Bạn đã biết cách lựa chọn và sử dụng toner Eucerin một cách hiệu quả chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Góc review để biết thêm thông tin hữu ích về sản phẩm này.

Toner Eucerin là một trong những sản phẩm tốt giúp làm sạch làn da từ sâu bên trong, đảm bảo an toàn và không hại cho làn da của bạn.

Giới thiệu về toner Eucerin

Về thương hiệu Eucerin

Eucerin là một thương hiệu nổi tiếng của Đức, chuyên sản xuất và cung cấp những dòng sản phẩm lành tính, không chứa các thành phần gây kích ứng và làm tổn thương da. Những sản phẩm của hãng đều được sản xuất bằng công nghệ độc quyền và các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Hiện nay, các sản phẩm của Eucerin được phân phối và bán rộng rãi ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

Xem thêm: Bộ đôi chăm sóc da by M.O.I

Giới thiệu về toner Eucerin

Thương hiệu và sản phẩm toner Eucerin

Toner Eucerin có thể được sử dụng cho da nhạy cảm, da dầu và da thường. Tuy nhiên, tác dụng của sản phẩm sẽ khác nhau tùy vào loại da của bạn. Vì vậy, để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên xác định chính xác loại da của mình trước khi sử dụng sản phẩm.

Toner Eucerin có 2 sản phẩm toner được sử dụng phổ biến sau đây:

  • Toner Dermato Clean Hyaluron dành cho da nhạy cảm

  • Toner Dermo Purifyer dành cho da dầu mụn

Review các loại toner Eucerin 

Dưới đây là một số loại toner của thương hiệu Eucerin phổ biến được nhiều người sử dụng trong quá trình chăm sóc da:

Toner DermatoClean Hyaluron cho da nhạy cảm 

Toner DermatoClean Hyaluron cho da nhạy cảm

Toner DermatoClean Hyaluron cho da nhạy cảm 

Bao bì và thiết kế

Sản phẩm có thiết kế chai dạng đứng theo phong cách truyền thống, sử dụng màu xanh lam trong suốt làm màu chủ đạo. Vỏ chai chất liệu cứng cáp, nắp bật rất dễ sử dụng và chắc chắn.

Kết cấu và mùi hương

Toner Eucerin có kết cấu dạng lỏng lotion và có màu trong suốt giúp dễ thẩm thấu vào da. Mùi hương dịu nhẹ, dễ ngửi và không hề gây khó chịu khi sử dụng.

Cảm nhận trên da

Sản phẩm dạng lỏng, khi sử dụng tạo cảm có cảm giác khá mát và thoải mái. Sau một thời gian sử dụng sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể, da không còn tiết nhiều dầu và bị khô. Giúp cho làn da trở nên thông thoáng và sạch sẽ hơn.

Thành phần chính & công dụng 

Sản phẩm Dermato Clean Hyaluron chứa một số thành phần chính sau:

  • APG Complex (Alkyl Polyglucoside) là một hợp chất hoàn toàn lành tính, giúp làm da sạch sâu, không gây khô ráp và kích ứng da. 
  • Gluco – Glycerol (Glyceryl Glucoside) là những phần tử kích thích có tác dụng tạo độ ẩm cho da, được chiết xuất từ thiên nhiên và hoàn toàn lành tính cho da. 
  • Hyaluronic Acid là chìa khóa giữ ẩm cho da, giải quyết các tình trạng thất thoát nước qua da và khóa ẩm.

Toner Dermo Purifyer cho da dầu mụn

Toner Dermo Purifyer

Toner Dermo Purifyer cho da dầu mụn

Bao bì và thiết kế

Sản phẩm được thiết kế chai dạng đứng có vòi màu xanh ngọc bích. Thân chai sử dụng chất liệu nhựa cứng cáp, nắp bật dễ sử dụng.

Kết cấu và mùi hương:

Toner Dermo Purifyer có kết cấu dạng lỏng như nước và có màu trong suốt. Mùi hương dịu nhẹ thoang thoảng mùi hoa hồng, đây là mùi đặc trưng của sản phẩm.

Cảm nhận trên da:

Khi sử dụng trên da dễ dàng cảm nhận được cảm giác man mát của sản phẩm và hương thơm thoang thoảng dễ chịu. Các dưỡng chất thẩm thấu một cách nhanh chóng trên bề mặt da.

Thành phần chính & công dụng 

Bên trong sản phẩm toner có chứa một số thành phần chính sau đây:

  • Lactic Acid 2% nên toner Dermo Purifyer có khả năng tạo màng bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Không gây mất nước hay kích ứng da, hạn chế làm da nứt nẻ. 
  • Butylene Glycol là một loại alcohol có khả năng dưỡng ẩm cho da. Chất này thường xuất hiện trong các sản phẩm chăm sóc tóc và trang điểm cho mặt. 
  • PEG-40 Hydrogenated Castor Oil được chiết xuất từ cây thầu dầu chính là thứ giúp làn da trở nên mịn màng sau khi sử dụng.

Cách sử dụng toner Eucerin để đạt được làn da như bạn mong muốn

Để toner Eucerin đạt được hiệu quả tốt nhất, mọi người nên sử dụng sản phẩm theo những bước sau đây:

Cách sử dụng Toner Eucerin

Hướng dẫn cách sử dụng toner Eucerin một cách hiệu quả

  • Bước 1: Rửa mặt với sữa rửa mặt và có thể kết hợp với nước tẩy trang của nhà Eucerin nếu sử dụng lớp trang điểm.
  • Bước 2: Cho một lượng vừa đủ toner lên bông tẩy trang hoặc lòng bàn tay sau đó thoa đều lên da mặt một cách nhẹ nhàng, đảm bảo thấm đều hết khuôn mặt.
  • Bước 3: Dùng các đầu ngón tay để massage nhẹ lên da để da được thấm sâu nhanh hơn. Đợi sau khoảng 5 đến 10 phút sau mới tiếp tục quá trình chăm sóc da là hiệu quả nhất.

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm toner Eucerin:

  • Nên sử dụng sản phẩm 2 lần sáng và tối để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.
  • Nếu đang trong quá trình điều mụn theo chỉ định của bác sĩ thì hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng sản phẩm.
Xem thêm: Review toner Simple 

Toner Eucerin có thật sự tốt không?

Toner Eucerin là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và được rất nhiều chuyên da da liễu tin dùng dựa vào các lý do sau:

Toner Eucerin có tốt không?

Toner Eucerin rất tốt cho quá trình chăm sóc da hằng ngày

  • Sản phẩm được sản xuất bởi các công nghệ kỹ thuật tiên tiến dưới sự tư vấn của các chuyên da về da liễu. 
  • Chất lượng sản phẩm được kiểm định một cách chặt chẽ và nghiêm khắc
  • Các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên không làm kích ứng, tổn thương khi sử dụng và phù hợp với cả những làn da nhạy cảm.

Không chỉ vậy, hiện nay toner Eucerin còn được sử dụng như một sản phẩm hỗ trợ cho quá trình điều trị mụn và cân bằng da một cách hiệu quả, được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và tin dùng.

Toner Eucerin giá bao nhiêu?

Tùy thuộc vào loại sản phẩm mà toner Eucerin có mức giá khác nhau.

  • Toner Eucerin cho da nhạy cảm – DermatoClean Hyaluron có mức giá tham khảo 549.000 VNĐ/chai 200ml.
  • Toner Eucerin cho da dầu và mụn – toner Dermo Purifyer  có mức giá tham khảo 504.000VNĐ/chai 200ml.

Kết luận

Toner Eucerin là một sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời, tuy nhiên, nếu bạn đang muốn tham khảo thêm loại toner khác để có thêm sự lựa chọn thì bạn có thể xem xét sản phẩm toner của M.O.I hay còn được gọi là nước thần M.O.I

Không tự nhiên mà sản phẩm toner của M.O.I được ưu ái với tên gọi là nước thần, đây là sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên chất lượng và hiệu quả sử dụng, giúp bảo vệ và chăm sóc làn da của bạn một cách toàn diện, đặc biệt sản phẩm phù hợp với hầu hết các loại da, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Hãy cân nhắc và tìm hiểu thêm về các sản phẩm của M.O.I để có thể chăm sóc da một cách tốt nhất nhé,

Để mua dòng sản phẩm chính hãng và đảm bảo về chất lượng của M.O.I, bạn có thể liên hệ với hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng hoặc có thể đặt hàng ngay tại đây.