Toner Simple là bước cân bằng làm dịu da, giúp các sản phẩm dưỡng da sau đó dễ dàng thẩm thấu và phát huy tối đa công dụng. 

Simple chắc hẳn là thương hiệu không quá xa lạ với những ai thích làm đẹp, vì độ an toàn và dịu nhẹ với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm nhất. Trong đó, toner Simple là sản phẩm nước cân bằng nổi trội hơn cả, khi đã chinh phục được hàng triệu làn da trên toàn thế giới. 

Nếu bạn vẫn chưa có cơ hội kiểm chứng thực tế về độ hiệu quả, thì hãy cùng M.O.I Cosmetics khám phá từ A đến Z em toner này qua bài viết bên dưới nhé. 

Đánh giá chung về toner Simple

Đánh giá chung về toner Simple

 

Toner Simple là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh Quốc

Thương hiệu Simple

Simple là thương hiệu chăm sóc da của Anh Quốc, được thành lập vào năm 1960 bởi tập đoàn Albion. Nhưng kể từ năm 2010 đến nay, đơn vị nắm giữ bản quyền kinh doanh và điều hành thuộc về công ty đa quốc gia Unilever. 

Thiết kế bao bì

Giống như tên gọi “đơn giản” của mình, các sản phẩm của Simple đều có thiết kế tối giản, lược bỏ phần hình ảnh, để làm nổi bật các thông tin về sản phẩm, nhờ đó mà người mua có thể dễ dàng tham khảo. Ngoài ra, Simple còn sử dụng tông xanh lá làm màu chủ đạo, để tạo cảm giác mới mẻ, gần gũi với thiên nhiên cho người dùng. 

Chai toner Simple Soothing Facial Toner cũng không ngoại lệ. Phần dung dịch sẽ được đóng trong chai nhựa trong suốt hình trụ, hai nhãn dán thông tin sản phẩm được đặt đối xứng và phần nắp đậy ở phía trên sẽ có cùng tông màu với màu sắc thương hiệu. 

Kết cấu và mùi hương

Vì không chứa hương liệu nhân tạo nên toner Simple gần như không có mùi gì cả. Kết hợp với kết cẩu lỏng nhẹ, dẫn đến khi sử dụng sẽ có cảm giác như đang rửa mặt với nước thường. 

Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa toner Simple và nước thường là sau khi dùng toner, các tinh thể nước thấm thấu rất nhanh, giúp da mặt trở nên nhẹ nhàng hơn và hầu như không xuất hiện cảm giác căng da hoặc đau rát, dù là da nhạy cảm. Chính vì thế, toner Simple thường được gọi với cái tên yêu thương là toner quốc dân cho làn da nhạy cảm. 

Thành phần chính và công dụng

Nhìn vào bảng thành phần thì các nguyên liệu đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, dịu nhẹ và hầu như an toàn với mọi loại da, cụ thể như: 

  • Chiết xuất (witch – hazel) từ cây phỉ: Các phân tử tannin trong cây phỉ sẽ giúp da săn chắc hơn, đồng thời bảo vệ da trước vi khuẩn gây hại. Hơn nữa, tinh chất này còn có khả năng kháng viêm cực ổn áp nên dùng giảm sưng khá hiệu quả. 
  • Dưỡng chất hoa cúc: từ lâu hoa cúc đã quá nổi tiếng với khả năng làm dịu tổn thương và giúp các tình trạng viêm nhiễm thuyên giảm đáng kể. 
  • Pro-Vitamin B5: đóng vai trò như hàng rào bảo vệ da trước những yếu tố gây kích ứng từ môi trường xung quanh, đồng thời bổ sung sức đề kháng từ bên trong, nhờ đó mà da khỏe khoắn hơn và hạn chế gặp tổn thương. 
  • Vitamin B3: Cấp ẩm để da luôn duy trì trạng thái mềm mịn, không bị khô rát.

Trên đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm toner Simple mà bạn cần biết, nhưng để toner phát huy được tối đa công dụng thì bạn nhớ đừng bỏ qua các bước hướng dẫn sử dụng ở ngay bên dưới nhé. 

Sử dụng toner Simple sao cho đúng cách?

Sử dụng toner Simple sao cho đúng cách?

Sử dụng toner Simple đúng cách là tips giúp cho sản phẩm phát huy tối đa công dụng

Tương tự như bao toner khác, toner Simple sẽ được sử dụng theo 3 bước sau: 

  • Bước 1: sử dụng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn khỏi da mặt, rồi dùng khăn khô thấm hết nước. 
  • Bước 2: Dùng toner. Ở đây bước này, bạn có thể đổ trực tiếp toner lên tay, sau đó vỗ nhẹ lên da mặt để các tinh chất thẩm thấu sâu vào bên trong hoặc dùng bông tẩy trang đã thấm toner chậm đều lên khắp vùng mặt. 
  • Bước 3: Sử dụng thêm serum để khóa ẩm và dưỡng ẩm cho da. Đây cũng là mẹo để giúp toner phát huy tối đa công dụng của sản phẩm đấy. 

Bạn chỉ cần tuân thủ đều đặn hai lần mỗi ngày các bước chăm sóc da trên, chắc chắn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng một cách chỉn chu nhất và làn da mịn màng, khỏe mạnh sẽ không còn trong mơ nữa. 

Toner Simple có tốt không? 

Toner Simple luôn tuân thủ theo hai quy tắc là không sử dụng chất gây kích ứng da và sử dụng các thành phần lành tính, nên về cơ bản chúng ta có thể xếp toner Simple này vào danh sách mỹ phẩm tốt. Tuy nhiên, không phải sản phẩm tốt thì chắc chắn sẽ phù hợp với làn da của bạn. Thế nên, trước khi sử dụng bất kỳ thương hiệu mỹ phẩm nào, bạn cũng nên thử sử dụng lên vùng da tay trước và ngưng sử dụng ngay nếu có các dấu hiệu da bị mẩn đỏ nhé.

Toner Simple giá bao nhiêu?

Về mặt giá cả, bạn không cần lo lắng, vì mỗi chai toner Simple thường có dung tích 200ml, nhưng giá chỉ dao động ở khoảng 120.000 - 140.000 đồng/chai. Với mức giá này, khá hợp lý với túi tiền của mọi người, kể cả học sinh, sinh viên. 

Xem thêm: Sữa rửa mặt 200ml dùng được bao lâu? Cách sử dụng hiệu quả để "nâng tầm" làn da

Kết luận 

Sau khi xem xong bài review toner Simple, chắc hẳn bạn đã có nhận định cho riêng mình với dòng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner này. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa ưng ý lắm và mong muốn tìm một sản phẩm khác để có thể rút ngắn quy trình rửa mặt chỉ đến bước toner là kết thúc thì có thể tham khảo sản phẩm nước thần M.O.I với 5 công dụng vượt trội, gồm:

  • Chiết xuất cám gạo sẽ giúp cuốn trôi sạch những tế bào da chết thô ráp, trả lại làn da trắng sáng tự nhiên hơn.
  • Nước gạo lên men sẽ đóng vai trò bảo vệ da trước các tác nhân gây lão hóa, nhờ đó mà các dấu hiệu lão hóa cũng ít xuất hiện hơn. 
  • Cấp ẩm sâu và hỗ trợ phục hồi lại vẻ trẻ trung vốn có cho da
  • Cung cấp dưỡng chất để tăng cường sức khỏe da. 
  • Cân bằng độ pH cho da, đẩy lùi các yếu tố có thể khiến da bị kích ứng. 

Nước thần M.O.I - “chìa khóa vàng” cho làn da đẹp

Toner M.O.I là bước tiến giúp bạn rút ngắn quy trình chăm da

Đặc biệt, toner M.O.I có thể thay thế rất nhiều bước trong quy trình chăm da đấy. Bạn chỉ cần sử dụng nước thần sau bước sữa rửa mặt và không cần phải thêm bất kỳ bước nào nữa cả, nhờ đó mà thời gian chăm sóc da sẽ được rút ngắn đáng kể. 

Hãy đặt mua toner M.O.I tại đây để trải nghiệm sản phẩm dưỡng da đang được giới mộ điệu săn đón nhé. Bạn có thể tìm mua sản phẩm chất lượng thông qua Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetic. Và đừng quên vào Góc review để đọc thêm nhiều đánh giá chất lượng nhé.