Để nói đến một loại toner có hiệu quả trong việc chăm sóc da dầu mụn thì không thể nào không nhắc đến Toner Dermedic. Sản phẩm có hiệu quả trong việc làm dịu các nốt mụn sưng viêm, hỗ trợ điều trị mụn cũng như kiểm soát dầu nhờn trên da.

Toner Dermedic Normacne Cleansing And Regulating Skin được biết đến là một sản phẩm chăm sóc da mụn vô cùng hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm này thật sự có công dụng như thế nào bạn nhé!

Giới thiệu về Toner Dermedic Normacne Cleansing And Regulating Skin

Nếu bạn thường xuyên tìm kiếm các dòng sản phẩm dành riêng cho da dầu mụn thì có lẽ bạn cũng không còn xa lạ với thương hiệu mỹ phẩm Dermedic cũng như dòng sản phẩm Toner Dermedic cho da dầu mụn phải không nào? Dưới đây sẽ là góc review chi tiết về sản phẩm này:

Về thương hiệu 

Dermedic là một thương hiệu được phát triển từ công ty dược mỹ phẩm Biogened đến từ Ba Lan. Thương hiệu này có nhiều sản phẩm chăm sóc da an toàn, giúp chăm sóc, điều trị các vấn đề da chuyên sâu, được các chuyên gia da liễu tin dùng trên toàn thế giới. Hiện tại, thương hiệu Dermedic đang được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia lựa chọn thêm vào quy trình chăm sóc da hằng ngày của mình. 

Và trong các sản phẩm đến từ thương hiệu này thì Toner Dermedic Normacne Cleansing And Regulating Skin là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. 

Bao bì, thiết kế 

Dòng Toner Dermedic cho da dầu mụn này có thiết kế chai nhựa màu trắng xanh trong suốt, có thể dễ dàng nhìn được lượng sản phẩm bên trong. Đây là một điểm cộng của sản phẩm khi bạn có thể biết được mình đã sử dụng sản phẩm gần hết hay chưa.

Sản phẩm được đóng gói trong dạng chai với dung tích 200ml. Trên thân chai có tên thương hiệu cũng như thông tin về thành phần sản phẩm, vô cùng chi tiết và cụ thể.  

Giới thiệu về Toner Dermedic Normacne Cleansing And Regulating Skin

Dòng Toner Dermedic có thiết kế chai nhựa trong suốt

Kết cấu, mùi hương 

Toner Dermedic Normacne Cleansing And Regulating Skin có kết cấu như thế nào? Một điểm cộng của dòng toner đến từ Ba Lan này chính là kết cấu dạng lỏng, mỏng nhẹ và dễ thẩm thấu vào sâu bên trong da của bạn. Sản phẩm không gây cảm giác nặng nề sau khi sử dụng. 

Toner Dermedic cho da dầu mụn có mùi hương dịu nhẹ nhàng vô cùng dễ chịu. Sản phẩm không chứa quá nhiều hương liệu nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề da nhạy cảm, kích ứng thì có sử dụng được hay không.

Thành phần chính

Ưu điểm của Toner Dermedic Normacne Cleansing And Regulating Skin chính là sản phẩm có thành phần chứa chiết xuất cây bạch dương an toàn, lành tính với da. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa salicylic acid cũng như hoạt chất ACNET và glycerin. Đây đều là những thành phần tốt cho da, có công dụng tẩy da chết nhẹ nhàng cũng như làm dịu da, dưỡng ẩm cho da của bạn. 

Công dụng của toner  

Toner Dermedic Normacne Cleansing And Regulating Skin được biết đến là một dòng toner cho da dầu mụn vô cùng hiệu quả. Sản phẩm có khả năng tẩy tế bào chết, làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông nhờ vào axit hydroxy beta (BHA) salicylic acid.

Xem thêm: Toner tốt cho da dầu mụn

Toner Dermedic Normacne Cleansing And Regulating Skin

Toner Dermedic Normacne Cleansing And Regulating Skin thích hợp cho da dầu mụn

Ngoài ra, chiết xuất cây bạch dương cũng góp phần giúp làm dịu da kích ứng do mụn, sưng viêm. Chiết xuất tự nhiên này cũng hỗ trợ se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, hoạt chất ACNET - hợp chất của axit oleic và NDGA (Nordihydroguaiaretic Acid) sẽ phát huy công dụng trong việc kiểm soát bã nhờn quá mức và từ đó giúp ngăn ngừa mụn.

Và để nói về công dụng của Toner Dermedic Normacne Cleansing And Regulating Skin thì không thể không nói đến hiệu quả cấp ẩm và giữ ẩm nhờ vào thành phần chứa glycerin. Vì thế, sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy làn da của mình thêm mịn màng và mềm mại. 

Cảm nhận trên da

Cảm nhận sau khi sử dụng Toner Dermedic Normacne Cleansing And Regulating Skin ngay từ lần đầu tiên chính là bạn sẽ cảm thấy làn da của mình được làm dịu ngay tức thì, không còn cảm giác sưng viêm nữa. Sản phẩm thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da và giúp da trở nên căng mịn hơn. 

Cách sử dụng Toner Dermedic Normacne Cleansing And Regulating Skin

Cũng như các loại toner khác, với dòng toner đến từ Ba Lan này, trước khi sử dụng bạn cần làm sạch da của mình bằng sữa rửa mặt và nước tẩy trang. Sau đó, thoa toner lên da rồi massage nhẹ nhàng. Đợi khoảng 5 - 10 phút cho toner thẩm thấu vào da rồi tiếp tục các bước chăm sóc da khác như dùng kem trị mụn, kem dưỡng da,...

Cách sử dụng Toner Dermedic Normacne Cleansing And Regulating Skin

Nên đợi vài phút cho toner thẩm thấu vào da

Toner Dermedic Normacne Cleansing And Regulating Skin có tốt không?

Toner Dermedic Normacne Cleansing And Regulating Skin là một sản phẩm thích hợp với làn da dầu mụn với những hiệu quả làm sạch da, kiềm dầu, giảm viêm cho da. Nếu bạn đang có làn da dầu và nhiều mụn thì có thể thử trải nghiệm sản phẩm này bạn nhé!

Toner Dermedic Normacne Cleansing And Regulating Skin giá bao nhiêu?

Dòng toner đến từ Ba Lan này hiện đang được bán với giá trung bình từ 300.000 - 395.000 VNĐ/chai 200ml tùy theo người bán. Tuy nhiên, trước khi mua bạn nên tìm hiểu cửa hàng uy tín để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái bạn nhé!

Kết luận

Toner Dermedic Normacne Cleansing And Regulating Skin - một sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho những ai có làn da dầu mụn. Tuy nhiên, chỉ sử dụng một sản phẩm thì không thể hoàn toàn chăm sóc làn da của bạn được. Nếu bạn muốn cải thiện các vấn đề trên da, tốt nhất nên kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác, chẳng hạn như dùng thêm Nước thần 5 trong 1 da by M.O.I

Sản phẩm có thành phần chính là nước gạo lên men, nước cám gạo và với hiệu quả cấp ẩm sâu cho da, giúp làm sáng, chống oxy hóa, dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ pH cho da. Sản phẩm có hiệu quả nhanh chỉ sau vài lần sử dụng. 

Hiện sản phẩm đang được bán tại Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics. Bạn cũng có thể đặt trực tiếp tại đây.