Thương hiệu Derladie nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da dành cho da mụn. Trong đó, các dòng toner Derladie  được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu ngay về 3 dòng toner đang “làm mưa làm gió” của thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc này bạn nhé!

Derladie có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da nhưng được biết đến rộng rãi thì phải kể đến các sản phẩm toner với thành phần tự nhiên, giúp chăm sóc da dầu mụn. Vì sao toner Derladie lại có sức hút đến thế? Bài viết sau đây sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc liên quan đến toner của thương hiệu mỹ phẩm này!

Thương hiệu Derladie và toner Derladie 

Thương hiệu Derladie 

Thương hiệu Derladie là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc với các sản phẩm chuyên biệt dành cho da mụn. Sản phẩm của Derladie được biết đến và yêu thích bởi thành phần thiên nhiên vô cùng an toàn, lành tính, có hiệu quả chăm sóc làn da tối ưu, chẳng hạn như chiết xuất cây phỉ hoặc lô hội, trà xanh, cúc la mã, tràm trà, bột tre... 

Các sản phẩm của Derladie hướng đến việc chăm sóc da mụn chuẩn chuyên gia, giúp điều trị mụn đúng cách, an toàn, giúp bạn có làn da khỏe mạnh hơn. 

Thương hiệu Derladie và toner Derladie

Derladie là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc

Toner Derladie 

Hiện tại, Derladie có nhiều sản phẩm toner khác nhau. Trong đó, các dòng toner Derladie nổi tiếng và được yêu thích nhất có thể kể đến như Toner Derladie Ross Natural Moisture, Toner Derladie Natural Witch Hazel, Toner Derladie Herbal  Extract.

Review 3 dòng toner Derladie hot nhất hiện nay

Dưới đây sẽ là góc review chi tiết về 3 dòng toner này:

Toner Derladie Ross Natural Moisture

Thiết kế

Thiết kế dạng chai với màu hồng vô cùng ngọt ngào và nhẹ nhàng. Vỏ chai bằng nhựa trong suốt, dễ dàng nhìn thấy chất lỏng bên trong sản phẩm.

Thành phần chính

Toner Derladie Ross Natural Moisture là dòng sản phẩm dành cho mọi loại da, đặc biệt là da khô mụn. Thành phần chính của dòng toner này gồm có:

  • Glycerin giúp giữ ẩm cho da
  • Chiết xuất cây phỉ làm sạch da, kháng viêm trị mụn
  • Chiết xuất trà xanh ngừa lão hóa da
  • Tràm trà trị mụn kháng viêm
  • Hoa hồng cân bằng độ ẩm cho da
  • Bạch đầu ông Hàn Quốc se khít lỗ chân lông và làm sáng da
  • Hoa tiêu Nhật Bản ức chế sản sinh vi khuẩn trên da

Công dụng

Công dụng của Toner Derladie Ross Natural Moisture được biết đến trong việc làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn từ bên trong lỗ chân lông. Sản phẩm giúp kháng viêm cho da mụn, cung cấp độ ẩm cho da và tạo thành một lớp màng bảo vệ làn da của bạn, giúp da luôn mềm mại. Hơn nữa, sản phẩm còn giúp cấp ẩm cho da để tránh được tình trạng da khô ráp. 

Toner Derladie Ross Natural Moisture

Toner Derladie Ross Natural Moisture thiết kế chai hồng ngọt ngào

Toner Derladie Natural Witch Hazel

Thiết kế

Thiết kế chai màu trắng đơn giản nhưng tinh tế, thích hợp với tất cả mọi đối tượng.

Thành phần

Bảng thành phần sản phẩm vô cùng lành tính, an toàn với mọi loại da. Cụ thể:

  • Toner Derladie Natural Witch Hazel có chứa chiết xuất cây phỉ se khít lỗ chân lông, chống viêm, ngừa mụn.
  • Sản phẩm còn bổ sung thêm sodium hyaluronate với hiệu quả giữ nước, dưỡng ẩm cho da cũng như glycerin cấp ẩm cho làn da của bạn. 
  • Thành phần Panthenol bên trong Toner Derladie Natural Witch Hazel có công dụng hiệu quả trong việc kích thích tái tạo collagen giúp tái tạo các tế bào da mới, phục hồi da tổn thương. 
  • Sản phẩm còn có chứa phức hợp năng lượng xanh từ 12 loại thảo dược tự nhiên Hàn Quốc bao gồm nấm tuyết, hương thảo, bột tre, tràm trà, trà xanh, cúc la mã, rau sam,  rau má, vỏ liễu trắng, lô hội, hạt sen hồng, xô thơm.. Đây đều là những thành phần thiên nhiên có lợi cho da, giúp làm dịu da và phục hồi tổn thương do da mụn gây ra.

Công dụng

Công dụng nổi bật của dòng toner Toner Derladie Natural Witch Hazel chính là giúp hỗ trợ cấp ẩm sâu cho da, làm dịu da tức thì. Sản phẩm còn kiểm soát dầu thừa, se khít lỗ chân lông, giảm viêm da và ngăn ngừa các tác nhân gây mụn cho da. 

Toner Derladie Natural Witch Hazel

Toner Derladie Natural Witch Hazel có màu trắng tinh tế

Toner Derladie Herbal Extract

Thiết kế

Sản phẩm gây ấn tượng với vỏ chai màu xanh lá lạ mắt. Màu xanh mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Toàn bộ thông tin đều được in trên thân chai một cách cụ thể. 

Thành phần

Toner Derladie Herbal  Extract có thành phần chứa glycerin, tràm trà, 7 loại quả mọng (nho đen, việt quất, quả Acai, dâu tây Chile, mâm xôi, việt quất, mâm xôi đỏ) cùng với  13 thảo dược tự nhiên như cây phỉ, bột tre, trà xanh, lô hội, cúc la mã, vỏ liễu, rau sam, lá hương thảo, hạt sen hồng, nấm tuyết, rau má, dầu olive và xô thơm.

Công dụng

Toner Derladie Herbal  Extract là một sản phẩm rất thích hợp với làn da dầu mụn, có hiệu quả tốt trong việc chống oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da. Sản phẩm cũng giúp hỗ trợ kháng viêm, phục hồi da, giảm mụn cho da dầu cũng như cấp ẩm nhẹ nhàng cho da.

Toner Derladie Herbal Extract

Toner Derladie Herbal  Extract màu xanh lạ mắt

Cách sử dụng toner Derladie 

Để sử dụng toner toner Derladie, bạn làm sạch da và sau đó lấy một lượng toner vừa đủ, thoa lên da rồi massage nhẹ nhàng. Không cần rửa lại mặt mà bạn chỉ cần chờ khoảng 5 phút cho toner thẩm thấu vào da là đã có thể tiếp tục các bước chăm sóc da khác.

Toner Derladie có tốt không?

Theo đánh giá từ nhiều khách hàng trải nghiệm sản phẩm thì dòng toner đến từ xứ sở kim chi này có hiệu quả chăm sóc da rất tốt và nếu bạn đang tìm một sản phẩm dưỡng da thì có thể cân nhắc sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này.

Toner Derladie giá bao nhiêu?

Giá thành của 3 dòng toner Derladie đang được bán trên website của thương hiệu như sau:

  • Toner Derladie Ross Natural Moisture: 309.000 VNĐ/chai 500ml
  • Toner Derladie Natural Witch Hazel: 309.000 VNĐ/chai 500ml
  • Toner Derladie Herbal  Extract: 319.000 VNĐ/chai 500ml

Kết luận

Toner Derladie là giải pháp cho những ai muốn tìm sản phẩm chăm sóc da dầu mụn. Tuy nhiên, chỉ sử dụng một sản phẩm toner thì không thể hoàn toàn chăm sóc làn da của bạn được. Nếu bạn muốn cải thiện các vấn đề trên da, tốt nhất nên kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác, chẳng hạn như dùng thêm Nước thần 5 trong 1 da by M.O.I

Sản phẩm có thành phần chính là nước gạo lên men, nước cám gạo và  với hiệu quả cấp ẩm sâu cho da, giúp làm sáng, chống oxy hóa, dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ pH cho da. 

Hiện sản phẩm đang được bán tại  Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics. Bạn cũng có thể đặt trực tiếp tại đây.