Khi nhắc đến một dòng sữa rửa mặt nội địa Nhật, cái tên được nhắc đến gần như nhiều nhất là sữa rửa mặt Muji Face Soap. Sản phẩm được biết đến với đặc tính dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da, không khiến da khô căng mà ngược lại làm sạch da nhẹ nhàng, giúp da luôn ẩm mịn.

Thương hiệu bán lẻ Muji không chỉ có hàng gia dụng, đồ nội thất, văn phòng phẩm hay quần áo mà còn có cả mỹ phẩm dưỡng da. Trong đó, sữa rửa mặt Muji Face Soap được rất nhiều người yêu thích. Hãy cùng xem qua một góc review để tìm hiểu xem liệu sản phẩm có thật sự đáng để “xuống tay chi tiền” hay không bạn nhé!

Review sữa rửa mặt Muji Face Soap

Thương hiệu Muji

Muji là một thương hiệu của Nhật Bản được thành lập vào năm 1980. Đến nay, Muji đã phát triển rộng khắp ở nhiều quốc gia, kể cả Việt Nam.

Thương hiệu chuyên bán lẻ, cung cấp đa dạng các sản phẩm đáp ứng nhu cầu sống hằng ngày của người tiêu dùng. Trong tiếng Nhật, Muju được viết tắt cho từ từ Mujirushi Ryohin, nghĩa là “sản phẩm chất lượng không mang thương hiệu”.

Thương hiệu Nhật Bản Muji hoạt động dựa trên 3 nguyên tắc chính:

  1. Tuyển chọn nguyên vật liệu
  2. Tối ưu hóa quy trình sản xuất
  3. Đơn giản hóa bao bì

Thiết kế bao bì sữa rửa mặt Muji Face Soap

Sữa rửa mặt Muji Face Soap có thiết kế vô cùng tối giản, tuýp sữa rửa mặt được làm từ nhựa, có màu trắng và hình dáng thon dài. Bên ngoài bao bì có in tên sản phẩm và các thông tin cơ bản và hầu hết là tiếng Nhật. Tuy nhiên, hầu hết thông tin đều ở mặt sau, còn mặt trước lại vô cùng “trống trãi”.

Review sữa rửa mặt Muji Face Soap

Bao bì sữa rửa mặt Muji Face Soap rất đơn giản

Thành phần

Các thành phần chính góp mặt trong dòng sữa rửa mặt Muji Face Soap gồm có:

  • Citrus Aurantium Dulcis ( Orange) Juice: Đây chính là chiết xuất từ quả cam tươi chứa vitamin C có hiệu quả tẩy da chết nhẹ nhàng cũng như dưỡng sáng da.
  • Olive Oil: Chiết xuất từ dầu ô liu giàu acid béo có hiệu quả cấp ẩm cho da, giúp da luôn ẩm mịn.
  • Hyaluronic acid: Thành phần này được yêu thích bởi hiệu quả ngậm nước gấp 6 lần, giúp da thêm đàn hồi và căng mịn.

Đặc biệt, một điểm cộng của sữa rửa mặt Muji chính là sản phẩm không chứa cồn khô, hương liệu và các chất bảo quản có hại nên rất an toàn cho da, không gây kích ứng. Có thể xem đây là một dòng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm.

Công dụng

Cũng như các loại sữa rửa mặt khác, sữa rửa mặt Muji có hiệu quả trong việc làm sạch da. Sản phẩm giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu bên trong da, từ đó giúp lỗ chân lông được thông thoáng hơn, ngừa mụn cho da.

Bên cạnh đó, một ưu điểm của dòng sữa rửa mặt này chính là sản phẩm có chứa các chất dưỡng ẩm nên có thể ổn định độ ẩm tự nhiên cho da, tránh tình trạng da khô căng sau khi sử dụng. Vì thế, sau khi rửa mặt, bạn sẽ thấy làn da của mình mướt mịn vô cùng sảng khoái.

Kết cấu, mùi hương

Sữa rửa mặt Muji có dạng kem nên bạn rất dễ để có thể lấy được một lượng sản phẩm vừa đủ khi sử dụng. Sản phẩm cũng dễ tạo bọt giúp quy trình rửa mặt, làm sạch da của bạn được nhanh chóng hơn.

Về mùi hương, sữa rửa mặt Muji không chứa hương liệu nên không có mùi hương như một số sản phẩm chăm sóc da khác.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Muji

Sữa rửa mặt Muji không chứa hương liệu

Cảm nhận trên da

Cảm nhận sau khi sử dụng sữa rửa mặt chính là da của bạn sẽ không hề căng hay quá khô. Một số dòng sữa rửa mặt hiện nay do tẩy rửa mạnh nên đã làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da khiến da căng quá mức. Tuy nhiên, với sữa rửa mặt Muji, khi sờ vào vẫn có cảm giác ẩm mịn, mềm mại.

Xem thêm: Sữa rửa mặt Mela

Sữa rửa mặt Muji có tốt không?

Có thể nói, đây là một trong những dòng sữa rửa mặt nội địa Nhật được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có hiệu quả làm sạch da tối ưu cũng như giữ ẩm cho da. Vì đây là một sản phẩm dịu nhẹ nên có thể thích hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Sữa rửa mặt Muji giá bao nhiêu?

Hiện nay, dòng sản phẩm sữa rửa mặt Muji đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 120.000 VNĐ/tuýp 100g. Bạn có thể tham khảo mức giá trước khi chọn mua sản phẩm. Ngoài ra, cũng nên lưu ý lựa chọn sản phẩm từ các cửa hàng uy tín để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Muji

Để sử dụng sữa rửa mặt Muji, trước tiên bạn cần làm ướt mặt. Sau đó lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ, tạo bọt và rửa sạch mặt. Sau đó rửa lại với nước mát hoặc nước ấm đều được.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Muji

Có thể dùng sữa rửa mặt Muji với nước ấm hoặc nước mát đều được

Kết luận

Sữa rửa mặt Muji được đánh giá là một sản phẩm nội địa Nhật chất lượng. Nếu bạn muốn tìm sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da thì có thể cân nhắc ngay đến sản phẩm này. Ngoài ra, một gợi ý khác cho bạn là sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel da by M.O.I. Sản phẩm được làm từ dầu squalane, nước cám gạo, nước gạo lên men, glycerin... với hiệu quả dưỡng ẩm cho da tối ưu. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm sạch và dưỡng sáng da. Bạn có thể đặt mua sản phẩm chính hãng tại Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt tại đây.