Được biết đến với công dụng cân bằng da, kích thích tái tạo các tế bào da mới, Toner Dr.Pepti Centella đến từ Hàn Quốc đang ngày càng được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Vậy sản phẩm này có công dụng như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.

Nếu bạn thường xuyên tìm hiểu về mỹ phẩm dưỡng da xứ kim chi thì có lẽ cũng không còn xa lạ với dòng Toner Dr.Pepti Centella. Sản phẩm đang được bán rất chạy trên thị trường. Nếu bạn cũng đang phân vân không biết dòng nước hoa hồng này có thật sự hiệu quả hay không, có nên mua hay không thì hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Toner Dr.Pepti Centella trẻ hóa da có hiệu quả không?

Về thương hiệu

Dr.Pepti là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc với nhiều sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm làm đẹp như tinh chất dưỡng da, nước hoa hồng, phấn,... Các sản phẩm đến từ thương hiệu Dr.Pepti đều có thành phần từ nguyên liệu tự nhiên nên có thể phù hợp với hầu hết mọi loại da, không gây kích ứng mà ngược lại rất lành tính và an toàn. 

Trong đó, sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này chính là Toner Dr.Pepti Centella. Sản phẩm được biết đến với khả năng trẻ hóa da, giúp da căng mượt và ngày thêm sáng bóng.

Xem thêm: Toner là gì?

Bao bì, thiết kế

Dòng nước hoa hồng Centella của thương hiệu Dr.Pepti gây ấn tượng bởi bao bì thiết kế vô cùng đẹp mắt. Sản phẩm được thiết kế trong chai thủy tinh với màu trắng trong suốt, giúp người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy được lượng tinh chất còn lại trong chai. Một điểm cộng của thiết kế bao bì này chính là giúp hạn chế được tình trạng sản phẩm bị biến đổi chất trong quá trình sử dụng và và bảo quản. 

Toner Dr.Pepti Centella trẻ hóa da có hiệu quả không

Toner Dr.Pepti Centella có thiết kế chai thủy tinh sang trọng

Trên thân chai có đầy đủ thông tin sản phẩm, từ tên thương hiệu đến bảng thành phần để người dùng dễ dàng tra cứu trong các trường hợp cần thiết.

Thiết kế của Toner Dr.Pepti Centella cũng có dạng vòi xịt tiện lợi nên việc lấy sản phẩm sẽ được nhanh chóng hơn. Sản phẩm cũng có 2 phiên bản dung tích, 1 loại 80ml thích hợp để mang theo khi ra ngoài, đi du lịch và 1 phiên bản 180ml thích hợp để tại nhà sử dụng hằng ngày.

Kết cấu, mùi hương 

Sản phẩm Toner Dr.Pepti Centella có kết cấu dạng nước, vì thế vô cùng lỏng và nhẹ. Sản phẩm còn có công nghệ Dr.Pepti+ nên các dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da gấp 4 lần so với các loại nước hoa hồng thông thường. 

Sản phẩm không có mùi hương nên rất dễ sử dụng, thích hợp với những ai có làn da nhạy cảm, dị ứng với hương liệu.

Các thành phần chính trong sản phẩm 

Bên trong Toner Dr.Pepti Centella có những thành phần nào? Để làm nên một sản phẩm chăm sóc da “quốc dân” được nhiều người yêu thích, sản phẩm nước hoa hồng Dr.Pepti Centella có chứa các thành phần: 

  • Peptide: Thành phần peptide có khả năng hỗ trợ chống lão hóa cho da rất tốt, giúp hạn chế tình trạng da chảy xệ, nhăn nheo và các dấu hiệu lão hóa khác. Peptide thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da, an toàn và lành tính, không gây kích ứng nên được đánh giá là thành phần giúp trẻ hóa da hiệu quả. Đây cũng là thành phần được nhắc đến nhiều nhất trong các góc review về sản phẩm.
  • Glycerin và sodium hyaluronate: 2 thành phần góp mặt trong Toner Dr.Pepti Centella giúp duy trì độ ẩm cho da cũng như giúp làm đều màu da, làm da sáng hơn và không bị xỉn màu.
  • Betaine: Được biết đến với khả năng chống viêm, chống lão hóa và hỗ trợ làm sáng da.
  • Niacinamide: Toner Dr.Pepti Centella còn có thành phần chứa niacinamide với khả năng điều tiết, kiểm soát dầu nhờn, kháng viêm, trị mụn.
  • Adenosine: Thành phần có trong nước hoa hồng với công dụng làm dịu da, giúp da mịn màng hơn.

Toner Dr.Pepti Centella

Toner Dr.Pepti Centella được yêu thích bởi thành phần chứa peptide chống lão hóa da

Công dụng của toner  

Toner Dr.Pepti Centella được biết đến với nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da, bao gồm:

  • Kích thích sản sinh collagen: Thành phần peptide có trong sản phẩm có công dụng kích thích sản sinh collagen cho da, giúp làn da trở nên căng bóng và mềm mại, không còn tình trạng chảy xệ hay có nhiều nếp nhăn trên da. 
  • Cân bằng lượng dầu trên da: Sử dụng Toner Dr.Pepti Centella giúp lấy đi lớp dầu nhờn dư thừa trên làn da của bạn, từ đó cải thiện được tình trạng da bóng dầu quá mức.
  • Cần bằng độ pH và cung cấp độ ẩm cho da: Các thành phần của toner như glycerin và sodium hyaluronate sẽ giúp dưỡng ẩm cho da cũng như giúp làm dịu da, phục hồi da bị tổn thương và thúc đẩy hình thành lớp tế bào da mới.

Cảm nhận trên da

Cảm nhận sau khi sử dụng chính là sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da nên không để lại cảm giác bết rít. Bạn có thể sử dụng kem dưỡng và các sản phẩm chăm sóc da khác sau khi sử dụng toner. 

cảm nhận khi dùng Toner Dr.Pepti Centella

Toner Dr.Pepti Centella thẩm thấu nhanh trên da

Khi sờ lên mặt, sẽ thấy da căng bóng, mềm mại và mịn màng ngay sau lần đầu tiên sử dụng. Nếu thường xuyên sử dụng thì da sẽ được cải thiện dần và có cảm giác ẩm mượt nhưng không hề bóng dầu. 

Cách sử dụng Toner Dr. Pepti Centella

Với sản phẩm Toner Dr.Pepti Centella, có 2 cách sử dụng. Sau khi làm sạch da với nước tẩy trang và sữa rửa mặt, bạn áp dụng theo 1 trong 2 cách sau:

  • Thoa trực tiếp toner lên da và massage nhẹ nhàng, để toner thẩm thấu lên trên da mặt.
  • Cho toner vào miếng bông tẩy trang rồi đắp lên mặt. Đợi khoảng 10 phút rồi lấy ra và massage da mặt nhẹ nhàng.

Toner Dr.Pepti Centella có tốt không?

Sản phẩm Toner Dr.Pepti Centella đến từ Hàn Quốc là một trong những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả mà bạn có thể sử dụng. Sản phẩm có công dụng làm sạch da, loại bỏ dầu nhờn, se khít lỗ chân lông, dưỡng sáng da và trẻ hóa da. Từ đó, bạn sẽ có một làn da mềm mại và căng bóng hơn.

Toner Dr.Pepti Centella có tốt không

Toner Dr.Pepti Centella rất đáng để trải nghiệm

Toner Dr.Pepti Centella giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm đang được bán ở nhiều cửa hàng trên thị trường với các mức giá khác nhau. Trung bình,Toner Dr.Pepti Centella 80ml có giá khoảng 350.000 VNĐ, còn Toner Dr.Pepti Centella 180ml có giá khoảng 650.000 VNĐ.

Kết luận

Toner Dr. Pepti Centella là một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, thích hợp với nhiều loại da khác nhau. Tuy nhiên, nếu muốn mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất thì bạn nên kết hợp toner với các sản phẩm chăm sóc da khác, chẳng hạn như Nước thần 5 trong 1 da by M.O.I

Sản phẩm với thành phần chính là nước gạo lên men, nước cám gạo và galactomyces cấp ẩm sâu cho da, giúp làm sáng, chống oxy hóa, dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ pH cho da. Hiện sản phẩm đang được bán tại  Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics. Bạn cũng có thể đặt trực tiếp tại đây.