Hiểu được mỗi làn da sẽ có những đặc điểm khác nhau, thương hiệu Mediheal đến từ Hàn Quốc đã thiết kế 5 dòng sữa rửa mặt Mediheal dành cho 5 loại da tiêu biểu. Vậy sản phẩm sữa rửa mặt Mediheal nào sẽ phù hợp với bạn? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Sữa rửa mặt Mediheal được sản xuất theo công nghệ hiện đại, có thể giúp bạn làm sạch da và chăm sóc da một cách tối ưu nhất. Hiện sản phẩm đang rất được yêu thích không chỉ ở Hàn Quốc mà còn tại Việt Nam.

Thương hiệu Mediheal & sữa rửa mặt Mediheal

Thương hiệu Mediheal

Mediheal là một thương hiệu mỹ phẩm tại Hàn, ra đời vào năm 2008 và đã được yêu thích liên tục trong hơn 10 năm. Các dòng sản phẩm chăm sóc da của Mediheal tập trung sử dụng chiết xuất hữu cơ, giá thành bình dân nhưng mang đến hiệu quả vượt trội. Hiện thương hiệu đang có nhiều sản phẩm được bày bán trên thị trường như sữa rửa mặt, mặt nạ, kem chống nắng, kem dưỡng da tay...

Sữa rửa mặt Mediheal

  • Đặc điểm chung: Nhắc đến sữa rửa mặt Mediheal, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến dòng sản phẩm có chiết xuất tự nhiên, an toàn và lành tính với da. Tất cả sản phẩm sữa rửa mặt Mediheal đều có thành phần chính lấy từ nguyên liệu tự nhiên như collagen, diếp cá, than hoạt tính, tràm trà... với hiệu quả chăm sóc da vượt trội.
  • Thiết kế, bao bì: Bao bì sản phẩm sẽ có màu trắng đơn giản với các thông tin được đặt trong khung màu xanh ấn tượng, dễ đọc. Ngoài ra, tùy theo từng dòng sản phẩm mà có sự thay đổi về màu sắc, chẳng hạn như sữa rửa mặt Mediheal than hoạt tính sẽ có màu xám trong khi dòng sữa rửa mặt tràm trà có thêm màu xanh lá. Sản phẩm được thiết kế thành dạng tuýp nhỏ gọn, cầm chắc tay, có thể mang theo khi đi du lịch. 

Review 5 dòng sữa rửa mặt Mediheal nổi tiếng

Cụ thể, dưới đây sẽ là góc review chi tiết 5 dòng sữa rửa mặt hiện tại của Mediheal:

Sữa rửa mặt Mediheal tràm trà phiên bản EX (Mediheal Tea Tree Care)

Sản phẩm thích hợp với làn da nhiều mụn, viêm:

  • Thành phần chính: Sản phẩm có thành phần chứa cây rau sam và tinh chất tràm trà, có công dụng loại bỏ vi khuẩn, chống viêm, giảm mụn, chống lão hóa cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm các loại vitamin và khoáng chất thiên nhiên để nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
  • Công dụng: Công dụng của sữa rửa mặt Mediheal tràm trà giúp làm sạch da từ sâu lỗ chân lông cũng như hỗ trợ loại bỏ dầu thừa, điều tiết dầu nhờn trên da. Sản phẩm còn có công dụng trị mụn, giảm mụn trên da cũng như ngăn ngừa mụn hình thành trên da.

Sữa rửa mặt Mediheal tràm trà phiên bản EX (Mediheal Tea Tree Care)

Sữa rửa mặt Mediheal tràm trà phiên bản EX (Mediheal Tea Tree Care) vỏ xanh

Sữa rửa mặt Mediheal cấp ẩm N.M.F phiên bản EX (Mediheal N.M.F Aquaring)

Sữa rửa mặt Mediheal cấp ẩm N.M.F chính là dòng sữa rửa mặt dành cho những ai có làn da khô ráp, sần sùi:

  • Thành phần chính: Điểm cộng của dòng sữa rửa mặt Mediheal cấp ẩm chính là thành phần chứa tinh chất sodium hyaluronate, ceramide NP, N.M.F với hiệu quả cấp ẩm cho da, giúp da căng mướt mịn màng. Sản phẩm còn chứa chiết xuất nấm Laricifomes Officinalis và cây phỉ giúp chống lão hóa da.
  • Công dụng: Công dụng của sữa rửa mặt Mediheal N.M.F Aquaring chính là làm sạch và cấp ẩm cho da, giữ cho làn da của bạn luôn ngậm nước. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da, giữ cho da luôn tươi trẻ.

Sữa rửa mặt Mediheal cấp ẩm N.M.F phiên bản EX (Mediheal N.M.F Aquaring)

Sữa rửa mặt Mediheal cấp ẩm N.M.F phiên bản EX (Mediheal N.M.F Aquaring) dưỡng ẩm sâu cho da

Sữa rửa mặt Mediheal collagen phiên bản EX (Mediheal Collagen Care)

Mediheal collagen phiên bản EX chính là sản phẩm dành cho da lão hóa:

  • Thành phần chính: Thành phần chính của dòng sữa rửa mặt Mediheal này chính là chiết xuất collagen biển sâu với công dụng bổ sung collagen cho làn da của bạn. Sản phẩm còn chứa squalane giúp nuôi dưỡng da, cho da thêm mịn màng, căng bóng.
  • Công dụng: Sữa rửa mặt Mediheal collagen phiên bản EX có khả năng kích thích sản sinh collagen trên da, bổ sung lượng collagen mất đi do lão hóa, từ đó giúp da thêm đàn hồi. Sản phẩm còn có tác dụng giảm nếp nhăn và giúp da thêm đều màu.

Sữa rửa mặt Mediheal collagen phiên bản EX (Mediheal Collagen Care)

Sữa rửa mặt Mediheal collagen phiên bản EX (Mediheal Collagen Care) màu vàng trẻ trung

Sữa rửa mặt Mediheal than hoạt tính phiên bản EX (Mediheal Pore–Clean)

Sữa rửa mặt Mediheal Pore–Clean thích hợp với những người có làn da dầu mụn, lỗ chân lông to:

  • Thành phần chính: Đúng như tên sản phẩm, thành phần chính của sữa rửa mặt Mediheal Pore–Clean chính là tinh chất than hoạt tính, giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông cũng như kiềm dầu hiệu quả.
  • Công dụng: Tinh chất than hoạt tính sẽ đi vào sâu bên trong da và lấy đi hết bụi bẩn, dầu thừa tắc nghẽn, giúp se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, dòng sữa rửa mặt Mediheal này còn giúp kiềm dầu cho da, hạn chế tình trạng da tiết ra quá nhiều dầu nhờn, ngừa mụn.

Sữa rửa mặt Mediheal than hoạt tính phiên bản EX (Mediheal Pore–Clean)

Sữa rửa mặt Mediheal than hoạt tính phiên bản EX (Mediheal Pore–Clean) chứa than hoạt tính làm sạch da

Sữa rửa mặt Mediheal A – Zero Shot 

Mediheal A – Zero Shot là dòng sữa rửa mặt dành cho người có làn da đặc biệt nhạy cảm:

  • Thành phần chính: Thành phần của sữa rửa mặt Mediheal A – Zero Shot  gồm có chiết xuất rau má, chiết xuất diếp cá, tinh dầu tràm trà, chiết xuất lá trà xanh, chiết xuất cây tam bạch thảo, chiết xuất hoa cúc vàng và cây rau sam.
  • Công dụng: Công dụng sản phẩm giúp làm dịu da nhạy cảm cũng như hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, điều tiết dầu thừa trên da. Dòng sữa rửa mặt này còn có khả năng hỗ trợ chống lão hóa, giảm sắc tố melanin, làm đều màu da.

Sữa rửa mặt Mediheal A – Zero Shot

Sữa rửa mặt Mediheal A – Zero Shot dành cho da nhạy cảm

Cách sử dụng sữa rửa mặt Mediheal

Cách sử dụng rửa mặt Mediheal rất đơn giản. Bạn chỉ cần làm ướt mặt rồi lấy sữa rửa mặt, thoa lên da và massage nhẹ nhàng. Lúc này, các dưỡng chất của sản phẩm sẽ thực hiện nhiệm vụ làm sạch da cũng như thẩm thấu vào sâu các lớp tế bào da, nuôi dưỡng làn da của bạn. 

Mỗi ngày, bạn chỉ nên dùng sữa rửa mặt từ 1 - 2 lần. Việc lạm dụng sữa rửa mặt quá mức có thể gây kích ứng da.

Sữa rửa mặt Mediheal có tốt không?

Với các dòng sữa rửa mặt Mediheal, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ lành tính bởi thành phần sản phẩm đều là thành phần tự nhiên. Các dưỡng chất có trong sữa rửa mặt cũng được lựa chọn để phù hợp với từng đặc điểm làn da của bạn, từ đó giúp chăm sóc da hiệu quả.

Sữa rửa mặt Mediheal giá bao nhiêu?

Hiện nay, sữa rửa mặt Mediheal đang được bán trên thị trường với giá 349.000 VNĐ. Tuy nhiên, nếu mua sản phẩm trong các đợt khuyến mãi thì bạn có thể sở hữu dòng sản phẩm sữa rửa mặt chất lượng cao với mức giá tốt hơn. 

Kết luận

Có thể nói, 5 sản phẩm sữa rửa mặt Mediheal là “chân ái" cho 5 tình trạng da khác nhau. Hãy cân nhắc về tình trạng da của mình trước khi sử dụng bạn nhé! 

Tuy nhiên, nếu muốn tìm một dòng sữa rửa mặt thành phần tự nhiên, an toàn cho da thì bạn cũng có thể cân nhắc sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel da by M.O.I. Sản phẩm có chứa nước gạo lên men, nước cám gạo, dầu squalane... với các chất chống oxy hóa, cùng với nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da. Cụ thể, nước gạo lên men sẽ hỗ trợ chống lão hóa cho da trong khi nước cám gạo giúp lấy đi các lớp bào chết trên da, kết hợp với các vitamin và dưỡng chất kích thích tái tạo tế bào da mới. Ngoài ra, dầu squalane còn giúp da mềm mại và mịn màng hơn. Bạn có thể đặt mua sản phẩm chính hãng tại  Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp tại đây.