Sữa rửa mặt tạo bọt là một trong những mỹ phẩm được sử dụng nhiều có tác dụng làm sạch những bã nhờn, bụi bẩn trên làn da nhanh chóng mà không cần phải chà xát mạnh trên da. Nên sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất. Hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu qua bài viết sau:

Sữa rửa mặt tạo bọt luôn được ưu tiên sử dụng để làm sạch da nhờ khả năng tạo bọt trong quá trình rửa mặt giúp da mặt được sạch sâu. Tuy nhiên, có rất người dùng còn băn khoăn không biết sử dụng sản phẩm như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giới thiệu sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt

Giới thiệu sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt

Sữa rửa mặt tạo bọt là dòng sản phẩm được nhiều người sử dụng

Đây là dòng sữa rửa mặt tạo ra bọt khi tiếp xúc với nước. Việc tạo bọt sẽ tạo ra những ion dương, đi sâu vào lỗ chân lông để hút lấy những ion âm là các bã nhờn, bụi bẩn giúp làm sạch sâu hơn. Bọt còn làm giảm nồng độ kiềm trong sữa rửa mặt khi tiếp xúc với da để tránh gây kích ứng cho da. Sản phẩm này phù hợp với mọi đối tượng người dùng kể cả những người đã từng bị dị ứng sữa rửa mặt.

Khi sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt cần phải tạo bọt thật kỹ, càng bông mịn càng tốt để phát huy hết công dụng của sữa rửa mặt như:

  • Gia tăng hiệu quả làm sạch sâu da mặt.

  • Giảm độ kiềm của sữa rửa mặt khi tiếp xúc trên da.

  • Giảm lực ma sát của tay hay máy khi thoa trực tiếp trên da.

Những thành phần của sữa rửa mặt tạo bọt

Mỗi loại sữa rửa mặt tạo bọt sẽ đều có các thành phần khác nhau. Tuy nhiên, một số thành phần cơ bản thường được sử dụng như: 

  • Hạt lúa mạch ngọc trai: Có tác dụng dưỡng ẩm, làm sáng da mịn màng.

  • Axít Hyaluronic: Dưỡng ẩm, làm mềm da hiệu quả, thu nhỏ lỗ chân lông.

  • Axít Hyaluronic: Giúp cân bằng da, làm da sạch sẽ sâu từ bên trong.

  • Chiết suất cam thảo: Hỗ trợ kiểm soát lượng dầu trên da.

  • Tinh chất serum: Giữ ẩm khôi phục độ ẩm cho làn da thêm mịn màng.

  • Vitamin B3: Kháng viêm, làm dịu da.

  • Dầu Squalane: Gia tăng độ ẩm tạo mịn màng cho làn da.

  • Các vitamin và khoáng chất: Giúp da căng mọng, mềm mại hơn.

Cách sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt để phát huy hiệu quả tối đa

Cách sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt để phát huy hiệu quả tối đa

Cần phải sử dụng sữa rửa mặt đúng cách để phát huy tối đa những công dụng 

Sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt không thể thiếu trong bộ chăm sóc da để làm sạch sâu và chăm sóc khuôn mặt thêm hoàn thiện hơn. Bạn nên dùng đúng cách để phát huy mọi công dụng.

Hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm

Bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt theo từng bước như sau:

  • Bước 1: Lấy một ít sữa rửa mặt vào lòng bàn tay.

  • Bước 2: Thêm vào một ít nước và dùng các đầu ngón tay đánh đều bọt tạo thành vòng tròn cho tới khi bọt ra nhiều. Nếu bọt chưa đủ thì thêm nước và tạo bọt tiếp.

  • Bước 3: Cho bọt lên mặt và rửa như bình thường

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Để quá trình sử dụng sữa rửa mặt cho phù hợp, bạn cần phải lưu ý một vài vấn đề như sau:

  • Nên làm sạch tay trước khi thực hiện rửa mặt.

  • Cần phải tạo bọt càng bông, càng mịn càng tốt.

  • Nên làm ướt mặt khi cho bọt vào rửa mặt.

  • Không rửa mặt quá nhiều lần trong ngày.

  • Không nên rửa mặt quá lâu.

Công dụng tuyệt vời của sữa rửa mặt tạo bọt

Công dụng tuyệt vời của sữa rửa mặt tạo bọt

Sữa rửa mặt đem lại rất nhiều các công dụng khác nhau

Sữa rửa mặt tạo bọt luôn được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng bởi các thành phần tốt cho da, độ pH của sữa rửa mặt phù hợp với mọi loại da và đem đến nhiều công dụng tuyệt vời như:

Làm sạch sâu

Dòng sản phẩm này sẽ có tác dụng làm sạch sâu khi những ion dương của sữa rửa mặt đi sâu vào da và hút những ion âm là các chất bẩn. Nhiều người dùng cho rằng sữa càng nhiều bọt khiến da dễ bị tẩy rửa nhiều. Thực tế, việc cho nước vào tạo bọt sẽ giảm thiểu lượng kiềm trên da đáng kể. Đối với những người có làn da nhạy cảm cần phải tạo bọt kỹ hơn, bông hơn để tránh ảnh hưởng đến da.

Tạo bọt mịn màng và dễ dàng thoa lên da

Quá trình tạo bọt của sản phẩm diễn ra nhanh chóng. Chỉ cần 30 giây là sữa sẽ tạo bọt bông để thoa lên da. Vì thế, thời gian rửa mặt nhanh chóng, phù hợp cho những người bận rộn. Bạn tạo bọt càng lâu thì đảm bảo độ bông của sản phẩm sẽ mịn màng hơn.

Không gây khô da, tác động nhẹ nhàng

Sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt, bạn không cẩn phải mát xa mạnh mà chỉ cần mát xa nhẹ nhàng cũng đủ để làm  sạch da. Việc tạo bọt sẽ giúp giảm đi sự ma sát của tay với da mặt tránh kích ứng gây khô da, nổi mẩn trên da.

Cải thiện tình trạng da mụn, tàn nhang

Đối với những người có làn da mụn, đồi mồi, tàn nhang, nên sử dụng dòng sữa rửa mặt này bởi giảm thiểu được những nhược điểm trên khuôn mặt. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải kết hợp thêm nhiều bộ sản phẩm chăm sóc da khác để giảm thâm nám và tàn nhang.

Kết luận

Có thể thấy sữa rửa mặt tạo bọt đem đến rất nhiều lợi ích cho người dùng. Sữa rửa mặt M.O.I cũng là một loại sữa rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ giúp loại bỏ tạp chất, làm dịu, nuôi dưỡng làn da trở nên tươi tắn, mọng nước, tươi sáng ngay sau lần đầu sử dụng. Để mua sữa rửa mặt này, bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp tại đây.