Espoir là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có đa dạng các sản phẩm trang điểm cao cấp, chất lượng. Son Espoir là một trong những dòng sản phẩm nổi bật được các sao Hàn và giới trẻ yêu thích. 

Cùng tìm hiểu về son Espoir đang gây sốt trên thị trường hiện nay qua bài viết của chuyên mục Góc Review bên dưới nhé!

Son Espoir - son môi thương hiệu đến từ Hàn Quốc 

Son Espoir - son môi thương hiệu đến từ Hàn Quốc

Son Espoir - dòng son quốc dân được yêu thích hiện nay 

Espoir được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi - Hàn Quốc.  Son Espoir là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của hãng. Từ khi ra đời cho đến nay, dòng son này luôn đón nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng. 

Các sản phẩm son Espoir 

Son Espoir trên thị trường được chia thành 2 loại son kem và son thỏi. 

  • Son thỏi Espoir có 4 dòng cơ bản là: S, M, G và Signature. Gồm rất nhiều tông màu khác nhau như: hồng tươi, cam đất, đỏ tươi, đỏ cam, hồng đất, đỏ hồng, đỏ nâu,.. Bên cạnh đó còn có dòng son thỏi dưỡng môi Espoir No Wear Stay Cool giúp môi mềm mượt.
  • Son kem  Espoir có 2 dòng son mới lài: son kem Espoir Couture Lip Tint Velvet và son kem nhung lì Espoir Couture Tint Pure (Dòng son thuần chay) với các gam màu đặc sắc như: Cam đất, hồng đất, đỏ hồng, hồng tươi cam đỏ, hồng đào

Xem thêm: Son môi Hồ Ngọc Hà - Sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc đẹp và chất lượng

Tìm hiểu thông tin về các dòng son Espoir 

Son thỏi Espoir 

Tìm hiểu các thông tin về son Espoir

Thiết kế 

Dòng son thỏi Espoir của Hàn Quốc có thiết kế tinh tế và hiện đại, có nắp đóng mở tiện lợi. Vỏ son với chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo độ bền, tên thương hiệu được in trên thân son và thỏi son khá sắc sảo và bắt mắt. 

Màu sắc 

Son môi của Espoir có bảng màu phong phú đa dạng với những gam màu nổi bật khác nhau, phù hợp với mọi làn da, giúp người dùng dễ dàng chọn được loại son phù hợp cho từng hoàn cảnh.

Chất son

Chất son siêu lì, mềm mịn với các thành phần tự nhiên an toàn khi sử dụng lên mô.

Độ bám màu son

Son thỏi Espoir có khả năng bám màu cao, không bị trôi, giữ màu từ 5-6 tiếng. 

Xem thêm: Son lì là gì? Những điều bạn cần biết về dòng son “đỉnh cao” này

Son kem Espoir 

Tìm hiểu các thông tin về son Espoir

Thiết kế 

Kem son Espoir được thiết kế  đơn giản với nhiều màu sắc khác nhau tùy theo dòng son, tên thương hiệu được in  trực tiếp lên phần nắp son . Đầu son được thiết kế có đính kèm cọ với kích thước vừa phải, giúp dễ dàng tán đều son trên môi.

Màu sắc 

Bảng màu son Espoir kem gồm nhiều màu sắc tươi tắn và đa dạng, từ những màu trầm nhẹ nhàng đến những màu sặc sỡ tươi tắn.

Chất son

Son kem Espoir có chất son lỏng, hơi bóng, không gây nặng môi. Son môi Espoir chứa các thành phần từ tự nhiên, nhiều tinh chất dưỡng môi làm mềm môi  

Độ bám màu son 

Độ bền trên môi rất tốt. Độ bám màu lên đến 5-6 tiếng. Khi đeo khẩu trang không sợ bị lem, dính son 

Hướng dẫn cách thoa son môi Espoir đúng chuẩn

Đối với son môi Espoir có thể sử dụng đánh son lòng môi hoặc đánh toàn môi đều được. Muốn có một đôi môi xinh đẹp, bạn có thể thực hiện cách đánh son môi theo cách sau: 

  • Bước 1: Tẩy trang và dưỡng môi để giúp môi mềm mại, bám màu và lên màu son chuẩn hơn 
  • Bước 2: Vẽ viền môi để tạo đường nét cho môi, khi đánh son sẽ không bị lem
  • Bước 3: Tô màu son môi, nên dùng cọ để son môi giúp môi đều màu, tự nhiên hơn
  • Bước 4: Kiểm da, chỉnh lại màu son đậm nhạt theo ý muốn của bạn.

Lưu ý khi sử dụng son môi Espoir

Để son môi lên màu đẹp thì bạn cần phải lưu ý một vài vấn đề như sau:

  • Chọn đúng màu son môi phù hợp với làn da của bạn.
  • Chọn màu son môi Espoir phù hợp với hoàn cảnh và phong cách ăn mặc
  • Trong son môi Espoir có thành phần dưỡng môi nên bạn thể sử dụng hàng ngày.
  • Sau khi dùng son xong cần tẩy trang kỹ lưỡng và đừng quên dưỡng ẩm cho môi.

Son môi Espoir có tốt không?

Với những ưu điểm nổi bật, son môi Espoir được đánh giá là dòng son tốt an toàn khi sử dụng. Với bảng màu siêu nhiều sắc son và đa dạng các dòng son bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một loại son ưng ý phù hợp với những tiêu chí mà bản thân đang cần. 

Son Espoir giá bao nhiêu?

Son Espoir hiện đang bán trên thị trường có mức giá giao động từ 350.000 VNĐ - 400.000 VNĐ.  Mức giá của son môi Espoir có thể chênh lệch khác nhau, vì son này có rất nhiều dòng. Muốn biết chính xác mức giá của từng loại son môi Espoir bạn có thể tham khảo bảng giá son Espoir tại web son Espoir chính hãng. 

Kết luận

Son Espoir là thương hiệu son môi với mức giá tầm trung, chất lượng an toàn được nhiều chị em yêu thích sử dụng. Sản phẩm này có rất nhiều loại son, màu son khi sử dụng lên môi mỗi người sẽ khác nhau. Vì vậy nếu bạn yêu thích dòng son này nên đến trực tiếp cửa hàng uy tín để có thể thử son trước khi quyết định mua. 

Ngoài son môi Espoir, bạn cũng có thể lựa chọn bộ sưu tập son mới đến từ M.O.I Cosmetics với đa dạng phong cách từ lấp lánh, quyến rũ nhờ công nghệ glitter phủ kim tuyến cá tính, năng động cùng các tông màu tươi mới. Son môi M.O.I (son môi Hồ Ngọc Hà) lên màu chuẩn giữ màu lâu, giúp môi mềm mịn, căng mọng. 

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm hay muốn đặt hàng, bạn hãy liên hệ với hệ thống đại lý hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics. Bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp tại đây.