CeraVe là thương hiệu dược mỹ phẩm được ra đời bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Mỹ vào năm 2005. Đây là một trong những hãng dược mỹ phẩm an toàn lành tính có nhiều dòng sản phẩm nổi bật như: sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm... Tại sao CeraVe lại tốt như vậy? Cùng Góc review tìm hiểu sữa rửa mặt CeraVe để biết thêm về dòng sản phẩm làm sạch của thương hiệu này.

Có hai điều khiến các sản phẩm của CeraVe trở nên đặc biệt. Thứ nhất, chúng chứa ba phân tử lipid thiết yếu (ceramides 1, 3 và 6-II) để giúp sửa chữa và củng cố hàng rào bảo vệ da của bạn. Thứ hai, công nghệ MultiVesicular Emulsion của nó. Mô tả một cách hoa mỹ thì công nghệ này giúp các thành phần dưỡng ẩm được giải phóng dần dần trong 24 giờ sau khi thoa. 

Như lời người đồng sáng lập Tom Allison cho biết: “Khoa học đã chứng minh rằng da khô xảy ra là do hàng rào bảo vệ da tự nhiên bị phá vỡ. Các loại kem dưỡng ẩm truyền thống giải quyết tình trạng khô nhờ các thành phần như: chất giữ ẩm (thu hút nước cho da) và chất làm mềm da (lớp dầu nằm trên da để ngăn nước thoát ra ngoài). Những cách này có thể hiệu quả, nhưng chúng không trực tiếp giải quyết hàng rào bảo vệ da bị tổn thương, nguyên nhân khiến da khô hoặc bị kích ứng ngay từ đầu. Còn với CeraVe, việc bổ sung các ceramides sẽ giúp khôi phục chức năng hàng rào bảo vệ da của bạn và đưa nó trở lại đúng hướng. Nhờ đó giúp quá trình chăm sóc da đạt hiệu quả hơn. 

Ceramides là một phần của lớp sừng (lớp ngoài cùng của biểu bì) giúp đảm bảo rằng hàng rào bảo vệ da hoạt động bình thường. Khi nồng độ ceramide thấp, hàng rào bảo vệ da bị suy yếu và da có thể bị khô, ngứa hoặc kích ứng. Bằng cách bổ sung ba loại ceramide này vào dòng sản phẩm chăm sóc da của mình, CeraVe giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da, mang lại làn da căng mọng và ngậm nước.

Xem thêm: Sữa rửa mặt Cosrx

Review sữa rửa mặt CeraVe - Những điều bạn cần biết

Làm sạch khuôn mặt của bạn là một phần không thể thiếu trong mọi thói quen làm đẹp. Nó giúp loại bỏ các tạp chất như tế bào chết, lớp trang điểm, vi khuẩn và dầu để làm thông thoáng lỗ chân lông và giữ cho làn da khỏe mạnh. Nó cũng giúp da hấp thụ tốt hơn các loại kem dưỡng ẩm và huyết thanh. 

Sữa rửa mặt của CeraVe bao gồm nhiều loại tạo bọt, gel, kem và các công thức khác mang lại trải nghiệm làm sạch lý tưởng. Cho dù bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt trị mụn hay tẩy tế bào chết, CeraVe đều giúp nhẹ nhàng làm sạch mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da. 

Các công thức của CeraVe có các thành phần có lợi như axit hyaluronic, axit salicylic và ba loại ceramide phục hồi hàng rào thiết yếu để giúp khóa ẩm và phục hồi hàng rào bảo vệ da của bạn. 

Loại cho da bình thường đến da khô: Sữa rửa mặt CeraVe dạng kem tạo bọt dưỡng ẩm Hydrating Cream-to-Foam Cleanser 

Review sữa rửa mặt CeraVe

Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Cream-to-Foam Cleanser dành cho da thường đến da khô

Các tính năng và thành phần chính: 

  • Nhẹ nhàng mà hiệu quả 
  • Loại bỏ ngay cả lớp trang điểm lâu trôi 
  • Bác sĩ nhãn khoa đã thử nghiệm 
  • Chất hoạt động bề mặt dựa trên axit amin loại bỏ tạp chất mà không làm khô da 
  • Hyaluronic acid dưỡng ẩm cho da, có khả năng giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó

Cũng dành cho da bình thường đến khô: Sữa rửa mặt CeraVe dưỡng ẩm dạng gel Hydrating Cleanser

Review sữa rửa mặt CeraVe

Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Hydrating Cleanser cũng dành cho da thường đến da khô

Các tính năng và thành phần chính: 

  • Không chứa hương liệu và không gây mụn, công thức sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. 
  • Công nghệ MVE được cấp bằng sáng chế của CeraVe để giải phóng các ceramides theo thời gian. 
  • Thích hợp cho người lớn và trẻ em từ 3 tuổi. 
  • Đã được kiểm nghiệm da liễu, phù hợp với mọi loại da kể cả da khô, nhạy cảm và dễ bị chàm

Da thường đến rất khô: Sữa rửa mặt CeraVe tạo bọt dưỡng ẩm Hydrating Foaming Oil Cleanser

Review sữa rửa mặt CeraVe

Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Foaming Oil Cleanser dành cho da thường đến da rất khô

Các tính năng và thành phần chính: 

Sữa rửa mặt dạng bọt dưỡng ẩm và siêu nhẹ hoàn hảo cho những người có làn da thường đến rất khô.

  • Công thức chứa 3 Ceramides và 2 thành phần tự nhiên được tìm thấy trong da của chúng ta, cho phép sữa rửa mặt thấm sâu vào lỗ chân lông và làn da trên cơ thể để làm sạch sảng khoái.
  • Dưỡng ẩm. 
  • Làm sạch da. 
  • Phục hồi hàng rào tự nhiên của da. 
  • Thích hợp cho trẻ sơ sinh. 
  • Thích hợp để sử dụng trên da dị ứng.

Dành cho da dầu hoặc da hỗn hợp: Sữa rửa mặt CeraVe tạo bọt Foaming Cleanser

Review sữa rửa mặt CeraVe

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Cleanser dành cho da dầu hoặc da hỗn hợp

Công thức đặc biệt để cải thiện kết cấu da trong khi loại bỏ dầu, tạp chất và lớp trang điểm. Sản phẩm này được bác Bác sĩ da liễu phát triển với mục đích để giảm da sần sùi, thô ráp hoặc da dễ bị dày sừng nang lông. 

Các tính năng và thành phần chính: 

  • Tạo bọt nhẹ giúp làm sạch da 
  • Tăng độ tươi sáng cho da
  • Axit hyaluronic giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da 
  • Niacinamide làm dịu da.

Dành cho da thô ráp, khô hoặc sần sùi: Sữa rửa mặt CeraVe dạng sữa làm mịn SA Smoothing Cleanser

Review sữa rửa mặt CeraVe

Sữa rửa mặt CeraVe SA Smoothing Cleanser dành cho da thô ráp hoặc sần sùi

Các tính năng và thành phần chính: 

  • Chứa Salicylic axit nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho da, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông mà không ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ tự nhiên. 
  • Với axit Hyaluronic để bổ sung độ ẩm và ba loại ceramide thiết yếu đặc trưng của thương hiệu mà làn da cần để duy trì sức khỏe. 
  • Thích hợp để sử dụng hàng ngày, không gây kích ứng và không gây mụn. 
  • Không chứa chất tẩy tế bào chết vật lý và hương liệu.

Bao bì của sữa rửa mặt CeraVe

Các dòng sữa rửa mặt của CeraVe có dạng chai nhựa hình hộp màu trắng đục, có vòi bơm. Chai có nắp vặn vì vậy không có nguy cơ bị đổ nếu bạn đang đi du lịch. Rất tiện lợi để lấy lượng sữa vừa đủ nhờ 1 lần bơm. Điều khó chịu duy nhất là rất khó để lấy sản phẩm ra khỏi vòi bơm khi gần cạn chai.

Sữa rửa mặt CeraVe có tốt không?

Thật khó trả lời sữa rửa mặt CeraVe có tốt không để giúp bạn lựa chọn sữa rửa mặt này. Tuy nhiên, công thức sữa rửa mặt lý tưởng còn phụ thuộc vào loại da của bạn, có thể thay đổi theo từng mùa và thậm chí dao động dựa trên các yếu tố nội tiết tố hoặc môi trường (chẳng hạn như đi du lịch đến vùng khí hậu mà da bạn không quen). Năm loại da chính là da thường, da khô, da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm. Có một số tùy chọn sữa rửa mặt cho mỗi loại và bạn cũng có thể chọn dựa trên sở thích của mình.

Ngoài ra, sữa rửa mặt của CeraVe được phát triển với chuyên môn của các bác sĩ da liễu và kết hợp các thành phần hiệu suất cao để mang lại kết quả tối đa. Sữa rửa mặt này không chứa xà phòng và nước hoa. Hơn nữa, chúng không gây mụn, đã được thử nghiệm dị ứng và cân bằng độ pH nên không gây kích ứng da.

Sữa rửa mặt CeraVe giá bao nhiêu? 

Có nhiều nơi bán các dòng sữa rửa mặt CeraVe với các mức giá khác nhau. Dưới đây là một số giá của các sản phẩm, bạn có thể tham khảo:
  • Sữa rửa mặt CeraVe dạng kem tạo bọt dưỡng ẩm Hydrating Cream-to-Foam Cleanser giá khoảng 270.000 VNĐ/chai (236ml) và 428.000 VNĐ/chai (355ml)
  • Sữa rửa mặt CeraVe dưỡng ẩm dạng gel Hydrating Cleanser giá khoảng 300.000 - 350.000 VNĐ/chai (473ml)
  • Sữa rửa mặt CeraVe tạo bọt dưỡng ẩm Hydrating Foaming Oil Cleanser giá khoảng 420.000 VNĐ/chai (236ml)
  • Sữa rửa mặt CeraVe tạo bọt Foaming Cleanser 250.000 VNĐ/chai (236ml) và 350.000 VNĐ/chai (473ml)
  • Sữa rửa mặt CeraVe dạng sữa làm mịn SA Smoothing Cleanser giá khoảng 300.000 - 350.000 VNĐ/chai (237ml).

Kết luận 

Từ sữa rửa mặt dạng kem đến sữa rửa mặt tạo bọt, CeraVe có rất nhiều loại công thức làm sạch để bạn lựa chọn. Điều quan trọng là bạn phải chọn một loại sữa rửa mặt phù hợp với loại da để có thể tận dụng tối đa lợi ích của nó.

Không thua kém gì dòng sản phẩm sữa rửa mặt CeraVe, sữa rửa mặt M.O.I cũng là dòng được kiểm nghiệm và chứng nhận từ Viện Da Liễu Châu Âu, cân bằng độ pH, rất dịu nhẹ và phù hợp cho mọi loại da cũng như mọi đối tượng. 

Mua ngay sản phẩm sữa rửa mặt M.O.I để chăm sóc và bảo vệ da mỗi ngày bạn nhé! 

Nguồn: CeraVe và Good Housekeeping