Toner Bielenda có thể vượt ra khỏi mong đợi của bạn, mang đến cho bạn một làn da được chăm sóc tối ưu nhất, cải thiện hầu hết mọi khuyết điểm trên làn da.

Nếu bạn đang không biết nên chọn toner của thương hiệu nào để chăm sóc da thì một gợi ý cho bạn chính là toner đến từ nhà Bielenda. Cả 2 dòng sản phẩm Toner Bielenda Dr Medica Anti-acne Dermatological Toning Liquid và Toner Bielenda Super Power Mezo Tonic đều là các sản phẩm đang bán rất chạy trên thị trường, được công nhận mang đến hiệu quả chăm sóc da vượt trội.

Thương hiệu Bielenda

Bielenda được biết đến là một thương hiệu chăm sóc da đến từ Ba Lan, ra đời vào năm 1990 với các sản phẩm chăm sóc da làm từ thiên nhiên. Các sản phẩm của thương hiệu này tương đối đa dạng, từ nước tẩy trang đến toner, kem dưỡng da, serum… 

Sản phẩm của Bielenda chứa nhiều thành phần chăm sóc da “chất lượng" như Q10 liposome, hyaluronic acid, niacinamide, retinol... Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm tương đối bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, kể cả nhóm học sinh sinh viên.

Review 2 toner Bielenda được yêu thích nhất

Bielenda cho ra mắt nhiều dòng toner khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Dưới đây sẽ là góc review về 2 toner được nhiều người bình chọn nhất của Bielenda, đó chính là Toner Bielenda Dr Medica Anti-acne Dermatological Toning Liquid và Toner Bielenda Super Power Mezo Tonic.

Toner Bielenda Dr Medica Anti-acne Dermatological Toning Liquid

Bao bì, thiết kế

Toner Bielenda Dr Medica Anti-acne Dermatological Toning Liquid có thiết kế dạng chai nhựa bầu bĩnh dung tích 250ml với phần nhãn được dán bao quanh chai, nhìn giống với thiết kế của một chai thuốc hơn là một sản phẩm dưỡng da. 

Tuy nhiên, điểm cộng của bao bì này chính là chai nhựa tối màu giúp toner bên trong hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nên tránh được tình trạng biến đổi chất trong quá trình bảo quản và sử dụng. Phần nắp chai được thiết kế dạng bật nắp nên cũng rất dễ sử dụng và tránh được tình trạng rò rỉ khi bảo quản.

Thành phần chính

Thành phần của Toner Bielenda Dr Medica Anti-acne Dermatological Toning Liquid trị mụn chính là azelaic acid 3%, mandelic acid 3%, niacinamide 4%, glycerin, allantoin 3% và D-panthenol 1% (vitamin B5). Sự kết hợp giữa các thành phần “chủ chốt" này giúp sản phẩm có hiệu quả chăm sóc da vượt trội, đặc biệt là giúp hỗ trợ kiềm dầu, trị mụn cho da.

Xem thêm: Dùng toner Dr.Pepti Centella giúp trẻ hóa làn da

Công dụng

Điểm cộng của dòng Toner Bielenda Dr Medica Anti-acne Dermatological Toning Liquid chính là sản phẩm có khả năng tẩy da chết nhẹ nhàng cũng như cân bằng độ ẩm cho da, điều trị mụn và hỗ trợ làm sáng da hiệu quả. Sản phẩm còn góp phần kiểm soát lượng bã nhờn tiết ra trên da.

Kết cấu, mùi hương

 Khi sử dụng, bạn sẽ thấy sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, chỉ sệt hơn nước một chút và có mùi hương cỏ cây thoang thoảng, không quá nồng. Sản phẩm thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da, không gây bết dính.

Toner Bielenda Dr Medica Anti-acne Dermatological Toning Liquid

Toner Bielenda Dr Medica Anti-acne Dermatological Toning Liquid có thiết kế dạng chai nhựa bầu bĩnh

Toner Bielenda Super Power Mezo Tonic

Bao bì, thiết kế

Toner Bielenda Super Power Mezo Tonic có thiết kế chai nhựa 200ml hình trụ với nắp bật màu trắng. Sản phẩm được chia làm 3 nhóm nhỏ với 3 màu khác nhau, cụ thể Correcting toner màu xanh lá, Moisturizing toner màu xanh dương và Appears Rejuvenated toner màu hồng. Cả 3 đều có đầy đủ các thông tin về thành phần, dung tích, ngày sản xuất,... trên sản phẩm.

Thành phần chính

Với mỗi sản phẩm thuộc dòng Toner Bielenda Super Power Mezo Tonic sẽ có những thành phần chính khác nhau. Cụ thể:

  • Dòng sản phẩm ngừa lão hóa màu hồng sẽ có chứa axit hyaluronic, vitamin B5 và axit lactic. 
  • Dòng dưỡng ẩm màu xanh dương sẽ có axit hyaluronic, peptides sinh học và axit lactic.
  • Với sản phẩm Toner Bielenda Super Power Mezo Tonic màu xanh lá cho da dầu mụn thì sẽ có chứa  AHA, PHA, niacinamide, HA & BHA 1-2%, axit hyaluronic, almond acid và xit lactobionic.

Công dụng

Nếu như dòng Toner Bielenda Super Power Mezo Tonic màu xanh lá có hiệu quả trong việc kiểm soát dầu nhờn, trị mụn thì sản phẩm Toner Bielenda Super Power Mezo Tonic màu hồng lại có công dụng hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu lão hóa da, giúp da căng mịn hơn. Với những ai đang gặp tình trạng da khô, sần sùi thì Toner Bielenda Super Power Mezo Tonic màu xanh dương với hiệu quả dưỡng ẩm và cấp ẩm chính là sản phẩm mà bạn có thể sử dụng.

Kết cấu, mùi hương

Nếu điểm cộng của dòng Toner Bielenda chính là kết cấu lỏng, thẩm thấu cực nhanh thì điểm trừ của sản phẩm này lại chính là mùi hương. Mùi nước hoa hồng của sản phẩm tương đối nồng nên có thể gây khó chịu với một số người. 

Toner Bielenda Super Power Mezo Tonic có thiết kế chai hình trụ đơn giản

Toner Bielenda có tốt không?

Đánh giá của khách hàng khi sử dụng 2 dòng sản phẩm toner đến từ thương hiệu Bielenda của Ba Lan chính là sản phẩm có hiệu quả chăm sóc da tốt, đáp ứng được nhu cầu của người dùng khi tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả. Dù vẫn còn điểm trừ về mùi hương nhưng nhìn chung thì sản phẩm rất đáng để trải nghiệm.

Toner Bielenda giá bao nhiêu?

2 dòng toner Bielenda có giá thành giống nhau, không có sự chênh lệch nên bạn có thể dễ dàng trải nghiệm cả 2 sản phẩm. Cụ thể, cả Toner Bielenda Dr Medica Anti-acne Dermatological Toning Liquid và Toner Bielenda Super Power Mezo Tonic đều có giá 185.000 VNĐ/chai 200 - 250ml. Đây được xem là một mức giá bình dân so với chất lượng sản phẩm.

Cách sử dụng toner Bielenda

Cách sử dụng toner Bielenda có khó không? Câu trả lời là không! Chỉ cần làm sạch da mặt và thoa toner lên da là bạn đã có thể hoàn thành một bước cấp ẩm và chăm sóc da vô cùng nhanh chóng rồi. Và với toner Bielenda, bạn cũng không cần rửa lại mặt, chỉ cần đợi vài phút cho toner thấm vào da là đã có thể tiếp tục các bước chăm sóc da khác.

Cách sử dụng toner Bielenda

Cần rửa sạch mặt trước khi dùng toner Bielenda

Kết luận

Toner Bielenda - một gợi ý cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da “ngon - bổ - rẻ". Tuy nhiên, nếu bạn muốn cải thiện các vấn đề trên da, tốt nhất nên kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác, chẳng hạn như bạn có thể dùng thêm Nước thần 5 trong 1 da by M.O.I

Đây là một dòng sản phẩm có thành phần chính chứa nước gạo lên men, nước cám gạo, galactomyces (là loại men vi sinh). Sản phẩm có công dụng cấp ẩm sâu cho da, giúp làm sáng, chống oxy hóa, dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ pH cho da. 

Hiện sản phẩm đang được bán tại  Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics. Bạn cũng có thể đặt trực tiếp tại đây.