M.O.I Cosmetics vinh dự nhận giải Asia Pacific Entrepreneurship Awards (APEA) ở hạng mục Thương hiệu truyền cảm hứng (Inspirational Brand).

Những thách thức và thành công của Hồ Ngọc Hà

Dù gặt hái được rất nhiều thành công trong cả lĩnh vực âm nhạc và kinh doanh nhưng thực tế, Hồ Ngọc Hà vẫn đang đối mặt với nhiều thách thức. Trong lĩnh vực âm nhạc, Hồ Ngọc vẫn đang từng ngày cải thiện mình để tránh gặp phải tình trạng khán giả sẽ có cảm giác nhàm chán và bản thân không còn thu hút. Cô chia sẻ bài hit thì nhiều thật, nhưng hát nhiều lần cũng chán. Ngoài ra, càng ngày sự đòi hỏi của khán giả càng nhiều hơn. Bên cạnh đó, thế hệ trẻ cũng táo bạo hơn. Do đó, làm sao để giữ được tinh thần ngọt ngào, nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn sâu lắng là bài toán khó mà cô đang phải đối mặt.

Còn trong lĩnh vực kinh doanh, Hồ Ngọc Hà cũng đang ngày một trau dồi nghiệp vụ kinh doanh cũng như kiến thức về mỹ phẩm nhằm mục tiêu cho ra đời những sản phẩm chất lượng hơn, định vị đúng và phù hợp với mục tiêu khách hàng. Ngoài ra, một vấn đề khác đó là làm thế nào để cân bằng giữa ca hát và kinh doanh cũng là một bài toán mà Hồ Ngọc Hà cần tìm ra câu trả lời.

Kết luận

Tóm lại, Hồ Ngọc Hà là cái tên dường như không còn quá xa lạ với đông đảo khán giả Việt. Thời gian gần đây, tên tuổi của cô lại càng "thăng hạng" hơn bao giờ hết khi show âm nhạc Love Songs của cô đã tạo nên tiếng vang rất lớn tại Quảng trường Ánh Trăng, Bà Nà Hills. Không những vậy, riêng về lĩnh vực kinh doanh, thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics cũng đang tung ra rất nhiều sản phẩm mới mừng kỉ niệm 5 năm thành lập và đang tạo ra cơn sốt rất lớn. Nếu cũng là fan của Hồ Ngọc Hà, bạn đừng ngần ngại "tậu" về những sản phẩm mới nhất và dùng thử ngay hôm nay như phấn nước Iconic Perfection Cushion hay phấn má hồng M.O.I phiên bản giới hạn nhé!