Là thương hiệu Việt Nam lâu đời, được nhiều người tin dùng, thương hiệu Miss White đã cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Trong đó, không thể không kể đến dòng sữa rửa mặt Miss White nghệ mật ong và sữa rửa mặt Miss White trà xanh.

Sữa rửa mặt Miss White là cái tên được nhiều người nhắc đến bởi giá thành rẻ nhưng chất lượng vô cùng “ổn áp”. Nếu bạn đang muốn tìm một dòng sữa rửa mặt để chăm sóc và yêu thương làn da của mình thì hãy cân nhắc ngay 2 dòng sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch da này bạn nhé!

Thương hiệu mỹ phẩm Miss White

Miss White là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc Công ty TNHH TIGON. Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam này đã phát triển nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu làm đẹp tự nhiên của người tiêu dùng, chẳng hạn như sữa rửa mặt trị mụn thâm, kem trị thâm, kem dưỡng tái tạo da… 

Các sản phẩm của Miss White tập trung vào chất lượng và giúp thương hiệu tạo được dấu ấn trên thị trường. Miss White cũng đã từng nhận được nhiều giải thưởng uy tín như “Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Đồng bằng sông Cửu Long” hay “Chứng nhận Thương hiệu an toàn sức khỏe vì cộng đồng”, “Giải Quả cầu vàng năm 2008”…

2 dòng sữa rửa mặt Miss White

Dưới đây sẽ là góc review chi tiết về 2 dòng sữa rửa mặt phổ biến của Miss White là sữa rửa mặt nghệ mật ong và sữa rửa mặt trà xanh. Bạn có thể tham khảo để biết sản phẩm nào thì phù hợp hơn với mình bạn nhé!

Sữa rửa mặt Miss White nghệ mật ong

  • Bao bì, thiết kế: Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp 100 gram nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang đi du lịch. Tuy nhiên, thiết kế khá đơn giản, có hình ảnh thành phần chính của sản phẩm nhưng chưa thật sự ấn tượng và khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường.
  • Thành phần: Tinh dầu nghệ và mật ong là 2 thành phần “chủ chốt” của dòng sữa rửa mặt này. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa thêm vitamin A, vitamin E, collagen, dầu khoáng,... 
  • Công dụng: Sữa rửa mặt Miss White nghệ mật ong được biết đến với hiệu quả làm sạch da tối ưu. Bên cạnh đó, thành phần nghệ còn giúp làm sáng da, trị mụn, làm mờ vết thâm mụn hiệu quả. Mật ong cũng có đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm và làm mềm da. Thành phần sản phẩm còn có vitamin E và collagen giúp dưỡng ẩm cho da và giúp da thêm săn chắc.

Sữa rửa mặt Miss White nghệ mật ong

Sữa rửa mặt Miss White nghệ mật ong có hiệu quả trong việc trị các loại mụn

Sữa rửa mặt Miss White trà xanh

  • Bao bì, thiết kế: Sữa rửa mặt Miss White trà xanh cũng có thiết kế dạng tuýp 100 gram. Tuy nhiên, nếu sữa rửa mặt Miss White nghệ có màu vàng đặc trưng của nghệ thì sản phẩm lần này lại được bao phủ bằng màu xanh lá giúp bạn dễ dàng liên tưởng đến những lá trà xanh tươi mới. 
  • Thành phần: Thành phần của sản phẩm có chứa chiết xuất trà xanh cùng với tinh dầu nghệ, vitamin B3 và vitamin E.
  • Công dụng: Sữa rửa mặt Miss White trà xanh có công dụng gì? Ngoài việc làm sạch sâu, sản phẩm còn giúp chống lão hóa cho da nhờ vào chất chống oxy hóa bên trong trà xanh. Thành phần nghệ và vitamin cũng hỗ trợ làm sáng da, trị mụn, giúp da đều màu và mịn màng hơn.

Sữa rửa mặt Miss White trà xanh

Sữa rửa mặt Miss White trà xanh dưỡng sáng da

Sữa rửa mặt Miss White có tốt không?

Với thành phần chính từ các nguyên liệu tự nhiên và đặc biệt là nghệ, sữa rửa mặt Miss White mang đến hiệu quả làm sạch da, trị mụn vô cùng tối ưu. Các dưỡng chất của sản phẩm cũng thẩm thấu vào sâu bên trong và cuốn trôi toàn bộ bụi bẩn tắc nghẽn bên trong lỗ chân lông, trả lại cho bạn làn da thông thoáng, mịn màng hơn bao giờ hết.

Sữa rửa mặt Miss White giá bao nhiêu?

Có công dụng hiệu quả như thế thì liệu sữa rửa mặt Miss White có mắc không? Câu trả lời chính là không! Mỗi sản phẩm chỉ có giá từ 35.000 - 45.000 VNĐ. Vì thế, đây là một dòng sữa rửa mặt “ngon - bổ - rẻ” mà bạn có thể đầu tư vào chu trình dưỡng da hằng ngày của mình.

Cách dùng sữa rửa mặt Miss White

Với cả 2 dòng sản phẩm sữa rửa mặt Miss White, bạn chỉ cần làm ướt mặt và lấy một lượng nhỏ khoảng 1 đồng xu ra tay, tạo bọt rồi thoa lên da, massage nhẹ nhàng là được. Sản phẩm sẽ giúp cuốn trôi bụi bẩn, vi khuẩn trên da. Sau đó, rửa lại với nước ấm và dùng đều đặn 1 – 2 lần/ngày.

Cách dùng sữa rửa mặt Miss White

Nên dùng sữa rửa mặt tối đa 2 lần/ngày

 

Kết luận

Sữa rửa mặt Miss White có công dụng làm sạch da, trị mụn, dưỡng sáng da. Nếu bạn muốn tham khảo thêm một sản phẩm khác cũng được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên, giúp làm dịu da, thì có thể tham khảo sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel da by M.O.I. Đây là một dòng sữa rửa mặt có thành phần được chiết xuất từ nước gạo lên men, nước cám gạo, dầu squalane... với các chất chống oxy hóa, cùng với nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da. 

Bạn có thể mua sản phẩm chính hãng tại Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp tại đây.