Có thành phần chính từ nghệ và nhân sâm, sữa rửa mặt Mộc Linh Hương được đánh giá là một dòng sữa rửa mặt thiên nhiên hiệu quả. Sản phẩm có hiệu quả giúp bạn nuôi dưỡng sâu làn da của mình, từ đó khắc phục những vấn đề trên da.

Sản phẩm sữa rửa mặt Mộc Linh Hương thật sự có những công dụng gì và chúng có tốt hay không là điều mà nhiều người quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu ngay về sản phẩm này qua bài viết của Góc review nhé!

Giới thiệu sữa rửa mặt Mộc Linh Hương

Thương hiệu mỹ phẩm Linh Hương

Đây là một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam. Tuy chỉ là những sản phẩm handmade nhưng suốt thời gian hoạt động trên thị trường, sản phẩm của Linh Hương ngày càng được phát triển, đầu tư vào công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất kỹ lưỡng. Các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Linh Hương cũng đã được chứng minh có hiệu quả tối ưu trong việc chăm sóc da. Đặc biệt, sản phẩm đạt các quy định về kiểm định an toàn.

Bao bì, thiết kế

Thiết kế của sữa rửa mặt Mộc Linh Hương là dạng chai nhựa, hình trụ, có vòi bơm để bạn có thể lấy được lượng sản phẩm mình cần. Thân chai có màu nâu cánh gián trong suốt, mang đến cảm giác gần gũi và thân thiện với thiên nhiên.

Nhìn chung, bao bì sản phẩm được thiết kế đơn giản, đầy đủ thông tin và không có quá nhiều chi tiết được đầu tư trên phần thiết kế.

Xem thêm: Sữa rửa mặt Mediheal

Giới thiệu sữa rửa mặt Mộc Linh Hương

Bao bì sữa rửa mặt Mộc Linh Hương khá đơn giản

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu của sữa rửa mặt Mộc Linh Hương dạng gel lỏng, có độ sệt nhẹ vừa phải. Khi lấy ra ngoài, sản phẩm dễ tạo bọt và để lại mùi hương thoang thoảng nhẹ nhàng trên da. Đây chính là mùi của nhân sâm đỏ nên sẽ khiến bạn cảm thấy được thư giãn sau khi sử dụng.

Thành phần chính

Với dòng sữa rửa mặt Mộc Linh Hương, đây là một dòng sản phẩm tự nhiên với các nguyên liệu thiên nhiên tốt cho da. Cụ thể, sản phẩm có chứa tinh nhất nhân sâm đỏ giúp da căng bóng. 

Ngoài ra, bên trong sữa rửa mặt Mộc Linh Hương còn có tinh chất ốc sên, tinh chất nghệ, nha đam, vitamin E, BHA+, AHA... Sự kết hợp giữa các thành phần này sẽ giúp bạn có được một làn da sạch sâu và trắng sáng mịn màng như mong đợi.

Công dụng

Công dụng chính của sữa rửa mặt Mộc Linh Hương là làm sạch da. Sản phẩm có hiệu quả trong việc loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, da chết tích tụ bên trong da. Vì thế, lỗ chân lông sẽ trở nên thông thoáng hơn và giúp da trở nên sạch hơn. 

Bên cạnh đó, nhờ vào thành phần chứa nhân sâm đỏ và tinh chất ốc sên, sữa rửa mặt Mộc Linh Hương giúp làm dịu da kích ứng, viêm, sưng, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong để da thêm khỏe và săn chắc. Sản phẩm sử dụng công nghệ thủy phân collagen giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong da của bạn. Tinh chất nghệ có trong sản phẩm cũng có công dụng hỗ trợ giúp điều trị mụn, đặc biệt cải thiện tình trạng mụn sưng viêm. 

Không dừng lại ở đó, sản phẩm sữa rửa mặt Mộc Linh Hương còn có hiệu quả trong việc dưỡng ẩm cho da nhờ vào thành phần vitamin E. Thường xuyên sử dụng sữa rửa mặt Mộc Linh Hương cũng giúp cho da mặt của bạn đều màu hơn, da sáng mịn hơn.

Sữa rửa mặt Mộc Linh Hương

Sữa rửa mặt Mộc Linh Hương giúp làm sạch và dưỡng ẩm cho da hiệu quả

Cảm nhận trên da

Chỉ trong lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên bởi sữa rửa mặt Mộc Linh Hương sẽ giúp làn da của bạn mịn màng hơn rất nhiều. Khi sờ vào, da không hề có cảm giác khô căng như khi dùng các dòng sữa rửa mặt khác.

Do sản phẩm tạo bọt được nhiều nên bạn sẽ cảm thấy như được massage và thư giãn, thêm mùi hương của nhân sâm thoang thoảng dịu nhẹ giúp xua tan mọi mệt mỏi.

Xem thêm: Sữa rửa mặt Miss White

Sữa rửa mặt Mộc Linh Hương có tốt không?

Sữa rửa mặt Mộc Linh Hương với công nghệ thủy phân collagen mới nhất tại Hàn sẽ là người bạn đồng hành phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm sản phẩm dưỡng da tự nhiên, an toàn và lành tính. Các dưỡng chất của sản phẩm sẽ thẩm thấu vào sâu từng tế bào da để giúp bạn có làn da trắng hồng, mịn màng bừng sức sống.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Mộc Linh Hương

Do sản phẩm có khả năng tạo bọt tốt nên khi dùng bạn chỉ cần lấy một lượng ít sữa rửa mặt (khoảng một vòi bơm) là đủ. Sau đó, làm ướt mặt rồi thoa sữa rửa mặt lên da, massage nhẹ nhàng và chú ý cả phần da cổ. Rửa lại với nước mát hoặc nước ấm. Lưu ý chỉ sử dụng 1 - 2 lần/ngày.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Mộc Linh Hương

Không dùng sữa rửa mặt Mộc Linh Hương quá 2 lần/ngày

Sữa rửa mặt Mộc Linh Hương giá bao nhiêu?

Với dung tích chai 200ml, sữa rửa mặt Mộc Linh Hương đang được bán với giá khoảng 110.000 VNĐ/chai. Mức giá này được đánh giá tương đối bình dân so với một sản phẩm có chất lượng tốt như Mộc Linh Hương.

Kết luận

Có thể thấy, các sản phẩm thành phần tự nhiên vẫn luôn chiếm được sự yêu thích của người tiêu dùng. Đây cũng chính là lý do mà sữa rửa mặt Mộc Linh Hương ngày càng được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Nếu cảm thấy sữa rửa mặt Mộc Linh Hương chưa phù hợp, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm đến từ thương hiệu M.O.I Cosmetics. Đó là sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel da by M.O.I cũng đang được yêu thích không thua kém gì sản phẩm của Mộc Linh Hương. Sữa rửa mặt M.O.I là một sản phẩm làm sạch da có chứa thành phần được chiết xuất từ nước gạo lên men, nước cám gạo, dầu squalane... với các chất chống oxy hóa, cùng với nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da. Bạn có thể đặt mua sản phẩm chính hãng tại Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt tại đây.